ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับคณิตศาสตร์ศึกษา CMU
ท่านต้องการงานวิจัยเรื่องใด คลิกที่ Full Text ได้เลยค่ะ
ปี 2554
1 | การใช้กลวิธีการวาดภาพเพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาโจทย์ปัญหาเรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Using drawing strategy to promote word problem solving ability on surface area and volume of Matthayom Suksa 3 / เบญจวรรณ นันตาเครือ / 2554 /Full Text |
2 | การใช้การตั้งปัญหาเพื่อส่งเสริมความสามารถการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Using problem posing to enhance problem-solving ability of mathayom suksa 1 students / ปาริชาต เที่ยงทุกข์ / 2554 /Full Text |
3 | การใช้การเรียนรู้ที่ใช้ปัญหาเป็นฐานในการเรียนการสอนเรื่อง ทฤษฏีกราฟเบื้องต้น ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5โรงเรียนเชียงแสนวิทยาคม จังหวัดเชียงราย = Using problem - based learning in the instruction of introduction to graph theory in Mathayom Suksa 5 Level, Chiangsaenwittayakom school, Chiang Rai province / ชนัญธิดา พรมมา / 2554 /Full Text |
4 | การใช้กิจกรรมปฏิบัติเพื่อพัฒนาการให้เหตุผลเชิงความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนพัฒนาประชาอุปถัมภ์ จังหวัดแพร่ = Using hands-on activities for developing probabilistic reasoning of Mathayom Suksa 3 students at Pattanaprachauppathum School, Phrae province / ภัทรพล เมฆอากาศ / 2554 /Full Text |
5 | การใช้ปัญหาปลายเปิดทางคณิตศาสตร์เพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านใหม่ศรีนคร จังหวัดนครสวรรค์ = Using openended mathematics problems to promote critical thinking among Mathayom Suksa 2 students at Banmaisrinakhon school, Nakhon Sawan province / กฤษณาพร สายรอด / 2554 /Full Text |
6 | การปรับปรุงการเรียนการสอนเรื่อง ลิมิตกับความต่อเนื่องและอนุพันธ์ของฟังก์ชัน โดยการปรับความรู้พื้นฐานสำหรับนักศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ = Improving the teaching and learning on limits, continuity, and derivatives of functions by providing fundamental knowledge for undergraduate students, Chiang Mai Rajabhat University / วิเชษฐ์ สิงห์โต / 2554 /Full Text |
7 | การปรับปรุงการเรียนการสอนเรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ โดยใช้การสอนแบบปฏิบัติการ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนหล่มเก่าพิทยาคม จังหวัดเพชรบูรณ์ = Improving the teaching and learning on ratio and percentage by using laboratory approach for Mathayom Suksa 2 Students at Lomkao Pittayakom school, Phetchabun Province / ประภัสสร เบ้าชารี / 2554 /Full Text |
8 | การพัฒนาการเรียนการสอน เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว โดยใช้สื่อประสม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนทาขุมเงินวิทยาคาร อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน = Developing instruction on linear equation in one variable through multimedia for Mathayom Suksa 1 students at Tha Khum Ngern Wittayakarn School, Mae Tha District, Lamphun Province / จันทร์ประภา เตจาคำ / 2554 /Full Text |
9 | การพัฒนาความคิดรวบยอดเรื่อง รูปสี่เหลี่ยม และการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6โดยใช้กิจกรรมปฏิบัติโรงเรียนชุมชนบ้านร้องเข็ม อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ = Developing concepts on quadrilaterals and mathematical reasoning of Prathom Suksa 6 students through hands-on activities, Chum Chon Bann Rong Khem School, Rong Kwang District, Phrae Province / มาโนช บุญคุ้ม / 2554 /Full Text |
10 | การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาเศษส่วนโดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลลำพูน = Developing abilities in solving fraction word problems using Polyas problem solving processes for Prathom Suksa 6 students of Anuban Lamphun School / โสมภิลัย สุวรรณ์ / 2554 /Full Text |
11 | การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบ 5อี สาหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนนาน้อย จังหวัดน่าน = Development of problem solving ability by using 5Es learning activity for Mathayom Suksa 3, Nanoi school, Nan province / พงค์พันธ์ ปิจดี / 2554 /Full Text |
12 | การพัฒนาความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง แบบรูป ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านปางขุม จังหวัดเชียงใหม่ = Development of mathematics reasoning abilities on the topic of pattern of Mathayom Suksa 1 Students at Banpangkhum School, Chiang Mai Province / หทัยวัลล์ คนเที่ยง / 2554 /Full Text |
