ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

03 ธันวาคม 2561

งานวิจัยรองรับ Protandim นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ ต้านอนุมูลอิสระ อัตรา 1:1,000,000 ต่อวินาที (แปลไทย)

งานวิจัยรองรับ Protandim นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ ต้านอนุมูลอิสระ อัตรา 1:1,000,000 ต่อวินาที 
(แปลไทย)

Thai(ABC) News and Protandim Update



งานวิจัยรองรับ Protandim นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ ต้านอนุมูลอิสระ 
           อัตรา 1:1,000,000 ต่อวินาที (แปลไทย)
::  Thai(ABC)  News and Protandim Update 


ABC Prime Time ( พากย์ไทย ) Protandim Nrf2 Nutrigenomics Oxidative Stress in Cell เป็นนวัตกรรมการค้นพบสารต้านอนุมูลอิสระที่ใหม่
ล่าสุดและมีประสิทธิภาพสูงสุดในการทำลายล้างอนุภาคของอนุมูลอิสระที่อยู่ภายในเซลล์หรือภายนอกเซลล์ จากผลลัพท์ที่ได้รับจากการศึกษาวิจัย
ถึงการทำงานของ Protandim Nrf2 ในครั้งนั้นทำให้วงการนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ ปัจจุบันนี้หันมาศึกษา Protandim Nrf2 กันอย่างจริงจัง 
Protandim Nrf2 สามารถทำลายล้างอนุมูลอิสระที่อยู่ในเซลล์ หรือภายนอกเซลล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงหรือ... ช่วยยับยั้งไม่ให้อนุมูลอิสระไป
สร้างความเสียหายกับผนังเซลล์ หรือส่วนประกอบต่างๆภายในเซลล์ได้อย่างเห็นผลจริงหรือ.... และสุดท้ายก็ได้รับผลการศึกษาวิจัยจากมหาวิทยาลัย
ชั้นนำ รวมทั้งสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำอื่นๆอีกจำนวนมากได้ยืนยันว่า Nutrigenomics Protandim Nrf2 มีประสิทธิภาพในการทำลายล้างอนุภาค
ของอนุมูลอิสระได้ผลจริงและดีกว่าวิตามิน หรือสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ จากการวิจัยคิดค้นทางวิทยาศาสตร์มาเป็นเวลานานนับ 10 ปี จนสามารถ
ค้นพบสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีที่สุดและใหม่ที่สุดที่มีความสามารถมากที่สุด ในการไปกระตุ้นโปรตีน Nrf2 ที่มีอยู่ในเซลล์ของเราเองให้ออกมาผลิต
สารต้านอนุมูลอิสระ ภายในตัวเซลล์เอง Protandim Nrf2 จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีผลงานการศึกษาวิจัยระดับโลกรองรับ เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจาก
ประเทศสหรัฐอเมริกา จากผลงานการศึกษาวิจัยระดับโลกนี้ ทำให้นักวิทยาศาสตร์ Dr.Joe M Mccord ผู้ซึ่งวิจัยคิดค้น Nutrigenomics Protandim 
Nrf2 ได้สำเร็จนี้ ทำให้เค้ากลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการนักวิทยาศาสตร์ เขายังได้รับรางวัลเกียรติยศของโลก ระดับเหรียญทอง "Elliott 
Cresson Medal" จากสถาบัน Franklin Institue ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาค้นคว้าวิจัยที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศสหรัฐอเมริกา บุคคลผู้ที่จะได้รับ
รางวัลนี้ได้นั้น ต้องเป็นผู้ซึ่งมีผลงานการประดิษฐ์คิดค้นอันเป็นที่ยอมรับเป็นที่ประจักษ์เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆและมีประโยชน์ต่อมวลมนุษย
ชาติโดยแท้จริงเท่านั้น Nutrigenomics Protandim Nrf2 จึงถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทางการศึกษาวิจัยที่มีคุณค่าต่อมวลมนุษย์ชาติเป็น
