ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับการใช้รูปแบบการสอนแบบโฟร์แมท (4 MAT)
ท่านต้องการงานวิจัยเรื่องใด คลิกที่ชื่อเรื่อง และตามด้วย วิทยานิพนธ์ฉบับเต็ม/Fulltext ได้เลยค่ะ
ชื่อวิทยานิพนธ์
|
ชื่อผู้แต่ง
|
สาขาวิชา/ภาควิชา
|
ปีการศึกษา
| |
1. | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ เรื่อง อาหารและสารอาหารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่จัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT และแบบสืบเสาะหาความรู้ (A comparative study of learning outcome on food and nutrition ingredients of fourth grade students taught by 4 mat and inquiry approaches) เลขหมู่ LB1060 ส74 ระดับ ปริญญาโท | สุภาภรณ์ ชูศรีพัฒน์ | สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ |
2547
|
2. | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ เรื่องสนุกกับไฟฟ้า ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT และแบบการแก้ปัญหา (A comparative study of learning outcome on electric for fun of the second grade students taught by 4 mat and problem solving approaches) เลขหมู่ LB1029.A13 น32 ระดับ ปริญญาโท | กนกกร แววพหูสูด | สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ |
2549
|
3. | การเปรียบเทียบผลการเรียนรู้ด้วยสื่อมัลติมีเดียโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ 4 MAT ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีแผนการเรียนแตกต่างกัน (A comparison of academic achievement through the 4mat teaching method with multimedia of mathayom suksa four students with different learning streams) เลขหมู่ LB1029.A13 ท63 ระดับ ปริญญาโท | ทิพวรรณ พลอยงาม | สาขาวิชาเทคโนโลยีการศึกษา |
2554
|
4. | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการแต่งร้อยกรองประเภทโคลงสี่สุภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT กับการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีสอนแบบปกติ (A comparison of Mathayomsuksa two student learning achievement in Khlong Si-suphab poem by using 4 MAT learning cycle strategy and the conventional method) เลขหมู่ LB1029.A13 น65 ระดับ ปริญญาโท | นิศรา วงษ์สุบรรณ์ | สาขาวิชาการสอนภาษาไทย |
2553
|
5. | การพัฒนาทักษะการแต่งบทร้อยกรองประเภทกลอนสี่ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนววัฏจักรการเรียนรู้ 4 MAT (The development of prathomsuksa 3 students klon-si poem composing skill through learning activities based on 4 mat learning cycle strategy) เลขหมู่ PL4179 ข36 ระดับ ปริญญาโท | ขนิษฐา ห้วยหงษ์ทอง | สาขาวิชาการสอนภาษาไทย |
2547
|
6. | การพัฒนาทักษะการแต่งบทร้อยกรองประเภทกลอนสุภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 1 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนววัฏจักรการเรียนรู้ 4 MAT (The development of mathayomsuksa 1 students klon-sphab poem composing skill through learning activities based on 4 mat learning cycle strategy) เลขหมู่ PL4179|bน63 ระดับ ปริญญาโท | นิตยา ไพบูลย์ | สาขาวิชาการสอนภาษาไทย |
2547
|
7. | การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องการแปลงทางเรขาคณิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่จัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT (The development of learning outcomes on geometric transformation of eighth grade students taught by 4 MAT approach) เลขหมู่ LB1029.A13 พ43 ระดับ ปริญญาโท | พรพิไร แก้วสมบัติ | สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ |
2551
|
8. | การพัฒนาผลการเรียนรู้เรื่องโจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ด้วยการจัดการเรียนรู้ แบบ 4 MAT (The development of learning outcomes on mathematical problems solving of third grade students taught by 4 MAT approach) เลขหมู่ LB1029.A13 พ36 ระดับ ปริญญาโท | พนิดา จารย์อุปการะ | สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ |
2551
|
9. | การศึกษาผลการเรียนรู้เรื่องโจทย์ปัญหาเศษส่วน และความสามารถในการคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่สอนด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT (A study of learning outcomes on fraction problem and creative thinking ability in mathematics of sixth grade students taught by 4 MAT approach) เลขหมู่ LB1029.A13 ศ56 ระดับ ปริญญาโท | ศศิธร เถื่อนสว่าง | สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ |
2548
|
10. | การศึกษาผลการเรียนรู้และความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT (A study of learning outcomes and problem solving abilities on substance in daily life of six grade students taught by 4 MAT Approach) เลขหมู่ LB1029.A13 ก63 ระดับ ปริญญาโท | กันติกาน สืบกินร | สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน |
2551
|
11. | การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่สอนโดยวิธีการสอบแบบ 4 MAT (A study of communicative English achievement of the fifth grade students taught by 4 MAT approach) เลขหมู่ LB1529.ท9 ส74 ระดับ ปริญญาโท | สุณิสา เกียวกุล | สาขาวิชาหลักสูตรและการนิเทศ |
2548
|
12. | การศึกษาผลสัมฤทิ์การฟังอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยการจ้ดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ 4 MAT กับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามคู่มือครู (A study of the listening discretion achievement of thefifth grade students using learning arrangement of 4 mats activities and teacher's manual) เลขหมู่ LB1029.A13ก75 ระดับ ปริญญาโท | กุสาวดี สนธิสุวรรณ | สาขาวิชาการสอนภาษาไทย |
2546
|
ท่านต้องการงานวิจัยเรื่องใด คลิกที่ Full Text ได้เลยค่ะ
ขอบคุณที่มา :: มหาวิทยาลัยศิลปากร ; มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เรียบเรียงโดย :: ประภัสรา โคตะขุน ; http://prapasara.blogspot.com
การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น