ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจ CMU
ท่านต้องการงานวิจัยเรื่องใด คลิกที่ Full Text ได้เลยค่ะ
ปี 2555 - 2552
21 | การพัฒนาบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายเรื่องการจัดการการเปลี่ยนแปลงองค์การ = Development of E-learning courseware on organizational change management / รสนาวดี ลังการ์พินธุ์ / 2554 /Full Text |
22 | การพัฒนาบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายเรื่องการทำงานเป็นทีม = Development of E-learning courseware on teamwork / ชัยณรงค์ หิรัญตระกูล / 2554 /Full Text |
23 | การพัฒนาบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายเรื่องวัฒนธรรมองค์การ = Development of E-learning courseware on organizational culture / สาวิตรี เล็กสวัสดิ์ / 2554 /Full Text |
24 | การรับรู้ของธุรกิจก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า บริษัท พิบูลย์คอนกรีต จำกัด = Perception of construction business in Chiang Mai province towards brand image of Piboon Concrete company limited / รัฐกร ชาวกัณหา / 2554 /Full Text |
25 | การรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านอัตลักษณ์ตราสินค้าบนถุงช็อปปิ้ง = Consumer perception towards brand value through brand identity on shopping bags / เบญจวรรณ ทองสิงห์ / 2554 /Full Text |
26 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษา คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of nursing students, Chiang Mai University, by Applying the Seven Habits of Highly Effective People Principle / รสกร ตั้งไพบูรณ์ทรัพย์ / 2554 /Full Text |
27 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of agriculture students, Chiang Mai University, by Applying the Seven Habits of Highly Effective People Principle / สุชาดา บัวบาน / 2554 /Full Text |
28 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้หลักเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of dentistry students, Chiang Mai University, by Applying the seven habits of highly effective people principle / ณัฐพร อ๋องคณา / 2554 /Full Text |
29 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of Associated Medical Sciences students, Chiang Mai University, by applying the Seven Habits of Highly Effective People principle / พนิดา ปงปัญญายืน / 2554 /Full Text |
30 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสาหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of business students, Chiang Mai University, by applying the Seven Habits of Highly Effective People principle / อรรควิทย์ ตันติวาณิชย์พงศ์ / 2554 /Full Text |
31 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธผลยิ่ง = Measuring habit level of Pharmacy students, Chiang Mai University by applying the seventh habits of highly effective people principle / กนกวรรณ เทพพันธา / 2554 /Full Text |
32 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of political science and public administration students, Chiang Mai University, by Applying the seven habits of highly effective people principle / พีระรักษ์ พิชญกุล / 2554 /Full Text |
33 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of Fine Arts students, Chiang Mai University, by applying the seven habits of highly effective people principle / ปรวีย์ ศุทธิธนาวัฒน์ / 2554 /Full Text |
34 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดย ใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสําหรับผู้่ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of engineering students, Chiang Mai University, by applying the seven habits of highly effective people principle / สุภาวดี อุสิทธิ์ / 2554 /Full Text |
35 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of Education students, Chiang Mai University, by applying the seven habits of highly effective people principle / ณภัทร บุญเฉลียว / 2554 /Full Text |
36 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิ์ผลยิ่ง = Measuring habit level of Social Sciences Students, Chiang Mai University, by Applying the seven habits of highly effective people principle / วริษฐา คำเดชศักดิ์ / 2554 /Full Text |
37 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of veterinary medicine students, Chiang Mai University, by Applying the seven habits of highly effective people principle / สุวิรากร ชื่นธีระวงศ์ / 2554 /Full Text |
38 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาคณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habits level of agro-industry students, Chiang Mai University, by Applying the seven habits of highly effective people principle / ดลญา นันทดี / 2554 /Full Text |
39 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาแพทยศาสตร์ชั้นคลินิก มหาวิทยาลับเชียงใหม่โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิ์ผลยิ่ง = Measuring habit level of clinical medical students, Chiang Mai University, by applying the seven habits of highly effective people principle / ธัตธ์ธนนญ์ เกียรติไชยากร / 2554 /Full Text |
40 | การวัดระดับอุปนิสัยของนักศึกษาวิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยใช้หลักการเจ็ดอุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง = Measuring habit level of College of Arts Media and Technology Students, Chiang Mai University, by applying the seven habits of highly effective people principle / ณัฐชานันทน์ ปักษีสุวรรณ / 2554 /Full Text |
