ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

10 พฤศจิกายน 2563

กาแฟกาโน สกาโน่ GANO GINSENG TONGKAT ALI COFFEE

 กาแฟกาโน สกาโน่ GANO GINSENG TONGKAT ALI COFFEE


YouTube Video



กาแฟกาโน สกาโน่ GANO GINSENG TONGKAT ALI COFFEE

370.00 ฿

ขนาดบรรจุ : 15 ซอง/กล่อง

ราคาขาย : 370 บาท

ราคาสมาชิก : 285 บาท


กาแฟกาโน สกาโน่ ผสมเห็ดหลินจือ โสม รากปลาไหลเผือก

เลขที่ อย.94-4-00244-2-0005 เลขที่ ฆอ.2118/2547

 


ส่วนประกอบ กาแฟกาโน สกาโน่ ผสมเห็ดหลินจือ โสม รากปลาไหลเผือก

– กาแฟคุณภาพสูง

– เห็ดหลินจือ กาโน (gano)

– โสมสกัด (Ginseng)

– ว่านปลาไหลเผือกหรือ Eurycoma Longifolia Jack (Tongkat Ali)

– น้ำตาล

– ครีมเทียม

 

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ กาแฟกาโน สกาโน่ ผสมเห็ดหลินจือ โสม รากปลาไหลเผือก เป็นการผสมผสานที่แปลกใหม่ของกาแฟกับสมุนไพรมหัศจรรย์ 3 ชนิด ได้แก่ เห็ดหลินจือ กาโน (gano) หรือ เห็ดหลินจือแดง 6 สายพันธุ์ โสมสกัด (Ginseng) และว่านหรือรากปลาไหลเผือก (Tongkat Ali) ทำให้ได้รสชาติที่แปลกใหม่และอุดมไปด้วยสมุนไพรที่ทรงคุณค่าที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพและเป็นส่วนเสริมในการบำบัดรักษาโรคต่างๆ จึงเป็นกาแฟที่แปลกใหม่และมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าลิ้มลอง!

 


สรรพคุณของ กาแฟกาโน สกาโน่ ผสมเห็ดหลินจือ โสม รากปลาไหลเผือก

– ลดความร้อนในร่างกาย

– บรรเทาอาการปวดบวม

– ลดการตึงตัวของเส้นเอ็นและข้อต่อ

– เพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกาย

– เพิ่มอัตราการไหลเวียนเลือด

– ช่วยขับของเสียในระบบเลือด

 

สารที่มีคุณสมบัติออกฤทธิ์ทางยาใน กาแฟกาโน สกาโน่ ผสมเห็ดหลินจือ โสม รากปลาไหลเผือก
1. โพลีแซคคาไรด์ (Polysaccharide) ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย ปรับระดับความสมดุลของน้ำตาลในเลือด

2. ออแกนิคเยอร์มาเนียม (Organic Germanium) เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันโรคให้แก่ร่างกาย ช่วยเพิ่มระดับออกซิเจนในเลือด ลดความอ่อนเพลีย และเพิ่มความสดชื่น

3. วิตามิน ช่วยให้มีสุขภาพดี เป็นองค์ประกอบที่สำคัญต่อร่างกาย และช่วยเผาผลาญอาหาร

4. ว่านปลาไหลเผือกหรือ Eurycoma Longifolia Jack (Tongkat Ali) เพิ่มพลังงานและความสดชื่นแก่ร่างกาย ซ่อมแซมระบบประสาท ช่วยทำให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

5. โสมสกัด (Ginseng) เพิ่มพลังงานและความสดชื่นแก่ร่างกาย ซ่อมแซมระบบประสาท ช่วยทำให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

 

กาแฟกาโนสกาโน ผสมเห็ดหลินจือ โสม รากปลาไหลเผือก

 


#สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏🙏
โทร
☎️   :: 082-236-4928

Line ID :: pla-prapasara





สั่งวันนี้มีโปรโมชั่น พิเศษ‼️ #ทักมาเลย
http://line.me/ti/p/~pla-prapasara



🚒🚒 กรุงเทพและปริมณฑล 1-2 วันรับของ ต่างจังหวัด 2-3 วันค่ะ 🚒🚒
🚒



กาแฟกาโน สกาโน่ มีส่วนประกอบ 3 ส่วน หลักๆ

 

1. เห็ดหลินจือ ละลายน้ำ จาก บริษัท กาโน เอ็กเซล หลินจือ ของเราเป็นเบอร์ 1 อยู่แล้ว

2. ปลาไหลเผือกสกัด หรือ (ตงกัตอาลี) สมัยก่อน มันใช้ในการ ลดไข้ แก้ไข้ป่า ไข้มาลาเรีย เพราะว่าในสารประกอบที่อยู่ใน ตงกัตอาลี มันจะมีฤทธิ์ในการ ต้านมาลาเรีย ลดไข้ แต่ว่าตอนหลัง เราใช้อย่างอื่นที่มันดีกว่า แต่ว่าสมัยก่อนเขาไม่มียาแผนปัจจุบัน เขาก็ต้องใช้ รากปลาไหลเผือก เพื่อป้องกันไข้ป่า อันนั้นคือเป็นเรื่องของสมัยก่อน

 

งานวิจัยในปัจจุบัน เขาบอกว่า ปลาไหลเผือกสกัด มันจะมีส่วนที่เหมือนๆกับ ฮอร์โมนเพศชาย เวลาเราทานสารสกัดจาก ปลาไหลเผือก มันจะทำให้ สมรรถภาพทางเพศ ในผู้ชายดีขึ้น ทำให้กล้ามเนื้อทนทาน แข็งแรง

 

แต่ผู้หญิงไม่ต้องกลัวว่า ดื่ม กาแฟ สกาโน่ หรือ ทานตัว ผลิตภัณฑ์ แคปซูล สกาโน่ แล้วจะมีหนวดขึ้น หรือว่าจะกลายเป็นผู้ชาย ร่างกายของเราฉลาดมาก รับสิ่งใดเข้าไป ร่างกายมันจะย่อย จะเปลี่ยน จะแปรรูป จะจัดสรร แล้วก็เอาไปใช้ให้เหมาะกับสิ่งที่มันขาด เพราะฉะนั้นอย่ากลัว

 

แคปซูล สกาโน่ ปลาไหลเผือกสกัด ผู้หญิงหลายท่าน ผู้ชายหลายท่าน ที่มีปัญหาเรื่อง ปวดเมื่อย ไม่ว่าจะเป็น กระดูกทับเส้น กระดูกเสื่อม กล้ามเนื้อไม่มีแรง เป็นเบาหวาน เหน็บชา เดินเหินไม่ค่อยคล่อง สิ่งต่างๆเหล่านี้ที่เกี่ยวข้องกับระบบ ที่มีอาการ ปวดกระดูกกล้ามเนื้อ เราสามารถเพิ่มให้มันดีขึ้นได้ เพิ่มประสิทธิภาพของระบบเหล่านี้ได้ด้วยการรับประทาน สกาโน่ แคปซูล แต่บ้างท่าน คือเขาอาจจะไม่ได้เลือกทานในรูปแบบ แคปซูล เราก็ยังสามารถได้ประโยชน์จากใน กาแฟ ตัวนี้ เป็น กาแฟ สกาโน่ เพราะเราก็มี สกาโน่ ที่สกัดใส่ลงไปด้วย

 

3. โสม หลายๆคนก็นึกไปถึง ผลิตภัณฑ์โสม ต่างๆ ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด แต่จะบอกว่า การที่เราใช้โสม โสมมันมีข้อดีเยอะๆ แต่มันก็มีข้อที่ดูเหมือนจะต้อง ข้อควรระวัง ในการใช้ด้วย โสมมันจะมีฤทธิ์ในการกระตุ้นเลือดลม ทำให้เลือดลมเดินดี เพราะฉะนั้น คนที่เป็นความดันโลหิตสูงแบบที่เป็นอันตราย หรือว่าควบคุมได้ยาก การใช้โสมเป็นเรื่องที่ต้องระวังเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอาจจะต้องมีการปรึกษาแพทย์ หรือ เภสัชกร ก่อนใช้ แต่ตรงนี้ท่านไม่ต้องกลัว เพราะว่าใน กาแฟ สกาโน่ นี้เรา ผสมโสม เป็นจำนวนที่ไม่มากจนเกินไป เราดื่มได้ทุกวัน ปลอดภัยแน่นอน แล้วก็ประโยชน์

 

ดังนั้น มันจะช่วยในการ แก้อาการปวดเมื่อย เหนื่อยเพลีย ไม่กระฉับกระเฉง ไม่มีแรง ยืนเดินแล้วมันมีปัญหา มันไม่ทนทาน ทำงานอะไรเดี๋ยวก็ป่วย เดี๋ยวก็เมื่อย พวกนี้ ดื่มทุกวัน วันละ 2-3 ซอง จะดีมาก

 

และพวกที่ มือเท้าชา เกิดจากสาเหตุอะไรก็ตาม แต่บางคนขาดวิตามินบี บางคนทานอาหารได้ไม่สมบูรณ์ บางคนเป็นเบาหวาน แล้วก็ระบบประสาทมันเริ่มมีปัญหา คนเหล่านี้เราจะใช้ กาแฟ สกาโน่ เข้าไปช่วยเหลือเขา แต่ว่าถ้าเป็นอาการป่วยมาก มันก็ต้องโยงไปที่ตำรับยาอยู่ดี ต้องมียาตัวที่เป็น ตัวหลัก ตัวรอง ตัวเสริม แล้วก็มี ผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่ม ผสม หลินจือ บวกเข้าไป เป็นกระไสยยา เป็นตะคริวก็ใช้ได้ แล้วก็ผู้ป่วยที่เป็น อัมพฤกษ์ อัมพาต คนพวกนี้ หลอดเลือดตีบ หลอดเลือดตัน มีลิ่มเลือดไปอุด เลือดเดินไม่สะดวกไปเลี้ยงสมองไม่พอ

