ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับจิตวิทยาการศึกษาและการแนะแนว CMU
ท่านต้องการงานวิจัยเรื่องใด คลิกที่ Full Text ได้เลยค่ะ
ปี 2554
1 | กลวิธีการเรียนรู้ด้วยตนเองเพื่อพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ของบุคลากรคนไทยในโรงเรียนนานาชาตินครพายัพ จังหวัดเชียงใหม่ = Self-directed learning strategies for developing English Language skills Among Thai Staff in Nakornpayap International School, Chiang Mai Province / ภูริวัจน์ วงค์เลย / 2554 /Full Text |
2 | การใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมเพื่อเสริมสร้างทักษะ ชีวิตเรื่องเพศศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 3 โรงเรียน ธีรกานท์บ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน = Using participatory learning to enhance life skills of sex education of Mathayom Suksa 3 Students at Theerakarn Banhong School, Lamphun Provine / กรรณานุช มูลคำ / 2554 /Full Text |
3 | การใช้กิจกรรมที่สอดแทรกแนวคิดจิตตปัญญาศึกษา เพื่อพัฒนา ความมีวินัยในตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 = Use of activities based on contemplative education to develop self- discipline among Mathayom Suksa 2 Students / กนกอร ติ๊บหลาน / 2554 /Full Text |
4 | การใช้กิจกรรมแนะแนวเพื่อส่งเสริมความกล้าแสดงออกในวิชานาฏศิลป์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเทศบาลวัดเกตการาม จังหวัดเชียงใหม่ = Using guidance activities to promote assertiveness in Drama Art of Prathom Suksa 4 students, Wat Ketkaram Municipal School, Chiang Mai Province / ฤทัย บุญมาเมือง / 2554 /Full Text |
5 | การใช้เกมการศึกษาเพื่อส่งเสริมทักษะการคิดของเด็กปฐมวัย โรงเรียนเทศบาลวัดศรีปิงเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Using educational game to promote thinking skills of preschool children, Sripingmuang Municipal School, Chiang Mai Province / พิชญ์สินี โชติชะวงค์ / 2554 /Full Text |
6 | การใช้ภาพยนตร์แบบปฏิสัมพันธ์เพื่อเสริมสร้างจิตสาธารณะของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวชิรวิทย์ จังหวัดเชียงใหม่ = Using interactive movies to enhance public mind of Mathayom Suksa 5 Students, Wachirawit School, Chiang Mai Province / ภัทนะ จันทร์เจริญสุข / 2554 /Full Text |
7 | การใช้วิธีสอนโดยการแสดงบทบาทสมมติเพื่อส่งเสริมความมีระเบียบวินัยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนฟ้าใส จังหวัดเชียงใหม่ = Using role playing teaching method to promote disciplines of Prathom Su ksa 2 Students, Blue Skies School, Chiang Mai Province / ขวัญชีวา อ่วมชีพ / 2554 /Full Text |
8 | การใช้สมาธิแบบอานาปานสติเพื่อการจัดการความตึงเครียดของนิสิตพยาบาล มหาวิทยาลัยพะเยา = Using anapanasati meditation to cope with tension of nursing students, Phayao University / ณัฐพร ขวัญคง / 2554 /Full Text |
9 | การดำเนินชีวิตของนักเรียนพักนอนโรงเรียนในเขตพื้นที่พิเศษ อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ = Life maintenance of students boarding at schools in special area, Omkoi District, Chiang Mai Province / วิภาวรรณ แก้วกัน / 2554 /Full Text |
10 | การนำเสนอตัวตนของนักศึกษาปริญญาตรี ผ่านการบริโภค สินค้าประดิษฐ์กาย = Self presentation of undergraduate students through embodying consumption / พิสิษฏ์ นาสี / 2554 /Full Text |
11 | การปรับตัวของเด็กและเยาวชนศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 7 จังหวัดเชียงใหม่ ภายหลังการปล่อยตัว = Post-release self-adjustment of the Regional Juvenile Vocational Training Centre (7), Chiang Mai Province / อารีรัตน์ จันต๊ะมา / 2554 /Full Text |
12 | การปรับตัวด้านการเรียนและสังคมของนักเรียนต่างด้าวชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านห้วยไซ อำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน = Academic and social adaptations of Prathom Suksa 4 immigrant students at Ban Huai Sai School, Ban Thi District, Lamphun Province / ศิริภา ใจมุข / 2554 /Full Text |
13 | การรับรู้และความคาดหวังของชุมชนต่อการจัดการศึกษาของโรงเรียนบ้านทุ่งหลุก อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม = Perception and community expectations on educational provision of Banthungluk school, Fang district, Chiang Mai province / ดรุณี ไชยวงค์ / 2554 /Full Text |
14 | การสะท้อนตัวตนของเด็กหญิงที่ถูกทารุณกรรมทางเพศ: กรณีศึกษา = Self-reflection of girl sexually abuse: a case study / ศุภกาญจน์ ภักดี / 2554 /Full Text |
15 | ความสัมพันธ์เชิงอำนาจของเด็กและเยาวชนที่กระทำผิดซ้ำที่อยู่ในความดูแลของสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่ = Power relations and recidivism of Juveniles in the Observation and Protection Centre of Chiang Mai Province / ชาลี ติยายน / 2554 /Full Text |
16 | ความสัมพันธ์ระหว่างการอบรมเลี้ยงดู กับความสามารถในการเผชิญปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรคของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย = Relationship between child-rearing practice and adversity quotient of mathayom suksa 5 students,The Prince Royals college / ปรเมษฐ์ มากพงษ์ / 2554 /Full Text |
17 | บทบาทของมารดาในการเกื้อหนุนพัฒนาการทางภาษาของเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ: กรณีศึกษา = Role of mother in supporting language development of a four years old girl: a case study / จารุพัทธ์ แดงสุวรรณ / 2554 /Full Text |
