ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับการจัดการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว CMU
ท่านต้องการงานวิจัยเรื่องใด คลิกที่ Full Text ได้เลยค่ะ
ปี 2551
ปี 2550
ปี 2549
ปี 2548
1 | กระบวนการทำหัตถกรรมท้องถิ่นให้กลายเป็นสินค้าที่ระลึกสำหรับนักท่องเที่ยว : กรณีศึกษาบ้านบ่อสร้าง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ = The commoditization of local crafts as tourist souvenirs: a case study of Bor Sang Village, San Kamphaeng District, Chiang Mai Province / สืบพงศ์ หงษ์ภักดี / 2548 /Full Text |
2 | กลยุทธ์การตลาดของธุรกิจนำเที่วในจังหวัดเชียงใหม่ : กรณีศึกษานักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ = Tourism business marketing strategies in Chiang Mai Province: a case study of Thai tourists traveling within the country / อัญรินทร์ ขจรเวคิน / 2548 /Full Text |
3 | การจัดรายการนำเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน = Tour itineraries of Chiang Mai for German tourists / กมลวัณย์ โมราศิล์ป / 2548 /Full Text |
4 | การอนุรักษ์บ้านเรือนแพลำน้ำน่านและการมีส่วนร่วมของชุมชนเพื่อการท่องเที่ยว = Conservation of floating houses along the Nan River and community participation for tourism / กุลแก้ว คล้ายแก้ว / 2548 /Full Text |
5 | ความคิดเห็นและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการชาวไทยต่อประสิทธิผลของสื่อประชาสัมพันธ์โบราณสถานเวียงกุมกาม = Opinions and satisfaction of Thai visitors toward the effectiveness of Wiang Kum Kam public relations media / บุณยศิริ บุญชู / 2548 /Full Text |
6 | ความต้องการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของบุคลากรในธุรกิจโรงแรม ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี = The Needs of English skill improvement for the hotel employees in Mueang District, Ubon Ratchathani Province / อาภารัตน์ ประทีปะเสน / 2548 /Full Text |
7 | ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อการให้บริการภัตตาคาร และร้านอาหาร : กรณีศึกษา ภัตตาคารและร้านอาหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย = Tourists'satisfaction of restaurant and food shop service: a case study of restaurants and food shop in Mueang District, Chiang Rai Province / ปทุมพร แก้วคำ / 2548 /Full Text |
8 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการบริการของพนักงานบริการส่วนหน้า : ศึกษากรณี KU Home = Customers'satisfaction with services rendered by front desk staff: a case study of KU Home / เจริญพร เพ็ชรกิจ / 2548 /Full Text |
9 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเรือนแรมในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customers' satisfaction with guesthouses in Mueang District, Chiang Mai Province / ณญาณี สุขเขียว / 2548 /Full Text |
10 | แนวทางในการพัฒนาบ้านท่าวัด อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ = Guidelines for the development of Ban Thawat Amphoe Mueang Changwat Sakon Nakhon as an ecotourism site / วินิธา พานิชย์ / 2548 /Full Text |
11 | แนวทางพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ กรณีศึกษา ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงห้วยน้ำริน ตำบลแม่เจดีย์ใหม่ อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย = Development of eco-tourism: a case study of royal project development center Huay Nam Rin, Mae Jedee Mai Sub-district, Wiang Pa Pao District, Chiang Rai Province / จิตราภรณ์ ณ สุนทร / 2548 /Full Text |
12 | ประสิทธิภาพภาพของสื่อในหอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่ ในการให้ความรู้แก่ผู้ใช้บริการชาวไทย = Effectiveness in media to Chiang Mai City Arts and Cultural Centre in providing information to Thai visitors / เสาวณีย์ วัฒนาโยธิน / 2548 /Full Text |
13 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบริการนำเที่ยวแบบเหมาจ่าย ภายในประเทศของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors influencing Thai tourists' buying decision on domestic package tour in Mueang District, Chiang Mai Province / บุษราภรณ์ กอบกิจพานิชผล / 2548 /Full Text |
14 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการนำเที่ยวแบบเหมาจ่าย จากบริษัทนำเที่ยวในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ของนักท่องเที่ยวชาวสิงคโปร์ = Factors effecting decision of Singapore tourists in choosing package tour from travel agency in Mueang District, Chiang Mai Province / ดวงศิริ เวียงคำ / 2548 /Full Text |
15 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการที่พักแรมและแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ : กรณีศึกษานักท่องเที่ยวจากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ = Factors affecting the selection of the accommodation and the touring destination in Chiang Mai: a case study of the United Arab Emirates tourists จันทร์จิราพร พิบูลย์ / จันทร์จิราพร พิบุลย์ / 2548 /Full Text |
16 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ เลือกใช้บริการโรงแรมของผู้ใช้บริการชาวไทยในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Influences of the service marketing mix on the selection of Thai customers using hotels service in Mueang District, Chiang Mai Province / ศศิกาญจน์ สุรินทร์ต๊ะ / 2548 /Full Text |
17 | ส่วนผสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นในการเลือกใช้บริการสปาในเขตอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ = The Influences of the marketing mix on the Japanese tourists' choice of spa service in Mueang District Chiang Mai Province / ณิศรา คุณาศิรินทร์ / 2548 /Full Text |
ปี 2546
ปี 2545
ปี 2544
ขอบคุณที่มา :: http://library.cmu.ac.th/ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรียบเรียงโดย :: ประภัสรา โคตะขุน ; http://prapasara.blogspot.com
การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น