ม.ราชภัฏมหาสารคามใช้วิจัยเป็นฐานในการพัฒนาและบริหารวิชาการ
2559
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยผสานแนวคิดการใช้วิจัยเป็นฐานประกอบร่วมกลุ่มมือวิชาประวัติศาสตร์เพื่อส่งเสริมคุณลักษณะการนำตนเองในการเรียนรู้และการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
เคียงขวัญ ดงภักดี
2558
การพัฒนารูปแบบการประกันคุณภาพภายในโดยใช้การวิจัยเป็นฐานสำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก
นารี นาจวง
2557
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องอาหารและโภชนาการการคิดวิเคราะห์และความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิจัยเป็นฐานและการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
กีรตาพันธุ์ ฝาชัยภูมิ
2554
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องพื้นที่ผิวและปริมาตรชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิจัยเป็นฐาน
พวงเพ็ชร ปะกัง
2553
การพัฒนาทักษะกระบวนการวิจัยผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิทยาศาสตร์เรื่องวัสดุและสมบัติของวัสดุสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การวิจัยเป็นฐาน
มานิต กีรตินิตยา
2552
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาสังคมศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สาระเศรษฐศาสตร์เรื่องการบริโภคโดยใช้วิธีการเรียนการสอนที่เน้นการวิจัยเป็นฐาน
ดวงทิพย์ กรีมนตรี
2551
ผลการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องการสำรวจความคิดเห็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพรเจริญวิทยาโดยใช้การวิจัยเป็นฐาน
วรรณิกา ชาญสินธุ์
2550
ชื่อวิทยานิพนธ์
|
ชื่อผู้แต่ง
|
สาขาวิชา/ภาควิชา
|
ปีการศึกษา
| |
1. | การพัฒนาชุดการสอนแบบใช้วิจัยเป็นพื้นฐานวิชาวิทยาศาสตร์เรื่องสารและการเปลี่ยนแปลง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สำหรับงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรีเขต 1 (The development of instructional package by using research-based learning activities on substances and changes lesson sctence subject. for matthayom 2 students in school expansion of education opportunities ; Area Educational Office Zone 1 Kanchanaburi) เลขหมู่ LB1028.25.ท9 น64 ระดับ ปริญญาโท | นิลวรรณ เกษมโศธน์ (Ninwan Kasamsod) | สาขาวิชาเทคโนโลยีการศึกษา |
2552
|
2. | การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการผลิตสินค้าและบริการ และความสามารถด้านกระบวนการวิจัยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิจัยเป็นฐาน (The development of learning achievement on production of goods and services and research abilities of Mathayomsuksa 2 students using research-based learning) เลขหมู่ LB1530 ศ46 2557 ระดับ ปริญญาโท | ศรัญญา ศิริวรศิลป์ (Sarunya Siriworasin) | สาขาวิชาการสอนสังคมศึกษา |
2557
|
3. | การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนโดยใช้วิจัยเป็นฐานวิชาการพัฒนาหลักสูตรสำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู (The develop0ment of teaching model : curriculum development course by using research based learning approach for pre-service teachers) เลขหมู่ LB2806.15 พ62 2556 ระดับ ปริญญาเอก | พิจิตรา ทีสุกะ (Phichittra Teesuka) | สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน |
2556
|
4. | การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์โดยใช้การวิจัยเป็นฐานเพื่อเสริมสร้างทักษะการวิจัย ทักษะการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ และจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา (The development of science instructional model by using research-based to enhance research skills, creative problem solving skills, and scientific minds of secondary school students) เลขหมู่ LB2806.15 ร72 2556 ระดับ ปริญญาเอก | รุจิราพร รามศิริ (Saovaluk Mongkolthaisiri) | สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน |
2556
|
ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยมหาสารคาม , สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยศิลปากร
เรียบเรียงโดยประภัสรา โคตะขุน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น