ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับหลักสูตรและการสอน CMU
ท่านต้องการงานวิจัยเรื่องใด คลิกที่ Full Text ได้เลยค่ะ
ปี 2555
ปี 2554
1 | การจัดการเรียนการสอนแบบคละชั้นภายใต้สภาวะการขาดแคลนครูผู้สอนของโรงเรียนบ้านดอนไชย = Multigraded teaching and learning under the condition of teacher shortage at Bandonchai school / รังสรรค์ หมื่นโฮ้ง / 2554 /Full Text |
2 | การใช้ชุดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย = Using activity packages to promote scientific creative thinking of Mathayom Suksa 2 students,the Prince Royal,s College / ฉันทนา กองตองกาย / 2554 /Full Text |
3 | การประเมินกิจกรรมค่ายพัฒนาคุณธรรมโรงเรียนแม่ตืนวิทยา อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน = Evaluation of moral development camp activities, Mae Tuen Wittaya School, Li District, Lamphun Province / ภัคประวีร์ บุญธรรมวีรณัฐ / 2554 /Full Text |
4 | การประเมินหลักสูตรคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Evaluation of mathematics curriculum in the upper secondary school level at the Prince Royals College, Chiang Mai province / สมเกียรติ อินทสิงห์ / 2554 /Full Text |
5 | การประเมินหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประถมศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ = Curriculum evaluation of bachelor of Education program in Elementary Education, Faculty of Education, Chiang Mai Rajabhat university / วลัยพร ทองหยอด / 2554 /Full Text |
6 | การพัฒนาบทเรียนภาษาอังกฤษโดยใช้แหล่งเรียนรู้ท้องถิ่นสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนชุมชนบ้านร้อง อำเภองาว จังหวัดลำปาง = Development of english lessons using local learning resources for Prathom Suksa 6 students at Chum Chon Ban Rong School, Ngao District, Lampang Province / มยุรี กาญจนาพิเชษฐ์ / 2554 /Full Text |
7 | ผลการใช้ชุดกิจกรรมพัฒนาจริยธรรมในเด็กปฐมวัยของโรงเรียนอนุบาลวารีเชียงใหม่ = Results of using activity packages for developing morality in preschool students of Anubanvaree Chiang Mai school ฅแ / ปาจรีย์ จอมศักดิ์ / 2554 /Full Text |
8 | ผลการใช้แบบฝึกการคิดวิเคราะห์กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Results of analytical thinking excercises in mathematics for prathom suksa 3 students / สมคิด บุญยอ / 2554 /Full Text |
9 | ผลการใช้โปรแกรมสร้างเสริมสมรรถภาพทางกายแบบสถานีสำหรับนักเรียนระดับปฐมวัย = Results of using circuit traning physical fitness programs for early childhood students / ชวภรณ์ สุริยจันทร์ / 2554 /Full Text |
10 | ผลการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านกองลอย อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ = Results of creative thinking development in mathematics of Mathayom Suksa 1 students at Ban Kongloy, Hot district, Chiang Mai province / จุฑาทิพย์ อินต๊ะ / 2554 /Full Text |
11 | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ และแรงจูงใจในการแลกเปลี่ยนความรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนโดยใช้กิจกรรมการจัดการความรู้ = Learning achievement in mathematics and motivationfor knowledge sharing of Mathayom Suksa 2 students learning through knowledge management activities / สิริสรณ์ สิทธิรินทร์ / 2554 /Full Text |
ปี 2553
ปี 2552
ปี 2551
ปี 2550
ปี 2549
ปี 2548
ปี 2547
1 | การจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนเวียงเจดีย์วิทยา อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน = Provision in child-centered learning process of Wiangjedeewittaya School, Li District, Lamphun Province / อำพันธ์ เรือแก้ว / 2547 /Full Text |
2 | การจัดการเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นในวิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีพื้นฐานทางวัฒนธรรมต่างกัน / ปัทมา มาริปุนภพ / 2547 /Full Text |
3 | การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวิชาชีววิทยา : กรณีเด็กบกพร่องทางการเรียนรู้ในชั้นเรียนร่วมกับเด็กในโรงเรียนหางดงรัฐราษฎร์อุปถัมถ์ จังหวัดเชียงใหม่ = Biology instructional activities provision: Cases of learning disabled students in inclusive education classroom at Hang Dong Rathrat - Upatham School, Chiang Mai Province / ปรานอม สุวรรณพรหม / 2547 /Full Text |
4 | การใช้แบบฝึกเพื่อปรับปรุงการคัดลายมือ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ = Use of exercises to improve handwriting of Prathom Suksa 1 students, Anubaan Chiangmai School / สุพัตรา หล้าปาวงศ์ / 2547 /Full Text |
