ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

03 ธันวาคม 2561

Protandim Nrf1 Synergizer กับ Protandim Nrf2 Synergizer ต่างกันอย่างไร? ควรทานตอนไหน? มีคำตอบ

Protandim Nrf1 Synergizer กับ Protandim Nrf2 Synergizer ต่างกันอย่างไร? ควรทานตอนไหน? มีคำตอบ


Protandim Nrf1/Nrf2 Synergizer




YouTube Video






Protandim #Nrf1 Synergizer

ช่วยสนับสนุนการทำงานของเซลล์โดยการรักษาความสมบูรณ์ของไมโทคอนเดรีย โครงสร้างที่เป็นแหล่งพลังงานให้แก่เซลล์ โดยช่วยกระตุ้นกระบวนการไบโอเจเนซิสของไมโทคอนเดรีย (การสร้างไมโทคอนเดรีย) ซึ่งจะลดลงเมื่ออายุมากขึ้น



#Protandim #Nrf2 Synergizer

ช่วยร่างกายในการปกป้องจากภาวะตึงเครียดออกซิเดชั่น ซึ่งเป็นตัวการหลักที่สร้างความเสียหายแก่เซลล์ โดยการเพิ่มการผลิตเอ็นไซม์ต้านอนุมูลอิสระ และโมเลกุลชนิดต่างๆที่ช่วยร่างกายในการต่อกรกับอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุแห่งการเสื่อมวัย




YouTube Video



Protandim Nrf1 Synergizer
รักษาความสมบูรณ์ของไมโทคอนเดรีย ซึ่งเป็นแหล่งผลิตพลังงานให้แก่เซลล์คุณ ช่วยกระตุ้นกระบวนการไบโอเจเนซิสของไมโทคอนเดรีย (การสร้างไมโทคอนเดรีย) 

Protandim Nrf2 Synergizer
รักษาความสมบูรณ์ของเซลล์ โดยการกระตุ้นให้ร่างกายผลิตเอ็นไซม์ต้านอนุมูลอิสระ ในการต่อกรกับอนุมูลอิสระที่จะทำลายโครงสร้างที่สำคัญของเซลล์ เช่น ไมโทคอนเดรีย เยื่อหุ้มเซลล์ และ ดีเอ็นเอ



Protandim Nrf1 Synergizer
ช่วยสนับสนุนการทำงานของเซลล์โดยการรักษาความสมบูรณ์ของไมโทคอนเดรีย โครงสร้างที่เป็นแหล่งพลังงานให้แก่เซลล์ โดยช่วยกระตุ้นกระบวนการไบโอเจเนซิสของไมโทคอนเดรีย (การสร้างไมโทคอนเดรีย)

Protandim Nrf2 Synergizer
ช่วยร่างกายในการปกป้องจากภาวะตึงเครียดออกซิเดชั่น ซึ่งเป็นตัวการหลักที่สร้างความเสียหายแก่เซลล์ โดยการเพิ่มการผลิตเอ็นไซม์ต้านอนุมูลอิสระ และโมเลกุลชนิดต่างๆที่ช่วยร่างกายในการต่อกรกับอนุมูลอิสระ















เราควรทาน โปรแทนดิม เอ็นอาร์เอฟ วัน ซินเนอร์ไจเซอร์ ในตอนไหน

จากคำแนะนำในการใช้ของ ดร. นาตาลี เชฟริว (รองประธานอาวุโสฝ่ายวิจัยและพัฒนา) ได้แนะนำวิธีใช้ไว้ตามนี้

- ทาน NRF1 Synergizer เป็นอย่างแรกในตอนเช้าพร้อมกับน้ำหรือกาแฟผสมนมหรือครีมก็ได้
- ทาน Nrf2 Synergizer พร้อมอาหาร ทิ้งเวลาห่างอย่างน้อย 30 นาทีหลังจากทาน Nrf1 Synergizer

และนี่คือเหตุผลที่อยู่เบื้องหลัง
- CoQ10 ที่พบใน Protandim NRF1 Synergizer สามารถดูดซึมได้ดีโดยไขมัน (จากนมหรือครีมในกาแฟ) ดังนั้นเพื่อให้ได้ผลดีที่สุด ควรทาน NRF1 พร้อมกับไขมันในปริมาณเพียงเล็กน้อย แต่สำหรับบางคนที่ต้องการควบคุมปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับในแต่ละวันก็สามารถทาน NRF1 พร้อมกับน้ำเปล่าได้เนื่องจากคุณจะยังคงได้รับปริมาณของ CoQ10 ในส่วนหนึ่งถึงแม้จะไม่มีไขมันเป็นตัวช่วยในการดูดซึม

- มีส่วนผสมหลักที่สามารถดูดซึมได้ดีโดยไขมัน ดังนั้นการจะได้รับสารอาหารจาก Protandim Nrf2 ในปริมาณในปริมาณสูงสุดเราจึงแนะนำให้ทานพร้อมกับอาหาร
- ช่วงเวลา 30 นาทีระหว่างทาน Protandim Nrf1 และ Nrf2 จะช่วยให้สารอาหารใน Nrf1 ดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดซึ่งจะช่วยให้ Nrf1 เริ่มทำงาน (เริ่มการทำหน้าที่ในการส่งสัญญาณ) ก่อนที่สารอาหารจาก Nrf2 จะเข้าสู่ระบบกลไกลในร่างกาย ซึ่งจะช่วยให้สารอาหารแต่ละตัวนี้จากผลิตภัณฑ์สองตัวนี้ไม่ไปรบกวนการทำหน้าที่ของกันและกัน

แต่อย่างไรก็ตามผลจากการศึกษานำร่องนั้นได้แสดงให้เห็นว่า บรรดาอาสามัครในงานวิจัยที่ ทาน โปรแทนดิม Nrf1 และ Nrf2 พร้อมกันในทันทีเลยนั้น (โดยไม่เว้นระยะเวลาห่างจากกัน 30 นาที) ยังคงสังเกตุได้ถึงผลลัพธ์ที่ดีขึ้นจากการใช้ผลิตภัณฑ์ ดังนั้นท่านสามารถใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสองตัวนี้ควบคู่กันได้ตามความสะดวกเหมาะสมสำหรับตัวท่านเอง
 
























































ตัวแทนจำหน่าย Lifevantage ประเทศไทย


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  🙏🙏🙏 🙏🙏


โทร :: 082-236-4928

Line ID  ::   pla-prapasara




http://line.me/ti/p/~pla-prapasara

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น