41 | การวิเคราะห์การดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมหมวดการผลิตสินค้าหัตถกรรมในจังหวัดเชียงใหม่ = The Operational analysis of small and medium enterprises in handicraft sector in Chiang Mai Province / บุณฑริกา รุ้งประสาท / 2554 /Full Text |
42 | การวิเคราะห์ต้นทุนการให้บริการของสถานบริการสุขภาพพิเศษ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Service cost analysis for special medical service center, Chiang Mai University / เฉลิมชัย รอดชะพรหม / 2554 /Full Text |
43 | การศึกษาความเป็นไปได้ของการลงทุนโครงการอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าในตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Feasibility study on investment in a rental apartment project in Tambon Chang Pueak, Mueang Chiang Mai District / ปิยะนุช ดีรอด / 2554 /Full Text |
44 | การศึกษาความเป็นไปได้ในโครงการการลงทุนสนามแบดมินตันในเขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร = Feasibility study on the investment of badminton court project in Wangthonglang District, Bangkok / อานนทพัฒน์ กัลปพงศ์ / 2554 /Full Text |
45 | การศึกษาความเป็นไปได้ในโครงการลงทุนอพาร์ทเมนต์ในอำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร = A Feasibility study on the investment in a rental apartment project in Ban Phaeo District, Samut Sakhon Province / กมลชนก ตั้งดำเนินสวัสดิ์ / 2554 /Full Text |
46 | การศึกษาเปรียบเทียบผลตอบแทนจากการลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้าดัชนี SET50 โดยใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิค = A Comparative study on returns from investment in SET50 index futures by applying technical analysis / ณัฐพงษ์ ทาศรี / 2554 /Full Text |
47 | การศึกษาผลตอบแทนและความเสี่ยงของการลงทุนแบบถัวเฉลี่ยต้นทุนและการลงทุนแบบถ้วเฉลี่ยมูลค่า = A study of returns and risks of dollar cost averaging and value averaging / กิตติ พิทักษ์ทอง / 2554 /Full Text |
48 | ความคิดเห็นของบุคลากรด้านบัญชีและการเงินต่อระบบการควบคุมภายในของสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ = Opinions of accounting and finance officers towards internal control system of office of the Higher Education Commission, Chiang Mai Province / เวสารัส ไลศิริพันธุ์ / 2554 /Full Text |
49 | ความต้องการการฝึกอบรมเพื่อความก้าวหน้าในเส้นทางอาชีพของพนักงานโฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เชียงใหม่ = Employee demand for training programs to promote career path at Four Seasons Resort Chiang Mai / พรพิมล ยอดทองเลิศ / 2554 /Full Text |
50 | ความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อตลาดกลางสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ในจังหวัดสมุทรสาคร = Stakeholder demand towards central market for One Tambon One Product in Samut Sakhon Province / เรณุกา อาจคุ้มวงศ์ / 2554 /Full Text |
51 | ความต้องการและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้เซรามิกบนโต๊ะอาหาร = Demand and marketing mix factors affecting hotels in Chiang Mai province towards buying ceramic tableware / โสภิดา สันเจริญ / 2554 /Full Text |
52 | ความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาลต่อโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม = Organizational engagement of nurses towards Chiangmai Ram hospital / กัญชลี นิลวรรณ / 2554 /Full Text |
53 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ที่ทำการไปรษณีย์ในจังหวัดแพร่และจังหวัดน่าน = Employee engagement towards Thailand post company limited in post office in Phrae and Nan province / ราชัญ สุฤทธิ์ / 2554 /Full Text |
54 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Employee engagement towards department of Internal Medicine, Faculty of Madicine, Chiang Mai University / ลลิตา อรุโณทยานันท์ / 2554 /Full Text |
55 | ความผูกพันต่อองค์การของพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ = Organizational engagement of nurses towards Lanna Hospital, Chiang Mai Province / ธัญญา อุดมทรัพย์ / 2554 /Full Text |
56 | ความพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน),สำนักงานปฏิบัติการส่วนภูมิภาค ภาคเหนือ = Organizational readiness towards environmental changes of advance info service public company limited, regional operation North Region / ศรัณย์ ภู่เจริญ / 2554 /Full Text |
57 | ความพร้อมและความต้องการของโรงเรียนระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการเรียนการสอนผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ = Readiness and requirement of primary and secondary schools in Mueang Chiang Mai district towards using E-learning / นิชาภา ยศทองงาม / 2554 /Full Text |
58 | ความพึงพอใจของผู้เข้าอบรมต่อส่วนประสมการตลาดบริการของหลักสูตรภาษาอังกฤษระยะสั้น สถาบันภาษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Satisfaction of participants towards service marketing mix of short term English course, Language Institute, Chiang Mai University / ไอยรา ปรีดาสันติ์ / 2554 /Full Text |
59 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพบริการของสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดลำพูน = Customer satisfaction towards service quality of office of business development, Lamphun Probince / สุกัลยา ประทุมนันท์ / 2554 /Full Text |
