ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

16 กรกฎาคม 2562

One Whey (เวย์โปรตีน)

One Whey  (เวย์โปรตีน)




ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร One Whey  (เวย์โปรตีน)

คุณประโยชน์ของOne Whey  (เวย์โปรตีน)

1.ควบคุมน้ำหนัก
ประโยชน์ข้อนี้คงถูกใจผู้ที่กำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนักไม่น้อย เนื่องจาก เวย์โปรตีนเป็นแหล่งของโปรตีนชั้นยอด ที่สามารถนำมาช่วยในการลดน้ำหนักได้
โดยมีผลการศึกษาหนึ่งพบว่า สารเปปไทด์และแร่ธาตุในเวย์โปรตีน ทำให้คุณน้ำหนักลดได้ โดยจะควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ให้มีความสมดุลและรักษามวลกล้ามเนื้อของร่างกาย
อีกทั้ง ยังทำให้คุณรู้สึกอิ่มท้องได้ไวขึ้นอีกด้วย เนื่องจาก สารไกลโคมาโครเปปไทด์ (Glycomacropeptide – GMP) จะทำให้คุณมีความอยากอาหารลดลง


2.สร้างกล้ามเนื้อชนิดปลอดไขมัน (Lean muscle)
การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ประกอบกับการทานเวย์โปรตีน จะช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อให้แก่คุณได้ เนื่องจากใน เวย์โปรตีนมีลิวซีน (Leucine) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง ที่จะช่วยให้ร่างกายเพิ่มอัตราการสร้างกล้ามเนื้อ
ยิ่งไปกว่านั้น ลิวซีน ยังเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนชนิดที่สามารถดูดซึมเข้าสู่เนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโดยตรง โดยไม่ต้องผ่านการคัดกรองจากตับ


3.ฟื้นฟูร่างกายหลังจากออกกำลังกาย
หากคุณผ่านการออกกำลังกายมาอย่างหนัก อาจทำให้คุณปวดหรือเจ็บกล้ามเนื้อได้ ดังนั้น การเลือกทานอาหารหลังการออกกำลังกาย เป็นสิ่งที่คุณควรให้ความสำคัญ
หากต้องการให้การออกกำลังกายก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งการทานเวย์โปรตีน สามารถช่วยฟื้นฟูเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ และป้องกันการเกิดกล้ามเนื้อเมื่อยล้าหลังจากออกกำลังกายได้
4.ปกป้องการสูญเสียของกล้ามเนื้อ
เวย์โปรตีน มีคุณสมบัติในการช่วยป้องกันการสูญเสียของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม กล้ามเนื้อของผู้สูงอายุ จะดูดซึมกรดอะมิโนได้น้อยกว่าคนวัยหนุ่มสาว
ซึ่งหากร่างกายไม่ได้รับสารอาหารดังกล่าวอย่างเพียงพอ ประกอบกับการไม่ค่อยเคลื่อนไหวร่างกาย สามารถนำไปสู่การเกิดอาการกล้ามเนื้อพร่องได้ (Sarcopenia) ดังนั้น เวย์โปรตีน จึงเป็นอีกหนึ่งอาหารเสริมที่ดีสำหรับผู้สูงอายุ
5.เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
การที่ร่างกายจะแข็งแรงได้นั้น ต้องมาจากการมีระบบภูมิคุ้มกันที่ดี คุณทราบหรือไม่ว่า การทานเวย์โปรตีนจะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น โดยจะทำการเพิ่มสารกลูตาไธโอน (Glutataione – GSH) ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
6.เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง
เวย์โปรตีน เป็นแหล่งของแคลเซียมชั้นยอดโดยเวย์โปรตีน 100 กรัมมีปริมาณแคลเซียมถึง 800 มิลลิกรัม (ขึ้นอยู่กับชนิดของเวย์)
ซึ่งแคลเซียมเป็นแร่ธาตุที่สำคัญในการรักษามวลกระดูกของร่างกาย อีกทั้งยังช่วยควบคุมปริมาณไขมันในเซลล์ อย่างไรก็ดี ปริมาณแคลเซียมที่ผู้ใหญ่อายุ 51 ปีขึ้นไปควรได้รับต่อวัน คือ 1,200 มิลลิกรัม
7.ช่วยให้ระบบหัวใจและหลอดเลือดมีสุขภาพดี
เวย์โปรตีน มีประโยชน์ต่อหัวใจและหลอดเลือด โดยสารเปปไทด์ในเวย์โปรตีน สามารถช่วยควบคุมระดับของคอเรสเตอรอล และป้องกันคราบตะกอนไม่ให้ก่อตัวขึ้นในเส้นเลือด

