ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

05 มีนาคม 2562

ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับสาธารณสุขศาสตร์ ปี 2558-2560

ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับสาธารณสุขศาสตร์ ปี 2558-2560



























การพัฒนาความผูกพันองค์กรของบุคลากรในสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี
พิบูลย์ พิมพ์จำปา
2560







กระบวนการเสริมสร้างแรงจูงใจให้ตนเองเพื่อควบคุมภาวะอ้วนของอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านในชุมชนหนองหัวแรต ตำบลหนองหัวแรต อำเภอหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา
ปพิชญา เปลื้องกระโทก
2560







การประเมินความครอบคลุมการได้รับวัคซีนขั้นพื้นฐานของกระทรวงสาธารณสุขในเด็กแรกเกิด - 5 ปี เขตรับผิดชอบศูนย์สุขภาพชุมชนซำสูง โรงพยาบาลซำสูง อำเภอซำสูง จังหวัดขอนแก่น
น้ำฝน แสนสูง
2560







คุณภาพชีวิตและความสุขของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติงานในหน่วยบริการ ระดับปฐมภูมิของเครือจ่ายสุขภาพ อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม
กรรณิกา ภูถุ
2560







คุณภาพชีวิตและความสุขของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติงานในหน่วยบริการ ระดับปฐมภูมิเครื่อข่ายสุขภาพ อำเภอวาริชภูมิ จังหวัดสกลนคร
พัชรา วารีย์
2560







คุณภาพชีวิตและความสุขของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติงานในหน่วยบริการ ระดับปฐมภูมิเครื่อข่ายสุขภาพ อำเภอพรรณานิคม จังหวัดสกลนคร
ลลิตา การุญ
2560







คุณภาพชีวิตและความสุขของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติงานในหน่วยบริการ ระดับปฐมภูมิเครื่อข่ายสุขภาพ อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ
เสกสรร สุดา
2560







คุณภาพชีวิตและความสุขของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติงานในหน่วยบริการ ระดับปฐมภูมิเครื่อข่ายสุขภาพ อำเภออากาศอำนวย จังหวัดสกลนคร
อภิวัฒน์ เหมือยพรม
2560







คุณภาพชีวิตและความสุขของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ปฏิบัติงานในหน่วยบริการ ระดับปฐมภูมิเครื่อข่ายสุขภาพ อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร
เอกพันธ์ จันทาทำ
2560







การศึกษาพฤติกรรมการออกกำลังกายและค่าดัชนีมวลกายในกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุข โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลอุ่มเหม้า อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม
จิราวัฒน์ ไพวัน
2560







พฤติกรรมการออกกำลังกายและค่าดัชนีมวลกายในกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุข โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาดตพบลโพน อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธ์
พรพันธ์ จำปาลา
2560







ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมด้านสุขาภิบาลอาหารใรครัวเรือน ของอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน อำเภอศรีบุยเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู
อภิญญา แก้วพิมพา
2560







ผลกระทบของคุณธรรมในวิชาชีพบัญชีที่มีต่อความสำเร็จในการทำงานของนักบัญชีโรงพยาบาลสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จันทร์จิรา จันทโสภา
2559







ผลของโปรแกรมทันตสุขศึกษาเพื่อแก้ปัญหาทันตสาธารณสุขในชุมชนของอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านตำบลโพธิ์ใหญ่ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี
ศตวรรษ ศรีสมบัติ
2559







การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างสมรรถนะของพยาบาลพี่เลี้ยงนักศึกษาพยาบาลวิทยาลัยพยาบาลสังกัดกระทรวงสาธารณสุข
เรณู มิ่งพันธ์
2558







ผลของโปรแกรมประยุกต์อาสาสมัครสาธารณสุขผู้สูงอายุต่อการสร้างการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานของชมรมผู้สูงอายุ ตำบลหนองกุง อำเภอโนนคูณ จังหวัดศรีสะเกษ
พัฒนะชัย พิมพ์สวัสดิ์
2558







รูปแบบการบริหารจัดการเครือข่ายหน่วยบริการสุขภาพปฐมภูมิรูปแบบใหม่ (CUP Split) กรณีศึกษาสำนักงานสาธารณสุขอำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์
ปภัสราภรณ์ นานรัมย์
2558



















การพัฒนารูปแบบการดูแลผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 ภายใต้ระบบสุขภาพอำเภอในศูนย์บริการสาธารณสุขสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเทศบาลเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ
กิติวรรณ จรรยาสุทธิวงศ์
2558







ผลของโปรแกรมการออกกำลังกายแบบวงจรสถานีสร้างสุขภาพต่อพฤติกรรมการออกกำลังกายของเจ้าหน้าที่ในสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ
คณาวุฒิ มั่นอยู่
2558











ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยมหาสารคาม
http://www.library.msu.ac.th/


เรียบเรียงโดยประภัสรา โคตะขุน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น