60 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix factors of Toyota Leasing (Thailand) company limited, Chiang Mai Province / นันทรุต จันทรภัทร / 2554 /Full Text |
61 | ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Parent satisfaction towards services marketing mix of Chiang Mai University Demonstration School / นิภา ธรรมปัญญา / 2554 /Full Text |
62 | ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานบริการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าสาขาธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในกรุงเทพมหานคร = Service recipient satisfaction towards service quality of electric maintenance service center, Kasikornbank Public Company Limited in Bangkok / สมบัติ โพธิ์ศิริ / 2554 /Full Text |
63 | ความพึงพอใจของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอกกุมารเวชต่อคุณภาพบริการโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม = Satisfaction of service recipients towards service quality of outpatient pediatric department at Chiangmai Ram hospital / ธิดารัตน์ พงศ์จาตุรนต์ศรี / 2554 /Full Text |
64 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการสถานีบริการน้ำมันเชลล์ห้างหุ้นส่วนจำกัด สงวนทุเรียนทอง อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards Sanguan Turiantong Limited Partnership, Shell Gas Station in Hot district, Chiang Mai Province / พัทธมน ศาลากิจ / 2554 /Full Text |
65 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการซื้ออะไหร่รถจักรยานยนต์จากร้านแม่ข่าพานิชเชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards purchasing motorcycle spare parts from Mae Kha Panich Chiang Mai Shop, Mueang Chiang Mai District / อรพิมล ธนัญชัย / 2554 /Full Text |
66 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการให้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Customer satisfaction towards service quality of Bangkok Bank Public Company Limited, Pai Branch, Mae Hong Son province / วีรชาติ ปูอุตรี / 2554 /Full Text |
67 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพให้บริการของธนาคารออมสินสาขาประตูช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ = The customer satisfaction towards service quality of Government Savings Bank, Changpuak Gate branch, Mueang Chiang Mai district / กมลวรรณ เรืองแก้วมณี / 2554 /Full Text |
68 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการของ บริษัท ซิง ซิง เฮง จำกัด = Customer satisfaction towards services provided by sing sing heng company limited คณินธร มิตรานันท / คณินธร มิตรานันท์ / 2554 /Full Text |
69 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท ช. รัศมี ซัพพลาย จำกัด = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Ch.Rasamee Supply Company Limited / รุ่งฉัตร รัศมีโกเมน / 2554 /Full Text |
70 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท เวียงพิงค์เน็ทเวอร์คแอนด์เซอร์วิส จำกัด = Customer satisfaction towards services marketing mix factors of Viengping Network & Service Company Limited / จินดาหรา ศรีจันทร์ดร / 2554 /Full Text |
71 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัท เจียงแอนด์ซันส์ (ประเทศไทย) จำกัด = Customers satisfaction towards services marketing mix of Jiang and Sons (Thailand) company limited / ชาญวิทย์ ตนันวิจิตร / 2554 /Full Text |
72 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านคาร์แคร์เอฟาสธ์ 22 = Customer satisfaction towards service marketing mix of A-Fast 22 Car Care / มัณฑวิชญ์ ชมัมพร / 2554 /Full Text |
73 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของห้างหุ้นส่วนจำกัด นครพิงค์เวอร์คช๊อพไฮเวย์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction toward services marketing mix of Nakornping Workshop Highway Limited Partnership, Chiang Mai province / ปริจารี อาภรณ์รัตน์ / 2554 /Full Text |
74 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของห้างหุ้นส่วนจำกัด เฮงสวัสดิ์ยางยนต์ข่วงสิงห์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction toward services marketing mix of Hengsawat Yangyont Khuang Sing Limited Partnership, Chiang Mai province / อภันชนิจ โฆษิตสกุลชัย / 2554 /Full Text |
75 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการธุรกรรมต่างประเทศของธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) สาขาท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of international financial services of The Siam Commercial Bank, Public Company Limited Tapae Branch, Chiang Mai province / จรียฉัตร เหมะสิขัณฑกะ / 2554 /Full Text |
76 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมทางการตลาดของบริษัท กิตติโรจน์ดินขาว จำกัด อำเภอเมืองลำปาง = Custumer satisfaction towards marketing mix of Kittiroj White Clay Company Limited, Mueang Lampang District / ปวีณา กิตติโรจนา / 2554 /Full Text |
77 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง เกียรติกมลพาณิชย์ อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix of Kietkamon Panit Construction Material Store in Saraphi District, Chiang Mai Province / เปรมกมล เจริญมั่นคงวงศ์ / 2554 /Full Text |
78 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของ บริษัท เชียงใหม่ไผ่ทอง สปินนิ่ง จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Chiang Mai Phai-Thong Spinning Company Limited, Chiang Mai province / พีรภัคร์ คำเงิน / 2554 /Full Text |