สารเปปไทด์ในเวย์ ยังมีคุณสมบัติในการช่วยลดความดันโลหิตได้เช่นกัน โดยจะไปทำการยับยั้งแองจิโอเทนซิน-คอนเวอร์ติงเอนไซม์ (Angiotensin-converting enzyme – ACE) ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้เส้นเลือดตีบ และนำไปสู่การเกิดโรคความดันโลหิตสูง
One Whey  (เวย์โปรตีน) มีประโยชน์ต่อร่างกายหลายประการ จึงเหมาะกับการเป็นอาหารเสริมสำหรับผู้ที่ร่างกายขาดโปรตีนหรือแคลเซียม รวมถึงผู้ที่รักในการออกกำลังกายหรือแม้แต่ผู้สูงอายุ



วิธีกิน One Whey  (เวย์โปรตีน)ให้ได้ประโยชน์สูงสุด


การจะกิน One Whey  (เวย์โปรตีน) ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดจะต้องกินให้ถูกวิธีและกินตามช่วงเวลาที่เหมาะสม ซึ่งเราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับการกิน One Whey  (เวย์โปรตีน)มาแนะนำกันดังนี้
ช่วงตื่นนอนตอนเช้า : จากการนอนหลับมาทั้งคืนโดยไม่มีสารอะไรเข้าไปบำรุงร่างกาย ทำให้ช่วงเช้าเป็นเวลาที่กล้ามเนื้อมีโอกาสสลายได้มากที่สุด
จึงต้องป้องกันการสลายของกล้ามเนื้อทันทีหลังตื่นนอน ซึ่งสามารถทำได้ด้วยการกิน One Whey  (เวย์โปรตีน) นั่นเอง นั่นก็เพราะว่า One Whey  (เวย์โปรตีน) เป็นสารอาหารที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้อย่างรวดเร็วที่สุด จึงสามารถออกฤทธิ์ยับยั้งการสลายของกล้ามเนื้อได้ดีกว่าการกินอาหารชนิดอื่นๆ ในตอนเช้า
ช่วงหลังออกกำลังกาย : เพราะหลังจากออกกำลังกาย กล้ามเนื้อกำลังต้องการการบำรุงและซ่อมแซมในส่วนที่สึกหรออย่างหนัก จึงเหมาะที่จะกิน One Whey  (เวย์โปรตีน)ในช่วงนี้ นั่นก็เพื่อให้กล้ามเนื้อได้ดูดซับเอาเวย์โปรตีนเข้าไปซ่อมแซมและเสริมสร้างกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว ซึ่งก็จะทำให้อาการเหนื่อยล้าลดน้อยลงและรู้สึกได้ถึงความฟิตของร่างกายอีกด้วย
ช่วงก่อนนอน : ในขณะนอนหลับร่างกายจะมีการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ แต่จะซ่อมแซมได้ดีมากเท่าไหร่ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยเสริมด้วย ดังนั้นการกิน One Whey  (เวย์โปรตีน) ก่อนนอนจึงเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ดีที่สุด เพราะ One Whey  (เวย์โปรตีน) จะเข้าไปช่วยเสริมประสิทธิภาพการซ่อมแซมในขณะที่เราหลับ เมื่อตื่นนอนตอนเช้าจึงสัมผัสได้ถึงความสดชื่นและไม่ค่อยมีอาการปวดหลังหรือปวดกล้ามเนื้อเหมือนอย่างที่เคยเป็น
ช่วงเวลาที่หิว : ความหิวเกิดจากการที่ร่างกายต้องการสารอาหารเพิ่มเติม โดยเฉพาะโปรตีน ดังนั้นจึงควรกินOne Whey  (เวย์โปรตีน)ในขณะที่กำลังรู้สึกหิว ซึ่งอาจกินเฉพาะ One Whey  (เวย์โปรตีน) หรือกินพร้อมกับผลไม้สักลูกก็ได้ โดยการกินแบบนี้นอกจากจะช่วยให้ร่างกายได้รับโปรตีนมากขึ้นและคลายความหิวได้ดีแล้ว ก็ทำให้รู้สึกอิ่มนานอีกด้วย จึงสามารถลดการกินจุกจิกที่เป็นสาเหตุของความอ้วนได้ดีทีเดียว
ปริมาณที่เหมาะสม : โดยปกติแล้วร่างกายของคนเราจะต้องการโปรตีนอยู่ที่ 1 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งก็ต้องคำนวณจากการได้รับโปรตีนจากอาหารในแต่ละวันด้วยจึงจะทราบว่าต้องกิน One Whey  (เวย์โปรตีน) วันละเท่าไหร่ถึงจะเพียงพอ โดยส่วนใหญ่แล้วจากการคำนวณคร่าวๆ จะอยู่ที่ประมาณ 2-3 เสิร์ฟต่อวัน

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏🙏   


โทร ☎️  ::  082-236-4928   🌸🌸🌸


Line ID  ::   pla-prapasara




http://line.me/ti/p/~pla-prapasara



🌸รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line นะคะ!!! 🌸










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น