ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

04 ตุลาคม 2561

ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิจัยเป็นฐาน

ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิจัยเป็นฐาน

























ม.ราชภัฏมหาสารคามใช้วิจัยเป็นฐานในการพัฒนาและบริหารวิชาการ

2559








การพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยผสานแนวคิดการใช้วิจัยเป็นฐานประกอบร่วมกลุ่มมือวิชาประวัติศาสตร์เพื่อส่งเสริมคุณลักษณะการนำตนเองในการเรียนรู้และการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
เคียงขวัญ ดงภักดี
2558








การพัฒนารูปแบบการประกันคุณภาพภายในโดยใช้การวิจัยเป็นฐานสำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก
นารี นาจวง
2557









การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องอาหารและโภชนาการการคิดวิเคราะห์และความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิจัยเป็นฐานและการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
กีรตาพันธุ์ ฝาชัยภูมิ
2554








การพัฒนาการจัดการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่องพื้นที่ผิวและปริมาตรชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้วิจัยเป็นฐาน
พวงเพ็ชร ปะกัง
2553








การพัฒนาทักษะกระบวนการวิจัยผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิทยาศาสตร์เรื่องวัสดุและสมบัติของวัสดุสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การวิจัยเป็นฐาน
มานิต กีรตินิตยา
2552








การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาสังคมศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 สาระเศรษฐศาสตร์เรื่องการบริโภคโดยใช้วิธีการเรียนการสอนที่เน้นการวิจัยเป็นฐาน
ดวงทิพย์ กรีมนตรี
2551








ผลการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องการสำรวจความคิดเห็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพรเจริญวิทยาโดยใช้การวิจัยเป็นฐาน
วรรณิกา ชาญสินธุ์
2550











ชื่อวิทยานิพนธ์
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา/ภาควิชา
ปีการศึกษา
1. การพัฒนาชุดการสอนแบบใช้วิจัยเป็นพื้นฐานวิชาวิทยาศาสตร์เรื่องสารและการเปลี่ยนแปลง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สำหรับงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรีเขต 1
(The development of instructional package by using research-based learning activities on substances and changes lesson sctence subject. for matthayom 2 students in school expansion of education opportunities ; Area Educational Office Zone 1 Kanchanaburi)
เลขหมู่ LB1028.25.ท9 น64
ระดับ ปริญญาโท
นิลวรรณ เกษมโศธน์
(Ninwan Kasamsod)
สาขาวิชาเทคโนโลยีการศึกษา
2552
2. การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการผลิตสินค้าและบริการ และความสามารถด้านกระบวนการวิจัยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิจัยเป็นฐาน
(The development of learning achievement on production of goods and services and research abilities of Mathayomsuksa 2 students using research-based learning)
เลขหมู่ LB1530 ศ46 2557
ระดับ ปริญญาโท
ศรัญญา ศิริวรศิลป์
(Sarunya Siriworasin)
สาขาวิชาการสอนสังคมศึกษา
2557
3. การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนโดยใช้วิจัยเป็นฐานวิชาการพัฒนาหลักสูตรสำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู
(The develop0ment of teaching model : curriculum development course by using research based learning approach for pre-service teachers)
เลขหมู่ LB2806.15 พ62 2556
ระดับ ปริญญาเอก
พิจิตรา ทีสุกะ
(Phichittra Teesuka)
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2556
4. การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์โดยใช้การวิจัยเป็นฐานเพื่อเสริมสร้างทักษะการวิจัย ทักษะการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ และจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา
(The development of science instructional model by using research-based to enhance research skills, creative problem solving skills, and scientific minds of secondary school students)
เลขหมู่ LB2806.15 ร72 2556
ระดับ ปริญญาเอก
รุจิราพร รามศิริ
(Saovaluk Mongkolthaisiri)
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2556










ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยมหาสารคาม  , สำนักหอสมุดกลาง  มหาวิทยาลัยศิลปากร
http://www.library.msu.ac.th/



เรียบเรียงโดยประภัสรา โคตะขุน  



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น