ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

09 พฤษภาคม 2554

สมเด็จเจ้าฟ้าชายแฮร์รีแห่งเวลส์ (Prince Henry of Wales )

         สมเด็จเจ้าฟ้าชายแฮร์รีแห่งเวลส์ (Prince Henry of Wales)


สมเด็จเจ้าฟ้าชายเฮนรี ชาลส์ อัลเบิร์ต เดวิด แห่งเวลส์ (อังกฤษ: His Royal Highness Prince Henry Charles Albert David of Wales) หรือเรียกโดยย่อว่า สมเด็จเจ้าฟ้าชายแฮร์รีแห่งเวลส์ (อังกฤษ: Prince Harry of Wales) (15 กันยายน พ.ศ. 2527 — )) ซึ่งทรงเป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่า เจ้าชายแฮร์รี (Prince Harry) ทรงเป็นพระโอรสองค์เล็กในเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ เจ้าชายแห่งเวลส์ และ ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ พระชายาพระองค์แรกผู้ล่วงลับ พระองค์ทรงอยู่ในอันดับที่สามของลำดับการสืบราชบัลลังก์อังกฤษและดินแดนในเครือจักรภพอังกฤษ ถัดจากพระชนกและเจ้าชายวิลเลียม พระเชษฐา ในฐานะพระราชนัดดาในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 พระองค์ทรงดำรงยศทหารชั้นร้อยตรี (ซึ่งรู้จักกันในกองพันว่า Cornet) ในกองพันทหาร Blues and Royals ของกรมทหารม้ารักษาวังแห่งกองทัพบกอังกฤษ พระองค์ทรงเป็นผู้บัญชาการรถถัง ซึ่งได้รับการฝึกมาให้นำกลุ่มทหาร 12 นายในหน่วยยานพาหนะลาดตระเวนหุ้มเกราะ

พระอิสริยยศในแบบเต็มของเจ้าชายแฮร์รีคือ สมเด็จเจ้าฟ้าชายเฮนรีแห่งเวลส์ (His Royal Highness Prince Henry of Wales) แม้ว่าทรงมีพระนามเรียกโดยทั่วไปว่า เจ้าชายแฮร์รี พระองค์ทรงใช้นามสกุล "เวลส์" เช่นเดียวกับพระเชษฐา เมื่อทรงเข้ารับการฝึกอบรมทางทหาร ราชสกุลแบบทางการของพระองค์คือ "วินด์เซอร์" ตามพระบรมราชโองการของพระอัยยิกาในปี พ.ศ. 2503 แต่เชื้อสายของสมเด็จพระบรมราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 บางพระองค์ดูเหมือนจะใช้ราชสกุล "เมานท์แบ็ตเต็น-วินด์เซอร์" ให้เป็นสิทธิเฉพาะบุคคล

เจ้าชายเฮนรี่นั้น จัดอยู่ในลำดับที่ 2 ของบรรดาราชนิกุลรุ่นเยาว์ที่เซ็กซี่มากสุดในโลก

ชีวิตในวัยเยาว์

เจ้าชายแฮร์รีประสูติเมื่อวันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2527 ณ โรงพยาบาลเซนต์แมรี เขตแพดดิงตัน ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน และได้ทรงเข้ารับศีลจุ่มเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ในปีเดียวกัน ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ ปราสาทวินด์เซอร์ จากดร. โรเบิร์ต รันซี อัครมหาสังฆราชแห่งแคนเทอเบอรี โดยทรงมีพ่อและแม่ทูนหัว คือ ดยุคแห่งยอร์ค พระปิตุลา เลดี้ ซาราห์ แช็ตโต เลดี้ เวสทีย์ นางวิลเลียม บาร์โธโลมิว ช่างเขียนภาพเหมือนประจำราชวงศ์ นายไบรอัน ออร์แกน และ นายเจอรัลด์ วอร์ด



ประวัติ เจ้าชายแฮร์รี่ แห่งเวลส์




วิดีโอ YouTube









วิดีโอ YouTube









วิดีโอ YouTube








วิดีโอ YouTube







วิดีโอ YouTube







วิดีโอ YouTube







วิดีโอ YouTube







วิดีโอ YouTube







วิดีโอ YouTube





วิดีโอ YouTube





วิดีโอ YouTube







วิดีโอ YouTube





วิดีโอ YouTube





วิดีโอ YouTube








เจ้าชายแฮร์รี่

เจ้าชายแฮร์รี่

เกาะติด เจ้าชายวิลเลี่ยม แต่งงาน เคท มิดเดิลตัน
เจ้าชายแฮรี่ - เจ้าชายวิลเลียม - เคท มิดเดิลตัน - ไมเคิล มิดเดิลตัน


เกาะติด เจ้าชายวิลเลี่ยม แต่งงาน เคท มิดเดิลตัน
เจ้าชายแฮรี่ - เจ้าชายวิลเลียม - เคท มิดเดิลตัน - ไมเคิล มิดเดิลตัน






