Facebook Fan Page ::https://www.facebook.com/prapasara.blog

13 สิงหาคม 2556

ตัวอย่างงานวิจัยประถมศึกษา CMU

ตัวอย่างงานวิจัยประถมศึกษา CMU
 
 
 
ท่านต้องการงานวิจัยเรื่องใด คลิกที่  Full Text    ได้เลยค่ะ
 
 
 
 

ปี 2555 - 2546
1การใช้กิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาการเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ = Use of guidance activities to develop self - esteem of Prathom Suksa 6 Students at Ban San Khamphaeng School, San Khamphaeng District, Chiang Mai Province / อรุณวรรณ สุวรัตนากุล / 2555 /Full Text
2การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาไทย ของนักเรียนต่างชาติระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธี เอส อาร์ เอส ดี = Development of Thai language writing skill of Prathom Suksa 5 foreign students through SRSD method / ณัฏฐ์ชุดา บุญโยม / 2555 /Full Text
3การพัฒนาทักษะการคิดคำนวณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยวิธีการเรียนแบบ เอส ที เอ ดี = Development of computation skills of Prathom Suksa 5 students through STAD learning method / สุภารัตน์ ตั๋นแก้ว / 2555 /Full Text



1การใช้เกมเพื่อพัฒนาทักษะการเขียนคำยากของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Using games to develop eriting skill in difficult words among Prathom Suksa 1 students / สินจัย คำมาตา / 2554 /Full Text
2การใช้ชุดการเรียนการสอนแบบศูนย์การเรียนเพื่อพัฒนากระบวนการทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Use of learning center instructional packages to develop mathematical processes of prathom suksa 4 students / ธนาพงษ์ สาวฤทธิ์ / 2554 /Full Text
3การใช้ชุดกิจกรรมการประดิษฐ์ของเล่นพื้นบ้านเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของเด็กปฐมวัย = The use of making folk toy activity packages to develop creative thinking among preschoolers / พัชรี บุญเป็ง / 2554 /Full Text
4การใช้แบบฝึกทักษะเพื่อพัฒนาทักษะการเขียนคำที่มีตัวสะกดไม่ตรงตามมาตราแม่กนของนักเรียนชั้นประถมศึกษา = Using exercises to develop writing skills on words with non-corresponding final consonants to Mae Kon Category of Prathom suksa students / ภัตตินันท์ สายนาค / 2554 /Full Text
5การใช้แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการเขียนคำที่มีตัวสะกดในมาตราแม่กด ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 = Using exercises to develop writing skill on words with final consonants to Mae Kod Category of Prathom Suksa 2 students / เมรี การะหงษ์ / 2554 /Full Text
6การใช้สื่อสิ่งพิมพ์เพื่อพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Using printed media to develop the critical thinking of Prathom Suksa 5 students / พิศมัย ดวงบุรงค์ / 2554 /Full Text
7การพัฒนาการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การสอนแบบบูรณาการ = Development of science learning of prathom suksa 6 students through integrated instruction / กนกพรรณ โชคชัย / 2554 /Full Text
8การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้กิจกรรมโครงงานวิทยาศาสตร์ = Development of science process skills of Prathom Suksa 6 students through project activity / กนกพร โชคชัย / 2554 /Full Text
9การพัฒนาทักษะการอ่านและคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้นิทาน = Development of reading and analytical thinking skills of Prathom Suksa 2 students through the fables / สังวาล ปัญญาหล้า / 2554 /Full Text
10การสร้างหนังสือการ์ตูนเพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่าน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Construction of cartoon books for developing reading comprehension of Prathom Suksa 1 Students / พัชราภรณ์ ยี่ใจ / 2554 /Full Text
11การสร้างหนังสือภาพเพื่อเตรียมความพร้อมทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย = Construction of picture books for preparing mathematics readiness of preschoolers / กัญญนันทน์ กิตติ์ชนะภิรมน์ / 2554 /Full Text
12ผลการใช้ชุดกิจกรรมเสริมสร้างทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Results of using activity packages to enhance the critical thinking skills of Prathom Suksa 4 students / พัชราวรรณ กันทะใจ / 2554 /Full Text
13ผลของการใช้เทคนิคการสร้างผังความคิดเพื่อพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหา คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Results of using mind mapping technique to develop mathematics problem solving skills of Prathom Suksa 3 Students / ดวงดาว บัวศรีน้ำผึ้ง / 2554 /Full Text



1การจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมรักการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษา โรงเรียนบ้านริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ = Activities provision to promote reading behaviors of Prathom Suksa Students at Ban Rimtai School, Mae Rim District, Chiang Mai Province / ภคภรณ์ เกิดผล / 2553 /Full Text
2การใช้ชุดกิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาตร์ขั้นพื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Use of activity packages for developing basic science process skills of Prathom Suksa 6 students / วิลาวัลย์ สิงเค้า / 2553 /Full Text
3การพัฒนาการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการสอนแบบโฟร์แมท = Development of mathematics learning titled fraction of prathom suksa 4 students through 4MAT teaching method / สานสวาท คนมั่น / 2553 /Full Text
4การพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้รูปแบบการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร = Development of English vocabulary learning pf prathom suksa 4 students through communicative language teaching model / กฤษณา เมืองโคตร / 2553 /Full Text
5การพัฒนาความคิดรวบยอดทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 1 โดยใช้สื่อประสม = Development of mathematics concepts of kindergarten 1 students through multimedia / ดวงเดือน คณานุศักดิ์ / 2553 /Full Text
6การพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยเทคนิคการวาดแผนภาพ = Development of mathematics world problem solving skill of prathom suksa 1 students through graphic organizer technique / จุฑามาศ สืบจ้อน / 2553 /Full Text
7การพัฒนาทักษะการใช้โปรแกรมเพ้นท์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านสันติสุข อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Developing skills in using paint program of Prathom Suksa 1 Students, Ban Santisuk School, Mae Sariang District, Mae Hong Son Province / ธิติ ศรีนราธร / 2553 /Full Text
8การพัฒนาทักษะการฟังพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5โดยใช้บทบาทสมมติ = Development of English listening speaking skill of Prathom Suksa 5 students through role play / ปาริชาต เตชะ / 2553 /Full Text
9การพัฒนาทักษะการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้สื่อสิ่งพิมพ์ = Development of reading, analytical thinking and writing skills of Prathom Suksa 2 students through the printed media / รุ่งรัฐิธยา เจริญยิ่งโยชน์ / 2553 /Full Text
10การพัฒนาทักษะการอ่านการเขียนภาษาไทยของนักเรียนชาวไทยภูเขา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้สื่อประสม = Development of Thai language reading and writing skills of prathom suksa 5 hilltribe students through multimedia / สุภาภรณ์ สิงห์คำ / 2553 /Full Text
11การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้เพื่อฝึกทักษะกระบวนการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Development of learning plans to practice science problem solving process skills of Prathom Suksa 6 Students / จันทร์จิรา พีระวงศ์ / 2553 /Full Text
12การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้เรื่อง การทำขนมไทยโดยช้สีธรรมชาติสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Development of learning plans on the topic of making Thai desserts using natural colours for Prathom Suksa 5 students / อำพร อินสา / 2553 /Full Text
13การพัฒนาแผนการเรียนรู้เรื่องฟ้อนเล็บโดยใช้เพลงล้านนาประยุกต์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Development of learning plans on the topic of Fon Leb using modern Lanna songs for prathom sulsa 5 students / อิสรีย์ เธียรพัฒนเดช / 2553 /Full Text
14การสร้างชุดกิจกรรมเพื่อพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย = Construction of activity packages to develop science process skills for preschool children / จุฑามาศ เรือนก๋า / 2553 /Full Text
15การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้การอ่านและการเขียน ภาษาอังกฤษโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนภาษา แบบองค์รวม สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 = Construction of English Reading and Writing Learning Plans Through Whole Language Approach for Prathom Suksa 2 Students / วิกานดา จักรอิศราพงศ์ / 2553 /Full Text
16การสร้างแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้เพื่อเตรียมความพร้อมทักษะทางภาษาของเด็กปฐมวัยชาวเขาโดยใช้สื่อประสม = Construction of experience learning plans for preparing language skill readiness of hilltribe preschool children through multi-media / ศิริลักษณ์ ผ่องพันธ์ / 2553 /Full Text
17การสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง มนต์เมืองปาย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา = Construction of electronic book titled Mon Mueang Pai for Prathom Suksa Students / วีระศักดิ์ เหล่ากอ / 2553 /Full Text
18ความคิดเห็นของผู้ปกครองนักเรียนหญิงเกี่ยวกับการจัดการศึกษาของโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกประถม อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Opinions of girl students gardians on instructional management of Montfort College, primary section, Muaeng Chiang Mai District / สุพรรณา สมจิตต์ / 2553 /Full Text
19ความต้องการและความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลพะเยา จังหวัดพะเยา = Needs and opinions on using library for learning of prathom suksa 6 students of Anubann Phayao School, Phayao Province / สุภัชญา หงษ์ทอง / 2553 /Full Text



1การใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดการทำงานของสมองเพื่อพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Use of brain-based learning activities to develop number sense of prathom suksa 1 students / อุษณีย์ ประเทพทิพย์ / 2552 /Full Text
2การใช้ของเล่นพื้นบ้านเพื่อพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Using local toys for developing science proces skills of Prathom Suksa 4 students / อรวรรณ เตชะโสด / 2552 /Full Text
3การพัฒนาการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของเด็กปฐมวัยโดยใช้กิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะ = Developing english learning of preschool children through movement and rhythmic activities / สิริพิณดา กันธะคำ / 2552 /Full Text
4การพัฒนาทักษะในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้เทคนิค เค ดับเบิ้ลยู ดี แอล = Development of mathematics word problem solving skills of Prathom Suksa 4 students through K W D L technique / บุณฑริกา พงศ์ศิริวรรณ / 2552 /Full Text
5การพัฒนาบทเรียนแบบโปรแกรมเรื่อง รูปเรขาคณิตสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Development of programmed instruction titled geometric shapes for Prathom Suksa 3 students / ธนาลักษณ์ พรหมพิจารณ์ / 2552 /Full Text
6การสร้างชุดการเรียนการสอน เรื่อง การประดิษฐ์ถาดใบตองสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Construction of instructional package titled making tray from banna leaves for Prathom Suksa 6 students / สุริยัน เรือนวงค์ / 2552 /Full Text
7การสร้างหนังสือการ์ตูนเพื่อส่งเสริมการอ่าน และเขียนคำยากสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Construction of cartoon books to enhance reading and writing difficult words for prathom suksa 5 students / สุจิรา จิรจรัสตระกูล / 2552 /Full Text
8ผลการใช้เกมการศึกษาเพื่อพัฒนาความพร้อมทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย = Results of using educational games to develop mathematics readiness of preschool children / พรทิพย์ กันทาสม / 2552 /Full Text



