Facebook Fan Page ::https://www.facebook.com/prapasara.blog

13 สิงหาคม 2556

ตัวอย่างงานวิจัยหลักสูตรและการสอน (ปริญญาเอก) CMU

ตัวอย่างงานวิจัยหลักสูตรและการสอน (ปริญญาเอก)  CMU
 
 
 
ท่านต้องการงานวิจัยเรื่องใด คลิกที่  Full Text    ได้เลยค่ะ
 
 
 
 
 
1การพัฒนาหลักสูตรสิ่งแวดล้อมท้องถิ่นที่บูรณาการวิธีการสอนแบบเน้นกระบวนการ สำหรับนักเรียนที่เรียนในกลุ่มคละระดับชั้น = Development of a local environment curriculum integraring process-oriented teaching methods for students studing in a multi-grade group / อุไรวรรณ หาญวงค์ / 2551 /Full Text
 
 
 
1A Model for developing the ability in research and development of local curriculum of northern community teachers through the intergration of constructionism theory learning process and participatory action research = รูปแบบการพัฒนาความสามารถในการวิจัยและหลักสูตรท้องถิ่นของครูชุมชนภาคเหนือ โดยใช้กระบวนการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างสรรค์ด้วยปัญญา บูรณาการเข้ากับการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม / Jirachai Boonranaritthithawee / The Chaing Mai 2009 /Full Text
2An analysis of body of knowledge and imagination of science and technology in Thai Folk Tale Phra Abhaimani = การวิเคราะห์องค์ความรู้และจินตนาการทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในนิทานคำกลอนเรื่อง พระอภัยมณี / Sutthikan Tipayakesorn / 2009 /Full Text
3Construction of a model for developing instructional competency promoting prathom suksa Sixth students' mathematics process skills through knowledge management and action research = การสร้างรูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการสอนที่ส่งเสริมทักษะ กระบวนการทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การจัดการความรู้และกรวิจัยเชิงปฏิบัติการ / Songkran Promwong / The Chaing Mai 2009 /Full Text
4Development of school-based character education curriculum with emphasis on integration into content area instruction for the Prince Royal's Collecge = การพัฒนาหลักสูตรอุปนิสัยศึกษาโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานที่เน้นการบูรณาการเข้ากับการเรียนการสอนกลุ่มสาระในโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย / Sirilak Fuangkarn / Chiang mai 2009 /Full Text
5Participation of Basic Educational School Committee in developing curriculum and instruction: case study of Ban Doikham School, Lamphun Province = การมีส่วนร่วมของคณะกรรมการถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในการพัฒนาหลักสูตรและการสอน: กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านดอยคำ จังหวัดลำพูน / Kanthiya Jaiklangduk / 2009 /Full Text
6Participatory development of english additional subject for fourth grade level learners in the secondary schools, Chiang Mai Province = การพัฒนาสาระการเรียนรู้เพิ่มเติมวิชาภาษาอังกฤษแบบมีส่วนร่วมสำหรับผู้เรียนช่วงชั้นที่ 4 ในโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดเชียงใหม่ / Payomsri Warunwanarak / 2009 /Full Text
7Participatory model for the development classroom action research competencies of mathematics student teachers = รูปแบบการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสมรรถนะด้านการวิจัยเชิงปฏิบัติการในชั้นเรียนของนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู สาขาวิชาคณิตศาสตร์ / Sakda Swathanan / 2009 /Full Text
8The Development of housework learning units using inquiry learning activities to promote multicultural understanding and life quality skills of grade level 3 students = การพัฒนาหน่วยการเรียนสาระงานบ้านโดยใช้กิจกรรมการเรียนแบบคิดสืบค้นเพื่อส่งเสริมความเข้าใจด้านพหุวัฒนธรรมและทักษะการดำเนินชีวิตที่มีคุณภาพของนักเรียนช่างชั้นที่ 3 / Natad Assapaporn / 2009 /Full Text
9Using concept mapping to develop a mathematics preparation curriculum for industrial technical students = การใช้ผังมโนภาพในการพัฒนาหลักสูตรเตรียมความพร้อมวิชาคณิตศาสตร์สำหรับนักศึกษาสาขาวิชาชีพช่างอุตสาหกรรม / Teerasak Urajananon / 2009 /Full Text




