28 พฤษภาคม 2555

ตัวอย่างงานวิจัยที่เกี่ยวกับนิทาน

ตัวอย่างงานวิจัยที่เกี่ยวกับนิทาน



ท่านสามารถเปิดดูงานวิจัยฉบับเต็มและคัดลอกส่วนที่ท่านต้องการได้ โดยใช้โปรแกรม Adobe Acrobat Reader การโหลดและการติดตั้งโปรแกรม Adobe Acrobat Reader
 

การพัฒนาหนังสือนิทาน เพื่อเพิ่มทักษะการเขียนสะกดคำที่ไม่ตรงตามมาตราสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเซนต์คาเบรียล กรุงเทพฯ (A development of children tales as learning materials for teaching words writing skill of Prathomsuksa 2 at ST. Gabriel School., Bangkok) ระดับ ปริญญาโท http://www.thapra.lib.su.ac.th/thesis/showthesis_th.asp?id=0000003568


การพัฒนาบทเรียนนิทานเพื่อเพิ่มความสามารถด้านการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย (THE DEVELOPMENT OF STORYTELLING INCORPORATED LESSONS TO IMPROVE WRITING ABILITY OF GRADE FIVE STUDENTS AT BANGKOK CHRISTIAN COLLEGE) ระดับ ปริญญาโท http://www.thapra.lib.su.ac.th/thesis/showthesis_th.asp?id=0000000699


การสอนเขียนภาษาไทยแก่นักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้โดยวิธีสอนเขียนจากนิทานอ่านง่าย (Teaching Thai language writing for a student with learning disability by the method of teaching wring through easy story tales) ระดับ ปริญญาโท http://www.thapra.lib.su.ac.th/thesis/showthesis_th.asp?id=0000001841


การออกแบบหนังสือนิทานเพื่อส่งเสริมจินตภาพสำหรับเด็กพิการทางสายตา (The children's book design for encouraging the image of blind children) ระดับ ปริญญาโท http://www.thapra.lib.su.ac.th/thesis/showthesis_th.asp?id=0000001312


การศึกษาความเข้าใจคำนามธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินระดับหูตึง จากการสอนโดยใช้วิธีอุปนัยและนิรนัยร่วมกับสื่อบทเรียนนิทานภาพ / ธนิษฐา พักตรานนท์.http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Spe_Ed/Thanitta_P.pdf


การศึกษาความสามารถในการเขียนคำที่มีตัวสะกดไม่ตรงตามมาตราของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่มีความบกพร่องทางการได้ยินระดับหูตึง จากการสอนแบบซิปปา (Cippa Model) ร่วมกับสื่อบทเรียนนิทานภาพ / ธิดารัตน์ พานพ่วง.http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Spe_Ed/Thidarat_P.pdf

ทักษะพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดกิจกรรมการทดลองหลังการฟังนิทาน / ศศิพรรณ สำแดงเดช.
http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Ear_Chi_Ed/Sasiphan_S.pdf


การใช้นิทานประกอบภาพเพื่อพัฒนาความสามารถด้านการอ่านจับใจความของนักเรียนที่มีภาวะบกพร่องทางการเรียนรู้ (A using of tales accompanied by pictures to develope reading comprehension ability of learning disability student) ระดับ ปริญญาโท http://www.thapra.lib.su.ac.th/thesis/showthesis_th.asp?id=0000003460


การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความจากนิทานส่งเสริมคุณธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคการสร้างแผนที่ความคิด (The development of reading comprehension on ability on didactic tales of second grade students taught by mind-mapping technique) ระดับ ปริญญาโท http://www.thapra.lib.su.ac.th/thesis/showthesis_th.asp?id=0000003715


การศึกษาผลของการสอนอ่านภาษาไทยจากนิทานอ่านง่ายต่อความสามารถในการอ่านของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 (The study of teaching Thai reading from easy story tales toward the reading competence of a learning disability student in Mattayomsuksa 1) ระดับ ปริญญาโท http://www.thapra.lib.su.ac.th/thesis/showthesis_th.asp?id=0000002001


การคิดเชิงเหตุผลของเด็กปฐมวัยที่ฟังนิทานประกอบการปั้น / พัชรี คุ้มชาติ.http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Ear_Chi_Ed/Phatcharee_Kh.pdf


การใช้นิทานเป็นสื่อในการเรียนรู้เพื่อพัฒนาความสามารถด้านการฟังภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนประถมนนทรี กรุงเทพมหานคร / สุมณฑา วงษ์สวัสดิ์.http://thesis.swu.ac.th/swuthesis/Tea_Eng_For_Lan(M.A.)/Sumonta_W.pdf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น