เจ้าชายแฮร์รี่


สมเด็จเจ้าฟ้าชายเฮนรี่แห่งเวลส์ หรือที่รู้จักกันในนาม เจ้าชายแฮร์รี่ เป็นพระโอรสในเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารอังกฤษ และเจ้าหญิงไดอาน่า เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน พ.ศ.2527 ชีวิตในวัยเด็ก ทรงเข้ารับการศึกษาในหลายโรงเรียนในอังกฤษ ได้แก่ โรงเรียน Wetherby, โรงเรียน Ludgrove, อิตันคอลเลจ ซึ่งขณะที่เรียนอยู่ที่อิตันคอลเลจนั้น เจ้าชายแฮร์รี่ ทรงได้รับผลการเรียนระดับดีเยี่ยม ในวิชาภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์ศิลปะ และวิชาศิลปะ และพระองค์ทรงศึกษาที่อยู่ที่นี่จนจบการศึกษาระดับมัธยมหลังจากจบการศึกษาระดับมัธยมแล้ว เจ้าชายเฮนรี่ได้ทรงเดินทางไปเก็บประสบการณ์ชีวิตที่ออสเตรเลีย ทรงทำงานอยู่ในสถานีปศุสัตว์ และเข้าร่วมการแข่งกีฬาโปโลซึ่งเป็นกีฬาที่ชื่นชอบ และนอกจากนี้ เจ้าชายแฮร์รี่ยังเดินทางไปที่เลโซโท เพื่อทรงงานช่วยเหลือเด็กกำพร้า และถ่ายทำภาพยนตร์สารคดีเรื่อง "The Forgotten Kingdom อาณาจักรที่ถูกลืม"และเช่นเดียวกับเจ้าชายวิลเลียม เจ้าชายแฮร์รี่ทรงเข้ารับการฝึกทหาร ในโรงเรียนนายร้อยแซนด์เฮิร์ทซ์ และทรงเข้ารับการฝึกในฐานะ นายร้อยฝึกหัดเช่นเดียวกับนายร้อยอื่น ๆ ไม่มีสิทธิพิเศษใด และดำรงยศทหารชั้นร้อยตรีในกรมทหารม้ารักษาวังแห่งกองทัพบกอังกฤษ ซึ่งได้รับการฝึกมาให้นำกลุ่มทหาร 12 นายในหน่วยยานพาหนะลาดตระเวนหุ้มเกราะ





วิดีโอ YouTube





วิดีโอ YouTube



วิดีโอ YouTube




วิดีโอ YouTube





วิดีโอ YouTube





วิดีโอ YouTube





วิดีโอ YouTube





วิดีโอ YouTube





วิดีโอ YouTube






เจ้าชายแฮร์รี่

เจ้าชายแฮร์รี่



ส่วนชีวิตส่วนตัวของเจ้าชายแฮร์รี่นั้น พระองค์ทรงชื่นชอบกีฬาหลายชนิด ได้แก่ โปโล สกี และรักบี้ และยังเป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลอาเซนอลอีกด้วย สำหรับเรื่องความรักนั้น งานนี้เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนต้องน้ำตาตกไปตาม ๆ กัน เพราะเจ้าชายแฮร์รี่ทรงคบหากับ เชลซี เดวี มาเป็นระยะเวลากว่า 6 ปีแล้ว โดยความสัมพันธ์เป็นไปอย่างไม่หวือหวา และมีช่วงรัก ช่วงเลิก เช่นเดียวกับเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคทเธอรีน โดยคู่ของเจ้าชายแฮร์รี่ และเชลซี เดวี นั้น ดูเหมือนจะกระท่อนกระแท่นและเลิกรากันบ่อยครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ยังกลับมาคบหากันเหมือนเดิม จนใคร ๆ ต่างพูดกันว่า สุดท้ายแล้ว เชลซี เดวี นี่แหละที่จะเป็นคู่ชีวิตเจ้าชายแฮรี่ และเปลี่ยนจากสามัญชนกลายเป็นเจ้าหญิง ตามหลังเจ้าหญิงแคทเธอรีนไป
ทั้งนี้ เจ้าชายแฮร์รี่ เป็นเจ้าชายที่มีเสน่ห์มากที่สุดคนหนึ่งของโลก ที่สาว ๆ หลายประเทศทั่วโลกได้เห็น ก็ต้องปลื้มไปตาม ๆ กัน และยิ่งไปกว่านั้น เจ้าชายแฮร์รี่ ยังได้รับการยอมรับว่า เป็นราชนิกุลรุ่นเยาว์ที่เซ็กซี่มากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลกอีกด้วย




เจ้าชายแฮร์รี่



วิดีโอ YouTube



กลุ่มจ้องล้างแค้นให้บินลาเดน แพร่คลิปโจมตีเจ้าชายแฮร์รี่
เมื่อ 9 พ.ค. เดลี่เมล์รายงานว่า กลุ่มติดอาวุธมุสลิมในนาม "มุสลิมต่อต้านสงครามครูเสด" เผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 3 นาที มีเนื้อหาพุ่งเป้าความเกลียดชังไปที่เจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 3 ของราชวงศ์อังกฤษ เชื่อว่าเป็นเป้าหมายส่วนหนึ่งในการแก้แค้นให้โอซามา บิน ลาเดน หัวหน้าเครือข่ายอัลไคด้าที่ถูกสหรัฐฆ่าตาย


โดยคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า "แฮร์รี่ เดอะ นาซี" มีภาพเจ้าชายแฮร์รี่ ขณะทรงเข้าร่วมปฏิบัติการกับกองทัพในสมรภูมิอัฟกานิสถานเมื่อปี 2550-2551 และเรื่องราวที่เคยทรงตกเป็นข่าวอื้อฉาว เช่น ทรงเรียกเพื่อนทหารว่า "ปากี" และ "เจ้าโพกหัว" พร้อมกับรูปที่ทรงใส่ชุดแฟนซีเป็นนาซีไปร่วมงานปาร์ตี้ เมื่อปี 2548 ซึ่งเป็นข่าวดังครึกโครมและถูกตำหนิมาแล้ว


คลิปดังกล่าวเผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูบ ด้านล่างคลิป มีคนเข้ามาเขียนข้อความว่า ขอให้พระเจ้าสาปแช่งและทำลายเขา และมีข้อความอื่นๆ ที่โจมตีและสาปแช่งเจ้าชายแฮร์รี่






.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น