79 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทสรรพสินค้าแจ่มฟ้าพลาซ่า จำกัด สาขาอำเภอเมือง ลำพูน = Customer satisfaction towards service marketing mix factors of Jampha plaza department store company limited, Mueang Lumphun district branch / ชญาดา วงศ์มณีรุ่ง / 2554 /Full Text |
80 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านอาหาร หัวลำโพงสเตชั่น จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Hua Lum Pong Station Restaurant, Chiang Mai province / ชูพิทยา ประมูลผล / 2554 /Full Text |
21 | การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจร้านขายเครื่องทองเหลืองในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี = A Feasibility study on the investment of a brass product shop in Pattaya City, Chon Buri Province / เมธาพร วรสินธ์พันธ์ / 2553 /Full Text |
22 | การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนในธุรกิจจำหน่ายเหล็กในจังหวัดสุโขทัย = A Feasibility study for investment in steel trading business in Sukhothai Province / พรทิพย์ มนตรีปราโมทย์ / 2553 /Full Text |
23 | การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนร้านค้าจำหน่ายเครื่องปรุงอาหารจีนอำเภอเมืองสมุทรสาคร = Feasibility study of investment on Chinese ingredient distributor Mueang Samut Sakhon district / ภูมิพัฒน์ โชติเฉิดฉายมณี / 2553 /Full Text |
24 | การศึกษาผลการปรับเปลี่ยนอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ต่อผลตอบแทนของหุ้นสามัญบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = A Study on the effect of changes in corporate bond credit rating towards common stock returns of companies listed in the Stock Exchange of Thailand / งามพล วัฒนสินพงษ์ / 2553 /Full Text |
25 | ความ พึงพอ ใจข องลูก ค้าต่อ ศูนย์บริกา รซ่อ ม รถจักรยานยนต์ของห้างหุ้นส่วนจำกัดเถินธวัชยนต์ จังหวัดลำปาง = Customer satisfaction towards motorcycle repair service center of Thoen Tawatyont Limited Partnership in Lampang Province / ชนิตร์นันท์ คูสวัสดิ์ / 2553 /Full Text |
26 | ความคาดหวังของผู้รับบริการต่อบริการหอผู้ป่วยในพิเศษโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) จังหวัดสมุทรสาคร = Expection of patient towards special In-patient service department of Ban Phaeo Hospital (Public Organization), Samut Sakhon Province / สุจิตตรา เจนกาญจนรักษ์ / 2553 /Full Text |
27 | ความคาดหวังของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของสถานฝึกโยคะในจังหวัดนนทบุรี = Customer expectation towards service marketing mix factor of Yoga studies in Nonthaburi Province / ปทิตตา รุ่งอรุณสุวรรณ / 2553 /Full Text |
28 | ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้ป่วยต่อคุณภาพงานบริการผู้ป่วยในของศูนยืศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Patient expectation and perception towards service quality of inpatient department at Sriphat Medical Center, Faculty of Medicine, Chiang Mai University / มนทิพพา นิมานันท์ / 2553 /Full Text |
29 | ความคิดเห็นของผู้อยู่อาศัยโดยรอบท่าอากาศยานเชียงใหม่ที่มีต่อมาตรการแก้ปัญหามลพิษทางเสียง = Opinions of residents surrounding Chiang mai International Airport towards resolution measures of noise pollution / ราเมศ พุทธิบูลย์ / 2553 /Full Text |
30 | ความคิดเห็นต่อปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานธนาคารกรุงไทย จำกัด (หมาชน) จังหวัดสมุทรสาคร = Opinion on factor affecting commitment of employee at Krung Thai Bank (Public) Company Limited Samut Sakhon Province / ณัฐญา บุญยิ่งยง / 2553 /Full Text |
31 | ความเป็นไปได้ในการลงทุนผลิตถ่านอัดแท่งจากซังข้าวโพด ในอำเภอลอง จังหวัดแพร่ = A Feasibility study for investment in corn core charcoal briquettes production in Amphoe Long, Changwat Phrae / พิเชฐ ลาภานุพัฒน์ / 2553 /Full Text |
32 | ความผูกพันของพนักงานต่อองค์การของพนักงานธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดเชียงใหม่ = Employee engagement towards Thai Military Bank (Public) Company Limited, Chiang Mai Province / ภาสิริ ปัญญาภู / 2553 /Full Text |
33 | ความผูกพันต่องานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคเหนือ) จังหวัดพิษณุโลก = Employee engagement towards provincial electricity authority, Northern Area 2 Phitsanulok Province / จิรวรรธ เณรแย้ม / 2553 /Full Text |
34 | ความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรโรงเรียนประชาบำรุง จังหวัดพะเยา = Employee engagement of Prachabamrung School, Phayao Province / กรกต บัวอินทร์ / 2553 /Full Text |
35 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานกลุ่มธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมของ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร = Employee engagement towards staff of small & medium entrepreneurs business (SME) Segment Group of Kasikornbank Public Limited Company in Bangkok / พรพิมล กล่อมจิต / 2553 /Full Text |
36 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท ฟราแมค (ประเทศไทย) จำกัด = Employee engagement towards Framec (Thailand) Company Limited / จรวยพร จันทร์เพชร / 2553 /Full Text |
37 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัทการบินไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเชียงใหม่ = Employee engagement of Thai Airways International Public Company Limited, Chiang Mai Branch / ธีรวัต สมพฤกษ์ / 2553 /Full Text |