18 | ปฏิสัมพันธ์ของนักเรียนหญิงที่มีความบกพร่องทางสายตากับเพื่อนร่วมชั้นเรียนในโรงเรียนร่วม = Interaction between a visually-impaired female student and classmates in an inclusive school / ทัศนีย์ ยศสุรินทร์ / 2554 /Full Text |
19 | ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับความวิตกกังวลในการเตรียมตัวศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดลำปาง = Factors related to anxiety in the preparation for further study at higher education level of Mathayom Suksa 6 students in Lampang province / พรรณนิกา ธิคำ / 2554 /Full Text |
20 | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความเครียดของพนักงานระดับปฏิบัติการในนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดลำพูน = Factors related to stress of operational workers in Northern Industrial Estate, Lamphun Province / ชญาดา สารีโนศักดิ์ / 2554 /Full Text |
ปี 2553
1 | กระบวนการตัดสินใจในการเลือกคู่ครองของพนักงานมหาวิทยาลัยหญิงโสดของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Decision-making process in choosing a spouse of Chiang Mai University single women employee / ศรินยา ถาวิชัย / 2553 /Full Text |
2 | กระบวนการเรียนรู้ดารา ทีบีเอ็ม ในกิจกรรมแนะแนวเพื่อส่งเสริมความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนดาราวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Using data TBM in guidance activities to enhance emotional quotient of prathom suksa 6 studenrs at Dara Academy, Chiang Mai Province / ศุกลรัตน์ เลรามัญ / 2553 /Full Text |
3 | กลวิธีการโค้ชนักกีฬาของผู้ฝึกสอนกีฬาเรือพาย ชมรมเรือพาย จังหวัดเชียงใหม่ = Coaching strategies of the trainer in the Canoe Club in Chiang Mai Province / รสริน ปิ่นชุม / 2553 /Full Text |
4 | การกลายสภาวะของตัวตนในบริบทการเปลี่ยนผ่านขององค์กร = Self transformation in the context of organization transition / พรประภา โนจา / 2553 /Full Text |
5 | การจัดกิจกรรมแนะแนวด้วยเทคนิคการคิดแก้ปัญหาอนาคตตามแนวคิดของ ทอร์แรนซ์ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Organizing guidance activities using torrance s future problem solving techniques to promote mathayom suksa 4 students creative problem solving ability / ภาวินี บุญธิมา / 2553 /Full Text |
6 | การใช้กระบวนการกลุ่มสัมพันธ์ในการจัดการเรียนรู้ เรื่องระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Using group process in learning organization on topic of computer network for mathayom suksa 3 students / ลภัสรดา เทพจร / 2553 /Full Text |
7 | การใช้กระบวนการแนะแนวเพื่อพัฒนาทักษะการเรียน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ลำพูน = Using guidance process to develop study skills for mathayom suksa 5 students at Suanboonyopatham Lamphun School / วรรณทนี กมลวีนัสกุล / 2553 /Full Text |
8 | การใช้การ์ตูนญี่ปุ่นเป็นสื่อเพื่อเสริมสร้างความพยายามของ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านทุ่งหลวง จังหวัดเชียงใหม่ = Using Japanese Comic to Enhance Endeavor Chiang Mai Province of Prathom Suksa 6 Students at Tungloung School, Chiang Mai Province / พิเชฐ ศิริตันติวัฒน์ / 2553 /Full Text |
9 | การใช้การให้คำปรึกษากลุ่มแบบเผชิญความจริงเพื่อเสริมสร้าง ความมุ่งมั่นในการทำงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 = Using Reality Therapy for Group Counseling to Promote Work Commitment of Mathayom Suksa 4 Students / ชญาภา วิชชาวณิชนันท์ / 2553 /Full Text |
10 | การใช้การให้คำปรึกษาแบบผู้รับบริการเป็นศูนย์กลางเพื่อพัฒนาการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ = Using client-centered counseling to develop working ability of employees a private company in Chiang Mai Province / เมธา ชุดขัน / 2553 /Full Text |
11 | การใช้กิจกรรมการแนะแนวเพื่อส่งเสริมทักษะชีวิตด้านการจัดการการเรียนเวลาและความสัมพันธ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Using guidance activities to promote life skills on study, time, and relationship management of Mathayom Suksa 1 Students at Chiang Mai Demonstration School / กมลวรรณ จีนหน่อ / 2553 /Full Text |
12 | การใช้กิจกรรมการเรียนขลุ่ยเพียงออเพื่อส่งเสริมการเห็นคุณค่าในตนเอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนห้วยยาวพิทยาคม อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร = Using thai woodwind learning activities to promote self-esteem of Mathayom Suksa 1 students, Huayyaophittayakom School, Poe Talay District, Phichit Province / ประพัฒน์ ทัพซ้าย / 2553 /Full Text |
13 | การใช้กิจกรรมศิลปะเพื่อพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางร่างกาย โรงเรียนศรีสังวาลย์เชียงใหม่ = Using art activities to enhance emotional quotients of students with physical impairment at Srisangwan Chiang Mai School / วชิราพร สอนใย / 2553 /Full Text |
14 | การใช้กิจกรรมเสริมประสบการณ์ตามทฤษฎีโครงความคิด เพื่อส่งเสริมทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านเชิงดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ = Using experienced-enhancing activities based on schema theory to promote mathematics problem-solving skill of prathom suksa 6 students, Ban Chueng Doi Suthep School,Chiang Mai Province / อสมาภรณ์ วันทอง / 2553 /Full Text |
15 | การใช้โปรแกรมการฝึกพูดกับตนเองทางบวกเพื่อลดภาวะซึมเศร้าในเด็กวัยรุ่นที่ได้รับผลกรทบจากโรคเอดส์ = Using positive self-talk program to reduce depression of AIDS affected reenagers / วรพงษ์ ด้วงน้อย / 2553 /Full Text |
