ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

10 พฤศจิกายน 2563

กาโน เอ็กเซล ประเทศไทย | Gano Excel Thailand

  กาโน เอ็กเซล ประเทศไทย | Gano Excel Thailand



สมุนไพรเห็ดหลินจือ มีชื่อเรียกอื่นว่า เห็ดหมื่นปี, เห็ดอมตะ เห็ดหลินจือ จัดเป็นยาจีนที่ใช้กันมายาวนานกว่า 2,000 ปีแล้ว โดยใช้กันนับตั้งแต่สมัยจักรพรรดิฉินซีฮ่องเต้เป็นต้นมา เห็ดหลินจือ ที่ขึ้นอยู่ตามธรรมชาติมีมากกว่า 100 สายพันธุ์ โดยสายพันธุ์ที่นิยมและมีสรรพคุณทางยาที่ดีที่สุดคือ สายพันธุ์สีแดง หรือเห็ดหลินจือแดง หรือกาโนเดอร์มา ลูซิดัม (Ganoderma lucidum) โดยใน เห็ดหลินจือ จะมีสารพอลิแซ็กคาไรด์ (Polysaccharide) ซึ่งจะช่วยยับยั้งและรักษาอาการต่าง ๆ โดยแต่ละชนิดจะมีปริมาณสารพอลิแซ็กคาไรด์ในปริมาณที่แตกต่างกันออกไป 

เห็ดหลินจือ รากและดอก  6 สายพันธุ์

เห็ดหลินจือ รากและดอก 6 สายพันธุ์

YouTube Video



ซึ่งแน่นอนว่าคงหนีไม่พ้น สายพันธุ์สีแดง ที่กล่าวข้างต้น เห็ดชนิดนี้จัดว่าเป็นของหายากที่มีคุณค่าสูงในทาง สมุนไพรจีน โดยมีการยกย่องว่าเป็นยอดเห็ด เป็นเห็ดที่ดีที่สุดในหมู่สมุนไพรจีน เพราะได้มีการบันทึกในคัมภีร์โบราณ “เสินหนงเปินเฉ่า” (ตำราเก่าแก่ที่คนจีนนับถือกันมากที่สุด) ซึ่งได้กล่าวไว้ว่า เห็ดหลินจือนี้เป็นเทพเจ้าแห่งชีวิตที่มีพลังมหัศจรรย์ นักวิทยาศาสตร์พบว่าในเห็ดชนิดนี้มีสารต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากกว่า 250 ชนิด  เป็นยาบำรุงร่างกายและใช้เป็นยาอายุวัฒนะในการยืดอายุ นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง รักษาโรคต่าง ๆได้หลายโรค และยังปลอดภัยไม่มีสารพิษใด ๆ ต่อร่างกาย

อายุการเพาะเลี้ยงเห็ดหลินจือ ด้วยเนื้อเยื่อ ตามวิธีการออร์แกนิค

เห็ดหลินจือ
เห็ดหลินจือ
เห็ดหลินจือ
เห็ดหลินจือ

สรรพคุณทางยา ของหลินจือ ตามตำราการแพทย์แผนจีน

เมื่อรับประทาน หลินจือ ระยะแรก หลินจือจะช่วยเข้าไปวิเคราะห์โรค หรือค้นหาโรค หรือทำหน้าที่เป็นหมอที่ดีภายในสัปดาห์แรก โดยร่างกายจะแสดงปฏิกิริยาอาการต่างๆ ของโรคออกมา จะช่วยให้เราทราบถึง อาการของโรคที่ยังไม่ได้แสดงอาการออกมา และปัญหาของโรคที่แสดงอาการออกมาแล้ว

ปฏิกิริยาดังกล่าว จะเกิดขึ้นเพียง ระยะเวลาสั้นๆ 2 วัน หรือ 3 – 5 วัน     หรือมากกว่านั้น แล้วแต่อาการของผู้ป่วย เป็นมาก หรือเป็นน้อย   


เห็ดหลินจือ ได้ถูกค้นพบและมีบันทึกไว้ ตั้งแต่ 221 ปี ก่อนคริสต์ศักราช เป็นสมุนไพร ที่ผู้ใดได้รับประทาน จะมีสุขภาพที่ดี และมีชีวิตที่ยืนยาว หรือเป็นอมตะ และมันก็เป็นเรื่องจริงตามที่กล่าวมา เพราะสรรพคุณทางยา ของเห็ดหลินจือ ได้รับการยอมรับจากแพทย์แผนจีน และจาก กรมการแพทย์สมัยใหม่ ว่ามีประโยชน์ต่อร่างกายมากที่สุดกว่าสมุนไพรใดทั้งสิ้น

ในอดีต เห็ดหลินจือเป็นสมุนไพรที่มีคุณค่าสูง และหายากมาก จะหาได้ในป่าลึก จึงต้องสงวนไว้ให้เฉพาะในราชสำนักเท่านั้น ในปัจจุบันเราสามารถเพาะพันธุ์เห็ดหลินจือได้มากพอถึงระดับหนึ่ง ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย และ แปรรูปเป็นตำรับยาและผลิตภันฑ์ชนิดต่างๆ ได้มาตรฐาน GMP และมาตรฐานอุตสาหกรรม

เห็ดหลินจือสกัด


ทำให้ “เห็ดหลินจือ” ถูกเพาะพันธุ์ จนทำได้ถึงขั้นเป็นอุตสาหกรรม ทำให้ทุกคน ทุกชนชั้นสามารถบริโภคเห็ดหลินจือได้ ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ชนิดต่างๆ และสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากกว่าเทคโนโลยีคือรายละเอียดต่างๆ เช่น การควบคุมสภาพอากาศ อุณหภูมิ และความชื้น เพื่อให้เหมาะสมกับการเจริญเติบโตของเห็ดหลินจือ ประเทศมาเลเชีย มีสภาวะแวดล้อม ที่ดีที่สุดในการเพาะเลี้ยงเห็ดหลินจือ

“กาโน เอ็กเซล” เป็นเจ้าของฟาร์มเพาะเลี้ยง “หลินจือ” ที่ทันสมัย และใหญ่ที่สุดในโลก

ใช้วิธีธรรมชาติในการเพาะเลี้ยงด้วยเนื้อเยื่อ ตามวิธีการออร์แกนิค คือ ไม่มีการใช้สารเคมี และด้วยวิธีการจัดระบบ ควบคุมความร้อน และความชื้น ที่ได้มาตรฐาน ตามธรรมชาติ โดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมเป็นองค์ ประกอบที่สำคัญในการเพาะเลี้ยง หลินจือ รากและดอก 6 สายพันธุ์

GanoFactory


ด้วยแนวคิดอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ถุงก้อนเชื้อ หรือถุงเพาะเห็ดสำหรับเพาะเลี้ยงเห็ดหลินจือ จึงประกอบด้วย ขี้เลื่อย แกลบ ไม้ยางพารา เปลือกถั่วเหลือง และอื่นๆ ในการเพาะเลี้ยงจึงปราศจาก สารเคมี ยาฆ่าแมลง และฮอร์โมนเร่งการโต ส่วนผสมที่ใช้ในการเพาะเลี้ยง จะถูกจัดเตรียม และผสมเข้าด้วยกัน ด้วยวิธีธรรมชาติ นำส่วนผสมบรรจุลงในถุงก้อนเชื้อ และนำถุงเข้าทำการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ ด้วยหม้ออบไอน้ำแรงดันสูง ครั้งละ 5,000 ถุง


โรงเพาะเลี้ยงเห็ดหลินจือ กาโน
หม้ออบไอน้ำ-เห็ดหลินจือ


ขณะเดียวกัน ณ ห้องปฏิบัติการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ เราจะคัดเลือกเนื้อเยื่อเห็ดหลินจือที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด ด้วยกรรมวิธีทางวิทยาศาสตร์ เนื้อเยื่อของเห็ดจะถูกบรรจุลงในถุงก้อนเชื้อ หรือ ถุงกันเพาะเห็ด และ ทำการเพาะเลี้ยงให้เจริญเติบโต อยู่ภายในโรงเพาะเลี้ยง ที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี สารอาหารที่สำคัญที่ทำให้หลินจือ เจริญเติบโตได้ถูกบรรจุในถุงก้อนเชื้ออย่างเหมาะสม ในหนึ่งโรงเพาะ สามารถเพาะเลี้ยงหลินจือ ได้ถึง 30,000 ถุง ขณะนี้ เรามีโรงเรือนเพาะเลี้ยงหลินจือกว่า 100 โรงเพาะเลี้ยง