อย่างมาก และจนถึงวันนี้ยังไม่สามารถมีวิตามินหรือสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นใดที่มีประสิทธิภาพ และอนุภาพในการทำลายล้างอนุมูลอิสระได้มาก
เท่า Nutrigenomics Protandim Nrf2 อีกทั้ง Protandim ยังสามารถ Synergizer Nrf2 ที่อยู่ภายในเซลล์ของเราให้ช่วยควบคุมระบบการทำงาน
ของ DNA ใน Nucleus และช่วยรักษาระดับภาวะที่สมดุลภายในเซลล์ ช่วยควบคุมระบบ Functions การทำงานทุกส่วนของเซลล์ได้อย่างมี
ประสิทธิภาพ Protandim Nrf2 มีอนุภาพทำลายล้างอนุมูลอิสระ ได้ถึง 1 : 1,000,000 อนุภาค ซึ่งมากกว่าวิตามินหรือสาร AntiOxidant ทุกชนิด 
ที่มีความสามารถทำลายล้างอนุภาคของอนุมูลอิสระได้ในอัตรา 1:1 เท่านั้น อีกทั้งยังมีการทำการศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติมโดยสถาบันทางการแพทย์
อื่นๆ และมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆของโลก โดยผลการวิจัยจาก 28 มหาวิทยาลัยดังทั่วโลก และสถาบันทางการแพทย์ทั่วโลก ได้รับรองและยืนยัน
ว่า Protandim Nrf2 สามารถทำลายล้างอนุมูลอิสระภายในเซลล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด อาทิ เช่น *Univercity Colorado *Denver Health 
Medical Center *Univercity of Florida *Univercity of Michigan *Sahlgrenska Univercity Hospity Sweden *Amercan Heart Association 
และยังมีมหาวิทยาลัยชั้นนำ และ สถาบันทางการแพทย์ที่ไม่ได้กล่าวถึงในนี้อื่นๆอีกหลายสถาบัน นอกจากนี้ Protandim Nrf2 ยังได้รับสิทธิบัตร
ระดับโลก ทั่วโลก ถึง 6 ใบ ด้วยกัน เช่น ในประเทศสหรัฐอเมริกา 
1.Patent No.US 007241461B2 
2.Patent No.US 007384655B2 
3.Patent No.US 007579026B2 และยุโรป ที่ไม่ได้กล่าวถึง คุณสมบัติของ Protandim Nrf2 สามารถช่วย - ลดสภาวะการเกิดอนุมูลอิสระจาก
ความเครียดได้เฉลี่ยถึง 40% 
- เทคโนโลยี Nrf2 สามารถช่วยรักษาระดับความสมบูรณ์ของ DNA ใน Nucleus และช่วยสร้างระบบการทำงานภายในเซลล์ที่ผิดปกติ ให้กลับมาเป็น
ปกติและสมบูรณ์แข็งแรงได้ 
- นอกจากนี้ Protandim Nrf2 ยังช่วยซ่อมแซมการเสื่อมสภาพของเซลล์ และยีน ใน Nuclues ที่ถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ และช่วยในการฟื้นฟูสภาพ
ผนังเซลล์ให้กลับมามีสภาพสมบูรณ์แข็งแรงได้อีกครั้ง 
- Protandim Nrf2 ยังช่วยเสริมสร้างพลังงาน เพื่อให้กลับมายังความเป็นหนุ่มเป็นสาวขึ้นอีกครั้ง Nutrigenomics Protandim Nrf2 ส่วนใหญ่สกัดมา
จากสมุนไพรและโสมนาๆชนิดที่มาจากหลายพื้นที่ ทั้งในแถบอเมริกาใต้ เอเซีย แต่ละชนิดมีสรรพคุณแตกต่างกันไป บางตัวช่วยในการล้างสารพิษ 
บางตัวช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระโดยตรง และบางตัวบำรุงเซลล์สมอง บำรุงเซลล์ประสาท และบางตัวมีสรรพคุณด้านการบำรุงกำลังลดความเครียด 
และบางตัวช่วยในการชะลอความเสื่อมของเซลล์ ดังนั้น Nutrigenomics Protandim Nrf2 จึงไม่ใช่ยาแต่เป็นสารสกัดที่มาจากสมุนไพรธรรมชาติมี
อนุภาพในการช่วยทำลายล้างอนุมูลอิสระภายในเซลล์ ช่วยเสริมสร้างระบบการควบคุมสั่งการ การทำงานของ Nuclues ช่วยในการรักษาระดับการ
ทำงานโปรตีนในเซลล์ให้อยู่ในปริมาณที่สมดุลย์ ทำให้เซลล์มีความสมบูรณ์แข็งแรงและมีอายุการทำงานออกไปอีก ซึ่งผลลัพธ์ด้วยรวมจะทำให้
ร่างกายสดชื้นและดูอ่อนกว่าวัยอันควรตลอดเวลา 