13 | การพัฒนาทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ด้านการพูดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้กลยุทธ์การแนะนำ = Developing mathematics communication skill in the speaking of Mathayom Suksa 1 students through guiding strategy / สุกัญญา ลำตาล / 2554 /Full Text |
14 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความคล้าย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนตามรูปแบบแวน ฮีลี= Developing mathematics learning achievement on similarity of mathayom suksa 3 students using teaching and learning activities based on the Van Hiele model / กรกรต ภูมมะภูติ / 2554 /Full Text |
15 | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนและสัดส่วน โดยเชื่อมโยงคณิตศาสตร์กับ แหล่งเรียนรู้ภายในโรงเรียนบ้านแม่งอนขี้เหล็ก จังหวัดเชียงใหม่ = Developing mathematics achievement on ratio and proportion through connecting mathematics with learning resources at Banmaengonkilek School, Chiang Mai Province / นภาภรณ์ เป็งด้วง / 2554 /Full Text |
16 | การสร้างคู่มือการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ที่เชื่อมโยงกับเครื่องใช้ชนเผ่า โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of mathematics instructional handbook connecting with hill tribe artifacts, Suksasongkroh Chiang Dao School, Chiang Mai province / จิราพร บุญศรี / 2554 /Full Text |
17 | การสร้างชุดกิจกรรม เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิต ที่เน้นการเชื่อมโยงคณิตศาสตร์กับงานโมเสด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสารภีพิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Development of activity packages on geometric transformations emphasizing connection of Mathematics with Mosaic work for Mathayom Suksa 2 students at Sarapeepittayakom School, Chiang Mai Province / ศิริขวัญ ถาชื่น / 2554 /Full Text |
18 | การสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องฟังก์ชันตรีโกณมิติ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเทศบาล 6 นครเชียงราย จังหวัดเชียงราย = Construction of computer-assisted instruction on Trigonometric Functions for Mathayom Suksa 5 students at Chiangrai Municipality School 6, Chiang Rai Province / เมตตา ใสสี / 2554 /Full Text |
19 | การสร้างบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายเพื่อเสริมรายวิชาแคลคูลัสและเรขาคณิตวิเคราะห์ 2 สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพขั้นสูง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา = Construction of e-learning courseware to supplement calculus and analytic geomegtry 2 course for higher vocational certificate students, Rajamangla University of Technology Lanna / สุวิมล สิทธิชาติ / 2554 /Full Text |
20 | การสร้างบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง รูปสี่เหลี่ยม สำหรับนักเรียนชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนรังษีวิทยา จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of e- learning courseware of mathematics subject on quadrilateral for Pratom Suksa 6 Students at Rangsee Vittaya School, Chiang Mai Province / ศุภรัสมิ์ ลบทอง / 2554 /Full Text |
ปี 2553
1 | การจัดการเรียนรู้โดยเน้นการใช้คำถามปลายเปิด เพื่อส่งเสริม ความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวชิรวิทย์ ฝ่ายมัธยม จังหวัดเชียงใหม่ = Learning provision emphasizing open-ended questions to promote mathematical creative thinking for Mathayom Suksa 5 Students at Wachirawit School, Secondary Section, Chiang Mai Province / ดนัย ถนอมจิตร / 2553 /Full Text |
2 | การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ที่เชื่อมโยงกับสถานการณ์ในชีวิตจริง เรื่องการวัดสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแกน้อยศึกษา จังหวัดเชียงใหม่ = Conducting mathematics instructional activities connecting with real lifes situation on measurement for Mathayom Suksa 2 students, Kae Noi Suksa School, Chiang Mai Province / รัฐศาสตร์ พรคุณวุฒิ / 2553 /Full Text |
3 | การใช้โครงงานคณิตศาสตร์เพื่อส่งเสริมการคิดเชิงสถิติของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 3 โรงเรียนบ้านแม่คำ (ประชานุเคราะห์) อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย = Using mathematical projects to foster statistical thinking of mathayom suksa 3 students at Ban Mae Kham (Pracha Nu Khro) School, Mae Jan District, Chiang Rai Province / นริศรา โกเสนตอ / 2553 /Full Text |