38 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานเย็บผ้าในบริษัทรับจ้างผลิตเสื้อผ้าสำเร็จรูปส่งออกแห่งหนึ่ง = Employee engagement of sewing emloyees towards an export garment manufacturing company / ณุวภา ธีรวราภัทร์ / 2553 /Full Text |
39 | ความผูกพันต่อองค์การของพยาบาลวิชาชีพ ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Employee engagement of registered nurses towards Sriphat Center, Faculty of Medicine, Chiang Mai University / ณัฐวุฒิ วิทิตปริวรรต / 2553 /Full Text |
40 | ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดลำพูน = Thai tourist satisfaction towards tourist destinations in Lamphun Province / จิรภัทร บุญรักษา / 2553 /Full Text |
41 | ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ = Thai tourist satisfaction towards tourism industry in Chiang Mai Province / อภิรัตน์ ดำรงศักดิ์ / 2553 /Full Text |
42 | ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Satisfaction of Thai Tourist Towards Tourism Industry in Pai District, Mae Hong Sorn Province / สิริกมล กันทะวัง / 2553 /Full Text |
43 | ความพึงพอใจของผุ้ขายสินค้าที่มีต่อการดำเนินงานตลาดถนนคนเดินในอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ = Vender satisfaction towards operation of walking street market in San Kamphaeng District, Chiang Mai Province / อชิรญา ไชยมี / 2553 /Full Text |
44 | ความพึงพอใจของผุ้รับบริการที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของแผนกผู้ป่วยในทั่วไป โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfation towards service marketing mix of the general In-patient department at Lanna Hospital, Chiang Mai Province / ธีระยุทธ นิยมกูล / 2553 /Full Text |
45 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อสื่อมวลชนเสียงสันติ จังหวัดเชียใหม่ = Customer satisfaction towards the voice of peace mass media in Chiang Mai Province / อภิรักษ์ สาคร / 2553 /Full Text |
46 | ความพึงพอใจของผู้ป่วยต่อการบริการอาหาร ศูนย์มะเร็งลำปาง = Patient satisfaction towards food service at Lampang Cancer Center / ภีรุกา วิภาศรีนิมิต / 2553 /Full Text |
47 | ความพึงพอใจของผู้พักอาศัยในหมู่บ้านลัดดารมย์โครงการเชียงใหม่ต่อคุณภาพการบริการด้านสาธารณูปโภคและระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการ = Residential satisfaction towards service quality of public utility and security system of Laddarom Village, Chiang Mai Project / สาธวี ฤกษบุตร / 2553 /Full Text |
48 | ความพึงพอใจของพนักงานต่อปัจจัยจูงใจในการทำงานของบริษัท สยามคาสท์ไออ้อนเวอร์คส์ จำกัด = Employee satisfaction towards motivation factors at Siam Cast Iron Works Company Limited / ชินวุธ จงอยู่สุข / 2553 /Full Text |
49 | ความพึงพอใจของพนักงานบำรุงรักษาระบบส่งกำลังไฟฟ้า ต่อคุณภาพการบริการเครือข่ายวิทยุวีเอชเอฟของฝ่าย ปฏิบัติการภาคเหนือ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย = Satisfaction of electrical transmission system maintenance staff towards service quality of VHF radio network of the Northern Region Operation Division, Electricity Generating Authority of Thailand / คมสัน นาคะกุล / 2553 /Full Text |
50 | ความพึงพอใจของพนักงานรายวันต่อคุณภาพชีวิตการทำงาน บริษัทสันติภาพ (ฮั่วเพ้ง 1958) จำกัด สาขาเชียงใหม่ = Satisfaction of daily employees towards quality of work life at The Peace Canning (1958) Company Limited, Chiang Mai Branch / ชุติมา พันธ์พัฒนกุล / 2553 /Full Text |
51 | ความพึ่งพอใจของลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของนิติบุคคลอาคารชุดฮิลล์ไซด์พลาซ่า แอนด์ คอนโดเทล 4 = Satisfaction of Japanese Customers towards service marketing mix of Hillside Plaza and Condotel 4 / สกาวเดือน โอกาว่า / 2553 /Full Text |
52 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการใช้บริการศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่าเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services of Pantip Plaza Chiang Mai / ภูมิกนก อริยนานา / 2553 /Full Text |
53 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อการบริการรถเช่าของบริษัท รูบี้คาร์เร้นท์ทัล จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards car rental service of Ruby Car Rental Company Limited, Chiang Mai Province / จิตรพี ทันดร / 2553 /Full Text |
54 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of Bank for Agriculture and Agricultural co-operative, Samoeng Branch, Chiang Mai Province / ถนัด วันมณี / 2553 /Full Text |
55 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของบริษัทกรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of Krungthai Panich Insurance Company Limited in Mueang Chiang Mai District / วารินทร์ สิทธิสุนันท์ / 2553 /Full Text |
56 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของร้านช่างทองแอร์ เซอร์วิส ในจังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service quality of Changthong Air Service Shop in Chiang Mai Province / พิรุณ สันกลกิจ / 2553 /Full Text |
57 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพบริการขนส่งสินค้าของบริษัทชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จำกัด = Customer satisfaction towards transportation service quality of Chaipattana transportation Chiangmai Company Limited / ประพันธ์ แต่งสกุลสุวรรณ / 2553 /Full Text |
58 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards service marketing mix of Bank for Agriculture and Agricultural Co-operatives in Amphoe Chom Thong Changwat Chiang Mai / อารีย์ นาปรัง / 2553 /Full Text |
