ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

14 เมษายน 2554

SEO คืออะไร

SEO - Search Engine Optimization

Search Engine Optimization (SEO) คืออะไร

SEO คือ Search Engine Optimization เป็นส่วนหนึ่งของ Search Engine Marketing

SEO คือ การทำให้เว็บไซต์ของท่านอยู่ในอันดับที่ดีที่สุดของหน้าแสดงผลการค้นหาใน Search Engine ชั้นนำเช่น Google , Yahoo , Bing และเมื่อผู้ใช้อินเตอร์เน็ตค้นหาใน Keyword หรือ คำค้นหา ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการของคุณผลการค้นหาที่ปรากรฎขึ้นมาล้วนแล้วแต่มีความสำคัญทั้งสิ้นเพราะตำแหน่งของเว็บไซต์ที่ทุกท่านเห็นมีความสำคัญและแตกต่างทางด้านธุรกิจอย่างมากมายมหาศาลเพราะตามหลักความเป็นจริงเมื่อคุณต้องการค้นหาสินค้าหรือบริการใดๆก็ตามที่ได้กรอก คำค้นหา (Keyword) เว็บที่คุณจะเลือกเข้าไปดูเลือกซื้อเลือกชมหรือหาข้อมูลย่อมเป็นเว็บในอันดับต้นๆหรือเว็บที่ติดอยู่ในหน้าแรกของ Search Engine นั้นๆจึงไม่น่าแปลกใจถ้าเว็บที่มีอันดับต้นๆจึงเป็นที่ยอดขายสูงขึ้นและเป็นเว็บที่มียอดผู้ชมมากที่สุด

ตัวอย่าง เช่น เมื่อท่านค้นหาใน Google ใน Keyword “Hosting” จะปรากฏเว็บไซต์ของ NetdesignHost.com อยู่ในอันดับที่ 1 ของผลการค้นหา








SEO มีประโยชน์อย่างไร
1. SEO ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้น การทำ SEO ที่ถูกต้องจะเป็นการเพิ่มปริมาณผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ขึ้นอย่างมาก และจะส่งผลให้เพิ่มโอกาสในการขายสินค้าหรือบริการได้มากขึ้นนั่นเอง
2. SEO ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำการตลาด ค่าใช้จ่ายในการทำ SEO จะมีราคาถูกกว่าสื่อโฆษณาประเภทอื่นๆเช่น สื่อโทรทัศน์ , สื่อวิทยุ , หรือแม้กระทั่งสื่อสิ่งพิมพ์และข้อดีของการ SEO คือการทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และยังครอบคลุมภายใน 7 วันอีกด้วย
3. SEO ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของธุรกิจหรือเว็บไซต์ ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตโดยทั่วไปมีความเชื่อมั่นกับเว็บไซต์ที่ปรากฏอยู่ในอันดับ ต้นๆ ของ Search Engine ว่าเป็นบริษัทที่ใหญ่และมีชื่อเสียงในสินค้าและบริการนั้นๆ Search Engine จึงนำมาแสดงไว้ในอันดับต้นๆ การทำ SEO จะช่วยให้บริษัทของท่านดูน่าเชื่อถือมากขึ้น
4. SEO ทำให้เว็บไซต์ของคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรงกว่าการทำการตลาดประเภทอื่นๆ การทำ SEO นั้นจะส่งผลให้บริษัทของท่าน ได้รับการโฆษณาตรงตามกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างแท้จริง เพราะผู้ใช้อินเตอร์เน็ตที่ทำการค้นหาข้อมูลด้วย Search Engine นั่นหมายถึงผู้บริโภคกำลังต้องการหรือมีความสนใจเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการนั้นๆ อยู่จึงใช้คำค้นหาที่มีความเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของคุณ เมื่อเว็บไซต์ของท่านปรากฏขึ้นมาในอันดับต้นๆ ในขณะที่ผู้บริโภคมีความสนใจย่อมเพิ่มโอกาสในการซื้อ หรือใช้บริการมากได้มากยิ่งขึ้น

SEO เหมาะกับธุรกิจใด
1. ธุรกิจที่ต้องการเพิ่มโอกาสและช่องทางในการขายให้มากขึ้น
2. ธุรกิจที่ต้องการเป็นผู้นำเหนือคู่แข่งในการตลาดออนไลน์
3. ธุรกิจที่ต้องการใช้งบประมาณทางการตลาดอย่างคุ้มค่าที่สุด

ทำไมต้องทำ SEO กับ NetdesignRank.com
1. เพราะNetdesignRank เป็นบริษัทในเครือธุรกิจ Netdesign Group ซึ่งก่อตั้งมาเป็นเวลายาวนานกว่า 11 ปี มีลูกค้ามากกว่า 100,000 ราย จึงเป็นข้อพิสูจน์และยืนยันได้ว่าเราพร้อมเสมอที่จะยืนเคียงข้างคุณกับธุรกิจ Online Marketing ในทุกๆด้าน
2. เพราะเรามีทีมงานระดับมืออาชีพ ซึ่งเติบโตมากับวงการ Online Marketing โดยตรงจึงพร้อมตอบในทุกข้อคำถามที่เกี่ยวกับธุรกิจ Online Marketing ของคุณ
3. สิ่งที่เรารับประกันมาโดยตลอดนับตั้งแต่ดำเนินงานด้านธุรกิจ Online Marketing นั้นก็คือการการันตีในการติดอันดับ ซึ่งถ้าไม่ติดอันดับเรายินดีคืนเงิน 100% ดังนั้นเงินของท่านไม่มีทางสูญเปล่าอย่างแน่นอน
4. เหตุใดราคาของเราจึงมีราคาแพงกว่าที่อื่น? เพราะเรามีการดำเนินงานและจัดการทาง SEO ที่ตรงไปตรงมาสามารถตรวจสอบได้ตามจริงและเราก็พร้อมจะให้คำปรึกษาในทุกปัญหาทางด้าน Onine Marketing ของคุณตั้งแต่เริ่มต้นจนคุณประสบความสำเร็จ
5. นอกจากนั้นคุณยังจะได้รับส่วนลดในบริการอื่นๆ ของ Netdesign Group อาทิ ส่วนลดค่าเรียนคอร์สคอมพิวเตอร์ด้านต่างๆ, ส่วนลดการเช่าโฮสติ้งของ NetdesignHost, ส่วนลดในการซื้อเว็บสำเร็จรูปของ NetdesignSoft, ส่วนลดในการจ้างทำเว็บระดับแอดวานซ์ของ ND Technology และส่วนลดในการซื้อหนังสือของ NetdesignBooks และในทุกผลิตภัฑณ์แบบครบวงจรในเครือของ Netdesign Group อีกด้วย













.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น