4 | การใช้โปรแกรมไมโครซอฟท์เอกซ์เซลเพื่อส่งเสริมการคิดเชิงสถิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 3 โรงเรียนบ้านห้วยต้ม จังหวัดลำพูน / ประสงค์ เลิศสมบัติพลอย / 2553 /Full Text |
5 | การใช้รูปจำลองสี่เหลี่ยมจัตุรัสเพื่อสร้างความคิด รวบยอด เรื่อง การคูณและการหารเศษส่วน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Using the square model to construct concepts on multiplication and division of fractions of Prathom Suksa 5 Students / ศรีสุข ชีพพานิชย์ / 2553 /Full Text |
6 | การพัฒนาการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ เรื่อง พหุนาม โดยใช้สื่อประสมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนห้างฉัตรวิทยา จังหวัดลำปาง = Developing mathematics instruction on polynomial through multimedia for Mathayom Suksa 1 students at Hangchatwitthaya School, Lampang Province / สุชาติ ฉัตรเจต / 2553 /Full Text |
7 | การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เรื่องสถิติ โดยการใช้บริบทเป็นฐานสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านปงแม่ลอบ จังหวัดลำพูน = Developing learning activities on the topic of statistics using context-based approach for Mathayom Suksa 3 students at Ban Pongmaelob School, Lamphun Province / ศักดิ์ชาย ขวัญสิน / 2553 /Full Text |
8 | การพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีการสอนแบบสตอรีไลน์โรงเรียนสาธุกิจประชาสรรค์ รัชมังคลาภิเษกจังหวัดน่าน = Developing the number senses of Mathayom Suksa 1 students by using storyline method at Sathukitprachasan Rutchamonklaphisek School, Nan Province / สุดาพร สนิทยา / 2553 /Full Text |
9 | การพัฒนาความสามารถในการให้เหตุผลทางเรขาคณิตของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที 3 โดยใช้เทคนิคการนึกภาพและใช้สี โรงเรียนแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ = Development of geometric reasoning abilities of Mathayom Suksa 3 Students through visualization and coloring techniques at Maetang School, Chiang Mai Province / สุภาพร ฟองจันทร์ตา / 2553 /Full Text |
10 | การพัฒนาคู่มือการสอนโครงงานคณิตศาสตร์ สำหรับครู ในช่วงชั้นที่ 4 โรงเรียนดาราวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Development of teacher manual for teaching mathematics project in grade level 4, Dara Academy school, Chiang Mai province / สุรัสวดี จินดาเนตร / 2553 /Full Text |
11 | การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ เรื่องความเท่ากันทุกประการเอส่งเสรืมการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ โดยใช้กิจกรรมปฏิบัติการ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านท่าเลอ จังหวัดน่าน = Developing learning lesson plans on congruence to promote mathematical reasoning through hands-on activities for Mathayom Suksa 2 students at Ban Ta Ler School, Nan Province / วรางคณา พรมเทพ / 2553 /Full Text |
12 | การส่งเสริมความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการวาดแบบจำลอง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Fostering abilities to solve mathematical wors problems using the model method of prathom suksa 6 students / จิตติมา คงเมือง / 2553 /Full Text |
13 | การส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์ โดยใช้รูปแบบ เอส เอส ซี เอส สำหรับนักเรียนที่มี ความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting mathematics problem solving ability using SSCS model for gifted students in mathematics of mathayom suksa 1, Prince Royal's College, Chiang Mai province / ยงยุทธ ทองจำรูญ / 2553 /Full Text |
14 | การส่งเสริมทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัสโดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอนแบบซิปปา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนโคกยางวิทยา จังหวัดสุรินทร์ = Promoting mathematics connection skills on pythagorean theorem through CIPPA model for Mathayom Suksa 2 Students at Khokyangwittaya School, Surin Province / ชเรนทร์ จิตติพุทธางกูร / 2553 /Full Text |
15 | การสร้างคู่มือการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนเรื่อง จำนวนเชิงซ้อนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง โดยใช้โปรแกรมจีโอมิเตอร์ สเก็ตชแพด = Construction of Instructional Handbook on Complex Numbers at Higher Vocational Certificate Level Through Geometer's Sketchpad Program / ปริทรรศน์ มะโนแก้ว / 2553 /Full Text |