16 | การใช้วินัยเชิงบวกเพื่อส่งเสริมทักษะภาษาฝรั่งเศสเบื้องต้นของนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สาขาวิชาการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่ = Using positive discipline to promote basic French skills of diploma of vocational education students in tourism program at Rajamangala University of Technology Lanna Chiang Mai / ชไมพร สุธรรม / 2553 /Full Text |
17 | การดำเนินกิจกรรมนักเรียนเพื่อที่ปรึกษาของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 = Implementation of youth counselor project in schools affiliated with Chiang Mai Educational Service Area 1 / จริงใจ จาริเพ็ญ / 2553 /Full Text |
18 | การปรับตัวของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ในโรงเรียนแบบอยู่ประจำ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 31 อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ = Adjustment of the Upper Secondary School Students in the Rajaprajanugroh 31 Boarding School, Mae Chaem District, Chiang Mai Province / รัตติกาล ยศสุข / 2553 /Full Text |
19 | การพัฒนารูปแบบกิจกรรมเพื่อนที่ปรึกษาในหอพักมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Development of a peer counseling model for dormitory students in Chiang Mai University / นิศากร หวลจิตร์ / 2553 /Full Text |
20 | การไม่ยึดติดในโลกของการยึดติด : การแนะแนวชีวิตตามแนว ว.วชิรเมธี = Deobjectification in the world of objectification :The guidance as a advocated by W.Wachiramedhi / นเรศ ขนมหัด / 2553 /Full Text |
ปี 2552
1 | กระบวนการพัฒนาการคิดเชิงอนาคตของนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี = Process of developing futuristic thinking of gifted students in science and technology / ฐิติมา อินทวงษ์ / 2552 /Full Text |
2 | การจัดการความขัดแย้งในการทำงานด้วยสุนทรียสนทนา = Conflict management in the workplace by using dialogue / จิตตวดี พุ่มพวง / 2552 /Full Text |
3 | การใช้กิจกรรมกลุ่ม เพื่อเสริมสร้างการเห็นคุณค่าในตนเอง ของนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่ำในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Using group activities to enhance self-esteem of Mathayom Suksa 3 Students with Low Achievement, Maerimwittayakom School, Chiang Mai Province / ศักรินทร์ เมืองมูล / 2552 /Full Text |
4 | การใช้กิจกรรมการเล่านิทานเพื่อพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-6 โรงเรียนบ้านอ้อ อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง = Using story-telling to develop the emotional quotients of prathom suksa 5-6 students at Ban Or School, Sopprab District, Lampang Province / ดวงศิริ เครือหงษ์ / 2552 /Full Text |
5 | การใช้กิจกรรมการให้คำปรึกษากลุ่มเพื่อลดพฤติกรรมเสี่ยงทางเพศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ = Using group counseling activities to reduce sex risk behavior of mattayom suksa 2 students in a school in Chiang Mai Province / อธิพงศ์ อรัญปาลย์ / 2552 /Full Text |
6 | การใช้กิจกรรมทางภาษาเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของเด็กปฐมวัย = Using language activities to develop preschool children's creativity / เพ็ญศรี สุริยะป้อ / 2552 /Full Text |
7 | การใช้กิจกรรมนันทนาการเพื่อพัฒนาพฤติกรรมกล้าแสดงออกของนักเรียนกิจกรรมผู้บำเพ็ญประโยชน์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนป่าซาง จังหวัดลำพูน = Using recreation activities to develop assertive behavior of Mathayom Suksa 3 girl guides, Pasang school, Lamphun Province / อรัญญา วังกี / 2552 /Full Text |
8 | การใช้กิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาความสามารถในการปรับตัวทางสังคมของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Using of guidance activities to develop social adjustment of Mathayom Suksa 1 Students at Sanpatong Wittayakom School, Chiang Mai Province / นิตยา อุทธการ / 2552 /Full Text |
9 | การใช้เทคนิคการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ขององค์ประกอบเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนวัดเวฬุวัน จังหวัดเชียงใหม่ = Using forced relationships and morpholigical analysis techniques to promote creative thinking of Mathayom suksa 1 students, Watweruwon School, Chiang Mai Province / รัญจวน มโหธร / 2552 /Full Text |
10 | การใช้ยุทธวิธีอภิปัญญาในการพัฒนาทักษะการอ่านภาษาฝรั่งเศสของนักเรียนโปรแกรมภาษาฝรั่งเศส ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Using metacognitive strategy to develop French language reading skill of Mathayom Suksa 5 students in French program / พัชรินทร์ กองวงค์ / 2552 /Full Text |
11 | การใช้วินัยเชิงบวกเพื่อพัฒนาพฤติกรรมและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูน = Using positive discipline to develop behavior and desirable characteristics of matthayom suksa 1 students at Suanboonyopatham Lumphun School / กนกพร คำมีมูล / 2552 /Full Text |
12 | การติดตามพฤติกรรมทางสังคมหลังการเข้าค่ายคุณธรรม จริยธรรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Follow-up social behavior after participating in moral camp of mathayom suksa 1 student at Sanpatongwittayakom School, Chiang Mai Province / พรทิพย์ มูลประการ / 2552 /Full Text |
