ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการบริหารจัดการตนเองในการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1
อาธิชา ศิริอามาตย์
2561
อาธิชา ศิริอามาตย์
2561
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์แบบสืบเสาะโดยใช้โปรแกรมจีเอสพีเรื่องฟังก์ชันเอกซ์โพเนนเชียลและฟังก์ชันลอการึทึม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
เสาวนิตย์ อาจวิชัย
2561
เสาวนิตย์ อาจวิชัย
2561
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยวิธีการแบบเปิดเรื่องการวัดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
พลอยไพลิน บุบผาชาติ
2560
พลอยไพลิน บุบผาชาติ
2560
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้กลุ่มร่วมมือแบบ TAI เพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดวิเคราะห์เรื่องพหุนาม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ชลธิชา สาชิน
2560
ชลธิชา สาชิน
2560
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ตามทฤษฎีการจัดการเรียนรู้แบบคอนสตรัคติวิสต์เรื่องการบวก ลบ คูณ หาร เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ศรีสุวรรณ ศรีขันชมา
2560
ศรีสุวรรณ ศรีขันชมา
2560
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ร่วมกับเทคนิค KWDL เรื่องเศษส่วนและการประยุกต์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ณัฐฐนิภา ประทุมชาติ
2560
ณัฐฐนิภา ประทุมชาติ
2560
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์โดยใช้โปรแกรมจีโอจีบราเรื่องการแยกตัวประกอบของพหุนามสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ภานุมาศ วรสันต์
2560
ภานุมาศ วรสันต์
2560
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบสืบเสาะหาความรู้ 5E ที่ส่งเสริมความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่องเส้นขนานชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
นงค์เยาว์ นามไธสง
2560
นงค์เยาว์ นามไธสง
2560
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องอัตราส่วนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบซิปปากับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบปกติ
วีระยุทธ์ ศรีหาพล
2558
วีระยุทธ์ ศรีหาพล
2558
การพัฒนาแบบทดสอบวัดความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีรูปแบบต่างกันในจังหวัดหนองคาย
วิชุดา หนูจันทร์
2558
วิชุดา หนูจันทร์
2558
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น