ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

04 ธันวาคม 2561

Nrf2 ดีต่อผิวคุณอย่างไร

Nrf2 ดีต่อผิวคุณอย่างไร 






ในปัจจุบันนี้ วงการวิทยาศาตร์ได้ยอมรับว่า ความตึงเครียดในระดับเซลล์เรื้อรังนำมาซึ่งความเสียหายอย่างรวดเร็วต่อเนื้อเยื่อหลากหลายชนิด ซึ่งรวมถึงผิวหนัง ความตึงเครียดในระดับเซลล์ย่อมนำมาซึ่งปัญหาทางผิวพรรณ เช่น รอยหางตา สิว และรอยด่างดำ



Nrf2 ควบคุมการตอบสนองต่อ ความตึงเครียดในระดับเซลล์ในร่างกายเรา มีงานศึกษาจำนวนมากที่ยืนยันถึงการกระตุ้นวิถีการทำงานของ Nrf2 ทั้งในบริเวณเฉพาะจุด และ ระบบภายในทั่วร่างกาย สามารถนำมาซึ่งผลลัพธ์ในเชิงบวกต่อผิวได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ลดความเสี่ยงจากมะเร็งผิวหนัง, ปกป้องผิวจากรังสี UV, บรรเทาอาการอักเสบ, เพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้อง และช่วยในการรักษาบาดแผล


























นักวิจัยชาวอเมริกันได้ทำการติดตามงานวิจัยทางการแพทย์ ในชาย 27 คน เพื่อพิสูจน์ถึงประโยชน์ที่มีต่อผิวของ เทคโนโลยี เอ็นอาร์เอฟทูขั้นสูง (eNt) หลังจากเวลา 7 วัน ผู้ใช้กระบวนการโกนหนวดที่มี eNt เป็นส่วนผสม พบว่าผิวชั้นนอกมีสภาพดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ และช่วยลดอาการอักเสบระคายเคือง จึงเป็นที่บ่งชี้ได้ถึงประสิทธิภาพของ การกระตุ้นวิถีการทำงานของ Nrf2 ในบริเวณเฉพาะที่ ด้วย eNt ไม่เพียงแค่ปกป้องผิวจากความเสียหายจากการโกน แต่ยังคงช่วยให้สภาพผิวโดยรวมนั้นดีขึ้นด้วย


ชุดงานศึกษาวิจัยในห้องแลบ จากการนำเนื้อเยื่อของผิวหนังออกมาทำการเพาะเลี้ยงในการพิสูจน์ถึงความรู้ความเข้าใจทางด้านชีวเคมี และ ระบบการทำงานทางพันธุกรรม เพื่อประโยชน์ทางการแพทย์ นักวิจัยชาวฝรั่งเศสได้ทำการทดสอบโดยใช้ เทคโนโลยี เอ็นอาร์เอฟทู ขั้นสูง eNt เป็นรายวันกับเนื้อเยื่อของผิวหนัง จากการวิจัยได้พบกับผลลัพธ์ที่กระจ่างชัดว่า











  • • เพิ่มระดับปริมาณของ Nrf2 โปรตีนในผิวหนัง (ดังนั้นจึงเพิ่มความต้านทานต่อ oxidative stress)
  • • เพิ่มการปกป้องจากการโดนแสง UV (โดยการลดความเสียหายของ DNA)
  • • ต่อกรกับสัญญาณแห่งวัยในทุกชั้นผิว
ที่มา  ::   Nrf2 and Skin Health






ตัวแทนจำหน่าย Lifevantage ประเทศไทย


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  🙏🙏🙏 🙏🙏


โทร :: 082-236-4928

Line ID  ::   pla-prapasara




http://line.me/ti/p/~pla-prapasara



รับโปรโมชั่น สุดพิเศษ เฉพาะทาง Line  นะคะ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น