"จะดีแค่ไหนถ้าวันนี้มีอาหารเสริมที่สามารถสั่งการ DNA ธรรมดาให้กลายเป็น DNA ที่สามารถต่อสู้เซลล์ร้ายได้ใน อัตราส่วน 1:1,000,000 เซลล์ ต่อวินาที" Protandim กระตุ้นความสามารถตามธรรมชาติของร่างกาย ในการลดอาการที่เกี่ยวข้องกับ Oxidative Stress (สภาวะการเกิดอนุมูลอิสระจากความเครียด) และ กระตุ้นให้ Nrf2 สื่อสารกับ DNA ของคุณ เพื่อส่งสัญญาณเตือนทางเคมีชีวภาพไปถึงยีน และเปิดการทำงานของเครือข่ายเอ็นไซม์สารต้านอนุมูลอิสระ และ ยีนที่ทำหน้าที่ปกป้องอันทรงพลังทางร่ายกาย Oxidative Stress คือสภาวะอนุมูลอิสระที่เกิดจากกระบวนการในการใช้ชีวิต เช่น การกิน การนอน การหายใจ การออกกำลังกาย ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยสำหรับมนุษย์ Nrt2 ทำหน้าที่เป็นตัวควบคุมหลักของการกำจัดอนุมูลอิสระในร่ายกาย เมื่อเซลล์เกิดความ ตรึงเครียดถึงในระดับหนึ่ง Nrt2 ก็จะเริ่มการทำงานของระบบกลไก การป้องกันภายในร่างกายของเรา
-เอาชนะสัญญาณความเสื่อมของสุขภาพ 70 ประการ
-เหนือกว่าสเต็มเซลล์,คอลาเจนและสารต้านอนุมูลอิสระทุกชนิด
-เพิ่มการสร้างกลูต้าไธโอนไนร่างกายสูงสุดถึง 300%
-เพิ่มการสร้างเอนไซม์คาคตาเลสูงสุดถึง 54%
-เพิ่มการสร้างเอนไซม์เอสโอดีนสูงสุดถึง 34%


สถาบันวิจัยกว่า 27 แห่ง ยืนยันผลลัพธ์ของ Protandim ว่าช่วยลดสภาวะการเกิดอนุมูลอิสระจากความเครียดในร่างกายของมนุษย์ได้ 40% ภายใน 30 วัน



ตัวแทนจำหน่าย Lifevantage ประเทศไทย


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  🙏🙏🙏 🙏🙏


โทร :: 082-236-4928

Line ID  ::   pla-prapasara




http://line.me/ti/p/~pla-prapasara
















1 ความคิดเห็น:

  1. จะดีไหมถ้าเราสามารถกลับไปรู้สึกหรือทำอะไรแบบสมัยเรายังเด็กอีกครั้ง?
    พบกับ
    นวัตกรรมแคปซูลย้อนวัยที่จะทำให้คุณกลับมารู้สึกเหมือนเป็นหนุ่มเป็นสาวอีกครั้ง
    จากงานวิทยาศาสตร์ที่ถูกนักวิทยาศาสตร์ทั่วอเมริกาพิสูจน์แล้วว่าเป็นเรื่องจริงโดยการค้นพบของ ดร.โจ มิลตัน แมคคอร์ด ( Dr.Joe Milton McCord ) การค้นพบครั้งนี้ทำให้ท่านได้รับรางวัลนวัตกรรมเปลี่ยนโลก ( Elliott Cresson Medal) ในปี 1997 ซึ่งเป็นรางวัลเดียวกันกับ พี่น้องตระกูล ไรท์ ที่ค้นพบและประดิษฐ์เครื่องบิน, เฮนรี่ ฟอร์ด ผู้ประดิษฐ์รถยนต์ และ อเล็กสซานเดอร์ เกรแฮมเบล คิดค้นและผู้ประดิษฐ์โทรัพท์เป็นครั้งแรกของโลก
    การค้นพบครั้งยิ่งใหญ่นี้จะเปลี่ยนรูปแบบการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพไปตลอดการ รวมถึงการฟื้นฟูและป้องกันโรค NCDs มากกว่า 200 โรค
    อย่าให้คุณมีอายุถึง 80 แล้วค่อยรู้จักแคปซูลย้อนวัย
    ตัวแทนจำหน่าย Lifevantage ประเทศไทย

    สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏🙏 🙏🙏
    โทร :: 082-236-4928
    Line ID :: pla-prapasara

    http://line.me/ti/p/~pla-prapasara
    รับโปรโมชั่น สุดพิเศษ เฉพาะทาง Line นะคะ

    ตอบลบ