5 | การประเมินโครงการโรงเรียนเพื่อนเด็ก ในโรงเรียนชุมชนบ้านแม่ตืน อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน = Evaluation of the child friendly school project at Ban Mae Tuen Community School, Li District, Lamphun Province / สุดาพร มะโนธรรม / 2547 /Full Text |
6 | การพัฒนาคู่มือครูในการใช้แหล่งเรียนรู้ภายในโรงเรียน เพื่อการเรียนการสอนภาษาต่างประเทศ = Development of teacher manual for within - school learning resources usage for foreign instruction / ณัฏฐวี นามบุรี / 2547 /Full Text |
7 | การพัฒนาสัมฤทธิผลทางการเรียนคณิตศาสตร์และปฏิสัมพันธ์ในชั้นเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การเรียนแบบกลุ่มช่วยเรียนรายบุคคล = Development of mathematics learning achievement and classroom interaction of Prathom Suksa 6 students learning through team - assisted individualization / ไพรวัลย์ ปินทะนา / 2547 /Full Text |
8 | การพัฒนาหน่วยการเรียนเรื่อง เมืองลำพูน เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจและความภูมิใจในท้องถิ่น ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 = Development of a learning unit on Mueang Lamphun to foster Prathom Suksa 5 students' local understanding and pride / ธิดารัตน์ ศรีสุวรรณ / 2547 /Full Text |
9 | การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาให้สอดคล้องกับความต้องการของชุมชน โรงเรียนบ้านอ่าย อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ = Development of school - based curriculum relevant to community needs of Ban Ai School, Chai Prakan District, Chiang Mai Province / ปาริชาติ โกวิทยางกูร / 2547 /Full Text |
10 | การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการส่งเสริมจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนธีรกานท์บ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน = Parental participation in promoting morality of students at Theerakarn Ban - Hong School, Lamphun Province / สุจิตรา ปันดี / 2547 /Full Text |
11 | การศึกษาเปรียบเทียบพัฒนาการของเด็กชายและเด็กหญิงอนุบาลนานาชาติ ที่ใช้โปรแกรมการเรียนรู้ที่เน้นประสบการณ์ตรงและลงมือปฏิบัติ = Comparative study of International Kindergarten Boys' and Girls' development through active learning program / ลัดดา อาฮหมัด - มาฮิดิ / 2547 /Full Text |
12 | การสร้างแบบฝึกทักษะการเขียนสะกดคำยากวิชาภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านเปียงหลวง อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ = Construction of Difficult Thai Word Spelling Exercises for Prathom Suksa 4 Students, Ban Piang Luang School, Wiang Haeng District, Chiang Mai Province ภาสิน ขันแก้ว / ภาสินี ขันแก้ว / 2547 /Full Text |
13 | แนวทางในการส่งเสริมพฤติกรรมการดำเนินชีวิตที่เหมาะสมในสังคมเมือง ของนักเรียนโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Guidelines for promoting appropriate city living conduct of Montfort students, Chiang Mai Province / นภาพร ราชคำสุข / 2547 /Full Text |
14 | ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการไม่ประสบความสำเร็จทางการเรียนของนักเรียน ช่วงชั้นที่ 1 - 2 ของโรงเรียนในเขตพื้นที่สูง จังหวัดเชียงราย = Factors relating to underachievement in learning of grade levels 1-2 students in a Highland School, Chiang Rai province / จรัญ อริยะกอง / 2547 /Full Text |
15 | ปัญหาและแนวทางในการปรับปรุงการใช้หลักสูตรสถานศึกษาในโรงเรียนบ้านทาน อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง = Problems and guidelines for improvement of school curriculum implementation in Ban Tan School / จิตรกร หาญกล้า / 2547 /Full Text |
16 | ผลการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่เรียนโดยใช้เทคนิคเอสทีเอดี = Science learning outcome of Mathayom Suksa 3 students learning through STAD Technique / อรุณี ใจหนิม / 2547 /Full Text |
17 | สภาพปัญหาและความต้องการของชุมชนเกี่ยวกับการพัฒนาหลักสูตรและกิจกรรมการเรียนรู้ สำหรับเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษา ในโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 30 = State of problems and community needs concerning curriculum development and learning activities for educational deprived children in Rajaprachanukhraw 30 School / เจษฎาภรณ์ รอบคอบ / 2547 /Full Text |
ปี 2546
ขอบคุณที่มา :: http://library.cmu.ac.th/ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรียบเรียงโดย :: ประภัสรา โคตะขุน ; http://prapasara.blogspot.com
การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น