1การจัดกิจกรรมส่งเสริมการักการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Provision of activities to enhance reading habits of prathom suksa 4 students / ดวงหทัย เมธา / 2551 /Full Text
2การใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ทางความหมายเพื่อพัฒนาการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Using semantic mapping activities to develop english reading comprehension of prathom suksa 4 students / ผุสดีพร จันตาใหม่ / 2551 /Full Text
3การใช้นิทานภาพเพื่อพัฒนาทักษะการฟังและการพูดของเด็กปฐมวัย = Using the picture books to develop listening and speaking lkills of early childhood children / พิชญาดา ธาตุอินทร์ / 2551 /Full Text
4การใช้แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดของนักเรียนชั้นอนุนาล = Using exercises to develop thinking skills of preschool students / อนงพันธุ์ ใบสุขันธ์ / 2551 /Full Text
5การพัฒนาการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธี ซี ไอ อาร์ ซี = Developing english reading comprehension of prathom suksa 6 students through CIRC method / นัยนา จันตาวงศ์ / 2551 /Full Text
6การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกทักษะจากการเขียนแบบควบคุมไปสู่การเขียนแบบอิสระสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Development of English writing skills using controlled to free writing exercies for Prathom Suksa 6 students / ศศิพิมพ์ ศรกิจ / 2551 /Full Text
7การพัฒนาทักษะการอ่านและคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้หนังสือชื่อ ทองแดง = Development of reading and analytical thinking skills of Prathom Suksa 2 students through the book thitled Tongdaeng / พิไลพร ศรประสิทธิ์ / 2551 /Full Text
8การพัฒนาเหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยการสอนแบบไตรสิกขา = Moral reasoning development of prathom suksa 4 students through the Trisikkha teaching method / วนิดา กันตะกนิษฐ์ / 2551 /Full Text
9การสร้างหนังสืออ่านประกอบเรื่อง เศรษฐกิจพอเพียงสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 1 = Construction of supplementary reading books titled sufficiency economy for first grade level students / สายฝน วรธเนศ สิงห์อินทร์ / 2551 /Full Text
10ความต้องการของผู้ปกครองเกี่ยวกับการจัดการศึกษาระดับปฐมวัยในโรงเรียนนานาชาติ จังหวัดเชียงใหม่ = Parents' needs for preschool education provision in international schools, Chiang Mai Province / ทิพาพร ตันฆศิริ / 2551 /Full Text
11บทบาทของผู้ปกครองในการส่งเสริมการอ่านของนักเรียนระดับปฐมวัยโรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ = Parents' roles in promoting reading of early childhood students, anuban Chiang mai school ;Parents' roles in promoting reading of early childhood students, anuban Chiang mai school / เกศรินทร์ ชุ่มจิตต์ / 2551 /Full Text
12ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเรื่อง สถานที่สำคัญทางศาสนาในจังหวัดลำปางของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง = Results of computer-assisted instruction usage on the topic of important places of religions in lampang province of prathom suksa 5 students at assumption college lampang สุวิทย์ ห่อเหวียง / สุวิทย์ ห่อเหวียง / 2551 /Full Text



1การจัดกิจกรรมลูกเสือสามัญในโรงเรียนประถมศึกษา อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย = Organizing boyscout activities in elementary schools, Mae Suai district, Chiang rai province / รัชดา รักษาศิลป์ / 2550 /Full Text
2การใช้ชุดฝึกทักษะการเล่นขิม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Use of performing skill package on kim for mathayom suksa 1 students / อมรา สุขบุญสังข์ / 2550 /Full Text
3การใช้เพลงประกอบการเรียนรู้เรขาคณิต สำหรับเด็กออทิสติกในช่วยชั้นที่ 1 = Using songs to supplement geometry learning for autistic children in first grade level / พัชราภรณ์ อุดมโสภกิจ / 2550 /Full Text
4การพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้ระเบียบวิธีแบบวิทยาศาสตร์ = Development of reading for main idea of Prathom Suksa 6 students through scientific method / มลชญา หินศรีสุวรรณ / 2550 /Full Text
5การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ศิลปะ = Development of creative thinking of prathom suksa 1 students through arts learning activities / สำลี มิ่งเชื้อ / 2550 /Full Text
6การพัฒนาทักษะการเขียนสะกดคำยากของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้เกม = Development of difficult word spelling skills of Prathom Suksa 2 students through games / เสงี่ยม เวียงคำ / 2550 /Full Text
7การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้เทคนิคไฟว์ ดับเบิ้ลยู วัน เอช = Development of analytical thinking skills of Prathom Suksa 2 students through 5W1H technique / จำเรียง ยศบุญเรือง / 2550 /Full Text
8การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ดนตรีพื้นเมืองล้านนา เรื่อง สะล้อ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Developing of learning plans of Lanna folk music on the topic of Salo for prathom suksa 5 students / นฤมล คำวงศ์ศา / 2550 /Full Text
9การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Development of science process skills learning plans for prathom Suksa 6 students / จิตสุภค มานะการ / 2550 /Full Text
10การพัฒนาแผนการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบบูรณาการเรื่องเงิน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Development of mathematics integrated learning plans titling money for Prathom Suksa 4 Students / สุพร ไชยวงศ์ / 2550 /Full Text
11การพัฒนาแผนการเรียนรู้เรื่อง การฟ้อนข้าวตอกดอกไม้ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Development of learning plans on Fon Kao Tork Dork Mai for prathom suksa 5 students / ใจทิพย์ มูลยศ / 2550 /Full Text
12การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้แบบบูรณาการเรื่อง ความเป็นพลเมืองดีตามวิถีประชาธิปไตย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Development of integrated unit titled good citizenship in accordance with democratic ways for prathom suksa 5 students / สมคิด ดาวลับเมฆ / 2550 /Full Text
13การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง การประดิษฐ์บายศรีสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Construction of learning plans on making Bai Sri for prathom suksa 6 students / วันทนี ไชยวัณณ์ / 2550 /Full Text
14การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 1 = Construction of integrated learning plans on science strand for first grade level students / จันทร์ฉาย อินต๊ะผัด / 2550 /Full Text
15การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้เรื่อง การประดิษฐ์ดอกไม้ จากวัสดุธรรมชาติ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Construction of learning plans on making flowers from natural materials for Prathom Suksa 6 students / วัลลภ รัตนยุวัน / 2550 /Full Text
16การสร้างหนังสือเสริมการอ่านเรื่อง บ้านโป่งแยงใน : บ้านของเรา สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 1 = Construction of supplementary reading books titling Ban Pong Yang Nai : Our home for grade level 1 students ;Construction of supplementary reading books titling Ban Pong Yang Nai : Our home for grade level 1 students / ประกายแก้ว จันทรัตน์ / 2550 /Full Text
17ความคิดเห็นของผู้ปกครองเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนดนตรีในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 = Parents' opinions on provision of music instruction in schools under the office of Chiang Mai educational service area 1 / จรัญ ไชยชนะ / 2550 /Full Text
18ความต้องการของชุมชนบ้านกองลอยเกี่ยวกับการจัดทำหลักสูตรในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม = Needs of Ban Kongloy community for curriculum provision in social studies, religions, and cultures strand สกาวววรรณ ณ เชียงใหม่ / สกาววรรณ ณ เชียงใหม่ / 2550 /Full Text
19ความต้องการของผู้ปกครองเกี่ยวกับการจัดการศึกษาพิเศษในโรงเรียนที่มีโครงการเรียนร่วม อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Parents'needs for special education provision in schools with inclusive learning project, Mueang Chiang Mai District / ชิดดาว แสวงศิริผล / 2550 /Full Text
20สภาพและความต้องการในการจัดการเรียนรู้วิชาคอมพิวเตอร์ สำหรับนักเรียนในช่วงชั้ที่ 2 โรงเรียนประถมศึกษา อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ = Conditions and needs of computer learning provision for second grade level students in primary schools, Mae Tang district, Chiang Mai province / อรพิน ชวลิตหิรัณย์ / 2550 /Full Text



