Facebook Fan Page ::https://www.facebook.com/prapasara.blog

15 สิงหาคม 2556

ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับการเปรียบเทียบ ทางวิทยาศาสตร์

 
ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับการเปรียบเทียบ ทางวิทยาศาสตร์


การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย  อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ 
จรรยาบรรณนักวิจัย  http://www.prapasara.co.uk/EthicsResearch.html




 
การเปรียบเทียบทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เจตคติทางวิทยาศาสตร์ และความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ระหว่าง นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่เคยเรียนและไม่เคยเรียนใน รายวิชาเลือกเสรีที่เกี่ยวกับ การทำโครงงาน วิทยาศาสตร์ / ปรียาภรณ์ ทองมาก / 2537
http://library.cmu.ac.th/digital_collection/etheses/fulltext.php?id=2451&word=วิทยาศาสตร์&check_field=_All_&select_study=&condition=2&search=9&philosophy=&master=ok



การเปรียบเทียบทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนจากชุดการเรียนแบบสืบเสาะหาความรู้กับที่เรียนด้วยวิธีสืบเสาะหาความรู้โดยครูนำทาง / พฤษภา กลีบแก้ว / 2530
http://library.cmu.ac.th/digital_collection/etheses/fulltext.php?id=278&word=วิทยาศาสตร์&check_field=_All_&select_study=&condition=2&search=9&philosophy=&master=ok



การเปรียบเทียบผลการสอนวิทยาศาสตร์ด้วยวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ที่ใช้และไม่ใช้หลักการเรียนเพื่อรอบรู้ในด้านผลสมฤทธิ์และความสนใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 / สมนึก ขวัญเมือง / 2529
http://library.cmu.ac.th/digital_collection/etheses/fulltext.php?id=1729&word=วิทยาศาสตร์&check_field=_All_&select_study=&condition=2&search=9&philosophy=&master=ok



การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตเรื่อง พลังงานและสารเคมี ระหว่างนักเรียนที่ได้รับและนักเรียนที่ไม่ได้รับการฝึกกิจกรรมทักษะกระบวนการวิทยาศาสตร์ / กฤษฎา ปัตเตย์ / 2538
http://library.cmu.ac.th/digital_collection/etheses/fulltext.php?id=3335&word=วิทยาศาสตร์&check_field=_All_&select_study=&condition=2&search=9&philosophy=&master=ok



การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้และตามแนวคิดพหุปัญญา = Comparison of science learning achievement of lower secondary school students taught through inquiry method and multiple intelligence concept / เบญจมาส ชุ่มจิตต์ / 2549
http://library.cmu.ac.th/digital_collection/etheses/fulltext.php?id=14965&word=วิทยาศาสตร์&check_field=_All_&select_study=&condition=2&search=9&philosophy=&master=ok



การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้โดยใช้หลักการเรียนเพื่อรอบรู้ที่มีการซ่อมเสริมต่างกัน / ทวีพร เพชรนา / 2540
http://library.cmu.ac.th/digital_collection/etheses/fulltext.php?id=4313&word=วิทยาศาสตร์&check_field=_All_&select_study=&condition=2&search=9&philosophy=&master=ok





 การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ระหว่างนักเรียนที่ไม่ได้รับและนักเรียนที่ได้รับการฝึกทักษะกระบวนการวิทยาศาสตร์โดยกิจกรรมค่ายวิทยาศาสตร์ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมาบตาพุดพันพิทยาคาร จังหวัดระยอง / นิเวศ ยิ้มขาว / 2535
 http://library.cmu.ac.th/digital_collection/etheses/fulltext.php?id=1886&word=วิทยาศาสตร์&check_field=_All_&select_study=&condition=2&search=9&philosophy=&master=ok


 
 
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และปฏิสัมพันธ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ที่ได้รับการสอนแบบซิปปาและแบบสืบเสาะหาความรู้ = Comparison of science learning achievement and interaction of lower secondary school students taught through CIPPA model and inquiry method / สายสุนีย์ ปาวงศ์ / 2548
 http://library.cmu.ac.th/digital_collection/etheses/fulltext.php?id=13788&word=วิทยาศาสตร์&check_field=_All_&select_study=&condition=2&search=9&philosophy=&master=ok






ขอบคุณที่มา  ::    มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
เรียบเรียงโดย  ::   ประภัสรา  โคตะขุน  ;  
http://prapasara.blogspot.com
 การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย  อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ 
จรรยาบรรณนักวิจัย  http://www.prapasara.co.uk/EthicsResearch.html
 

1 ความคิดเห็น: