ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

24 สิงหาคม 2556

ตัวอย่างงานวิจัยสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ SU

ตัวอย่างงานวิจัยสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ  SU 
 
  
 
 การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย  อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ 
จรรยาบรรณนักวิจัย  http://www.prapasara.co.uk/EthicsResearch.html
 
 
 
ท่านต้องการงานวิจัยเรื่องใด คลิกที่   ชื่อเรื่อง  และตามด้วย  วิทยานิพนธ์ฉบับเต็ม/fulltext    ได้เลยค่ะ





 
ชื่อวิทยานิพนธ์
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา/ภาควิชา
ปีการศึกษา
1.การประเมินโครงการแข่งขันความเป็นเลิศทางวิชาการโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี
(Evaluation project of competition excellence school under Tassaban Muang Kanchanaburi Kanchanaburi province)
เลขหมู่ LB2952.6.ก5 ส46
ระดับ ปริญญาโท
สราวุธ เมือบสนสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
2.การประเมินหลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนวัดบ้านโป่งสามัคคีคุณูปถัมภ์ จังหวัดราชบุรี ช่วงชั้นที่ 3-4 โดยใช้รูปแบบการประเมิน CIPP Model
(An evaluation of the school based curriculum of watbanpong samakkeekhunupatham school Ratchaburi province for third and fourth grade level by cipp model)
เลขหมู่ LB1629.5.ท9 ฐ63
ระดับ ปริญญาโท
ฐิติมา นิติกรวรากุลสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553
3.การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้เรื่องหินและแร่ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ที่ได้รับการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ประกอบการเขียนแผนผังมโนทัศน์และการจัดการเรียนรู้ตามคู่มือครูของ สสวท.
(A comparative study of learning outcomes on rock and mineral of eighth grade students taught by inquiry approach together with mind mapping and conventional approach)
เลขหมู่ LB1027.23 ฉ63
ระดับ ปริญญาโท
ฉัฐภิมณฑ์ เพชรศักดิ์วงศ์สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2552
4.การพัฒนากิจกรรมเกมการศึกษาเพื่อสร้างเสริมทักษะทางสังคมในกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
(The development of academic game activities to enhance social skills implemented in the learners development activities for sixth grade students)
เลขหมู่ LB1029.G3 ส73
ระดับ ปริญญาโท
สุพจน์ วิทลัสวศินุสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2552
5.การพัฒนากิจกรรมพัฒนาผู้เรียน โดยใช้ของเล่นพื้นบ้าน เพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
(The development activities of learning activities taught by using the folk toys to enhance the scientific process skills for the seventh grade students)
เลขหมู่ LB1027.25 ส64
ระดับ ปริญญาโท
สาลิกา สำเภาทองสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553
6.การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาอนาคตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคแก้ปัญหาอนาคต
(The develoment of creative thinking and future problem solving abilities of ninth grade students taught by future problem solving technique)
เลขหมู่ LB1062 ณ44
ระดับ ปริญญาโท
ณรรชกร เอี่ยมขำสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2552
7.การพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์และทักษะการอ่านวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน
(The development of emotional intelligence and critical reading skill of the third grade students taught by problem based learning)
เลขหมู่ LB1027.42 ส75
ระดับ ปริญญาโท
สุวิมล สพฤกษ์ศรีสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
8.การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคหมวกหกใบ
(The development of analytical reading abilities of the fourth grade students taught by the "six thinking hats" techinique)
เลขหมู่ LB1573 ฤ27
ระดับ ปริญญาโท
ฤชุอร ฟองตาสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2552
9.การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
(The development of problem solving abilities of fifth grade students taugh by problem-based learning approach)
เลขหมู่ LB1027.42 ส74
ระดับ ปริญญาโท
สุภามาส เทียนทองสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553
10.การพัฒนาความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทักษะชีวิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐาน
(The development of problem solving abilities on life skills of eighth grade students taught by problem based learning approach)
เลขหมู่ LB1027.42 ม33
ระดับ ปริญญาโท
มณฑนา บรรพสุทธิ์สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553

11.การพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์และเขียนแผนภาพความคิดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่จัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWL Plus
(The devellopment of analytical thinking and mind mapping ability of fifth grade students taught by kwl plus technique)
เลขหมู่ LB1590.3 ธ64
ระดับ ปริญญาโท
ธีรัชฌา ทันใจชนสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2552
12.การพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิคหมวกหกใบ
(The development of critical thinking ability of ninth grade students taught by six thinking hats technique)
เลขหมู่ LB1029.S59 ย75
ระดับ ปริญญาโท
ยุวดี สมศรีสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2551
13.การพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลการเรียนรู้เรื่อง พลเมืองดีของสังคม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ด้วยการจัดการเรียนรู้ตามแนวโยนิโสมนสิการ
(The development of critical thinking abilities and learning outcomes in good citizen of society of the third grade students taugh by yonisomanasikarn approach)
เลขหมู่ LB1590.3 พ72
ระดับ ปริญญาโท
เพ็ญพิชชา มั่นคงสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
14.การพัฒนาความสามารถในการรำวงมาตรฐาน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์
(The development performance ability on standard Thai dance of fifth grade students taughty by group dynamics approach)
เลขหมู่ LB1032 พ62
ระดับ ปริญญาโท
พัชนีพงศ์ คล่องนาวาสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553
15.การพัฒนาความสามารถในการวาดภาพทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1
(Developement of scientific illustration ability of first year undergraduate students)
เลขหมู่ Q222 พ64
ระดับ ปริญญาโท
พีระณัฏฐ์ โบกรณีย์สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2552
16.การพัฒนาชุดการเรียนรู้เรื่องการเสริมสร้างสุขภาพในการป้องกันโรคสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
(The development of learning package on health promotion to prevent the disease of the third grade students)
เลขหมู่ LB1028.5 อ66
ระดับ ปริญญาโท
อาภา พูลขวัญสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
17.การพัฒนาชุดการเรียนรู้เรื่องเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
(The development of learning packages on sufficiency economy for lower secondary school learner)
เลขหมู่ LB1029.I3 พ36
ระดับ ปริญญาโท
พนารัตน์ ศรีปัญญากรสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553
18.การพัฒนาชุดการเรียนรู้สื่อประสมเรื่องการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อการสื่อสารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
(The development of multimedia learning package on using internet for communication of sixth grade students)
เลขหมู่ LB1028.55 ว64
ระดับ ปริญญาโท
วารุณี ภิรมย์เมืองสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
19.การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์และความเข้าใจที่คงทน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่จัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
(The development of an analytical thinking skilis and enduring understanding of seventh grade students taught by inquiry-based learning approach)
เลขหมู่ LB1027.23 ก45
ระดับ ปริญญาโท
กรรณิการ์ กวางศรีสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
20.การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์และความสามารถในการเขียนสรุปความของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่จัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWLH ร่วมกับแผนภูมิต้นไม้
(The development of analytical thinking skills and the ability in summarization writing of twelfth grade students taugth by kwlh technique with tree diagram)
เลขหมู่ LB1590.3 ส44
ระดับ ปริญญาโท
สมยา ทาเกตุสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ

21.การพัฒนาบทเรียนสื่อประสม เรื่อง การเขียนสะกดคำ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
(The development of multimedia on thai spelling writing for fourth grade students)
เลขหมู่ LB1028.5 อ64
ระดับ ปริญญาโท
อัจฉรา เจตบุตรสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
22.การพัฒนาแบบฝึกการแก้โจทย์อัตราส่วนและร้อยละโดยใช้ข้อมูลท้องถิ่นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
(The development of problem solving exercises of ratio and percentage for eight grade students using the local information)
เลขหมู่ QA117 ด52
ระดับ ปริญญาโท
ดวงฤดี เอี่ยมพนากิจสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553
23.การพัฒนาแบบฝึกการเขียนคำประพันธ์กลอนสุภาพและกาพย์ยานี 11 สำหรับนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1
(The development of poetry and Kabyanee 11 writing package for the first year vocational certificate students)
เลขหมู่ PL4179 จ26
ระดับ ปริญญาโท
จรินทร์ งามแม้นสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553
24.การพัฒนาแบบฝึกการเขียนเรื่องตามจินตนาการและสร้างสรรค์โดยใช้ข้อมูลท้องถิ่นสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
(The development of imagine and creative story writing exercises with local information for the sixth grade students)
เลขหมู่ PL4177 ว36
ระดับ ปริญญาโท
วนิดา กุลภัทร์แสงทองสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
25.การพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนเชิงสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
(The development of the creative writing skills package for sixth grade students)
เลขหมู่ LB1564.ท9 ม33
ระดับ ปริญญาโท
มณฑนกร เจริญรักษาสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2552
26.การพัฒนาแบบฝึกทักษะการเขียนตัวอักษรจีนสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4
(The development of drill exercise on chinese writing skill of fourth grade students)
เลขหมู่ PL1171 ล65
ระดับ ปริญญาโท
ลี่ หยางสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
27.การพัฒนาแบบฝึกเรื่องการเป่าขลุ่ยไทยสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
(The development of deill exercises on thai flute performance for ninth grade students)
เลขหมู่ MT343 พ63
ระดับ ปริญญาโท
พัฒนพงศ์ บรรณการสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2552
28.การพัฒนาผลการเรียนรู้ เรื่อง การวัด ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ด้วยเทคนิค STAD โดยประยุกต์ใช้ กิจกรรมการละเล่นของเด็กไทย
(The development of learning outcomes on measurement of third grade students taught with STAD technique and child Thai folk play activities)
เลขหมู่ QA135.5 ป46
ระดับ ปริญญาโท
ปรานี แพรอัตร์สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553
29.การพัฒนาผลการเรียนรู้ด้านการฟังและดูเชิงคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน
(The development of learning outcomes on analytical listening and viewing of the eighth grade students taught by project-based learning approach)
เลขหมู่ LB1027.43 ศ65
ระดับ ปริญญาโท
ศิรินทิพย์ เด่นดวงสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
30.การพัฒนาผลการเรียนรู้ด้านการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่จัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค CIRC
(The development of learning outcomes on English reading and writing communication of the ninth grade students using the circ technique)
เลขหมู่ LB1632 ธ63
ระดับ ปริญญาโท
ธิดา ทิพย์สุขสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2552

31.การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องการบวก ลบ คูณ หาร จำนวนเต็มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิค TAI
(The development of learning outcomes on addition substraction multiplication and division of integral numbers of seventh grade students taught by tai technique)
เลขหมู่ LB1032 พ43
ระดับ ปริญญาโท
พรพิมล ใจโตสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2552
32.การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องการแปลงทางเรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบเน้นภาระงาน
(The development of learning outcomes on geometric transformation of eighth grade students taught by task-based learning)
เลขหมู่ LB1027.25 น75
ระดับ ปริญญาโท
นุสรา ดาราพงษ์สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
33.การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องโจทย์ปัญหาการบวก สำหรับนักเรียนที่บกพร่องทางการได้ยินชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่จัดการเรียนรู้แบบร่วมมือกันโดยใช้เทคนิค STAD ร่วมกับเทคนิค KWDL
(The development of hearing impaired students' learning outcomesin addition word problems of the sixth grade students' taught by cooperative learning together with kwdl technique)
เลขหมู่ LC4029 บ72
ระดับ ปริญญาโท
บุญรัตน์ ฐิตยานุวัฒน์สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553
34.การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องโจทย์ปัญหาการบวกและการลบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน
(The development of learning outcomes on object adding and subtracting problems of first grade students taught by the project approach)
เลขหมู่ LB1027.43 ศ463
ระดับ ปริญญาโท
ศรัญญา มณีไตรรัตน์เลิศสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553
35.การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องพลเมืองดีในวิถีชีวิตประชาธิปไตยของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค STAD ร่วมกับเทคนิค NH
(The development of learning outcomes in citizenship under democracy way of the tenth grade hearing impaired students taught by stad technique together with NH technique)
เลขหมู่ LC4029.5 พ45
ระดับ ปริญญาโท
พรสวรรค์ ตันมงคลกาญจนสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553
36.การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องพื้นที่ผิวและปริมาตร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคดิวิสซึมร่วมกับเทคนิคกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD)
(The develoment of learning outcomes on area and volume of ninth grade students taught by constructivism approach cooperated with student teams achievement division technique)
เลขหมู่ LB1027.25 ร73
ระดับ ปริญญาโท
เรณู จินสกุลสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2552
37.การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องหลักธรรมของพระพุทธศาสนาและความสามารถในการคิดอย่างมีเหตุผลด้วยวิธีสอนแบบโยนิโสมนสิการ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
(The development of learning outcome on Buddism Dhamas and reasoning thinking ability by Yonisomanasikran approach for eleventh grade students)
เลขหมู่ LB1590.3 ป62
ระดับ ปริญญาโท
ปัญญา อ.โพธิ์ทองสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2552
38.การพัฒนาผลการเรียนรู้และทักษะการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่จัดการเรียนรู้ด้วยเทคนิค KWLH Plus ร่วมกับกิจกรรมการเรียนแบบคู่คิด
(The development of learning outcomes and analytical thinking skills of the fifth grade students taugh by KWLH plus technique with think-Pair-Share)
เลขหมู่ LB1590.3 บ75
ระดับ ปริญญาโท
บุศรา สวนสำราญสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
39.การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้านการเขียนสะกดคำยากของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมการศึกษา
(The development of learning achievement on difficult words spelling writing of third grade students taught by educational games)
เลขหมู่ LB1029.G3 ป46
ระดับ ปริญญาโท
ประไพ สุวรรณสารคุณสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553
40.การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องความปลอดภัยในชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
(The development of learning achevement on life safety of the fourth grade strudents taught by problem based learning approach)
เลขหมู่ LB1027.42 ท42
ระดับ ปริญญาโท
ทรงธรรม พลับพลาสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553

41.การพัฒนาหลักสูตรรายวิชาเพิ่มเติมเรื่องโครงงานวิทยาศาสตร์ผลิตภัณฑ์จากท้องถิ่นสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
(The development of selective courses on science project in local product for sixth students)
เลขหมู่ LB1564.ท9 ส75
ระดับ ปริญญาโท
สุวิจักขณ์ อธิคมกุลชัยสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
42.การพัฒนาหลักสูตรเรื่องการปฏิบัติภารกิจวงโยธวาทิตในพิธีกระทำสัตย์ปฏิญาณตนต่อธงชัยเฉลิมพลสำหรับโรงเรียนดุริยางค์ทหารบก

เลขหมู่ LB1629.5.ท9 ว65
ระดับ ปริญญาโท
วิทยา คุ้มฉายาสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
43.การพัฒนาหลักสูตรเรื่องการปฏิบัติภารกิจวงโยธวาทิตในพิธีกระทำสัตย์ปฏิญาณตนต่อธงชัยเฉลิมพลสำหรับโรงเรียนดุริยางค์ทหารบก
(the curriclum development on the marching band performance in the ceremony of taking the oath of allegiance to the colours for the royal Thai army school of music)
เลขหมู่ LB1629.5.ท9 ว65
ระดับ ปริญญาโท
วิทยา คุ้มฉายาสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554
44.การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาเรื่องสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อมตามแนวเศรษฐกิจพอเพียงสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
(The development of school based curriculum on biodiversity sufficiency economy for hearing impaired students)
เลขหมู่ LC4029 อ44
ระดับ ปริญญาโท
อมลวรรณ มีจินดาสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553
45.การพัฒนาหลักสูตรสาระการเรียนรู้ท้องถิ่นเรื่องการวาดภาพศิลปะไทยโดยใช้ตัวหนังตะลุง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
(The development of local curriculum on Thai art drawing through shadow puppet (Nang Talung) for tenth graders)
เลขหมู่ LB1629.5.ท9 ผ65
ระดับ ปริญญาโท
ผิวพรรณ วีสุวรรณสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2553
46.การพัฒนาหลักสูตรสาระท้องถิ่นอนุสาวรีย์บ้านไร่สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาล 1
(The development of local curriculum on Ban-Rai Monument for early childhood)
เลขหมู่ LB1182 น44
ระดับ ปริญญาโท
นฤมล จูประเสริฐสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2552
47.สภาพที่เป็นจริงและความคาดหวังของผู้ที่เกี่ยวข้องที่มีต่อการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทางระยะสั้นของโรงเรียนพยาบาลรามาธิบดี
(Actual performance and expectation of participant tow ards instuction on program of nursing specialty in the Ramathibodi school of nursing)
เลขหมู่ RT81.5 ฤ36
ระดับ ปริญญาโท
ฤทัยรัตน์ ผ่องทิพย์สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2554






ขอบคุณที่มา  ::  http://www.thapra.lib.su.ac.th/    ;  มหาวิทยาลัยศิลปากร
เรียบเรียงโดย  ::   ประภัสรา  โคตะขุน  ;  
http://prapasara.blogspot.com
 การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย  อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ 
จรรยาบรรณนักวิจัย  http://www.prapasara.co.uk/EthicsResearch.html
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น