1การใช้ข่าวและเหตุการณ์เพื่อการเรียนรู้เรื่อง หลักธรรมเบญจศีล สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Use of news and events for learning on the buddhist five precepts for prathom suksa 6 students / เกษกาญจน์ จินะกานนท์ / 2549 /Full Text
2การใช้ชุดการเรียนการสอนแบบศูนย์การเรียนเรื่อง การวัดสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Use of learning center instruction package on measurement for Prathom Suksa 4 students / ทศพร ณ เชียงใหม่ / 2549 /Full Text
3การใช้ชุดกิจกรรมฝึกปฏิบัติเพื่อพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Using hands-on activities packages for developing number sense of Prathom Suksa 3 Students / จาริณี ศิริอุดม / 2549 /Full Text
4การใช้ชุดกิจกรรมเพื่อพัฒนาการประสานสัมพันธ์ระหว่างตาและมือของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา = Using activity packages for developing eye-hand coordinations of students with mental retardation / อิสสริยภรณ์ วานิชพิพัฒน์ / 2549 /Full Text
5การใช้นิทานเพื่อพัฒนาคุณลักษณะความมีวินัยและความรับผิดชอบของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 1 = Use of storytelling to develop discipline and responsibility characteristics of kindergarten 1 students / นิลุบล สินธุปัน / 2549 /Full Text
6การใช้แบบฝึกทักษะการเขียนคำที่มีตัวสะกดไม่ตรงตามมาตราแม่กด สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ของโรงเรียนเทศบาลประตูลี้ อำเภอเมืองลำพูน = Using writing skill exercises of words with non-corresponding final consonants to Mae-Kod category for Prathom Suksa 4 students of Pratu Lee Municipality School, Mueang Lamphun District / ณัฐณี ศรีคำ / 2549 /Full Text
7การใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่นในการจัดการเรียนรู้เรื่อง ของเล่นพื้นบ้าน = Use of local wisdom for learning provision on the topic of folk toys / สายสุนีย์ หมอดู / 2549 /Full Text
8การใช้แหล่งการเรียนรู้เพื่อการเรียนเรื่อง ไฟฟ้า สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลลำพูน = Use of learning resources for learning on electricity for Prathom Suksa 6 students of in Anuban Lamphun School / ปนัดดา สุทธสิริ / 2549 /Full Text
9การใช้แหล่งเรียนรู้ในชุมชนเพื่อพัฒนาทักษะการเขียนเล่าเรื่อง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Use of community learning resources for developing story writing skill of Prathom Suksa 5 students / นันทิยา จินามา / 2549 /Full Text
10การใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวชิรวิทย์ จังหวัดเชียงใหม่ = Use of internet for learning by prathom suksa 6 students at Wachiravit School, Chiang Mai Province / กมลรัตน์ อาบทิพย์วัฒนากุล / 2549 /Full Text
11การดำเนินงานเกี่ยวกับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนประถมศึกษาของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 = Implementation of Prathom Suksa students caring system of schools attached to the office of Chiang Mai Education Area 1 / ประภาศรี ศรีวงค์พันธ์ / 2549 /Full Text
12การประเมินผลการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้แฟ้มสะสมงาน = Assessment of mathematics learning of prathom suksa 6 students through portfolio / นิตยา นันทการณ์ / 2549 /Full Text
13การพัฒนาการเขียนสะกดคำภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยการเรียนแบบกลุ่มแข่งขันแบ่งตามผลสัมฤทธิ์ = Development of Thai word spelling of Prathom Suksa 1 students through student teams-achievement divisions method / อนงค์ กัณทวี / 2549 /Full Text
14การพัฒนาความพร้อมทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยโดยใช้วิธีการสอนแบบเล่น-เรียน-สรุป-ฝึกทักษะ = Development of preschool children's mathematic's readiness through play-learn-summarize-practice method / สายพิณ ใจยวน / 2549 /Full Text
15การพัฒนาทักษะการเขียนเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้ผังมโนภาพ = Development of creative writing skill of Prathom Suksa 3 students through mind mapping / ปนางฐิติยา จองหมุ่ง / 2549 /Full Text
16การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยวิธีการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษา = Development of reading skill for main idea of Prathom Suksa 3 Students through concentrated language encounter approach / เกศริน จันทร์หอม / 2549 /Full Text
17การพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้เทคนิค 9 คำถาม = Developing reading skill for main idea of prathom suksa 6 students through the 9-question technique / จิรัฐิติกาล ไชยธวัช / 2549 /Full Text
18การพัฒนาแผนการเรียนรู้เรื่อง สิ่งประดิษฐ์จากกระดาษที่ใช้แล้ว สำหรับนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 3 = Development of learning plans on the topic of artifacts from used paper for prathom suksa 3 students ภาวินี สุภารัตน์ / ภาวินี สุภารัตน์ / 2549 /Full Text
19การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้เรื่อง น้ำอ้อยสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 2 = Development of learning unit titled Nam Oy for sceond grade level students นงนุช ในคำปัน / นงนุช ใจคำปัน / 2549 /Full Text
20การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้เรื่อง อาชีพในชุมชนโดยใช้แหล่งเรียนรู้ในท้องถิ่น สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Development of learning units on community occupation through local learnign resources for prathom suksa 6 students / พรชัย ตุงคนาคร / 2549 /Full Text