 

เพราะฉะนั้น การใช้ กาแฟ สกาโน่ ทำให้ เส้นเลือดเดินดี เลือดเดินคล่อง ก็ลดโอกาสที่จะเป็น อัมพฤต อัมพาต เลือดก็จะไปเลี้ยงสมองได้ดีขึ้น หรือคนที่เขาเป็น โรคอัมพฤต อัมพาต อยู่แล้ว การดื่มกาแฟตัวนี้ ช่วยเสริมไปเป็นประจำก็มีโอกาส ที่จะค่อยๆแก้ไขปัญหาตรงนั้นได้ แต่อย่าลืม คนที่เป็นโรคนี้โดยตรง พยาธิสภาพในหลอดเลือดที่นำไปสู่โรคหลอดเลือดอุดตันพวกนี้ คุณจะต้องแก้ไขปัญหาหลายวิธี ไม่ใช่แค่ ดื่มกาแฟอย่างเดียว คุณจะต้องปฏิบัติตัวให้เหมาะ ทำอย่างไรถึงจะลดปัญหาภายในหลอดเลือดนั้นได้ ทำให้ผนังหลอดเลือดอ่อนนุ่มขึ้นยืดหยุ่นขึ้นการกิน หลินจือ เป็นประจำ ช่วยได้

 

เมื่อเส้นเลือดมันยืดหยุ่นเดินดีแล้ว ก็ต้องรับประทานอาหารที่เหมาะสม ที่จะไม่ไปเพิ่ม สิ่งที่เป็นขยะไปอุดตันในหลอดเลือด ต้องระมัดระวังเลือกด้วย อย่างน้อยๆพวกไขมันทรานส์ หรือว่าอาหารที่มีน้ำตาลสูงพวกนี้ต้องเลี่ยงไป

 

กาโน เอ็กเซล เรามีกรณีศึกษา หรือว่า เคสผู้ป่วย จำนวนหลายท่าน ที่ใช้ กาแฟ สกาโน่ ในการเลือกเป็นเครื่องดื่มหลักในการไปรักษาโรคที่เขาเป็นอยู่

 

** เคส คุณลุงอุดม มีปัญหาในเรื่อง เนื้องอกในสมอง มันก็ไปเบียดสมอง ไปเบียดเส้นเลือด ทำให้เลือดไหลเวียนในสมองไม่ดีสมองควบคุมเกี่ยวกับการเคลื่อนไหว เพราะฉะนั้น แกก็เดินไม่ค่อยได้ ปากเบี้ยว

 

คุณลุงอุดม ก็ใช้ชุดตำรับยาของ บริษัท แล้วก็เลือก กาแฟ สกาโน่ เป็นตัวหลักในการรักษาสำหรับกลุ่มเครื่องดื่ม แล้วก็ใช้สูตรนี้ในการรักษาตัวเอง จนกระทั่ง คุณลุงอุดม ไม่ต้องผ่าตัดสมอง เลือดไหลเวียนดีขึ้น การเดินคล่องขึ้น เมื่อก่อนแกจะเดินตัวแข็งเกร็ง แล้วก็ต้องคอยมีคนคอยดูแลตลอด ตอนนี้ ลุงอุดมเดินได้ ถือไม้เท้าอันนึงแล้วก็ค่อยๆเดินได้ เท่านี้ก็ถือว่าดีขึ้นมากๆแล้ว

 

กาแฟ สกาโน่ เรามีเทคนิคในการนำไปใช้ด้วย ใช้อย่างไรที่จะเสริมประสิทธิภาพให้ได้พุงสุดๆไปเลย นั่นก็คือ เอา กาแฟ สกาโน่ ผสม กับ ผลิตภัณฑ์ ตัวที่มีชื่อว่า ออยสเตอร์ ของ บริษัท กาโน เอ็กเซล ออยสเตอร์ จะช่วยทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น เป็นตัวที่ช่วยขยายหลอดเลือดทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี

 

ตัวนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เราเสริมเข้ามากับ หลินจือ รากและดอก ดึงเอาเข้ามารักษาคนที่เป็นโรคในกลุ่ม หลอดเลือดตีบ หลอดเลือดต่ำ โดยตรง เพราะฉะนั้น หัวใจขาดเลือด หัวใจโต อัมพฤต อัมพาต เส้นเลือดสมองตีบ ไตวาย เพราะว่ามีพยาธิสภาพในหลอดเลือดพวกนี้ เราดึง ออยสเตอร์ เข้ามาได้ แล้วเวลาที่เราแกะ ออยสเตอร์ ผสม ละลายลงไปใน กาแฟ สกาโน่ ก็จะทำให้มันออกฤทธิ์ได้ดีขึ้น เพราะว่าใน กาแฟ สกาโน่ มีทั้ง โสม หลินจือสกัด และ ปลาไหลเผือกสกัด


(ที่มาบทความ  : ภก.ณัฐวัฒน์  จิโรจพงศ์)

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น