Facebook Fan Page ::https://www.facebook.com/prapasara.blog

04 กันยายน 2556

ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับการใช้สื่อของบริษัท

ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับการใช้สื่อของบริษัท






การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย  อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ 
จรรยาบรรณนักวิจัย  http://www.prapasara.co.uk/EthicsResearch.html







การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ของกาแฟสตาร์บัคส์ที่มีความสัมพันธ์กับความสัมพันธ์อันดีและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร / สมาธิ เรืองสิงห์.     คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!416075@!7&ri=18&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=18#focus






การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การรับรู้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ และปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ของโทรศัพท์มือถือแอปเปิล รุ่นไอโพน ในเขตกรุงเทพมหานคร / พนิตสิริ ศิลประเสริฐ.    คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!418652@!13&ri=10&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=10#focus






ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยของบริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) / นวลจันทร์ นันทวงค์.  คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!338355@!21&ri=2&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=2#focus





การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการสื่อสารข้อมูลสำหรับการผลิตสื่อโฆษณาของบริษัท วี จี ไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด / ปภาพร เอี่ยมสุภาษิต.     คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!370159@!10&ri=4&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=4#focus




การพัฒนารายการวีดิทัศน์แบบโปรแกรมเรื่องการผลิตเยื่อกระดาษเบื้องต้นสำหรับพนักงานใหม่ระดับปฏิบัติการของโรงงานผลิตเยื่อและกระดาษบริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) / รักนภา นาคพันธ์.    คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!63344@!11&ri=6&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=6




การพัฒนารายการวีดิทัศน์เรียนด้วยตนเองเรื่องการใช้งานวิทยุสื่อสารระบบความถี่ร่วมสำหรับอบรมผู้ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการบินและนักบินของบริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย / ภาสกร บัณฑิตวงษ์.   คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!87748@!12&ri=8&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=8






ความคิดเห็นของพนักงานในเครือซีเมนต์ไทยที่มีต่อการฝึกอบรมโดยใช้คอมพิวเตอร์เพื่อการฝึกอบรมผ่านระบบอินทราเน็ตภายในองค์กร / สุนนทชา พูนวุฒิกุล.      คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!101330@!16&ri=12&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=12#focus





ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร / รัตนา กาญจนพูนผล.         คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!139691@!19&ri=14&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=14#focus






การพัฒนาชุดฝึกอบรมสำหรับพนักงานใหม่ของบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ / ศินีรัตน์ เดชารัตน์.    คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!50828@!9&ri=16&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=16#focus






A study of the most influential 'point-of-purchase' materials and displays to promote &G's hair care and skin care products in supermarkets in Bangkok / by Daranee Delorme.  
คลิกที่    Full Text
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!116495@!3&ri=20&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=20#focus





A study of the influence of visual language used in telecom advertising on late adolescents in Bangkok : A case study of Orange telecommunication / Ratchanee Lertdechdecha.    คลิกที่    Full Text
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!107636@!2&ri=22&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=22#focus

 






ขอบคุณที่มา  ::       มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร 
เรียบเรียงโดย  ::   ประภัสรา  โคตะขุน  ;   http://prapasara.blogspot.com
 การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย  อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ 
จรรยาบรรณนักวิจัย  http://www.prapasara.co.uk/EthicsResearch.html
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น