1การใช้เกมเพื่อพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Use of games for developing number sense of prathom suksa 1 students / มณี แก้ววันตา / 2548 /Full Text
2การใช้แผนที่ความคิดเพื่อสร้างเสริมทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Use of mind-mapping to enhance English writing skills of Prathom Suksa 5 students / กาญจนา มงคลสิงห์ / 2548 /Full Text
3การใช้หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 ของโรงเรียนประถมศึกษานำร่องและโรงเรียนเครือข่ายนำร่องในจังหวัดเชียงใหม่ = Implementation of the B.E.2544 basic education curriculum of the pilot primary school and pilot-network schools in Chiang Mai Province / กรรณิการ์ คำราพิช / 2548 /Full Text
4การฝึกฟังสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยินระดับชั้นอนุบาล โรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทร จังหวัดเชียงใหม่= Auditory training for hearing impaired students at kindergarten level in Anusarnsunthorn School for the Deaf, Chiang Mai Province / จิราภรณ์ ประทีปแก้ว / 2548 /Full Text
5การพัฒนาการเขียนสะกดคำภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การเขียนคำคม = Development of spelling Thai words of prathom suksa 2 students through mottos writing / เจตฎาภรณ์ อยู่สุขี / 2548 /Full Text
6การพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้เทคนิคของโพลยา = Developing mathematics word problem solving skills of prathom suksa 3 students through Polya's technigue / ธัญญรัตน์ กันทะลือ / 2548 /Full Text
7การพัฒนาทักษะทางคณิตศาสตร์โดยใช้กิจกรรมศิลปะสำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 โรงเรียนวิรุณเทพ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ = Development of mathematics skills through art activities for second year kindergartners of Viroonthep School, Fang District, Chiang Mai Province / ใจทิพย์ ทิวา / 2548 /Full Text
8การพัฒนาแผนการจัดประสบการณ์เพื่อเตรียมความพร้อมทางคณิตศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย = Development of experiences organization plans to prepare mathematics readiness for preschool children / จินตวี พรมฟอง / 2548 /Full Text
9การส่งเสริมการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยผู้ปกครองในโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่ = Learning promotion of Prathom Suksa 6 students by parents in Chiang Mai Municipality Schools ศรีไล โชกาเซะ / ศรีไล โชกาเซะ / 2548 /Full Text
10ความเข้าใจและความคาดหวังของผู้ปกครองเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาเกี่ยวกับการจัดการเรียนร่วมในโรงเรียนประถมศึกษา อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ = Understanding and expectation of parents of mental retardation children on inclusive education provision in primary schools in Hang Dong District, Chiang Mai Province / ปรานอม รัตนยุวัน / 2548 /Full Text
11ผลการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านอย่างมีวิจารณญาณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Results of using critical reading exercises for prathom suksa 6 students / วีรนุช สมยอม / 2548 /Full Text
12ผลสัมฤทธิ์ในการเขียนคำที่มีตัวสะกดไม่ตรงตามมาตราของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยวิธีการแข่งขันเป็นทีม = Achievement of writing words with irregular final consonants of prathom suksa 6 students learning through teams - games - tournaments / ศิริรัตน์ พันพลสิทธิ์ / 2548 /Full Text
13พฤติกรรมของผู้ปกครองที่เกี่ยวข้องกับการมีวินัยในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชุมชนศรีจอมทอง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ = Parents' behavior concerning self - discipline of prathom suksa 4 students in Si Chomthong Community School, Chomthong District, Chiang Mai Province / มณีรัตน์ แก้วสว่างนภา / 2548 /Full Text
14สภาพการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนสันมหาพนวิทยา และโรงเรียนวัดแม่กะ อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ = Conditions of school curriculum planning of San Mahaphon Witthaya School and Wat Maeka School, Mae Taeng District, Chiang Mai Province / ศุภวัฒน์ หมั่นแสวง / 2548 /Full Text
15สภาพการวิจัยในชั้นเรียนของครูผู้สอนในโรงเรียนประถมศึกษาอำเภอลี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาลำพูน เขต 2 = Conditions of primary school teachers' classroom research in Li District, office of Lamphun Educational Service Area 2 / วริษา แสนเพชร / 2548 /Full Text



1การจัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมด้านคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนระดับก่อนประถมศึกษา ในกลุ่มโรงเรียนเมืองแปง อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน / ศุภลักษณ์ ใสส่อง / 2547 /Full Text
2การจัดกิจกรรมลูกเสือสามัญของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Organization of boy scout activities in basic education institutions, Mueang Chiang Mai District อรพินธ์ อุทรวัง / อรพินธ์ อุทธวัง / 2547 /Full Text
3การจัดกิจกรรมศิลปะนอกห้องเรียนเพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 = Provision of outdoor art activities to enhance creative thinking of the second year kindergartners / จันทร์ทิม คำผา / 2547 /Full Text
4การจัดกิจกรรมส่งเสริมการรักการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 22 อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Provision of activities to enhance reading habit of Prathom Suksa Students in Rajaprachanukraw 22 School, Pai District, Mae Hong Son Province / ประภัสสร ปันสวน / 2547 /Full Text
5การใช้การ์ตูนเรื่องในการเรียนการสอนโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Using comic strips in mathematics word problem instruction for Prathom Suksa 6 students / จำเนียร อินผูก / 2547 /Full Text
6การใช้เกมเพื่อฝึกการเขียนสะกดคำยากสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Use of games for written spelling practice on difficult words for Prathom Suksa 3 Students / ลำจวน กิติ / 2547 /Full Text
7การใช้เกมเพื่อพัฒนาทักษะคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 / โสรยา แดงชัย / 2547 /Full Text
8การใช้คอนทัวร์ดรออิงเพื่อเสริมสร้างสมาธิของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Using contour drawing to enhance concentration of Prathom Suksa 3 Students / สิทธิพร นันทขว้าง / 2547 /Full Text
9การใช้บทอาขยานเพื่อฝึกการเขียนคำคล้องจองสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Use of recitation for writing practice of rhymed words for Prathom Suksa 3 Students / ทัศนีย์ ไชยวงค์ษา / 2547 /Full Text
10การใช้แผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นการเรียนการสอนแบบโฟร์แม็ทซิสเต็มเรื่อง ประเพณีสงกรานต์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Use of learning provision plans emphasizing the 4 MAT system model on SongKran Festival for Prathom Suksa 4 Students กิ่งกาาญจน์ คำวงค์ปิน / กิ่งกาญจน์ คำวงค์ปิน / 2547 /Full Text
11การใช้เพลงประกอบการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง เวลาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Use of songs to supplement mathematics learning on the topic of time for Prathom Suksa 1 Students / ลาวัลย์ ยิ่งมี / 2547 /Full Text
12การใช้วิธีการสอนแบบสตอรีไลน์เพื่อพัฒนากระบวนการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านห้วยต้ม จังหวัดลำพูน = Use of storyline teaching method for developing problem solving process of Prathom Suksa 3 Students at Ban Huay Tom School, Lamphun Province / สาวิตรี เบาจิตต์ / 2547 /Full Text
13การใช้วิธีสอบแบบเอสคิวโฟร์อาร์ในการสอนอ่านจับใจความสำคัญ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Use of SQ4R Method in teaching reading for main ideas for Prathom Suksa 5 students / รัตนภัณฑ์ เลิศคำฟู / 2547 /Full Text
14การใช้สถานการณ์จำลองประกอบบทเรียนวิชาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 = Use of simulation technique in mathematics lessons for Prathom Suksa 2 Students / วณิชยา ธิหมื่น / 2547 /Full Text
15การใช้หลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนอ้อมอารีพิทยา จังหวัดลำปาง = Implementing school curriculum of Om - aree Pittaya School in Lampang Province / อ้อมอารี สุวรรณศรี / 2547 /Full Text
16การพัฒนาการเรียนคณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการแก้โจทย์ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Development of mathematics learning through creative word problem solving process for prathom suksa 6 students / ประณมพร วัชรีวงษ์ ณ อยุธยา / 2547 /Full Text
17การพัฒนาการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การละเล่นของไทย = Development of mathematics learning of Prathom Suksa 2 Students Through Thai Folk Plays นพเรศวร์ ธรรมมศรัณยกุล / นพเรศวร์ ธรรมศรัณยกุล / 2547 /Full Text
18การพัฒนาการอ่านจับใจความสำคัญ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้วิธี ซี ไอ อาร์ ซี = Development of reading for main ideas of Prathom Suksa 2 Students Through CIRC Approach / นพมณี ขัติแก้ว / 2547 /Full Text
19การพัฒนาการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้เทคนิคการต่อบทเรียน = Development of English Reading Comprehension of Prathom Suksa 6 Students Through Jigsaw Technique / ยุพิน สันถวเมตต์ / 2547 /Full Text
20การพัฒนาความพร้อมทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย โดยใช้การละเล่นพื้นบ้านของไทย = Development of mathematics readiness of pre - school children through Thai Folk Plays / สมศรี เป็งใจ / 2547 /Full Text
21การพัฒนาชุดการเรียนการสอนเรื่องไฟฟ้า สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Development of an instructional package on electricity for Prathom Suksa 6 Students / นฤณี พิชญสถิต / 2547 /Full Text
22การพัฒนาชุดการเรียนแบบศูนย์การเรียนเรื่อง เพศศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Development of learning center packages on sex education for Prathom Suksa 4 Students / พวงวรรณ พรหมวงศ์ / 2547 /Full Text
23การพัฒนาทักษะการแก้โจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้เทคนิคการวาดผังมโนภาพ = eveloping Word problem solving skills of Prathom Suksa 1 students through concept mapping technique / สมชาย มาต๊ะพาน / 2547 /Full Text
24การพัฒนาทักษะการเขียนเรื่องสั้นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบซินเนคติกส์ = Developing short story writing skills of Prathom Suksa 2 students through synectics learning activities / นันทนา ยาวิราช / 2547 /Full Text
25การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้วิธี ซี ไอ อาร์ ซี / นิตยา ศิริต๊ะ / 2547 /Full Text