13 | การแนะแนวชีวิตผ่านนัยเปรียบของพระพุทธเจ้าในนิทานชาดก = Buddha's life guidance through metaphor of Jataka tales / พระมนตรี อินตา / 2552 /Full Text |
14 | การปรับเปลี่ยนอัตลักษณ์ความเป็นผู้หญิงดีของชนชาติพันธุ์ : กรณีศึกษาข้าราชการครูสตรีชาวลีซูระดับผู้อำนวยการโรงเรียนผู้หนึ่ง = Transformation of good girl indentity of ethnic people: the case of a female teacher government official at school director ranking / ปริมจิต วาสีอนุรักษ์ / 2552 /Full Text |
15 | การรับรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมการคัดลอกผลงานผู้อื่นมาเป็นของตน ของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Perception on plagiaristic behavior of graduate students, Facluty of Education, Chiang Mai University / พัชรี เขตต์จะโป๊ะ / 2552 /Full Text |
16 | การรับรู้ภาพมายาต่อฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษของแฟนฟุตบอลชาวไทย = Perception of myths on English Premier League Football of thai football fans / ปรัศนีย์ สินพิมลบูรณ์ / 2552 /Full Text |
17 | การส่งเสริมการอ่านเพื่อความเข้าใจโดยใช้กิจกรรมกลุ่มสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดขุนคง จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting reading comprehension using group activities for Prathom suksa 6 students, Watkunkong School, Chiang Mai Province / อัญชัญ พิมุ / 2552 /Full Text |
18 | การส่งเสริมทักษะการเขียนภาษาไทยโดยใช้การเรียนรู้ที่ใช้สมองเป็นฐาน สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting Thai writing skills through brain-based learning for prathom suksa 4 students, The Prince Royal's College, Chiang Mai Province / อัญชลี เฟื่องชูชาติ / 2552 /Full Text |
19 | การส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์โดยใช้การเรียนรู้ที่เน้นปัญหาเป็นฐานสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 1 โรงเรียนบ้านปางสัก จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting analytical thinking skills by using problem-bases learning for Mathayom suksa 1 students, Banpangsak School, Chiang Mai Province / รัชนี อุดทา / 2552 /Full Text |
20 | การส่งเสริมทักษะการสื่อสารด้วยท่าทางโดยกระบวนการละครสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 1 โรงเรียนบ้านหนองมะจับ จังหวัดเชียงใหม่ = Promoting communication skills through gestures by creative drama process for grade level 1 students, Nong Majab School, Chiang Mai Province / สมบูรณ์ ทาทอง / 2552 /Full Text |
ปี 2551
1 | การจัดการความรู้เพื่อพัฒนาการปฏิบัติงานด้านกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ = Knowledge management for operational development of students affairs in North-Chiang Mai University / อรวรรณ อุทัยมณีรัตน์ / 2551 /Full Text |
2 | การใช้การวาดภาพเพื่อจัดการความเครียดของนักเรียนช่วงชั้นที่ 4 = Using painting for tension coping among grade level 4 students / รัตติกาล ใจหมั่น / 2551 /Full Text |
3 | การใช้การวาดภาพเพื่อบรรเทาภาวะซึมเศร้าของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 = Using painting to alleviate depression of third grade level students / รัตนาพร วัฒนากรณ์ / 2551 /Full Text |
4 | การใช้การวิจัยปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรของโรงเรียนอนุบาลร่มเย็นที่มุ่งสู่การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ = Using participatory action research to empower personnel of Romyen Kindergarten aiming at becoming a learning organization / เชาวลี สุทธินันท์ไชย / 2551 /Full Text |
5 | การใช้การออกแบบการเรียนรู้แบบย้อนกลับ เพื่อวางแผนการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาของนักเรียนช่วงชั้นที่ 4 = Using backward desing for planning to further study in higher education level of grade level 4 students / วิฑูรย์ ไทยราชา / 2551 /Full Text |
6 | การใช้กิจกรรมกลุ่มเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตด้านการเผชิญกับอารมณ์ของเยาวชนในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนบ้านบึงจังหวัดชลบุรี = Using group activities to develop life skills to cope with emotion of youths in Ban Bueng Juvenile Training Center, Chon Buri Province / สุภาพร นกเจริญ / 2551 /Full Text |
7 | การใช้กิจกรรมทักษะชีวิตเพื่อพัฒนาความรู้สึกเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 = Using life skill activities to develop self-esteem of mathayom suksa 1 students / แววดาว ดวงจันทร์ / 2551 /Full Text |
8 | การใช้กิจกรรมแนะแนวที่ประยุกต์จากความคิดพื้นฐานของเม็กก้าสกิลส์เพื่อเสริมสร้างความสามารถในการเผชิญและฝ่าฟันอุปสรรคของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 34 = Using guidance activities applied from the basic ideas of Maga Skills for enhancing adversity quotient of grade level 3 students at Rajaprachanukroh 34 school / สุรีย์พันธุ์ ยุรี / 2551 /Full Text |
9 | การใช้กิจกรรมแนะแนวเพื่อเสริมสร้างระเบียบวินัยในตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Use of guidance activities to enhance self-discipline of mathayom suksa 3 students / ประพิมพร สันวงศ์ / 2551 /Full Text |
10 | การใช้กิจกรรมเสริมการอ่านเพื่อพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 = Using supplementary reading activities to develop analytical thinking of Mathayom Suksa 3 Students / สาวิตรี บุญเชื่อม / 2551 /Full Text |
