Facebook Fan Page ::https://www.facebook.com/prapasara.blog

13 สิงหาคม 2556

ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับการใช้รูปแบบการสอนแบบโฟร์แมท (4 MAT)


ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับการใช้รูปแบบการสอนแบบโฟร์แมท (4 MAT)

 
 
 



ท่านต้องการงานวิจัยเรื่องใด คลิกที่ชื่อเรื่อง และตามด้วย  วิทยานิพนธ์ฉบับเต็ม/Fulltext    ได้เลยค่ะ
 
ชื่อวิทยานิพนธ์
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา/ภาควิชา
ปีการศึกษา
1.การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ เรื่อง อาหารและสารอาหารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT และแบบสืบเสาะหาความรู้
(A comparative study of learning outcome on food and nutrition ingredients of fourth grade students taught by 4 mat and inquiry approaches)
เลขหมู่ LB1060 ส74
ระดับ ปริญญาโท
สุภาภรณ์ ชูศรีพัฒน์สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2547
2.การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ เรื่องสนุกกับไฟฟ้า ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT และแบบการแก้ปัญหา
(A comparative study of learning outcome on electric for fun of the second grade students taught by 4 mat and problem solving approaches)
เลขหมู่ LB1029.A13 น32
ระดับ ปริญญาโท
กนกกร แววพหูสูดสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2549
3.การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้วยสื่อมัลติมีเดียโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ 4 MAT ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีแผนการเรียนแตกต่างกัน
(A comparison of academic achievement through the 4mat teaching method with multimedia of mathayom suksa four students with different learning streams)
เลขหมู่ LB1029.A13 ท63
ระดับ ปริญญาโท
ทิพวรรณ พลอยงามสาขาวิชาเทคโนโลยีการศึกษา
2554
4.การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการแต่งร้อยกรองประเภทโคลงสี่สุภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT กับการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบปกติ
(A comparison of Mathayomsuksa two student learning achievement in Khlong Si-suphab poem by using 4 MAT learning cycle strategy and the conventional method)
เลขหมู่ LB1029.A13 น65
ระดับ ปริญญาโท
นิศรา วงษ์สุบรรณ์สาขาวิชาการสอนภาษาไทย
2553
5.การพัฒนาทักษะการแต่งบทร้อยกรองประเภทกลอนสี่ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนววัฏจักรการเรียนรู้ 4 MAT
(The development of prathomsuksa 3 students klon-si poem composing skill through learning activities based on 4 mat learning cycle strategy)
เลขหมู่ PL4179 ข36
ระดับ ปริญญาโท
ขนิษฐา ห้วยหงษ์ทองสาขาวิชาการสอนภาษาไทย
2547
6.การพัฒนาทักษะการแต่งบทร้อยกรองประเภทกลอนสุภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 1 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนววัฏจักรการเรียนรู้ 4 MAT
(The development of mathayomsuksa 1 students klon-sphab poem composing skill through learning activities based on 4 mat learning cycle strategy)
เลขหมู่ PL4179|bน63
ระดับ ปริญญาโท
นิตยา ไพบูลย์สาขาวิชาการสอนภาษาไทย
2547
7.การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องการแปลงทางเรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่จัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT
(The development of learning outcomes on geometric transformation of eighth grade students taught by 4 MAT approach)
เลขหมู่ LB1029.A13 พ43
ระดับ ปริญญาโท
พรพิไร แก้วสมบัติสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2551
8.การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องโจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ด้วยการจัดการเรียนรู้ แบบ 4 MAT
(The development of learning outcomes on mathematical problems solving of third grade students taught by 4 MAT approach)
เลขหมู่ LB1029.A13 พ36
ระดับ ปริญญาโท
พนิดา จารย์อุปการะสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2551
9.การศึกษาผลการเรียนรู้เรื่องโจทย์ปัญหาเศษส่วน และความสามารถในการคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่สอนด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT
(A study of learning outcomes on fraction problem and creative thinking ability in mathematics of sixth grade students taught by 4 MAT approach)
เลขหมู่ LB1029.A13 ศ56
ระดับ ปริญญาโท
ศศิธร เถื่อนสว่างสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2548
10.การศึกษาผลการเรียนรู้และความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT
(A study of learning outcomes and problem solving abilities on substance in daily life of six grade students taught by 4 MAT Approach)
เลขหมู่ LB1029.A13 ก63
ระดับ ปริญญาโท
กันติกาน สืบกินรสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2551
11.การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่สอนโดยวิธีการสอบแบบ 4 MAT
(A study of communicative English achievement of the fifth grade students taught by 4 MAT approach)
เลขหมู่ LB1529.ท9 ส74
ระดับ ปริญญาโท
สุณิสา เกียวกุลสาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ
2548
12.การศึกษาผลสัมฤทิ์การฟังอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยการจ้ดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ 4 MAT กับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามคู่มือครู
(A study of the listening discretion achievement of thefifth grade students using learning arrangement of 4 mats activities and teacher's manual)
เลขหมู่ LB1029.A13ก75
ระดับ ปริญญาโท
กุสาวดี สนธิสุวรรณสาขาวิชาการสอนภาษาไทย
2546





ท่านต้องการงานวิจัยเรื่องใด คลิกที่  Full Text   ได้เลยค่ะ



1การใช้โฟร์แมทซิสเต็มเพื่อส่งเสริมความคิดรวบยอดและการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ = Application of 4 MAT system to promote conceptual / ปิ่นประภา โล่ห์จินดา / 2550 /  Full Text
2การพัฒนาการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องเศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วิธีการสอนแบบโฟร์แมท = Development of mathematics learning titled fraction of prathom suksa 4 students through 4MAT teaching method / สานสวาท คนมั่น / 2553 /  Full Text
3การพัฒนาแผนการสอนการเขียนสะกดคำภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบโฟร์แมทซิสเต็ม = Development of lesson plans 0n Thaiwords spelling for Prathom Suksa 5 Students using 4 MAT system model / เพ็ญศรี อำพันธุ์ / 2547 /   Full Text
4ผลการใช้รูปแบบการสอนแบบโฟร์แมทโดยเน้นเทคนิคผังกราฟิกในการสอนวรรณคดีไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Effects of using 4 MAT method emphasizing graphic organizer technique on teaching Thai literature for prathom suksa 6 students / สาริศา ชุ่มมงคล / 2552 /   Full Text
 





ขอบคุณที่มา  ::  มหาวิทยาลัยศิลปากร   ;  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
เรียบเรียงโดย  ::   ประภัสรา  โคตะขุน  ;  
http://prapasara.blogspot.com
 การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย  อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ 
จรรยาบรรณนักวิจัย  http://www.prapasara.co.uk/EthicsResearch.html
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น