59 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อแผนกอะไหล่ ห้างหุ้นส่วน จำกัด แสงชัยพาณิชย์ จังหวัดเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards parts department of Sangchaiphanich Limited Partnership, Chiang Mai Province / ปิยวิช เลาหวัฒน์ / 2553 /Full Text |
60 | ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัท ซิมพลิ เด็คคอร์ จำกัด อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards marketing mix factors of Simply Dcor Company Limited, Amphoe Sankampaeng, Changwat Chiang Mai / ธนากร สุภาษา / 2553 /Full Text |
81 | ความสุขในการทำงานของบุคลากรสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Happiness at work of employees at research institute for health sciences, Chiang Mai University / รัตนา เตจ๊ะวารี / 2553 /Full Text |
82 | ความสุขในการทำงานของพนักงาน กองการผลิต 1 โรงไฟฟ้าแม่เมาะ จังหวัดลำปาง = Happiness at work of employees at plant production department 1, Mae Moh Power Plant, Lampang Province / นิศากร ชุติมันต์กุลดิลก / 2553 /Full Text |
83 | ความสุขในการทำงานของพนักงาน บริษัท เซ็นทรัลพัฒนาเชียงใหม่ จำกัด = Happiness at work of employees at Central Pattana Chiangmai Company Limited / จันทกฤต กฤตธรรม / 2553 /Full Text |
84 | ความสุขในการทำงานของพนักงานกองบำรุงรักษากลาง โรงไฟฟ้าแม่เมาะ จังหวัดลำปาง = Happiness at work of employees at Central Maintenance Department Mae Moh Power Plant, Lampang Province / เพ็ญพิชชา ตั้งมาลา / 2553 /Full Text |
85 | ความสุขในการทำงานของพนักงานกองบำรุงรักษาเครื่องจักรเหมืองแม่เมาะ จังหวัดลำปาง = Happiness at work of employees at Equipment Manintenance Department, Mae Moh Lignite Mine, Lampang Province / นภาพร พิศุทธิกฤตยา / 2553 /Full Text |
86 | ความสุขในการทำงานของพนักงานกองปฏิบัติการระบบขนส่งวัสดุเหมืองแม่เมาะ จังหวัดลำปาง = Happiness at work of employees at material handing system division, Mae Moh Lignite Mine, lampang Province / ศุภลักษณ์ ริยาย / 2553 /Full Text |
87 | ความสุขในการทำงานของพนักงานกองปฏิบัติการเหมือง เหมืองแม่เมาะ จังหวัดลำปาง = Happiness at work of employees at Pit Operation Division, Mae Moh Lignite Mine, Lampang Province / รัชนีกร พงษ์ประสิทธิ์ / 2553 /Full Text |
88 | ความสุขในการทำงานของพนักงานกองโยธาและฟื้นฟูสภาพเหมือง เหมืองแม่เมาะ จังหวัดลำปาง = Happiness at work of employees at civi and mine reclamation division, Mae Moh Lignite Mine, Lampang Province / อำภา นิมมานพิภักดิ์ / 2553 /Full Text |
89 | ความสุขในการทำงานของพนักงานกองโรงงาน ฝ่ายการผลิตเหมืองแม่เมาะ จังหวัดลำปาง = Happiness at work of employees at workshop department, Mae Moh Lignite Mine, Lampang Province / ไพลิน จันทร์หาญ / 2553 /Full Text |
90 | ความสุขในการทำงานของพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดเชียงใหม่ = Happiness at work of bank for agriculture and agricultural co-operatives employees, Chiang Mai Province / อรทัย อินปิ่น / 2553 /Full Text |
91 | ความสุขในการทำงานของพนักงานบริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด = Happiness at Work of employees at The Value Systems Company Limited / ชนินันท์ จันทร์สว่าง / 2553 /Full Text |
92 | ความสุขในการทำงานของพนักงานสาขา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานเขตกำแพงเพชร = Happiness at work employees at Krungthai Bank Public Company Limited, Kamphang Phet Office / กรรณิกา ตามูลวง / 2553 /Full Text |
93 | คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Quality of work life of employees at Faculty of Agriculture, Chiang Mai University / สุลิตา กันทะอุโมงค์ / 2553 /Full Text |
94 | คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานบริษัท นิธิฟู้ดส์ จำกัด = Quality of working life of employees at Nithi Foods Company Limited / คคนางค์ สนธิเปล่งศรี / 2553 /Full Text |
95 | คุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานบริษัทฟาร์มาลิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด = Quality of work life of employees at pharmalink (Thailand) Company Limited / สุรชาติ เปาวัลย์ / 2553 /Full Text |
96 | คุณภาพชีวิตของเจ้าหน้าที่การตลาดบริษัทหลักทรัพย์ในกรุงเทพมหานคร = The Quality of life of marketing officers in security companies in Bangkok / สุนันท์ วิรัชวรกุล / 2553 /Full Text |
97 | คุณภาพชีวิตของเจ้าหน้าที่สินเชื่อธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ในกรุงเทพมหานคร = The Quality of life of credit officers in large commercial banks in Bangkok / ปรีญธร สุทวีทรัพย์ / 2553 /Full Text |
98 | คุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานบริษัทเชียงใหม่สุขสวัสดิ์ค้าไม้ จำกัด = Quality of work life of employees at Chiang Mai Suksawad Company Limited / อริน เปรมโสตร์ / 2553 /Full Text |
99 | คุณลักษณะพนักงานประจำสำนักงานของบริษัทข้ามชาติในกรุงเทพมหานคร = Characteristics of Multinational Corporation' office Employees in Bangkok / มนตรี วิโรจน์เวชภัณฑ์ / 2553 /Full Text |
100 | เครื่องมือวัดความพร้อมในการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร = Evaluation measures of readiness in becoming a learnin organization of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives, Chiang Mai Provincial Office / รุ่งทิพย์ สุริยา / 2553 /Full Text |
