ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

03 ธันวาคม 2561

การป้องกันจากภาวะตึงเครียดออกซิเดชั่น โดย Protandim Nrf2

การป้องกันจากภาวะตึงเครียดออกซิเดชั่น โดย Protandim Nrf2




เราจะสามารถปกป้องร่างกายของเราจากผลลัพธ์ อันไม่พึงประสงค์จากการออกกำลังกายที่หักโหมได้อย่างไร?

คำแนะนำอย่างแพร่หลายในก่อนหน้านี้คือการทานอาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระ (เช่น วิตามิน ซี และ อี) เพื่อช่วยในการจัดการกับอนุมูลอิสระ แต่ในทุกวันนี้วิธีการนี้
ได้เชื่อว่าแม้จะช่วยเสริมการป้องกันแต่ยังอาจนำมาซึ่งความเสียหายได้เช่นกัน เหตุผลคือ อาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระนั้นอาจไปกำจัด อนุมูลอิสระก่อนที่พวกมันจะ
สามารถส่งสัญญาณให้กับร่างกายเรา ซึ่งสามารถช่วยให้ร่างกายเราปรับตัวในการสนองตอบต่อความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้น หรืออีกนัยหนึ่งคืออาหารเสริมต้านอนุมูล
อิสระนั้นอาจป้องกันร่างกายจากการกระตุ้นระบบการสนองตอบต่อการสร้างกล้ามเนื้อที่แข็งแรงขึ้น รวมถึงระบบการสร้างพลังงานภายในร่างกาย (เช่น ไมโทคอนเดรีย)

การวิจัยล่าสุดได้แสดงให้เห็นว่าวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ในการเพิ่มการปกป้องจากการเพิ่มขึ้นของอนุมูลอิสระอาจเป็นการกระตุ้นระบบกลไกการปกป้อง
ภายในของร่างกาย ผลการวิจัยใน Protandim® Nrf2 Synergizer™ และสมรรถภาพของนักกีฬา

1. สามารถช่วยเสริมสมรรถภาพของการปกป้องการเกิดภาวะตึงเครียดออกซิเดชั่นในผู้ใหญ่อายุ 35 ปีขึ้นไปด้วยการเพิ่มระดับของเอ็นไซม์ต้านอนุมูลอิสระ 
(ซูปเปอร์ออกไซด์ ดิสมูเทส (SOD) และ กลูต้าไธโอน เปอร์ออกซิเดส) และ,
2. ไม่เข้าไปขัดขวางหรือรบกวนกระบวนการการปรับตัว ของระบบภายในร่างกายจากการเพิ่มขึ้นของอนุมูลอิสระ

ดังนั้นผลสรุปของการใช้ผลิตภัณฑ์ Protandim ในผู้ใหญ่อายุ 35 ปีขึ้นไป ที่ระบบการป้องกันภายในร่างกายเริ่มมีประสิทธิภาพลดลง จะได้รับประโยชน์
จากการเพิ่มการป้องกันจากการเพิ่มขึ้นของอนุมูลอิสระ ซึ่งสามารถเกิดได้จากการออกกำลังกายอย่างหักโหม และการเพิ่มประสิทธิภาพให้การการป้องกันนี้
ยังช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพที่แข็งแรง มีชีวิตความเป็นอยยู่ที่กระฉับกระเฉงแม้สูงวัย

- มีศักยภาพในการลดระดับความเมื่อยล้า และอาการเจ็บกล้ามเนื้อต่างๆจากการฟื้นตัวที่ช้าขึ้น

- สนับสนุนการนำสมรรถภาพของร่างกายออกมาใช้อย่างเต็มที่ ในการออกกำลังกายแต่ละครั้ง ซึ่งช่วยให้ได้รับประโยชน์จากการออกกำลังกายอย่างเต็มที่


ที่มา: goo.gl/H7VxSS





ตัวแทนจำหน่าย Lifevantage ประเทศไทย




สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  🙏🙏🙏 🙏🙏

โทร :: 082-236-4928

Line ID  ::   pla-prapasara




http://line.me/ti/p/~pla-prapasara





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น