ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

21 ธันวาคม 2554

คู่มือผู้ใช้ iPhone 4S / iOS 5 ภาษาไทย

คู่มือผู้ใช้ iPhone 4S / iOS 5 ภาษาไทย






ดาวน์โหลดคู่มือผู้ใช้ iPhone 4S / iOS 5 ภาษาไทย










วิธีใช้งานคำสั่งด้วยเสียงไอโฟน Siri iPhone 4S



วิธีใช้งานคำสั่งด้วยเสียงไอโฟน Siri iPhone 4S มาดูวีดีโอสาธิการใช้งาน Siri ลูกเล่นใหม่ ...
www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T11157445/T11157445.html



น้องศิริลูกเล่นตัวใหม่จาก APPLE สงวนสิทธิ์เฉพาะ iPhone 4S ONLY ! เด้อ อิอิ ... การใช้งาน Siri ลูกเล่นใหม่จาก iPhone 4S

วิธีใช้งานคำสั่งด้วยเสียงไอโฟน Siri iPhone 4S เปรียบเทียบ iPhone 4s และ iPhone 4 กับความสามารถใหม่ | GG2WEB



แต่ iPhone 4S จะแตกต่างไปจาก iPhone 4 มากน้อยขนาดไหน ... อย่างไรก็ดี โปรแกรม Siri รองรับเฉพาะ iPhone 4S เท่านั้น iPhone 4 ไม่รองรับครับ ... การใช้งาน Siri ลูกเล่นใหม่จาก iPhone 4S



วิดีโอ YouTube






วิธีใช้งานคำสั่งด้วยเสียงไอโฟน Siri iPhone 4S โปรแกรม Siri ใช้ได้เฉพาะใน iPhone 4S เท่านั้น!!! | Tales of Takato ...
takato.exteen.com/20111008/siri-iphone-4s
เปรียบ เทียบ Google Voice ใน Androids และ Siri ใน iPhone 4s ... ^3 ทุกรุ่นอัพเป็น symbian belle ได้ · โปรแกรม Siri ใช้ได้เฉพาะใน iPhone 4S เท่านั้น! ... การใช้งาน Siri ลูกเล่นใหม่จาก iPhone 4S

วิธีใช้งานคำสั่งด้วยเสียงไอโฟน Siri iPhone 4S Apple เตรียมถอดโปรแกรม Siri ออกจาก App Store เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ ...
http://www.imaicafe.com/2011/10/05/apple-shutting-down-existing-siri-app-with-iphone-4s-launch/



Siri Assistant โปรแกรมผู้ช่วยมือหนึ่ง ที่จะคอยค้นหาข้อมูลต่างๆ ด้วยเสียง เช่น ดูรอบหนัง, จองโต๊ะทานข้าว, ค้นหา Taxi, ค้นหาตำแหน่งที่อยู่บนแผนที่ และอื่นๆ ... การใช้งาน Siri ลูกเล่นใหม่จาก iPhone 4S

วิธีใช้งานคำสั่งด้วยเสียงไอโฟน Siri iPhone 4S
http://www.mad-station.com/apple-iphone-4s/




เปรียบเทียบ iPhone 4s และ iPhone 4 กับความสามารถใหม่ที่เพิ่มเข้ามา

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นในวันที่ 4 ตุลาคม 2554 สำหรับ ไอโฟน รุ่นใหม่ แห่งปี 2011 อย่าง ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ที่อาจจะสร้างความผิดหวังให้กับใครหลายๆ คน ที่รอคอยการมาของ ไอโฟน 5 (iPhone 5) กับรูปลักษณ์การออกแบบที่เปลี่ยนไป แต่ท้ายที่สุดแล้ว ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ก็คือ ไอโฟน 4 (iPhone 4) รุ่นอัพเกรด ที่มีหน้าตาเหมือนเดิม แต่ได้มีการปรับเปลี่ยนเครื่องรวงภายใน ให้ดีขึ้นกว่าเดิมนั่นเองค่ะ

แต่
ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จะแตกต่างไปจาก ไอโฟน 4 (iPhone 4) มากน้อยขนาดไหน ไปดูตารางเปรียบเทียบกันก่อนดีกว่าค่ะ


หมายเหตุ : * เครือข่าย CDMA เป็นเครือข่ายที่รองรับในบางประเทศเท่านั้น
** หน่วยความจำภายในของ iPhone 4 = 8GB เป็นรุ่นที่ขายอยู่บน Apple Store ในสหรัฐอเมริกา
*** ราคาของทั้ง iPhone 4 และ iPhone 4S เป็นราคาในต่างประเทศ แบบติดสัญญา 2 ปี