ในการจัดเรียงถุงก้อนเชื้อ จะใช้วิธีวางถุงก้อนเชื้อในเชือก โดยให้ลอยสูงจากพื้นดิน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเจริญเติบโต และหลีกเลี่ยงสิ่งปนเปื้อนจากพื้นดิน เห็ดหลินจือ จะโตเต็มที่ พร้อมเก็บเกี่ยว เมื่ออายุ 3 เดือน


เห็ดหลินจือ-กาโน
เห็ดหลินจือแดง-กาโน

เห็ดหลินจือจะถูกทำความสะอาดอย่างดี ก่อนถึงกระบวนการสกัดสารสำคัญออกมาจากตัวเห็ด การสกัดสารสำคัญจากเห็ดหลินจือ จะต้องถูกตรวจสอบความเข้มข้น และควบคุมคุณภาพให้อยู่ในมาตรฐานที่ดี ตลอดเวลา

เห็ดหลินจือสกัด


เมื่อได้สารสกัดจากเห็ดหลินจือในรูปแบบของเหลวแล้ว เราจะนำมาผ่าน กระบวนการอบแห้งเพื่อแปรรูปเห็ดหลินจือ ให้อยู่ในรูปแบบผง จากนั้นฝ่ายควบคุมการผลิต จะนำเห็ดหลินจือไปทดสอบในห้องปฏิบัติการ เพื่อตรวจเช็คคุณภาพ เพื่อให้ตรงตามมาตรฐานที่กำหนดไว้

ในส่วนของพนักงาน ก่อนเข้าปฏิบัติงาน พนักงานทุกคนต้องทำความสะอาดและผ่านการฆ่าเชื้อ รวมทั้งต้องสวมเครื่องแต่งกายที่มิดชิด ก่อนเข้าพื้นที่การผลิต ตามมาตรฐาน GMP ผงเห็ดหลินจือ ที่นำมาบรรจุลงในแคปซูล หรือนำไปผสมกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ จะต้องผ่านการตรวจสอบ และผ่านการรับรองคุณภาพ จากห้องปฏิบัติการแล้วเท่านั้น

ทีมนักเคมีและนักจุลชีววิทยาของ “กาโนเอ็กเซล” จะตรวจสอบสารสกัด จากเห็ดหลินจือ ทุกๆ ชุด อย่างรอบคอบ เพื่อให้ได้คุณภาพ และ ตรงตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ แต่ละแคปซูลจะต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพให้ตรงตามมาตรฐานเท่านั้น ถึงจะสามารถบรรจุ ลงไปในขวดบรรจุภัณฑ์ของเราได้ เรามีทีมงาน ที่ทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี


เห็ดหลินจือสกัด
เห็ดหลินจือสกัด


“บริษัท กาโนเอ็กเซล” สามารถสกัดสารจากเห็ดหลินจือ ให้สามารถละลายน้ำได้ ไม่ตกตะกอน และสามารถแปรูปให้อยู่ในรูปแบบของ สารสกัดที่ละลายน้ำได้ เป็นแห่งแรกของโลก จากฟาร์มของเราจนถึงมือคุณ “บริษัท กาโนเอ็กเซล” จะกวดขันคุณภาพทุกขั้นตอน อย่างเข้มงวด และยึดมั่นในข้อปฏิบัติตามหลักสากล และตามมาตรฐาน HACCP (HAZARD ANALYSIS CRITICAL CONTROL POINT) คือมาตรฐานการผลิตอาหาร ที่มีมาตรการป้องกันอันตรายให้กับผู้บริโภค

“บริษัท กาโนเอ็กเซล เอ็นเตอร์ไพส์ ” นำสุขภาพและความมั่นคง สู่ครอบครัวของท่านทุกคน

บริษัท กาโน เอ็กเซล



#สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏🙏
โทร ☎️   :: 082-236-4928

Line ID :: pla-prapasara





สั่งวันนี้มีโปรโมชั่น พิเศษ‼️ #ทักมาเลย


🚒🚒 กรุงเทพและปริมณฑล 1-2 วันรับของ ต่างจังหวัด 2-3 วันค่ะ 🚒🚒
🚒

🌸 รับสมัครผู้นำต้นสายทั่วประเทศ / ตัวแทนจำหน่ายที่นี่ค่ะ 🌸

🌸 สมัครสมาชิกกับทีมงานเรา ## รับทำเว็บไซต์สำหรับการขายให้ฟรี !



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น