11 | การใช้วรรณกรรมบำบัดในการปรับปรุงบุคลิกภาพเก็บตัวของวัยรุ่นหญิง ในสถานสงเคราะห์เด็กบ้านเวียงพิงค์ = Using bibliotherapy to improve introvert female adolescents in Ban Wiang Ping home for children / มนัสชนก นันทะชัย / 2551 /Full Text |
12 | การใช้หนังสือเรียนเล่มเล็กที่ร่วมสร้างโดยครูและนักเรียนเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เรื่องการบวกและการลบของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 = Using teacher-student collaboratively constructed minitext to promote learning on addition and subtraction of prathom suksa 1 students / ศิริพรรณ วงค์คำปัน / 2551 /Full Text |
13 | การพัฒนาความฉลาดทางจริยธรรมของนักเรียนสามเณรชาวเขาช่วงชั้นที่ 3 โดยใช้แผนการจัดการเรียนรู้แบบโยนิโสมนสิการ = Development of moral quotient of grade level 3 hill area novice student learning using yonisomanasikam plan / พระบุริมศีล คำวงศ์ศา / 2551 /Full Text |
14 | การให้คำปรึกษาแบบเพื่อนช่วยเพื่อนเพื่อเพิ่มการควบคุมตนเองของผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกิน = Using peer counseling to increase self - control among female with excessive weight / อัจฉรา บุญกลิ่น / 2551 /Full Text |
15 | ความต้องการบริการแนะแนวในโรงเรียนของผู้บริหาร คณะกรรมการสถานศึกษา ครู ผู้ปกครอง และนักเรียนในช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนบ้านปงตำ อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ = Need for school guidance services of school administrators, education institution committee, teachers, parents, and Grade Level 3 Students at Ban Pongtam School, Chai Prakan District, Chiang Mai Province ชฎาลักษณ์ ปาลี / ชฎาลักษณ์ ปาลี / 2551 /Full Text |
16 | ความสามารถในการเผชิญและฝ่าฟันอุปสรรคของนักกีฬาฟุตบอลชาย ผู้ที่สังกัดทีมและผู้ที่ไม่สังกัดทีม = Adversity quotient of male soccer players with an without team affiliation / เกริกวิช บุญรักษา / 2551 /Full Text |
17 | คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Quality of working life of non-teaching staff at Faculty of Economics, Chiang Mai University / แสง ไชยสุวรรณ / 2551 /Full Text |
18 | จริยธรรมของนักเรียนตามการรับรู้ของนักเรียน ครู และผู้ปกครองโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Morality of student as perceived by student, teachers, and parents at Chiang mai university demonstration school / มณีรัตน์ เค้าศรีวงษ์ / 2551 /Full Text |
19 | แนวคิดการแนะแนวตามแนวทางท่านศาสดามุฮำมัด (ซ.ล) = Guidance concept as guided by prophet mohammad (P.U.H.) / ไพซ้อน ยิ่งนิยม / 2551 /Full Text |
20 | บทเรียนที่ได้จากการสะท้อนคิดของนักเรียนหญิงที่ออกกลางคันเนื่องจากการตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ = Lessons learned from reflection of female school drop-outs with unwanted pregnancy / วิทิตา สุขทั่วญาติ / 2551 /Full Text |
ปี 2550
1 | กระบวนการเรียนรู้เพศสัมพันธ์ผ่านกลุ่มเพื่อน: กรณีศึกษานักศึกษาชายระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ = Peer group learning process on sexual relationship: The Case study of certificate in vocational education male students / สุวิมล สุกันธา / 2550 /Full Text |
2 | การจัดการตัวตนในโลกเสมือนจริงกับโลกที่เป็นจริง: กรณีศึกษาวัยรุ่นติดเกมออนไลน์ = Management in virtual identity and real world: The Case study of teenagers addicted to on-line games / มาโนช ชาบรา / 2550 /Full Text |
3 | การใช้กระบวนการกลุ่มเพื่อพัฒนาความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียนบ้านปง อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ = Using group process to develop the state of learning organization of Ban Pong school, Chai Prakan district, Chiang mai province ;Using group process to develop the state of learning organization of Ban Pong school, Chai Prakan district, Chiang mai province / วราภรณ์ อนุวรรัตน์ / 2550 /Full Text |
4 | การใช้กลวิธีการเรียนรู้แบบเพื่อนช่วยเพื่อนเพื่อพัฒนาทักษะการเคลื่อนไหวทางกายในการเล่นวอลเล่ย์บอลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเวียงมอกวิทยา = Use of peer-assisted learning strategies to develop psychomotor skills in volleyball playing of Mathayom Suksa 1 Students at Wiang Moek Vittaya School / ประนอม ดอนแก้ว / 2550 /Full Text |
5 | การใช้การวิจัยปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาองค์กรแห่งการเรียนรู้ : กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านแม่หงานหลวง อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียิงใหม่ = Using participatory action research to develop a learning organization : a case study of Ban Mae Ngam Luang School, Mae Chaem district, Chiang Mai Province วริศา ไลยศรีหา / วริศา ไชยศรีหา / 2550 /Full Text |
6 | การใช้การให้คำปรึกษากลุ่มเพื่อช่วยลดความเครียดของพยาบาลใหม่ที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่ = Using group counseling to reduce tension of novice nurses working in a private hospital in Chiang Mai province / รัศมี รักวงค์ / 2550 /Full Text |
7 | การใช้กิจกรรมกลุ่มตามแนวคิดมนุษยนิยมเพื่อเสริมสร้างการเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ = Using group activity based on humanistic approach to enhance self - esteem of mathayom suksa 2 student, Yupparaj wittayalai school, Chiang mai provice / อัญญารัตน์ ชาสุวรรณ / 2550 /Full Text |