26การพัฒนาทักษะการอ่านและการเขียนภาษาไทยด้วยวิธีการสอนแบบมุ่งประสบการณ์ภาษาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ใช้ภาษาไทยเป็นภาษาที่สอง = Development of Thai language reading and writing skills of Prathom Suksa 5 Students speaking Thai as a second language through the concentrated language encounters approach / มยุรา อมรวิไลกุล / 2547 /Full Text
27การพัฒนาทักษะภาษาไทยของนักเรียนชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้เพลงไทยลูกทุ่ง = Development of Thai language skills of Prathom Suksa 1 Karen students by using Thai Country Songs / พรวีนัส รุ่งสว่าง / 2547 /Full Text
28การพัฒนาแผนการสอนการเขียนสะกดคำภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบโฟร์แมทซิสเต็ม = Development of lesson plans 0n Thaiwords spelling for Prathom Suksa 5 Students using 4 MAT system model / เพ็ญศรี อำพันธุ์ / 2547 /Full Text
29การพัฒนาแผนการสอนเรื่อง การสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์จากขยะแยกประเภทสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Developing instructional plans on creation of categorized rubbish production for prathom Suksa 4 Students / สรญา เชี่ยวสุทธิ / 2547 /Full Text
30การพัฒนาหน่วยการเรียนการสอนเรื่อง การเขียนภาพระบายสี ที่เน้นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นสำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 = Development of instructional units on drawing and painting emphasizing local identity for Prathom Suksa 5-6 students / วาสนา คำปน / 2547 /Full Text
31การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น เรื่องการทอผ้าตีนจก สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 และ 6 = Development of local curricuium on teen Teen-Jok weaving for Prathom Suksa 5-6 Students / กฤษณี วงษ์ศรียา / 2547 /Full Text
32การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นนาฏศิลป์ล้านนาเรื่อง ฟ้อนจุมสลี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Development of Lanna dramatic arts local curriculum on Fon Jum Salee for Prathom Suksa 5 students / กีรติ ณ เชียงใหม่ / 2547 /Full Text
33การพัฒนาเหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้นิทานพื้นบ้านภาคเหนือ = Developing moral reasoning of Prathom Suksa 4 students through Northern Folktales / เบญจลักษณ์ บัวภิบาล / 2547 /Full Text
34การเรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบโครงงานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Project work-based English learning of Prathom Suksa 6 Students / บุปผา สุวรรณลพ / 2547 /Full Text
35การสร้างแบบฝึกคณิตศาสตร์เรื่อง แบบรูปสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Construction of Mathematics exercises on patterns for Prathom Suksa 1 students / นพเก้า ตุลานนท์ / 2547 /Full Text
36การสร้างแผนการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเรื่อง ผลิตภัณฑ์จากวัสดุท้องถิ่น สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Construction of project-based learning plans on local material products for Prathom Suksa 6 Students / กุศลาภรณ์ จันทร์ภิรมย์ / 2547 /Full Text
37การสร้างแผนการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบบูรณาการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Construction of learner-centered integrated mathematics learning plans for Prathom Suksa 4 Students เฟื้องฟ้า ลัมวุฒิ / เฟื่องฟ้า ลัมวุฒิ / 2547 /Full Text
38การสร้างหน่วยการเรียนรู้เรื่อง พิธีกรรมผูกข้อมือของชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยง = Construction of a learning unit on the Karen's hand tying rite / กวีพันธุ์ ฟองคำ / 2547 /Full Text
39เกณฑ์ในการตัดสินใจของผู้ปกครองในการเลือกโรงเรียนเอกชน ระดับประถมศึกษา ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Parents' decision criteria for selecting private primary schools in Mueang Chiang Mai District / ทิพาพร อิทธิสริยานนท์ / 2547 /Full Text
40เกณฑ์ปกติสมรรถภาพทางกายของนักเรียนชั้นประถมศึกษา กลุ่มโรงเรียนยุหว่า-ทุ่งต้อม อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ = Physical fitness norms of Prathom Suksa Students in Yuwa-Thungtom School Cluster, San Pa Tong District, Chiang Mai Province / พวงพยอม อาณาจักร์ / 2547 /Full Text
41ความต้องการของผู้ปกครองเกี่ยวกับการจัดการศึกษาในระดับประถมศึกษาของโรงเรียนธรรมสาธิตศึกษา จังหวัดลำพูน = Parents'needs concerning educational provision at primary education level in Dhamasathit Suksa School, Lamphun Province / กรรณิการ์ ต๊ะเสาร์ / 2547 /Full Text
42ความรู้และพฤติกรรมการเล่นกีฬาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ = Knowledge and sports playing behavior of Prathom Suksa 6 Students in Mae Cham District, Chiang Mai Province / หทัยกาณร์ บัวชุม / 2547 /Full Text
43ผลการสอนแบบ เค ดับบลิว แอล พลัส ที่มีต่อการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Results of KWL-Plus approach on reading for main ideas of Prathom Suksa 6 Students / อนงค์นาฎ เวชกิจ / 2547 /Full Text
44ผลของการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ต่างกันของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 = Effects of feedback provision on different mathematics learning achievement of Prathom Suksa 4 Students / ลัดดาวรรณ เขมาภิรมย์ / 2547 /Full Text
45ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้รูปแบบการสร้างความคิดรวบยอด = Mathernatics learning achievement of Prathom Suksa 3 students learning through conceptual attainment model / อิศราภรณ์ ทิพย์วงค์ / 2547 /Full Text
46ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยการใช้รูปแบบซิปปา = Mathematics learning achievement 0f Prathom Suksa 6 students learning through CIPPA model / นุดาวรรณ ตาอินทร์ / 2547 /Full Text
47สภาพการใช้หลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนประถมศึกษา ในตำบลเมืองแปง จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Conditions of Educational Institutions Curriculum Implementation of Primary Schools in Mueang Paeng Subdistrict, Mae Hong Son Province / พรนภา มาตันบุญ / 2547 /Full Text
48เหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนผดุงวิทย์ (วัดศรีบุญเรือง) จังหวัดลำปาง = Moral reasoning of Prathom Suksa 6 Students in Padungwit School (Wat Sriboonruang), Lampang Province / สุริยา เซ็นทองหลาง / 2547 /Full Text