41 | ความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่มีต่อการท่องเที่ยวนครวัต นครธม จังหวัดเสียมราฐ ประเทศกัมพูชา = Foreign tourist opinion towards tourism Angkor Wat and Angkor Thom in Siemreap province, the state of Cambodia ;Foreign tourist opinion towards tourism Angkor Wat and Angkor Thom in Siemreap province, the state of Cambodia / ประจักษ์ คงถนอมธรรม / 2552 /Full Text |
42 | ความคิดเห็นของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครต่อรายการคลีนิกชีวรักษ์ของสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมเอชพลัชแชลแนล = Opinions of audiences in Kangkok towards clinic Shiwarak program of H plus channel satellite television ;Opinions of audiences in Kangkok towards clinic Shiwarak program of H plus channel satellite television / มินทร์ณุดา บุญครอง / 2552 /Full Text |
43 | ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อส่วนประสมการตลาดบริการของสถานรับเลี้ยงเด็กในอำเภอเมืองสมุทรสาคร = Customers' opinion towards service marketing mix of pre-school nurseries in Amphoe Mueang Samut Sakhon / อรฉัตร ทวีสุข / 2552 /Full Text |
44 | ความคิดเห็นของผู้รับเหมางานก่อสร้างปรับปรุงตกแต่งสาขาต่อการจัดซื้อจัดจ้างของธนาคารกสิกรไทย = Opinions of construction contractors for renovation of Kasikorn Bank branches towards Kasikorn Bank's Supplier-Purchasing Unit / ณัฐพัชร์ สุนทรเสรีกุล / 2552 /Full Text |
45 | ความต้องการของชาวญี่ปุ่นต่อสถานที่พักระยะยาวบนถนนช้างคลาน อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Needs of Japanese for long stay accommodations on Changklan road, Amphoe Mueang Chiang Mai / จันทร์จิรา ตันตยานุสรณ์ / 2552 /Full Text |
46 | ความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อเฟอร์นิเจอร์ไม้ทาสีในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer demand towards painted wood furniture in Mueang Chiang Mai District / วีระยา ลักขณาวัฏ / 2552 /Full Text |
47 | ความผูกพันต่อองค์การของข้าราชการฝูงบิน 411 กองบิน 41 กองพลบินที่ 3 กองบัญชาการยุทธทางอากาศ = Officer engagement towards 411 squadron wing 41 3 rd air division air combat command / ฉัตรชัย ณ บางช้าง / 2552 /Full Text |
48 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานกสิกรไทย (มหาชน) จำกัด เขต 32 = Employee engagement towards Kasikornbank Public Company Limited in Zone 32 / สานิตตา วงศ์สุรเศรษฐ์ / 2552 /Full Text |
49 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานการประปาส่วนภูมิภาคของเขต 9 จังหวัดเชียงใหม่ = Employee engagement towards Provincial Waterworks Authority, Regional Office 9, Chiang Mai Province / พัชราภรณ์ เนตรนวล / 2552 /Full Text |
50 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่ = Employee Engagement in Provincial Electricity Authority, Chiang Mai Province / ผกานันท์ ภู่กัณหพันธ์ / 2552 /Full Text |
51 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานเทศบาลนครเชียงใหม่ = Employee engagement towards Chiang Mai Municipality / ศิรประภา เนตรวีระ / 2552 /Full Text |
52 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท เคฮิน (ไทยแลนด์) จำกัด จังหวัดลำพูน = Employee engagement towards Keihin (Thailand) Company Limited, Lamphun Province / นิติภรณ์ วัฒนาวีรวงศ์ / 2552 /Full Text |
53 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ที่ทำการไปรษณีย์ในจังหวัดพะเยา = Employee engagement towards Thailand Post Company Limited in Payao Province / ณัฐพล จันทิวงค์ / 2552 /Full Text |
54 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท เวสเทิร์นดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด = Employee engagement towards Western Digital (Thailand) Co., Ltd. / บรรพต ไชยกิจ / 2552 /Full Text |
55 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท เอราวัณสายไฟเคเบิ้ล จำกัด = Employee engagement of Erawan Electricwire & Cable Company Limited / ขนิษย์ฐา สุขมาก / 2552 /Full Text |
56 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัท เอส ยู เอส (ประเทศไทย) จำกัด = Employee Engagement in SUS (Thailand) Company Limited / วุฒิ เวชอภิกุล / 2552 /Full Text |
57 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัทชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จำกัด = Employees engagement of Chaipattana Transportation Chiang Mai Company Limited / วาสนา พิชัย / 2552 /Full Text |
58 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัทแอบบีเครสท์ (ประเทศไทย) จำกัด = Employee engagement in abbeycrest (Thailand) Company Limited / ชุติรัตน์ ชมภูรัตน์ / 2552 /Full Text |
59 | ความผูกพันต่อองค์การของพนักงานหน่วยงานสนับสนุนของศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Employee engagement in Supporting Units of Sriphat Center, Faculty of Medicine, Chiang Mai University / อรรถพล สนศิริ / 2552 /Full Text |
60 | ความพึงพอใจของตัวแทนจำหน่ายต่อการให้บริการของบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สาขาเชียงใหม่ = Dealer tatisfaction towards services of Synnex (Thailand) Public Company Limited, Chiang Mai Branch / ภาณุพงศ์ จันทรสมา / 2552 /Full Text |
81 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของโรงแรมละไมวันทา อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี = Customer satisfaction towards services of Lamai Wanta Hotel at Amphoe Ko Samui, Surat Thani Province / ผุสสดี สมปาน / 2552 /Full Text |
82 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพบริการของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยคลองครุ จังหวัดสมุทรสาคร = Customer satisaction towards service quality of Krungsri Ayudhya Bank Public Company Limited, Khlong Khru Subbranch, Samut Sakhon Province / เสรี วงศ์ทวีลาภ / 2552 /Full Text |
