ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

16 ธันวาคม 2561

ทฤษฎีเกี่ยวกับสิ่งที่นำไปสู่การเสื่อมวัย1 By Lifevantage

ทฤษฎีเกี่ยวกับสิ่งที่นำไปสู่การเสื่อมวัย1  By Lifevantage




ทฤษฎีเกี่ยวกับสิ่งที่นำไปสู่การเสื่อมวัย ตอนที่ 1
อายุที่มากขึ้นนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ร่างกาย และเมื่อความเสื่อมต่างๆ ทางกายภาพเริ่มมาเยือน กล้ามเนื้อคุณก็อ่อนแรงลง, ความสามารถในการจำก็ลดลง, รวม
ไปถึงการมองเห็นและการได้ยิน อะไรเป็นสาเหตุให้เกิดสิ่งเหล่านี้? และเราจะเปลี่ยนแแปลงมันได้อย่างไรมีหลากหลายทฤษฎีเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นภายในร่างกาย
เราที่นำไปสู่ความเสื่อม และต่อไปนี้คือตัวอย่างบางส่วน ทั้งทฤษฎีเก่า และ ทฤษฎีล่าสุด
1. โซ่โพลิเมอร์ และ ไกลเคชั่น
หลังจากที่ได้มีการค้นพบ DNA นั้นวิทยาศาสตร์ได้พบว่า ในระหว่างกระบวนการเสื่อมวัยนั้น โปรตีน, ดีเอ็นเอ, และ โมเลกุลต่างๆ ในร่างกาย เชื่อมโยงกันในรูปแบบ

ที่ขัดขวางการทำงานตามปกติ เช่น โมเลกุลของกลูโคส เริ่มยึดติดกับโปรตีน (ไกลเคชั่น) ซึ่งไปยับยั้งเอ็นไซม์ในการย่อยโปรตีน เมื่อพวกมันได้รับความเสียหาย 
โปรตีนเหล่านี้ก็จะยังคงอยู่ในร่างกายเราซึ่งทำให้เกิดปัญหาต่างๆตามมา เช่น รอยย่น, การเกิดต้อกระจกในตา, หลอดเลือดแดงแข็งตัวขึ้น, และการทำงานของไต
เสื่อมลง นักวิทยาศาสตร์มีความเห็นว่า โซ่โพลิเมอร์ และ ไกลเคชั่นนี้ สามารถนำมาซึ่งปัญหา แต่มันเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของปัญหาทั้งหมด
2. เทโลเมียร์ ที่สั้นลง
อีกทฤษฎีหนึ่งแห่งการเสื่อมวัยนั้นเกี่ยวกับการคงความสามารถของเซลล์ในการแบ่งตัว เซลล์ของเรานั้นสร้างตัวมันเองขึ้นมาใหม่เพื่อที่จะเสริมสร้างเนื้อเยื่อขึ้นใหม่ 

แต่เซลล์ส่วนใหญ่นั้นสามารถเติบโตและแบ่งตัวใด้ในจำนวนที่จำกัด อยู่ที่ประมาณ 40 - 60 ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น? นักวิทยาศาสตร์ได้เชื่อมโยงเทโลเมียร์ของเซลล์ 
ซึ่งเป็นโครงสร้างจำนวนเล็กๆหลายตัว ที่ก่อรวมกันในการครอบปิดปกป้องเซลล์ (นึกถึงปลอกพลาสติกเล็กๆ ที่หุ้มปลายเชือกผูกรองเท้าเพื่อป้องกันการคลายตัว
ของเชือก) ในแต่ละครั้งที่เซลล์ทำการแบ่งตัว พวกมันก็ค่อยๆสูญเสียเทโลเมียร์ไปเรื่อยๆ และเมื่อเทโลเมียร์หมดลง เซลล์ก็ไม่สามารถแบ่งตัวไต้อีกต่อไป เทโลเมียร์
นี้ยังคงสามารถถูกทำลายได้โดยอนุมูอิสระ, สารพิษ, และภาวะตึงเครียดอ๊อกซิเดชั่น นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่า การลดลงและการถูกทำลายไปของเทโลเมียร์นี้ คือ
จิ๊กซอว์อีกตัวหนึ่งในภาพรวมของการเสื่อมวัย
ที่มา: goo.gl/cd9STU



ตัวแทนจำหน่าย Lifevantage ประเทศไทย


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  🙏🙏🙏 🙏🙏


โทร :: 082-236-4928

Line ID  ::   pla-prapasara




http://line.me/ti/p/~pla-prapasara




รับโปรโมชั่น สุดพิเศษ เฉพาะทาง Line  นะคะ


ผลการศึกษาจาก NIA พบว่า Protandim Nrf2 ช่วยยืดอายุขัยได้ 7%


YouTube Video

ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพของ LifeVantage™ :: สุขภาพดีด้วย Lifevantage


YouTube Video













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น