ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับการใช้สื่อของบริษัท
การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ
จรรยาบรรณนักวิจัย http://www.prapasara.co.uk/EthicsResearch.html
การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ของกาแฟสตาร์บัคส์ที่มีความสัมพันธ์กับความสัมพันธ์อันดีและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร / สมาธิ เรืองสิงห์. คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!416075@!7&ri=18&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=18#focus
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การรับรู้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ และปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ของโทรศัพท์มือถือแอปเปิล รุ่นไอโพน ในเขตกรุงเทพมหานคร / พนิตสิริ ศิลประเสริฐ. คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!418652@!13&ri=10&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=10#focus
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยของบริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) / นวลจันทร์ นันทวงค์. คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!338355@!21&ri=2&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=2#focus
การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการสื่อสารข้อมูลสำหรับการผลิตสื่อโฆษณาของบริษัท วี จี ไอ โกลบอล มีเดีย จำกัด / ปภาพร เอี่ยมสุภาษิต. คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!370159@!10&ri=4&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=4#focus
การพัฒนารายการวีดิทัศน์แบบโปรแกรมเรื่องการผลิตเยื่อกระดาษเบื้องต้นสำหรับพนักงานใหม่ระดับปฏิบัติการของโรงงานผลิตเยื่อและกระดาษบริษัท แอ๊ดวานซ์ อะโกร จำกัด (มหาชน) / รักนภา นาคพันธ์. คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!63344@!11&ri=6&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=6
การพัฒนารายการวีดิทัศน์เรียนด้วยตนเองเรื่องการใช้งานวิทยุสื่อสารระบบความถี่ร่วมสำหรับอบรมผู้ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการบินและนักบินของบริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย / ภาสกร บัณฑิตวงษ์. คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!87748@!12&ri=8&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=8
ความคิดเห็นของพนักงานในเครือซีเมนต์ไทยที่มีต่อการฝึกอบรมโดยใช้คอมพิวเตอร์เพื่อการฝึกอบรมผ่านระบบอินทราเน็ตภายในองค์กร / สุนนทชา พูนวุฒิกุล. คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!101330@!16&ri=12&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=12#focus
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดและการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร / รัตนา กาญจนพูนผล. คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!139691@!19&ri=14&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=14#focus
การพัฒนาชุดฝึกอบรมสำหรับพนักงานใหม่ของบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ / ศินีรัตน์ เดชารัตน์. คลิกที่ เอกสารฉบับเต็ม
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!50828@!9&ri=16&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=16#focus
A study of the most influential 'point-of-purchase' materials and displays to promote &G's hair care and skin care products in supermarkets in Bangkok / by Daranee Delorme.
คลิกที่ Full Text
http://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!116495@!3&ri=20&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=20#focus
A study of the influence of visual language used in telecom advertising on late adolescents in Bangkok : A case study of Orange telecommunication / Ratchanee Lertdechdecha. คลิกที่ Full Texthttp://library.swu.ac.th/ipac20/ipac.jsp?session=13K8240A81C97.21908&profile=swu&uri=full=3100001@!107636@!2&ri=22&aspect=advanced&menu=search&source=10.1.117.3@!hzndb&ipp=20&staffonly=&term=%E0%B8%AA%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97&index=.GW&uindex=&aspect=advanced&menu=search&ri=22#focus
ขอบคุณที่มา :: มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร
เรียบเรียงโดย :: ประภัสรา โคตะขุน ; http://prapasara.blogspot.com
การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ
จรรยาบรรณนักวิจัย http://www.prapasara.co.uk/EthicsResearch.html
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น