ดีไซน์ และการออกแบบ

สำหรับรูปลักษณ์ของ ไอโฟน 4 (iPhone 4) และ ไอโฟน 4S (iPhone 4S) นั้น ต้องบอกเลยว่า ไม่แตกต่างกัน ไม่มีการโค้งเว้า หน้าจอใหญ่ขึ้น หรือตัวเครื่องบางลง ไอโฟน 4 (iPhone 4) เป็นอย่างไร ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ก็เป็นเช่นนั้นค่ะ ขนาดเท่ากัน แต่ ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จะหนักกว่าเล็กน้อย ประมาณ 3 กรัม (น้ำหนักรวม ไอโฟน 4S (iPhone 4S) 140 กรัม)

ระบบประมวลผล

สำหรับระบบประมวลผล บน ไอโฟน 4S (iPhone 4S) นั้น ถูกสร้างออกมาให้แข่งขันกับ ตลาดสมาร์ทโฟน ในปัจจุบัน นั่นคือ เป็นระบบประมวลผลแบบ Dual-core Processor นั่นเอง ซึ่งในขณะนี้ สมาร์ทโฟน ที่ใช้ระบบประมวลผลแบบ Dual-core Processor มีเพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy S II, Samsung Galaxy R, HTC Sensation, LG Optimus 2X รวมไปถึง สมาร์ทโฟน ที่รองรับการใช้งานแบบ 3 มิติ อีก 2 รุ่น นั่นคือ LG Optimus 3D และ HTC EVO 3D

ระบบประมวลผลแบบ Dual-core Processor บน ไอโฟน 4S (iPhone 4S) มาจากชิพเซ็ท Apple A5 ซึ่งเป็นชิพเซ็ทตัวเดียวกับที่ใช้บน iPad 2 โดยสามารถประมวลผลการทำงานได้เร็วกว่า ไอโฟน 4 (iPhone 4) ถึง 7 เท่าเลยทีเดียวไอโฟน 4S (iPhone 4S) ประกอบด้วย เสาสัญญาณ 2 ตัว

ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ได้ชื่อว่า เป็น World Phone เนื่องจาก เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรก ที่สามารถรองรับเครือข่ายทั้ง GSM และ CDMA ได้ในเครื่องเดียว ไม่เหมือนกับ ไอโฟน 4 (iPhone 4) ที่ 1 รุ่น รองรับได้แค่ 1 เครือข่าย ซึ่งผู้ซื้อจะต้องซื้อให้ถูกรุ่น ตามเครือข่ายที่ต้องการจะใช้ค่ะ

นอกจากนี้
ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ประกอบด้วย เสาสัญญาณทั้งหมด 2 ตัว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้ดีขึ้น โดยจุดนี้ น่าจะเป็นการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องสัญญาณหาย ที่เกิดขึ้นกับ ไอโฟน 4 (iPhone 4) เมื่อครั้งอดีตค่ะ

กล้องด้านหลัง ละเอียดขึ้น

ไฮไลท์สำคัญ ของ ไอโฟน 4S (iPhone 4S) นั่นคือ กล้องดิจิตอลด้านหลังตัวเครื่อง ที่มีความละเอียดขึ้นถึง 8 ล้านพิกเซล ซึ่งไม่ใช่แค่ทำให้ถ่ายภาพได้ชัดขึ้นนะคะ แต่กล้องดิจิตอลบน ไอโฟน 4S (iPhone 4S) นั้น ยังมีความสามารถในด้านอื่นๆ รวมไปถึง ฟังก์ชั่นการใช้งานในหมวดอื่น บนกล้องถ่ายรูปด้วย ดังนี้

ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ประกอบด้วย เลนส์ที่ซ้อนกันถึง 5 ชั้น ช่วยทำให้ภาพคมชัดขึ้น อีกทั้งยังมีค่ารูรับแสง (Aperture) กว้างสูงสุดที่ F2.4 ที่ช่วยให้ภาพสว่างมากขึ้น และ Hybrid IR Filter ฟิลเตอร์ที่ช่วยทำให้ภาพมีสีสันที่สมจริง รวมไปถึง ฟังก์ชั่น Face Detection เป็นการโฟกัสไปที่ใบหน้าของผู้ถูกถ่ายรูป ซึ่งโฟกัสได้สูงสุดทั้งหมด 10 หน้าด้วยกันค่ะ


ระบบ Face Detection



นอกจากนี้ บน ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ยังมีโปรแกรมที่สามารถตกแต่งภาพได้ในตัว โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมอื่นๆ เพิ่มค่ะ

บันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบ Full HD


ไอโฟน 4S (iPhone 4S) สามารถบันทึกวิดีโอได้ขนาดสูงสุดแบบ Full HD 1080p ซึ่งบน ไอโฟน 4 (iPhone 4) รองรับสูงสุดแค่ HD 720p ค่ะ

แนะนำ Siri ผู้ช่วยอัจฉริยะ แค่เอ่ยปากถาม


สำหรับโปรแกรม Siri นั้น เป็นโปรแกรม Voice command หรือการสั่งการด้วยเสียง ที่ผู้ใช้งาน สามารถตั้งค่าตารางงาน, เปลี่ยนแปลงตารางนัดหมาย และอื่นๆ อีกมากมาย เพียงแค่ใช้ "เสียง" ของเราเท่านั้นเอง แต่โปรแกรม Siri ในตอนนี้ ยังรองรับได้แค่ 3 ภาษาเท่านั้น คือ ภาษาอังกฤษ เยอรมัน และฝรั่งเศส คาดว่า ในอนาคตคงจะรองรับได้เพิ่มขึ้นมากกว่านี้

อย่างไรก็ดี โปรแกรม Siri รองรับเฉพาะ
ไอโฟน 4S (iPhone 4S) เท่านั้น ไอโฟน 4 (iPhone 4) ไม่รองรับค่ะ

iPhone 4S: Siri บน iPhone 4S เล่นเปียโนโชว์โซโล่เทพ

วิดีโอ YouTube

iPhone 4S อัพเดทข่าวล่าสุดไม่ต้องพูดถึงอะไรอื่นอีกแล้วนอกเหนือจาก Siri ที่สาวก Apple หลายคนกำลังแห่แหนให้น้อง Siri ทำอะไรหลายอย่างที่บางคนอาจจะคาดไม่ถึงด้วยซ้ำ ล่าสุดบริษัท Yamaha ผู้ผลิตเครื่องดนตรีชั้นนำของโลกได้นำเอาเทคโนโลยี Siri บน iPhone 4S มาดัดแปลงให้คุณเลขาช่างพูดสามารถเล่นเปียโนแบบพลิ้วไหวได้อย่างน่าทึ่งชนิดที่แม้แต่ศิลปินที่เป็นคนจริงๆอาจจะต้องถึงคราวตกกระป๋องก็งานนี้
ทั้งนี้วิธีการให้ Siri บน iPhone 4S สามารถเล่นเปียโนได้เหมือนอย่างในคลิปวิดีโอที่ Yamaha นำมาโชว์ให้ดูกันด้านบนก็เพียงแค่คุณสั่ง Siri ให้เล่นเพลงที่ต้องการจากใน iTunes Library จากนั้น Siri ที่ได้รับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านทาง AirPlay กับเปียโนรุ่น Yamaha Disklavier Grand Piano ก็จะสั่งการแต่ละคีย์บนเปียโนหลังดังกล่าวให้เคลื่อนไหวไปมาตามโน้ตเพลงนั้นๆได้อย่างแม่นยำนั่นเอง
ก็เรียกได้ว่าเป็นการผสานเทคโนโลยีล้ำยุคอย่าง Siri บน iPhone 4S เข้ากับสุนทรียรสแห่งเสียงดนตรีอันไพเราะจากการบรรเลงบทเพลงผ่านทางเปียโน Yamaha ได้อย่างน่าสนใจดีทีเดียวเลยค่ะ


What do 500MB and 1GB actually correspond to in real life usage? For example, how many webpages, emails or videos is this?

 

It’s hard to give an exact figure – for example webpages differ in size depending on the amount of text, images, and other multimedia and e-mails can be fairly large if they include attachments such as photographs. In the following table, we’ve taken “typical” values as provided by O2:

500MB corresponds to…1GB corresponds to…
Basic webpages (mainly text)5,00010,000
Rich webpages (with multimedia, e.g. BBC)1,5003,000
Basic e-mails500,0001,000,000
Rich e-mails (with attachments)1,0002,000
Downloading/streaming music100 songs200 songs
Downloading/streaming video1 hour2 hour
Listening to online radio8 hours16 hours


Source of estimates: O2 [1, 2]. Online radio calculation assumes 128kbps bitrate.


Note that we’ve listed what 500MB and 1GB correspond to and not a shopping list of what you can download with a 500MB allowance. In other words, viewing 5000 web pages or 1 hour of video would uses up the entirety of a 500MB allowance (a 500MB allowance does not allow you to do both in the same month). Realistically, you’ll do a bit of everything in a month and each activity would contribute towards your data usage.




























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น