ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

11 พฤศจิกายน 2563

วิธีป้องกัน โควิด-19

 วิธีป้องกัน โควิด-19

 

 

โควิด-19 : เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในปัจจุบัน ข่าวสารการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งมีผู้ติดเชื้อไปทั่วทุกมุม โลก สําาหรับสมาชิกกาโนอันเป็นที่รักยิ่ง ทางบริษัทฯ ใคร่ขอแนะนํา ให้ท่านทั้งหลายในเรื่องนี้ ดังต่อไปนี้

 



ป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19


1. ผลิตภัณฑ์ของบริษัทกาโนเอ็กเซล มีผลอย่างไรต่อโรคโควิด-19 ในแง่ของการช่วยป้องกัน ผลิตภัณฑ์ทุกตัว ล้วนแต่ส่งผลดีกับร่างกาย เพราะทุกตัวล้วนมีคุณสมบัติ กระตุ้นการสร้างภูมิต้านทานกระตุ้นการกําาจัด และขับถ่ายของเสีย ในร่างกาย รวมทั้งช่วยเสริมการฟื้นฟู และซ่อมแซมตัวเองของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย แต่เพื่อเป็นการเน้นย้ําาในเรื่องโควิด-19 โดยตรง ทางบริษัทฯ ได้จัดทําาหลักสูตรการต่อต้าน และลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโคโรนา โดยท่านสามารถเลือกได้ 2 สูตร คือ

 

1.) 2 ราก 1 ดอก 1 สกาโน แกะแคปซูล ชงละลายกับชารอยบอส 1 ซอง

2.) 2 ราก 1 เรชิโกลด์ 1 สกาโน 1 ถังเช่า แกะแคปซูล ชงละลายกับชารอยบอส 1 ซอง

 

หมายเหตุ

 

เครื่องดื่มสามารถเลือกทานได้ตามชอบ ก่อนนอน อาจไม่ต้องรับประทานสกาโน

 

สูตรที่ได้แนะนําาท่านสมาชิกนี้ จะช่วยเพิ่มการสร้างภูมิต้านทานของร่างกาย ทั้งจากสารสกัดจากหลินจือราก และดอก 6 สายพันธุ์ ทั้ง 3 ตัว (ราก ดอก เรชิโกลด์)

 

สกาโน มีฤทธิ์ในการลดไข้ฆ่าเชื้อไวรัสได้ และมีฤทธิ์ต้านมาลาเรีย ส่วนชารอยบอส เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยม ช่วยนําพาให้ร่างกายกําจัดของเสียออกได้ดีขึ้น

 

2. ถ้าติดเชื้อโคโรนาไวรัสไปแล้ว ผลิตภัณฑ์ของกาโนจะช่วยให้มีโอกาสหาย หรือดีขึ้นจากโรคนี้ ได้หรือไม่?

 

มีส่วนช่วยได้มาก เพราะแม้ว่าจะติดเชื้อไวรัสน้ีไปแล้ว ถ้าหากร่างกายมีภูมิต้านทานที่ดี ก็จะฟื้นฟูตัวเองได้เร็ว ทําาให้ภูมิคุ้มกันต่อสู้กับไวรัสตัวนี้ได้มากขึ้น นอกจากนี้ เนื้อเยื่อปอดที่เกิดการอักเสบ มีพังผืดอันเป็นผลจากเชื้อไวรัสโคโรนา ก็สามารถถูกเยียวยาให้ฟื้นตัวได้รวดเร็วขึ้นจากสารสกัดต่างๆ ในหลินจือของเรา

 

3. การรักษาด้วยแผนปัจจุบัน เมื่อหายแล้ว จะมีสารจากยาเคมีแผนปัจจุบันตกค้าง การกินสูตรต้านไวรัสนี้ จะมี ผลดีอย่างไร ต่อการกําาจัดสารเคมีที่ตกค้าง?

 

สําาหรับบางท่านที่ติดเชื้อไวรัสโคโรนา และได้รับการรักษาด้วยวิธีการใช้ยาแผนปัจจุบันอยู่แล้ว เมื่อหายจากโรค และท่านยังมีความกังวลว่ายาแผนปัจจุบันเหล่านั้นจะสะสมในร่างกายของท่านในอวัยวะต่างๆ เช่น ตับ ไต ทางบริษัทฯ อยากให้ความมั่นใจแก่ทุกท่านว่า หากท่านใช้เห็ดหลินจือ และผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง สารยาเหล่านั้น จะช่วย ให้ระบบกําาจัดของเสียในร่างกาย เร่งกําาจัดสารตกค้างจากสารเคมีได้อย่างรวดเร็วขึ้นด้วย สังเกตได้จากอาการบางอย่างที่อาจ เกิดขึ้นหลังจากกินหลินจืออย่างต่อเนื่อง เช่น ปัสสาวะมีสีและกลิ่นที่แปลกไป (สีเข้มกลิ่นเหม็นคล้ายสารเคมี)

 

4. วิธีการอื่นในการป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา

 

– หลีกเลี่ยงการอยู่ในที่สาธารณะที่มีผู้คนมากมายอยู่กันอย่างใกล้ชิด หรือแออัด ควรเว้นระยะห่าง จากผู้อื่น อย่างน้อย 2 เมตร เพราะเชื้อไวรัสจะแพร่กระจายโดยการสัมผัสกับละอองน้ําาลายของผู้อื่นได้

 

– ลดการอยในที่ซึ่ง ไม่มีการถ่ายเทอากาศที่ดี (ที่อับ) เพราะเชื่อไวรัสโคโรนา จะมชีวีติ อยู่ได้หลายวันโดยเฉพาะ อย่างยิ่งในที่อับ

 

– หลีกเลี่ยงการสัมผัสวัตถุ หรือสิ่งที่มีผู้คนต้องสัมผัสสิ่งนั้นมากๆ เช่น ลูกบิดประตูแป้นกดลิฟท์โต๊ะเก้าอี้ช้อนกลางหรือพื้นผิวที่ผู้อื่นสามารถสัมผัสได้เป็นจําานวนมาก หากจําาเป็นควรใช้บางสิ่ง เช่น ถุงมือ สวมก่อนจะสัมผัส หรือ รีบล้างด้วยแอลกอฮอล์ทันทีหลังการสัมผัส

 

– ล้างมือด้วยสบู่ หรือสารทําาความสะอาดให้ทั่ว และใช้เวลาล้างนานพอ (อย่างน้อย 15 วินาที) ทําาบ่อยๆ เพราะสารลดแรงตึงผิว จะช่วยทําาให้ไวรัสตายได้

 

– ใส่หน้ากากอนามัยชนิดที่กันไวรัสโคโรนาได้ โดยเฉพาะเมื่อต้องออกไปในที่ชุมชน และอย่าใช้มือจับด้านหน้า ของหน้ากาก เพราะมืออาจสัมผัสกับเชื้อที่ติดอยู่ที่หน้ากากนั้นได้

 

– พึงมีสติไว้เสมอ อย่าใช้มือสัมผัสกับใบหน้า ตา จมูก หรือ ช่องทางที่ไวรัสจะเข้าสู่ร่างกายได้ ต้องล้างมือ ให้สะอาด ก่อนจะใช้มือสัมผัสใบหน้า



ป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19


ป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19


YouTube Video


 

เสริมตำรับยา กาโน เพื่อป้องกัน COVID-19

 

 

#สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏🙏
โทร
☎️   :: 082-236-4928

Line ID :: pla-prapasara





สั่งวันนี้มีโปรโมชั่น พิเศษ‼️ #ทักมาเลย
http://line.me/ti/p/~pla-prapasara



🚒🚒 กรุงเทพและปริมณฑล 1-2 วันรับของ ต่างจังหวัด 2-3 วันค่ะ 🚒🚒

🌸 รับสมัครผู้นำต้นสายทั่วประเทศ / ตัวแทนจำหน่ายที่นี่ค่ะ 🌸

🌸 สมัครสมาชิกกับทีมงานเรา ## รับทำเว็บไซต์สำหรับการขายให้ฟรี !!! 🌸







#กาโนรักคุณปรึกษาปัญหาสุขภาพ ฟรี !!!   #วิธีการรักษาผู้ป่วยด้วยกาโน 

#วิธีป้องกัน โควิด-19กับการรักษาด้วยวิธีการของกาโน













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น