ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

17 กรกฎาคม 2555

Tango ฟรีโปรแกรมวีดีโอคอลบนมือถือ

Tango ฟรีโปรแกรมวีดีโอคอลบนมือถือ

Tango มาแรงแซง Skype ไปแล้ว


Tango Free Mobile Video callโทรศัพท์แบบเห็นทั้งหน้า ทั้งตัวแบบนี้ต้องไม่พลาด กับฟรีโปรแกรม Video Call บนโทรศัพท์มือถือที่กำลังมาแรงที่สุดอีกตัวหนึ่ง คุณอาจคุ้นเคยกับ Skype, Facetime, Yahoo Messenger หรือแม้แต่ Fring แต่วันนี้มีอีกหนึ่งทางเลือกให้คุณได้สัมผัสและใช้งาน ไม่ว่าคุณจะใช้ iPhone, iPod, iPad หรือแม้แต่ค่าย Google ก็คือ Android คุณก็สามารถใช้ฟรีโปรแกรมวีดีโอคอลนี้ได้เช่นกัน และด้วยตัวเลขการเปิดตัวที่แรงสุดๆ เพียง 9 เดือนก็มีผู้ download ไปกว่า 17 ล้านครั้ง
คุณพร้อมทดสอบหรือยังกับอีกหนึ่งวีดีโอคอลระดับโลก


Tango - Free Mobile Video Call


  • สนใจ download ได้จากลิงค์ www.tango.me
  • สำหรับ iPhone/iPod/iPad ขนาดไฟล์ 6.8 MB คลิกลิงค์ Tango for iPhone/iPod/iPad
  • สำหรับ Android ขนาดไฟล์ 4.8 MB คลิกลิงค์ Tango for Android Mobile

ความสามารถของโปรแกรม Tango


Tango on iPhone




  • รองรับการใช้งาน iPhone 4, iPhone 3GS, iPod touch 4th-generation, iPad, iPad 2 (but not the iPhone 3G) และ Android
  • รองรับการโทรผ่าน iOS ของ Apple และค่ายอื่นๆ
  • สามารถค้นหาเพื่อนๆ ที่ติดตั้ง Tango ได้
  • ไม่จำเป็นต้อง Log In และใช้รหัสผ่าน แค่สร้างบัญชีครั้งแรกเท่านั้น
  • สามารถเชิญเพื่อนผ่านทางอีเมลได้ด้วย

ที่มา :: http://www.it-guides.com/
การใช้ Tango
แอพลิเคชั่นสำหรับการติดต่อสื่อสารที่ช่วยคุณประหยัดค่าโทรศัพท์ และยังรองรับเทคโนโลยี Video Call ที่สามารถมองเห็นคู่สนทนาผ่านกล้องได้ระหว่างที่กำลังคุยกัน ผู้ใช้สามารถโทรหาเพื่อนๆ ที่ติดตั้งแอพลิเคตัวชั่นนี้ผ่านโทรศัพท์มือถือรวมทั้งแท็บเล็ต(เช่น iPad หรือ Galaxy Tab) และยังมีเวอร์ชั่นสำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปให้เลือกใช้ด้วย เพียงแค่มี Tango ก็ช่วยเพิ่มความสะดวกในการสื่อสารได้อย่างมากทีเดียว
Tango เป็นแอพลิเคชั่นที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย อินเตอร์เฟสดูเรียบง่าย เมื่อเริ่มใช้งานก็สามารถสร้าง account ได้ง่ายๆ ภายในไม่กี่วินาที เริ่มต้นความสนุกเพียงเลือกรายชื่อที่อยู่ใน Contacts คุณก็จะได้สื่อสารกับเพื่อนหรือคนที่คุณรักอย่างใกล้ชิด
02.png

Tango ยังสามารถช่วยประหยัดค่าโทรศัพท์ เช่นเวลาที่เราโทรหาเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศ เนื่องจาก Tango ใช้การเชื่อมสัญญาณผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ต สามารถเลือกใช้ได้ทั้ง 3G และ Wi-Fi อีกจุดเด่นคือ Tango สามารถใช้งาน Video Call มองเห็นคู่สนทนาผ่านกล้องได้ระหว่างที่กำลังคุยกัน และไม่ใช่แค่โทรหากันระหว่างมือถือเท่านั้น แต่ Tango ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถโทรหาเพื่อนที่ใชแท็บเล็ตอย่างเช่น iPad และ Galaxy Tab ได้อีกด้วย
03.png



สามารถเรียกดูประวัติการโทรย้อนหลัง หรือหากเพื่อนหรือ contact อื่นๆ ของคุณยังไม่มี account คุณก็สามารถส่งคำเชิญเขาเหล่านั้นได้ผ่านทางข้อความ (Text) หรืออีเมล์ ได้อีกเช่นกัน
04.png
ที่มา :: http://www.truemove.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น