1การจัดการเรียนร่วมสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยินในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน = Inclusive learning provision for hearing impaired students in schools attached to the Office of Pa Sang District Primary Education, Lamphun Province / ธัญลักษณ์ มุกดาภิรมย์ / 2546 /Full Text
2การใช้เกมประกอบการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Use of games for supplementing mathematics learning of Prathom Suksa 5 Students / จินดารัตน์ สะสะรมย์ / 2546 /Full Text
3การใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อการเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 / สุรางค์ สุวรรณหล่อ / 2546 /Full Text
4การใช้แบบฝึกการออกเสียงและการเขียนคำที่มีตัวสะกดตรงตามมาตรา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 / สุดาพร บัวดก / 2546 /Full Text
5การใช้แบบฝึกเสริมทักษะการเขียนเรื่องเชิงสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 / อนงค์ ดอนโคกสูง / 2546 /Full Text
6การใช้เพลงเพื่อพัฒนาการอ่านออกเสียงคำที่ใช้พยัฐชนะ ร ล ว ควบกล้ำ ของนักเรียนชาวเขาขั้นประถมศึกษาปีที่ 4 / ดวงเดือน จิตอารีย์ / 2546 /Full Text
7การใช้แหล่งวิทยาการในชุมชนเพื่อพัฒนาการเขียนเล่าเรื่องของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 / ขนิษฐา รุ่งกิจเลิศสกุล / 2546 /Full Text
8การพัฒนาชุดการเรียนการสอนดนตรีไทยเรื่อง ซอด้วง สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา / ชุติมา นวลพลับ / 2546 /Full Text
9การพัฒนาชุดการสอนเพื่อเตรียมความพร้อมทางด้านการอ่านสำหรับเด็กปฐมวัยในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Development of a instructional package on reading readiness for Pre-Primary Students in Schools Affiliated to the Office of Sop Moei District Primary Education, Mae Hong Son Province / นวลศรี วุฒิกิจ / 2546 /Full Text
10การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการวาดภาพประกอบบทเรียน / วิจิตรา กิตติขจร / 2546 /Full Text
11การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาอังกฤษที่เน้นกระบวนการของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Developing english writing skills through process approach of Prathom Suksa 6 students / เสาวณีย์ เตโชแจ่ม / 2546 /Full Text
12การพัฒนาทักษะการฟังและพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้สถานการณ์จำลอง = Development of English listening and speaking skills of Prathom Suksa 5 Students using simulations / เนตรนภา ขันคำ / 2546 /Full Text
13การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษโดยใช้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที 6 = Developing English language skills through mathematics word problems of Prathom Suksa 6 Students / เพลินจันทร์ คีรีรัตน์ / 2546 /Full Text
14การพัฒนาแบบฝึกเสริมทักษะการเขียนสะกดคำที่มีตัวการันต์ สำหรับนักเรียนชาวไทยภูเขาเผ่ากะเหรี่ยง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Development of exercises to enhance skills of writing words with silent consonants for Prathom Suksa 5 Karen Students / ณรงค์ เตชะ / 2546 /Full Text
15การพัฒนาแผนการเรียนรู้เรื่อง สิ่งแวดล้อมศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนอนุบาลป่าซาง กิ่งอำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย = Development of learning plans on environmental studies for Prathom Suksa 6 students at Anubanpasang School, Wiang Chiang Rung Minor District, Chiang Rai Province / ฉลวย นุชนิยม / 2546 /Full Text
16การพัฒนาแผนการสอนกลุ่มการงานและพื้นฐานอาชีพเรื่อง กระดาษสาสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / บัวจันทร์ บุญสม / 2546 /Full Text
17การพัฒนาแผนการสอนทักษะการเขียนบทร้อยกรอง สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / กรองจิต อินทจักร์ / 2546 /Full Text
18การพัฒนาแผนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2 / โสพิศ บัวปอน / 2546 /Full Text
19การพัฒนาหน่วยการสอนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตเรื่อง เชียงใหม่นพบุรีศรีนครพงค์ สำหรับนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 / บุษยา เทอดธรรมไพศาล / 2546 /Full Text
20การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นวิชาภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ = Development of local curriculum on English language for Prathom Suksa 5 Students in Schools under the Office of Doi Saket District Primary Education, Chiang Mai Province / วิไลพร ชัยประสิทธิ์ / 2546 /Full Text
21การเรียนรู้คณิตศาสตร์ร่วมกับผู้ปกครองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / ศรีวรรณ สุวรรณการ / 2546 /Full Text
22การสร้างแบบฝึกการเขียนคำที่มีตัวสะกดไม่ตรงมาตรา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Construction of writing words with irregular final consonants exercises for Prathom Suksa 3 Students / นิภา แก้วประทีป / 2546 /Full Text
23การสอนเขียนเชิงสร้างสรรค์โดยใช้หนังสือพิมพ์รายวัน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 / สายตา ปาลี / 2546 /Full Text
24การสอนเขียนบทร้อยกรองสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที 4 / พรธิภา ปัญญานะ / 2546 /Full Text
25การสอนซ่อมเสริมเรื่อง การหาร สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ = Remedial teaching on the topic of division for Prathom Suksa 4 Students ai Anubaan Chiang Mai School, Chiang Mai Province / โสภา ประทุมวัลย์ / 2546 /Full Text
26การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยของผู้ปกครองโรงเรียนบ้านบวก อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน / ดวงเดือน มูลกลาง / 2546 /Full Text
27ความคิดเห็นของกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับการจัดการศึกษา ของโรงเรียนสังกัดสำนักงานการประถมศึกษาอำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ = Opinions of basic Education Institution Committee Mernbers about Educational Management in Schools Attached to the Office of Sarnoeng District Primary Education, Chiang Mai Province / ประทุม คุณกะมุต / 2546 /Full Text
28ความต้องการของครูเกี่ยวกับการพัฒนาห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ในโรงเรียนพระหฤทัย จังหวัดเชียงใหม่ / หยาดชล เลิศวีระสวัสดิ์ / 2546 /Full Text
29ความต้องการของผู้ปกครองที่มีต่อการจัดกิจกรรมประจำวันสำหรับเด็กระดับก่อนประถมศึกษา / ณัฐฑรี สินธุนาวา / 2546 /Full Text
30ผลการใช้กิจกรรมผังความสัมพันธ์ของความหมายที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 / วราภรณ์ อรรถธรรมสุนทร / 2546 /Full Text
31ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนด้วยเทคนิคการต่อบทเรียน / เครือวัลย์ นาคนาม / 2546 /Full Text
32ผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการเรียนพระพุทธศาสนาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้หนังสือการ์ตูนภาพสามมิติ / จริยา เผ่าน้อย / 2546 /Full Text
 





ขอบคุณที่มา  ::  http://library.cmu.ac.th/   ;  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
เรียบเรียงโดย  ::   ประภัสรา  โคตะขุน  ;  
http://prapasara.blogspot.com
 การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย  อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ 
จรรยาบรรณนักวิจัย  http://www.prapasara.co.uk/EthicsResearch.html
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น