ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

07 ธันวาคม 2554

การอัพเกรด Flash Player

                    การอัพเกรด Flash Player








Adobe ออก Flash Player 10.0.45.2 และ AIR 1.5.3.1930 เพื่อแพตซ์ช่องโหว่ความปลอดภัยร้ายแรง




สืบเนื่องจาก Adobe ได้ออกโปรแกรม Flash Player เวอร์ชันใหม่ จึงมาแจ้งให้ชาว OKnation ทำการอัพเดทเพื่อจะได้ท่องอินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัยไร้กังวลครับ

สำหรับท่านใดที่ไม่แน่ใจว่าโปรแกรม Flash Player ที่ใช้อยู่เป็นเวอร์ชันใด สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์
About: Flash Player

วันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา Adobe ได้ออก Flash Player 10.0.45.2 เพื่อแก้ปัญหาช่องโหว่ความปลอดภัย (Vulnerability) ซึ่งมีความร้ายแรงระดับวิกฤติ (Critical) ในโปรแกรม Flash Player 10.0.42.34 และเก่ากว่า และโปรแกรม AIR 1.5.3.1920 และเก่ากว่า ดังนั้นเพื่อความปลอดภัย ท่านใดที่ใช้โปรแกรม Flash Player 10.0.42.34 หรือเก่ากว่าให้ทำการอัพเดทในทันทีที่ทำได้

สำหรับช่องโหว่ความปลอดภัยที่พบนั้น สามารถใช้เป็นช่องทางในการส่งคำขอรับบริการข้ามโดเมนเพื่อใช้โจมตีระบบได้ โดยมีผลกระทบกับโปรแกรม Flash Player 10.0.42.34 และเก่ากว่า เวอร์ชันสำหรับ IE, Firefox, Safari และ Opera และโปรแกรม AIR 1.5.3.1920 และเก่ากว่า ในเวอร์ชันสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows, MAC OS X, Linux และ Solaris

วิธีการอัพเดท
การอัพเดทสามารถทำผ่านทางเว็บเบราเซอร์ด้วยการเปิดไปที่เว็บไซต์
Get Flash Player 10.0.45.2 จากนั้นคลิก Agree and install now แล้วปฏิบัติการขั้นตอนบนจอภาพจนการติดตั้งแล้วเสร็จ โดยให้ทำการอัพเดทโปรแกรม Flash Player ในเว็บเบราเซอร์ทุกตัวที่ติดตั้งใช้งานบนเครื่องคอมพิวเตอร์



นอกจากการอัพเดททางอินเทอร์เน็ตแล้ว ยังสามารถทำการดาวน์โหลดโปรแกรม Flash Player มาติดตั้งด้วยตนเองจากเว็บไซต์ Download Flash Player หรือดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ตามรายละเอียดด้านล่าง












ในส่วนของโปรแกรม AIR นั้น Adobe ได้ออก AIR 1.5.3.1930 สำหรับทำการแพตซ์เพื่อแก้ปัญหาช่องโหว่ความปลอดภัยดังกล่าวนี้แล้วเช่นกัน ดังนั้นท่านใดที่ใช้โปรแกรม AIR 1.5.3.1920 หรือเก่ากว่า ให้ทำการอัพเดทในทันทีที่ทำได้เพื่อความปลอดภัย โดยสามารถทำการอัพเดทได้จากเว็บไซต์ Adobe AIR Download Center สำหรับท่านใดที่ไม่แน่ใจว่าโปรแกรม AIR ที่ใช้อยู่เป็นเวอร์ชันใด สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ Adobe AIR TechNote




วิดีโอ YouTube



วิดีโอ YouTube


วิดีโอ YouTube

วิดีโอ YouTube


วิดีโอ YouTube












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น