1Building potentials of the aging center committee in management of learning activities through participatory action research = การเสริมสร้างศักยภาพของคณะกรรมการศูนย์บริการผู้สูงอายุในการดำเนินงานจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยการวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม / Wannipa Bunrayong / 2008 /Full Text
2Development of a local environment curriculum integrating process-oriented teaching methods for students studying in a multi-grade group = การพัฒนาหลักสูตรสิ่งแวดล้อมท้องถิ่นที่บูรณาการวิธีการสอนแบบเน้นกระบวนการ สำหรับนักเรียนที่เรียนในกลุ่มคละระดับชั้น / Uraiwan Hanwong / 2008 /Full Text
3Development of an Integrated Social Studies, Religions and Cultures curriculum based on the national core curriculum and local community learning resources for grade level 4 students = การพัฒนาหลักสูตรบูรณาการในกลุ่มสาระสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม โดยใช้หลักสูตรแกนกลางของชาติและแหล่งเรียนรู้ในชุมชนเป็นฐานสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 4 Sakonlawat Suthamanee / Sakonlawat Suthamanee / 2008 /Full Text
4Development of daily life skills of the educable mentally retarded children through task analysis training approach focusing on school and family cooperation = การพัฒนาทักษะชีวิตประจำวัน ของเด็กที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาระดับเรียนได้ โดยวิธีการฝึกตามหลักการวิเคราะห์งานที่เน้นความร่วมมือระหว่างโรงเรียนและครอบครัว / Rojravee Lekvicheon / 2008 /Full Text
5Development of instructional strategies for enhancing the potential of higher education learners with different learing styles = การพัฒนายุทธศาสตร์การสอนเพื่อส่งเสริมศักยภาพของผู้เรียนระดับอุดมศึกษา ที่มีรูปแบบการเรียนรู้ที่ต่างกัน / Krongkarn Arunrutana / 2008 /Full Text
6Development of learning activities to promote thinking skills of Mathayom Suksa 2 students in schools attached to Chiang Mai educational service area office 2 = การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมทักษะการคิดสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 2 / Puangpayorm Chidthong / 2008 /Full Text
7Effects of using the multi-dimension social interaction training program on social skill development of adolescents with autism : case studies = ผลของการใช้โปรแกรมฝึกปฏิสัมพันธ์ทางสังคมแบบมิติประสมที่มีต่อการพัฒนาทักษะทางสังคมของเด็กวัยรุ่นออทิสติก : กรณีศึกษา Nongluck Kienngam / Nongluck Kienngam / 2008 /Full Text
8Employing the participatory process to develop standards indicators appropriate for internal quality assurance system in special education schools = การใช้กระบวนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนามาตรฐานและตัวบ่งชี้ที่เหมาะสมสำหรับระบบประกันคุณภาพการศึกษาภายในของโรงเรียนการศึกษาพิเศษ / Pikul Leosiripong / 2008 /Full Text
9Science teaching for successful intelligence to develop learning of Mathayom Suksa 1 students = การสอนวิทยาศาสตร์เพื่อปัญญาแห่งความสำเร็จสำหรับพัฒนาการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 / Weerasak Chomphucome / 2008 /Full Text



1Development of an activity management model to promote reading habits of second grade level students = การพัฒนารูปแบบการจัดกิจกรรมส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 2 / Sasithorn Intoon / 2007 /Full Text
2Development of English curriculum using learner-centered innovation with the cooperation of Rajamangala University of Technology Lanna network = การพัฒนาหลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษโดยใช้นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ภายใต้ความร่วมมือของเครือข่ายมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา / Pornhathai Tanjitanont / 2007 /Full Text
3The Development of metacognitive strategies to promote the English learning ability of university students = การพัฒนากลวิธีอภิปัญญาเพื่อส่งเสริมความสามารถด้านภาษาอังกฤษของนักศึกษามหาวิทยาลัย Saijhae Suppakitjumnong / Saikhae Supakitjumnong / 2007 /Full Text






ขอบคุณที่มา  ::  http://library.cmu.ac.th/   ;  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
เรียบเรียงโดย  ::   ประภัสรา  โคตะขุน  ;  
http://prapasara.blogspot.com
 การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย  อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ 
จรรยาบรรณนักวิจัย  http://www.prapasara.co.uk/EthicsResearch.html
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น