83 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาท่าแพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer satisfaction towards services of electronics machine Krungthai Bank Public Company Limited, Thapae Branch, Mueang Chiang Mai District / เชษฐา จันทรจำนง / 2552 /Full Text |
84 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการสอบบัญชีของสำนักงานเจษฎา ซีพีเอ = Customers satisfaction towards audit service of Jesada CPA Office / เจษฎา เลี่ยมประวัติ / 2552 /Full Text |
85 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการร้านหนังสือสุริวงศ์บุ๊คเซ็นเตอร์ = Customer satisfaction towards services marketing mix of Suriwong Book Center / วิลาส ปัญญาวงศ์ / 2552 /Full Text |
86 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ใยกัญชงของห้างหุ้นส่วนจำกัดเชียงใหม่ฝ้ายทอง = Customers satisfaction towards marketing mix of hemp products of Chiangmai Faithong Limited Partnership / จารุนันท์ จันทรมังกร / 2552 /Full Text |
87 | ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านอาหารล้านตอง ในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Customer satisfaction towards services marketing mix factors of Laantaung Restaurant, Amphoe Pai, Changwat Mae Hong Son / ธนาวัฒน์ สหัสโอฬาร / 2552 /Full Text |
88 | ความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจที่มีต่อบริการของบริษัทคิดดี ทำดี แรงดี ออแกไนเซอร์ จำกัด = Corporate-customer satisfaction towards services of Kid Dee Thum Dee Organizer Limited / จิตติ โลจนไพบูลย์ / 2552 /Full Text |
89 | ความพึงพอใจต่อปัจจัยจูงใจในการทำงานของผู้ผสมยาเคมีบำบัดประจำโรงพยาบาลในจังหวัดภาคเหนือตอนบน = Employee satisfaction towards motivational factors of cytotoxic drug technicians in upper-northern Thailand hospitals วินิดา วิทยกุล / วินิตา วิทยกุล / 2552 /Full Text |
90 | ความพึงพอใจในการทำงาน ของพนักงานบริษัท พรอพเพอร์ตี้ แคร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด สาขาภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ = Employee satisfaction of Property Care Services (Thailand) Limited Northern Branch, Chiang Mai Province / ศิริรัตน์ วนาโรจน์ / 2552 /Full Text |
91 | ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ครีเอทีพ มังกี้ จำกัด อำเภอเมือง เชียงใหม่ = Employee job satisfaction towards Creative Monkey Company Limited, Mueang Chiang Mai District / กันยารัตน์ มูลก๋องแก้ว / 2552 /Full Text |
92 | ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัยพ์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด = Job satisfaction of the staffs at Bangkok Commercial Asset Management Company Limited / รังษิต มีประเสริฐ / 2552 /Full Text |
93 | ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการในส่วนการผลิตเจมส์เซต บริษัท แอบบีเครสท์ (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดลำพูน = Job satisfaction of gemset division employees at Abbeycrest (Thailand) Limited Lamphun Province / กรัณย์พล อภิธนภูรินทร์ / 2552 /Full Text |
94 | ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานโรงแรมริเวอร์ จังหวัดนครปฐม = Job satisfaction of staff at The River Hotel, Nakhon Pathom Province / ศุภโชค อินทจักร์ / 2552 /Full Text |
95 | ความพึงพอใจในการปฏบัติงานของพนักงาน เครือทวีทรัพย์กรุ๊ป จังหวัดเชียงใหม่ = Job satisfaction of employees in Thaweesup Group in Chiang Mai province / วัชรี ครุฑใจกล้า / 2552 /Full Text |
96 | ความสัมพันธ์ระหว่าง ภาวะผู้นำของหัวหน้างาน ความรู้ในงานที่ทำและบรรยากาศองค์การ ต่อความผูกพันองค์การของพนักงานในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูน = Relationship Between Leadership, Job Knowledge and Organization Climates Towards Organizational Commitment of Electronic Industry Employees in Northern Region Industrial Estate Lamphun / ณัฐพฤทธิ์ ศรีภักดี / 2552 /Full Text |
97 | ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจและความภักดีต่อตราสินค้าโทรศัพท์มือถือ = The Relationship between satisfaction and brand loyalty of mobile phone hand-sets / ศุภชาติ เกตุแค / 2552 /Full Text |
98 | ความสัมพันธ์ระหว่างโครงสร้างคณะกรรมการบริหารบริษัทกับโครงสร้างเงินทุนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = The Relationship between company board structure and capital structure of listed companies in the Stock Exchange of Thailand / อัศนัย ธุรวติกุล / 2552 /Full Text |
99 | ความสัมพันธ์ระหว่างตัวกระตุ้นทางการตลาดและความตั้งใจซื้อเวชภัณฑ์ยาของแพทย์ประจำโรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ = Relationship between marketing stimuli and drug purchasing intention of Hospital Physicians in Chiang Mai Province / ศุภสิทธิ์ จรุงกิจสุวรรณ / 2552 /Full Text |
100 | ความสัมพันธ์ระหว่างบรรยากาศองค์การกับพฤติกรรมการให้บริการของพนักงานโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ = Relationship between organizational climate and services of hotel staffs in Chiang Mai Province / นิศารัตน์ เมืองอินทร์ / 2552 /Full Text |
ขอบคุณที่มา :: http://library.cmu.ac.th/ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เรียบเรียงโดย :: ประภัสรา โคตะขุน ; http://prapasara.blogspot.com
การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น