8 | การใช้กิจกรรมกลุ่มเพื่อพัฒนาการรับรู้ความสามารถของตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนจิตราวิทยา จังหวัดเชียงใหม่ = Using group activities to develop self-efficacy of Mathayom Suksa 2 students, Jittrawittaya School, Chiang Mai Province / สุกัญญา กาวิรัตน์ / 2550 /Full Text |
9 | การใช้กิจกรรมกลุ่มเพื่อพัฒนาการเห็นคุณค่าในตนเองของผู้สูงอายุในศูนย์ส่งเสริมสุขภาพผู้สูงอายุ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครลำปาง = Using group activities self-esteem of the elderly at the elderly health promoting center of boromarajonani college of Nursing, Nakon Lampang / นภัสนันท์ สินสุ / 2550 /Full Text |
10 | การใช้กิจกรรมกลุ่มเพื่อพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านออนกลาง จังหวัดเชียงใหม่ = Using group activities to develop emotional quotients of Prathom Suksa 2 students, Ban On Klang school, Chiang Mai province / จันทรรัศม์ พลอินตา / 2550 /Full Text |
11 | การใช้กิจกรรมกลุ่มเพื่อพัฒนาคุณัลักษณะอันพึงประสงค์ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย = Using group activities to develop desirable characteristics of third Grade Level Students at Yapparaj Wittayalai School พรพิมล ปาฐะเดชะ / พวงพยอม อุสาหะ / 2550 /Full Text |
12 | การใช้กิจกรรมกลุ่มเพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นในความสามารถของตนเองของผู้ดูแลเด็ก ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์การบริหารบริหารส่วนตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ = Using group activity to enhance the self-efficacy of child attendants in preschool children development center, Mae Ram Sub-District administrative organization, Mae Rim District, Chiang Mai Province / สมัชญา สมเพาะ / 2550 /Full Text |
13 | การใช้กิจกรรมกลุ่มเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการเผชิญและฝ่าฟันอุปสรรคของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย = Using group activities to enhance adversity quotients of mathayom suksa 4 students at Regina Coeli College / อสมา มาตยาบุญ / 2550 /Full Text |
14 | การใช้กิจกรรมการเรียนรู้ในห้องเรียนธรรมชาติเพื่อส่งเสริมการจัดการความรู้ของผู้เรียน = Using learning activity in a nature-based classroom to promote learners'knowledge management / รสมาริน ญาณบุญ / 2550 /Full Text |
15 | การใช้กิจกรรมการเล่านิทานเพื่อเสริมสร้างการให้เหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านหมื่นข้าว อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน = Using storytelling activities to enhance moral reasoning of prathom suksa 5 students a Ban Muen Kaow school, Mae Tha district, Lamphun province ;Using storytelling activities to enhance moral reasoning of prathom suksa 5 students a Ban Muen Kaow school, Mae Tha district, Lamphun province / อำพร สุทธวานิช / 2550 /Full Text |
16 | การใช้กิจกรรมตามทฤษฎีเผชิญความจริงเพื่อเสริมสร้างพฤติกรรมกล้าแสดงออกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 = Using activity basing on reality theory to enhance assertive behavior of Mathayom Suksa 2 Students / วิมพ์วิภา ถาสกุล / 2550 /Full Text |
17 | การใช้กิจกรรมแนะแนวเพื่อสร้างเสริมความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง = Using guidance activities to edhance emotional quotients of mathayom suksa 3 students, Assumption College lampang / กาญจนา สุพรรณคง / 2550 /Full Text |
18 | การใช้กิจกรรมศิลปะวาดภาพเพื่อสร้างเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นอนุบาล = Using drawing activities to enhance kindergarten Children's creativity / วลิญา ปรีชากุล / 2550 /Full Text |
19 | การใช้เกมการศึกษาเพื่อพัฒนาพฤติกรรมด้านสังคมของนักเรียนระดับชั้นปฐมวัย โรงเรียนเชียงใหม่คริสเตียน = Using educational games to develop social behaviors of preschool children in Chiang Mai Christian School / มัลลิกา พวกพล / 2550 /Full Text |
20 | การใช้ผังความคิดเพื่อพัฒนาความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 = Using mind map to develop number sense of Prathom Suksa 3 Students / พัชรี ปัญญามูลวงษา / 2550 /Full Text |
21 | การใช้ละครนักเรียนเพื่อเสริมสร้างจริยธรรมสำหรับผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านแพะยันต์ดอยแช่ อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน = Using students created play to enhance morality of prathom suksa 5 students at Ban Phaeyandoichae school, Mae Tha district, Lamphum province / ดอกไม้ ปานพาน / 2550 /Full Text |
22 | การใช้เสียงเพลงเพื่อเสริมสร้างความฉลาดทางอารมณ์สำหรับเด็กปฐมวัย = Using musical sounds to enhance emotional quotients of perschool children ;Using musical sounds to enhance emotional quotients of perschool children / อารยา ผลธัญญา / 2550 /Full Text |
23 | การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ตามการรับรู้ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = State of being a learning organization as perceived by the personnel in office of the president, Chiang mai university / ดวงทิพย์ อวดร่าง / 2550 /Full Text |
24 | การรับรู้ของพยาบาลที่มีต่อสถานบริการสุขภาพพิเศษของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในฐานะองค์กรแห่งการเรียนรู้ = Perception of nurses on Chiang Mai University special medical service center as a learning organization / สายใจ จินดาหลวง / 2550 /Full Text |