16 | การสร้างบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่องการแยกตัวประกอบพหุนามดีกรีสอง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนงำเมืองวิทยาคม จังหวัดพะเยา = Construction of computer-assisted instruction on the topic pf factoring of polynomials for Mathayom Suksa 4 students at Ngammuangwittayakom School, Phayao Province / วันวิสาข์ วงค์ชัย / 2553 /Full Text |
17 | การสร้างบทเรียนซ่อมเสริมความรู้พื้นฐานที่จำเป็นในการเรียนรู้ เรื่อง จำนวนเชิงซ้อนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเวียงป่าเป้าวิทยาคม = Construction of remedail lessons on basic knowledge of complex number for mathayom suksa 5 students, Wiangpapao Wittayakom School / ภัทฐิกา ศรีอำนวย / 2553 /Full Text |
18 | ความสามารถในการคิดอเนกนัยและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนจากการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาปลายเปิด = Divergent thinking ability and mathematics learning achievement of Prathom Suksa 6 students through learning provision using open-ended problems / อนุวัตร จิรวัฒนพาณิช / 2553 /Full Text |
ปี 2552
ปี 2551
1 | การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ เรื่องภาคตัดกรวย โดยใช้โปรแกรมจีโอมิเตอร์ สเก็ตชแพด สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย = Organizing learning activity on conic sections through the geometer's sketchpad for mathayom suksa 4 students at montfort college / วิลาวัณย์ ไชยประสพ / มาหวิทยาลัย 2551 /Full Text |
2 | การจัดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่อง กราฟ ที่เน้นการสร้างมโนมติและการฝึกทักษะ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแม่ทะพัฒนศึกษา จังหวัดลำปาง = Provision of learning activities on graph emphasizing concept construction and practice for Mathayom Suksa 3 students at Maethapattanasuksa School, Lampang Province / อรพรรณ ประมาละ / 2551 /Full Text |
3 | การใช้การเรียนรู้แบบบริบทเป็นฐานในการจัดกิจกรรมชุมชนคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนบ้านเมืองคอง จังหวัดเชียงใหม่ = Using context-based learning in organizing mathematics club activities for grade leavel 3 students, Baan Muangkong school, Chiang Mai province / บพิธ กิจมี / 2551 /Full Text |
4 | การใช้กิจกรรมการเรียนการสอนวิชาคณิตศาสตร์ ที่ใช้รูปแบบกลุ่มช่วยเรียนรายบุคคล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านทุ่งหลุก จังหวัดเชียงใหม่ = Using team assisted individualization mathematics instructional activities, Mathayom Suksa 1, Ban Thung Luke School, Chiang Mai Province / อรรถพล บุญกลิ่น / 2551 /Full Text |
5 | การใช้คำถามปลายเปิดเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ในชั้นเรียน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสารภีพิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Using open-ended questions to develop mathematics communication skills in a classroom for mathayom suksa 3 students at Sarapeepittayakom school, Chiang Mai province / ปิยะรัตน์ เงาผ่อง / 2551 /Full Text |
6 | การประเมินผลการจัดกิจกรรมชุมนุมคณิตศาสตร์ ระดับช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนพระหฤทัย เชียงใหม่ = Assessment of the implementation of third level mathematics club activity at sacred heart college, Chiang Mai / ปาจรีย์ คำแก้ว / 2551 /Full Text |
7 | การปรับปรุงรูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริง ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนร้องกวางอนุสรณ์ จังหวัดแพร่ = Improving Mathematics instruction on fundamental concepts of real numbers for Mathayom Suksa 2 of Rongkwanganusorn School, Phrae Province / วชิราภา เพ็ชรหาญ / 2551 /Full Text |
8 | การปรับพฤติกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ โดยการจัดกิจกรรมที่บูรณาการเนื้อหากับชีวิตจริง = Improving mathematics learning behaviors of Chiang Mai Vocational College Students through content intergration with real-life situation activities / วศิน คำดี / 2551 /Full Text |
9 | การปรับพฤติกรรมการเรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการกลุ่ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแม่ตืนวิทยา = Modification of mathematics learning behaviors through group process for Mathayom Suksa 1 Students at Maetunwittaya School / จริญญารักษ์ ชัยมงคล / 2551 /Full Text |
