ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

03 ธันวาคม 2561

Protandim Nrf1 Synergizer ประกอบไปด้วย

Protandim Nrf1 Synergizer  ประกอบไปด้วย


Protandim Nrf1 ประกอบไปด้วย


สารสกัดจากรากโรดิโอล่า โรซี สมุนไพรซึ่งมีเฉพาะในเขตพื้นที่หนาวเย็นซึ่งประกอบไปด้วย สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพ (salidrosides) ที่ช่วยเพิ่ม
ปริมาณ Nrf1 และกระบวนการไบโอเจเนซิสของไมโทคอนเดรีย และช่วยในการปกป้องเซลล์เยื่อบุเส้นเลือดจากการถูกทำลายโดยปฏิกริยาอ๊อก
ซิเดชั่น และยังคงช่วยในการกระตุ้นกระบวนการ การสังเคราะห์พลังงาน ATP หรือการสังเคราะห์ใหม่ในกล้ามเนื้อระหว่างการออกกำลังกาย เป็น
สมุนไพรที่ช่วยปรับสมดุลย์ของร่างกายซึ่งมีสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีน Nrf1 โรดิโอล่า โรซี เป็นสมุรไพรที่ได้รับการยอม
รับอย่างสูงและนำมาใช้อย่างแพร่หลายทั่วโลกในการช่วยให้ร่างกายต้านทานต่อความเหนื่อยล้า
โคเอ็นไซม์คิวเทน CoQ10 สร้างขึ้นภายในร่างกายโดยปกติจะอยู่ในไมโทคอนเดรีย ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการช่วยขนย้ายอิเล็กตรอนในการสร้าง
พลังงานแก่ร่างกาย ATP ดังนั้นการได้รับ CoQ10 เข้าสู่ร่างกายจะให้ประโยชน์แก่เรา 2 อย่างด้วยกัน เนื่องจากร่างกายเราผลิตได้เองอยู่แล้วการ
ได้รับเพิ่มขึ้นจะช่วยไปเติมเต็มให้กับร่างกาย เนื่องจากเมื่อเราอายุมากขึ้น การผลิต CoQ10 ก็เริ่มน้อยลง และ ช่วยในการเคลื่อนย้ายอิเล็กตรอน
ไปสู่ที่หมายของมัน การสร้างพลังงานให้กับร่างกาย ATP บวกกับ อัลฟา ลิโพอิค เอซิด จะช่วยเพิ่มระดับพลังงานภายในเซลล์ การตอบสนองต่อ
ความตึงเครียดและกลไกการป้องกันสารต้านอนุมูลอิสระของร่างกาย

อัลฟา ลิโฟอิค เอซิด Alpha lipoic acid หรือ ALA สร้างขึ้นภายในร่างกายเพื่อเปลี่ยน กลูโคสให้กลายเป็นพลังงานซึ่งเซลล์สามารถนำไปใช้งาน
ได้ ALA สามารถช่วยปรับให้อนุมูลอิสระเป็นกลาง เนื่องจากสารชีวเคมีในกลุ่ม ไธออล (thiol) และเนื่องจากมันสามารถละลายได้ทั้งจากน้ำและ
ไขมัน จึงช่วยให้มันปกป้องในทุกส่วนของเซลล์ (ซึ่งรวมถึงไมโทคอนเดรีย) จากสารอนุมูลอิสระ การได้รับ ALA เข้าสู่ร่างกายจึงนำมาซึ่งผล
ประโยชน์ถึง 2 อย่าง อย่างแรกคือการช่วยเติมเต็มปริมาณที่มีอยู่ในร่างกายเพราะเมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายเราก็จะผลิตได้น้อยลง และ อย่าง
ที่สองคือการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่หลงเหลือจากการสร้าง ATP

สารสกัดจากผลองุ่น สกัดจากผลองุ่นทั้งผล (เมล็ด, เนื้อ, ผิว) ซึ่งประกอบไปด้วย โพลีฟีนอล (ฟลาโวนอยด์) ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดีถึงความ
สามารถในการช่วยชะลอวัย เป็นสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของโปรตีน Nrf1 และวิถีทางในการชะลอวันแบบอื่นๆ

เควอซิติน Quercetin คือ สารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่ตามธรรมชาติ เป็นฟลาโวนอยด์ ที่มีอยู่อย่างมากในผลไม้หลากหลายชนิด ซึ่งเป็นตัวกระตุ้น
 Nrf1 ให้ส่งสัญญาณในการสร้างกระบวนการ ไบโอเจเนซิส และช่วยปกป้องความเสียหายที่จะเกิดกับไมโทคอนเดรีย เควอซิตินประกอบไปด้วย
 โพลิเฟนอล ซึ่งช่วยในการปกป้องไมโทคอนเดรียให้ทำหน้าที่ในการสังเคราะห์ ATP

Protandim Nrf1 รับประทานวันละ 1 เม็ด ก่อนอาหารเช้า 
บรรจุ 60 เม็ด/ขวด 








ตัวแทนจำหน่าย Lifevantage ประเทศไทย



สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  🙏🙏🙏 🙏🙏


โทร :: 082-236-4928

Line ID  ::   pla-prapasara




http://line.me/ti/p/~pla-prapasara





YouTube Video



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น