25 | การให้คำปรึกษาแบบกลุ่มเพื่อพัฒนาการเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนที่มีปัญหาด้านพฤติกรรมในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 = Group counseling for developing self-esteem of Mathayom Suksa 2 Students with conduct disorders / สมจิต ตุ่นแยง / 2550 /Full Text |
26 | การให้คำปรึกษาแบบกลุ่มเพื่อเสริมสร้างการเห็นคุณค่าในตนเองของนักศึกษาที่มีพฤติกรรมไม่พึงประสงค์โรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชน ภาคเหนือ = Providing group counseling to enhance self-esteem of students with undesirable behaviors in a Northern Private Vocational School ตรงรัตน์ รองกลัด / ตวงรัตน์ รองกลัด / 2550 /Full Text |
27 | ความคาดหวังของครูผู้สอนต่อบริการแนะแนวโรงเรียนเชตุพนศึกษา อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Expectation of the teachers on the Guidance services at Chetuphon School, Mueang District, Chiang Mai Province / ญาดา ตันตาคม / 2550 /Full Text |
28 | ความคาดหวังของครูและผู้ปกครองต่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาจริยธรรมของนักเรียนโรงเรียนบ้านทุ่งหลุก อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ = Expectation of teachers and parents on morality development of students at Ban Thung Look School, Fang District, Chiang Mai Province / ฤทัยรัตน์ โสมนัส / 2550 /Full Text |
29 | ความคาดหวังของนักเรียน ผู้ปกครอง และครูในการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนโป่งหลวงวิทยา รัชมังคลาภิเษก อำเภอเมือง ลำปาง = Expectation of students, parents and teachers on furthering study in higher education level of Mathayom Suksa 4 students at Pongluangwittaya School, Mueang Lampang District / สัณหภาส มาเชื้อ / 2550 /Full Text |
30 | ความคาดหวังต่อองค์กรของพนักงานในร้านอาหาร เขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Expectation on organization of personnel working in a restaurant in Chiang Mai Municipal Area / ศิริรัตน์ รัชตประทาน / 2550 /Full Text |
31 | ความเครียดและการจัดการความเครียด ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ที่มีผลการเรียนแตกต่างกัน = Tension and tension coping of grade level 3 students with different achievement / สุทธิดา สายสุตา / 2550 /Full Text |
32 | ความผิดหวังในความรักกับจุดเปลี่ยนทางชีวิต: กรณีสาวไซด์ไลน์ = Love disappointment and turning point in life: The Case study of a sideline girl / ชุติมา หลีพันธ์ / 2550 /Full Text |
33 | เจตคติต่อการส่งเสริมสิทธิเด็กของครูในโรงเรียนสันมหาพนวิทยา อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ = Teachers'attitude on the promotion of children's rights in Sanmahapon Wittaya School, Mae Taeng District, Chiang Mai Province / สุวณี บุณยนฤธี / 2550 /Full Text |
34 | ไดอารีออนไลน์ในฐานะพื้นที่ระบายทางจิต = Online diaries as a psychological releasing space / อัมพิกา สุวรรณจันทร์ / 2550 /Full Text |
35 | ทัศนคติต่อนโยบายการรับบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาในระบบกลางของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 = Attitude towards the policy of central university admissions system of mathayom suksa 5 student / ศุภกิจ แก้วกันทะ / 2550 /Full Text |
36 | บทบาทของครอบครัวในการสร้างเสริมศักยภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูง โรงเรียนรังษีวิทยา = Role of family in enhancing capacity of mathayom suksa 5 students with high achievement at Rungsee Vittaya School / นิรันดร์ คำยอง / 2550 /Full Text |
37 | บทบาทของโทรศัพท์เคลื่อนที่ในการจัดการความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อน : กรณีศึกษานักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 = Role of mobile phone in managing peer group relationship: the case study of Mathayom Suksa 2 / วันพิชชา รังษี / 2550 /Full Text |
38 | บทบาทที่คาดหวังและที่ปฏิบัติจริงของอาจารย์ที่ปรึกษาในทัศนะของพระนิสิต มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ วิทยาลัยสงฆ์ลำพูน = Expected and actual roles of student advisors as viewed by the monk students of mahachulalongkornrajavidayalaya university, Chiang mai campus, Lamphun sangha college พระมหากฤษฎากานต์ น้อยหมอ / กฤษฎากานต์ น้อยหมอ, พระมหา / 2550 /Full Text |
39 | ปัจจัยทางสังคมที่มีผลต่อการเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนหอพระ จังหวัดเชียงใหม่ = Social factor affecting self-esteem of Mathayom Suksa 3 students, Horpra School, Chiang Mai province / ศรัณย์ ฟูงาม / 2550 /Full Text |
40 | พฤติกรรมการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์: กรณีศึกษากลุ่มวัยรุ่นชาย = Alcohol drinking behavior: The Case study of male teenager group / สุริยัน อ้นทองทิม / 2550 /Full Text |
ปี 2549
ปี 2548
1 | การจัดกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์เพื่อการพัฒนาการเห็นคุณค่าในตนเอง และลดพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 กลุ่มการเรียนช่างอุตสาหกรรม โรงเรียนสันทรายวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Provision of group activities to develop self-esteem and reduce undesired behavior of Mathayom Suksa 4 industrial education strand students, Sansai Wittayakhom School, Chiang Mai Province / จุมพล ทาทอง / 2548 /Full Text |