10 | การพัฒนาการเรียนรู้เรื่องจำนวนเชิงซ้อน โดยการนำเสนอมโนมติผ่านกราฟของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ = Developing learning on complex number by concept presentation through graphical approach of Mathayom Suksa 5 Students at Nawamindhrachudhit Payap School / ไอริน ชุ่มเมืองเย็น / 2551 /Full Text |
11 | การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอน เรื่อง การวัด โดยเชื่อมโยงคณิตศาสตร์กับชีวิตจริง ของชาวเขาเผ่าปกาเกอะญอ ที่บ้านห้วยต้ม จังหวัดลำพูน = Development instructional activities on measurement through connecting mathematics with real life of The Pga K'nyan in Ban Huai Tom, Lamphun Province / รุ่งอรุณ เรืองเดช / 2551 /Full Text |
12 | การพัฒนาคู่มือการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนเรื่อง รูปสามเหลี่ยมโดยใช้โปรแกรม จีโอมิเตอร์ สเก็ตชแพด สำหรับครู ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง = Developing intructional handbook on triangles through the geometer's sketchpad for prathom suksa 5 teachers at assumption college lampang / สุรพงษ์ เหล่าจันตา / 2551 /Full Text |
13 | การพัฒนาชุดกิจกรรม เรื่อง การแปลงทางเรขาคณิตโดยเชื่อมโยงคณิตศาสตร์กับลวดลายเวียงกาหลง = Development of activity packages on geometric transformations through connecting mathematics with Wiangkalong designs / ชยาภรณ์ รักพ่อ / 2551 /Full Text |
14 | การพัฒนาแผนจัดกิจกรรมการเรียนการสอนตามแนวการสอนของแวน ฮีลี เพื่อส่งเสริมการคิดทางเรขาคณิต ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาที่ 2 = Developing instructional lesson plans based on van hiele model to enhance geometric thinking of mathayom suksa 2 students / อมรรัตน์ ใจไหว / 2551 /Full Text |
15 | การวินิจฉัยข้อบกพร่องทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง เวกเตอร์ในสามมิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนจุนวิทยาคม จังหวัดพะเยา = Diagnosis of mathematics learning deficiencies on vectors in three dimensional space of Mathayom Suksa 4 Students at Chun Wittayakom School, Phayao Province / วรนุช มาตระกูล / 2551 /Full Text |
16 | การสร้างบทเรียนเพื่อสอนซ่อมเสริมวิชาคณิตศาสตร์เรื่อง ทฤษฎีบทพีทาโกรัส สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผ่านระบบ อี เลิร์นนิง ของโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย = Construction of lesson plans for remedial mathematics teaching on pythagoras theorem for mathayom suksa 2 students through e-learning system of the Prince Royal's College ;Construction of lesson plans for remedial mathematics teaching on pythagoras theorem for mathayom suksa 2 students through e-learning system of the Prince Royal's College / ศศิวิมล แสงสุวรรณ / 2551 /Full Text |
17 | การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นกิจกรรมการฝึกทักษะการบวกและการลบ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนดาราวิทยาลัย = Construction of lesson plans emphasizing on addition and subtraction skill activities for Prathom Suksa 3 Students at Dara Academy / ลดาวัลย์ วงศ์เยาว์ / 2551 /Full Text |
18 | การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้วิชาโครงงานคณิตศาสตร์สำหรับช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนแม่อายวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of mathematics project lesson plans for grade level 3, Maeaiwittayakhom School, Chiang Mai Province ศิริพร แก้วใจมา / ศิริพร แก้วใจมา / 2551 /Full Text |
19 | การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้สาระวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการสอนแบบสตอรี่ไลน์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Constructing mathematics lesson plans using storyline method for prathom suksa 6 students / ศิราพร พุฒิเศรษฐ์ / 2551 /Full Text |
20 | การสร้างวีดิทัศน์ประกอบการฝึกทักษะการบวกและการลบจำนวนเต็มโดยใช้แบบรูปของจำนวน = Construction of video supplements to practice skills on addition and subtraction of integers of integers through number patterns / นฤพันธ์ ยินดี / 2551 /Full Text |
ปี 2550
ปี 2549
ปี 2548
ปี 2547
ปี 2546
ขอบคุณที่มา :: http://library.cmu.ac.th/ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เรียบเรียงโดย :: ประภัสรา โคตะขุน ; http://prapasara.blogspot.com
การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น