2 | การใช้กิจกรรมกลุ่มเพื่อพัฒนาบุคลิกภาพของนักเรียนชายที่มีพฤติกรรมเลียนแบบเพศหญิง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนพุทธิโศภน จังหวัดเชียงใหม่ = Using group activity for developing personality of male Prathom Suksa 6 students with feminine behavior, Puttisopon School, Chiang Mai Province / ขวัญภัสสร ไชยวงค์ / 2548 /Full Text |
3 | การใช้กิจกรรมการเขียนแบบกลุ่มเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 = Using group writing activities to develop creativity of Prathom Suksa 6 students นงคราญ ผิวพรรณ / นงคราญ ผิวพรรรณ / 2548 /Full Text |
4 | การใช้กิจกรรมเสริมประสบการณ์เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของเด็กปฐมวัย = Using experience enhancing activities to develop creativity of preschool children / ใจทิพย์ แก้วมงคล / 2548 /Full Text |
5 | การทำกิจกรรมกลุ่มเพื่อพัฒนาการเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนชาติพันธุ์ชาวเขา ช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนวัดดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่ = Using group activities to enhance self-esteem of grade level 3 hill ethnic students at Wat Don Chan School, Chiang Mai Province / ปรารถนา ไชยประเสริฐ / 2548 /Full Text |
6 | การประกอบอาชีพพริตตี้เกิร์ลของนักศึกษาหญิง : กรณีศึกษา = Female students working as pretty girl: a case study / การะเกด บำรุงรส / 2548 /Full Text |
7 | การสร้างโปรแกรมการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ : กรณีศึกษา = Creating programs to develop ability of children with special need : case study / นิชา สุทธิรักษ์ / 2548 /Full Text |
8 | การสะท้อนตัวตนของผู้ติดเชื้อเอชไอวีเอดส์ : กรณีศึกษา = Self-reflection of people living with HIVAIDS: a case study / สุดาพร นาคฟัก / 2548 /Full Text |
9 | การให้คำปรึกษาแบบผู้รับบริการเป็นศูนย์กลางตามแนวคิดของโรเจอร์ เพื่อเพิ่มการเห็นคุณค่าในตนเองของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น จังหวัดเชียงใหม่ = Rogerian client-centered counseling to increase self-esteem ot 1th year students at Far Eastern college, Chiang Mai Province / เบญจวรรณ สิงห์โตอ่อน / 2548 /Full Text |
10 | การอบรมเลี้ยงดูกับการเห็นคุณค่าในตนเองของเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวชิรวิทย์ จังหวัดเชียงใหม่ = Child-rearing practices and self-esteem of Mathayom Suksa 3 students in Wachirawit School, Chiang Mai Province / อุบลรัตน์ เรือนเงิน / 2548 /Full Text |
11 | กิจการร้านอาหาร : กรณีศึกษาเพื่อการแนะแนวอาชีพ = Restaurant enterprise: a case study for vocational guidance / ศิลป์นคร หิรัญกนกธร / 2548 /Full Text |
12 | ความคาดหวังของนักเรียนที่มีต่อโรงเรียนเมโทรเทคโนโลยี จังหวัดเชียงใหม่ = Students' expectation of Metro Technology School, Chiang Mai Province / นิตอนงค์ สุภาษี / 2548 /Full Text |
13 | ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยที่ส่งผลต่อการดำเนินงานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน = Opinion concerning factors affecting student helping system performance / กัลยา อาจฤทธิ์ / 2548 /Full Text |
14 | ความเครียดและพฤติกรรมเผชิญความเครียดของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในหอผู้ป่วยเด็ก โรงพยาบาลแมคคอร์มิค จังหวัดเชียงใหม่ = Tension and tension coping behavior of personnel working in the children ward, McCormick Hospital, Chiang Mai Province / เสาวลักษณ์ นพคุณ / 2548 /Full Text |
15 | ความฉลาดทางอารมณ์กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนพร้าววิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ = Emotional quotient and academic achievement of Mathayom Suksa 2 students, Phrao Wittayakhom School, Chiang Mai Province / นันทียรัตน์ โชติชื่น / 2548 /Full Text |
16 | ความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยง ช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา อำเภอแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน = Emotional intelligence of grade level 3 karen students in educational opportunity expansion schools in Mae La Noi District, Mae Hong Son / พิมล เกิดมงคล / 2548 /Full Text |
17 | ความฉลาดทางอารมณ์ของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยนอร์ท - เชียงใหม่ ที่มีคะแนนเฉลี่ยสะสมต่างกัน = Emotional quotient of North-Chiang Mai University 1st year students with different GPA / พิชยา อริยานนท์ / 2548 /Full Text |
18 | ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล ตำบลดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ = Job satisfaction of personnel affiliated with Doi Saket Municipality, Chiang Mai Province / สุกัญญา อนุสกุล / 2548 /Full Text |
19 | เจตคติของผู้ประกอบการในท้องที่อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัยที่มีต่อการให้บริการของเจ้าหน้าที่สังกัดสำนักงานสรรพากรพื้นที่ สาขาสวรรคโลก = Attitude of business owners in Sawankhalok District, Sukhothai Province towards service provision of the officials affiliated to local revenue office Sawankhalok Branch / ชื่นใจ คงวิจิตรวงศ์ / 2548 /Full Text |
20 | ทัศนคติของบุคลากรแขวงการทางเชียงใหม่ ที่มีต่อการปฏิรูประบบราชการ = Chiang Mai high-way field district personnel's attitude towards civil service reform / ขชล รัตนกิจ / 2548 /Full Text |
ปี 2547
ขอบคุณที่มา :: http://library.cmu.ac.th/ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เรียบเรียงโดย :: ประภัสรา โคตะขุน ; http://prapasara.blogspot.com
การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น