ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

11 พฤศจิกายน 2563

โรคเบาหวาน

 โรคเบาหวาน


โรคเบาหวาน คือ โรคที่เซลล์ร่างกายมีความผิดปกติในขบวนการเปลี่ยนน้ำตาลในเลือดให้เป็นพลังงาน โดยขบวนการนี้เกี่ยวข้องกับอินซูลินซึ่งเป็นฮอร์โมนที่สร้างจากตับอ่อนเพื่อใช้ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เมื่อน้ำตาลไม่ได้ถูกใช้จึงทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูงขึ้นกว่าระดับปกติ โรคเบาหวานแบ่งเป็น ชนิด ตามสาเหตุของการเกิดโรค  

1.   โรคเบาหวานชนิดที่ 1 (type 1 diabetes mellitus, T1DM) เกิดจากเซลล์ตับอ่อนถูกทำลายจากภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้ขาดอินซูลิน มักพบในเด็ก

2.   โรคเบาหวานชนิดที่ 2 (type 2 diabetes mellitus, T1DM) เป็นชนิดที่พบบ่อยที่สุด ร้อยละ 95 ของผู้ป่วยเบาหวานทั้งหมด เกิดจากภาวะดื้อต่ออินซูลิน มักพบในผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนักเกินหรืออ้วนร่วมด้วย  

3.   โรคเบาหวานขณะตั้งครรภ์ (gestational diabetes mellitus, GDM) เป็นโรคเบาหวานที่เกิดขึ้นขณะตั้งครรภ์ มักเกิดเมื่อไตรมาส 2-3 ของการตั้งครรภ์

4.   โรคเบาหวานที่มีสาเหตุจำเพาะ (specific types of diabetes due to other causes) มีได้หลายสาเหตุ เช่น โรคทางพันธุกรรม โรคของตับอ่อน โรคทางต่อมไร้ท่อ ยาบางชนิด เป็นต้น




โรคเบาหวาน/คุณสมศักดิ์ ประเสริฐสังข์



โรคเบาหวาน/คุณสมศักดิ์ ประเสริฐสังข์

คุณสมศักดิ์ ป่วยเป็นโรคเบาหวาน เมื่อก่อนเคยไปหาหมอตามนัดทุกครั้ง โดนหมอตำหนิเนื่องจากคุมอาหารไม่ได้ ทําให้นํ้าตาลขึ้นสูง ทําใจไม่ได้ที่โดนหมอตำหนิทุกครั้งเมื่อไปตามนัด หลังจากน้ันไม่เคยไปหาหมออีกเลย ประมาณ 4 ปี

     จนเมื่อเดือนตุลาคม 2555 เดินไปหลังบ้าน เท้าเตะกระเบื้อง ทำให้หัวแม่เท้าเป็นแผลอักเสบเรื้อรัง แผลเน่าเปื่อยรักษาไม่หาย และมีกลิ่นเหม็นมาก เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2555 ได้รับการแนะนําให้รับประทานหลินจือ

 

     โดยคุณธนากร และคุณหนูไพร โดยใช้ชากาโนผสมกับดอกหลินจือพอประมาณล้างแผล ด้วยการแช่เท้าวันละ 2-3 ครั้งต่อวัน เพราะแผลเหม็นมาก และใช้ดอกหลินจือผสมกับชากาโนพอประมาณปิดรอยแผล พร้อมกับใช้ยาสีฟันกาโนเฟรชผสมกับดอกหลินจือเคลือบแผลอีกชั้นหนึ่ง และรับประทานยา 2 มื้อ คือ 2 ราก 1 ดอก 1 สกาโน 3 ส้มแขก ม้ือเช้าดื่มกาแฟกาโน 3in1 และมื้อค่ำหรือก่อนนอน ดื่มกาโนช็อกโกแลต และดื่มชากาโนด้วย กรณีโรคเบาหวานเรื้อรัง เช่น คุณสมศักดิ์ รับประทานระยะแรก ตาจะมัวหรืออาจจะมองไม่เห็นอย่ากังวลเป็นการขับน้ำตาลที่ขึ้นตาประมาณ 3-7 วันจะมองเห็นเป็นปกติ

 

     ต่อมาอาการเริ่มดีขึ้น มีเรี่ยวมีแรง ไปไหนมาไหนได้ จากเมื่อก่อนไม่อยากออกจากบ้านเลย ระยะเวลา 2 เดือน 20 วัน แผลหายสนิท ปัจจุบันสุขภาพแข็งแรง น้ําตาลในเลือดเป็นปกติ และยังคงรับประทานตำรับยาตามปริมาณเดิม

 



โรคเบาหวาน/คุณหิรัญเดช เพ็งสวย



โรคเบาหวาน/คุณหิรัญเดช เพ็งสวย

คุณหิรัญเดช เพ็งสวย อายุ 49 ปี ต่อมาย้ายมาอยู่ที่ จ.นครพนม 17/2 หมู่ 4 ต.นาแก อ.นาแก ป่วยเป็น โรคเบาหวาน แพทย์แผนปัจจุบัน มีวิธีทางเดียวที่จะรักษา คือตัดขา เท่านั้น

 

ผลจากการรักษาด้วยเห็ดหลินจือ ราก และดอก 6 สายพันธุ์

ก่อนหมอจะตัดขา อ.ทวีวัฒน์ สารจูม แนะนำให้รับประทานหลินจือ 1 ราก 1 ดอก พร้อมดื่มช็อกโกแลตวันละซอง เฉพาะตอนเช้า ตอนเที่ยง และเย็น 1 ราก 1 ดอก และดื่มกาแฟสกาโน 6 in 1 ใช้ดอกพอประมาณผสมกับชากาโนล้างแผล

 

สำหรับโรคเบาหวานระยะแรก…ควรรับประทานควบคุมกับยาแผนปัจจุบันหลังจาก 2 เดือน 10 วัน ปรับวิธีรับประทานเป็นมื้อเช้า 1 ราก 1 ดอก 1 สกาโน ตามด้วย ดื่มช็อกโกแลต 1 แก้ว และดื่มชากาโน มื้อเที่ยง และ มื้อเย็น 1 ราก 1 ดอก 1 สกาโน ตามด้วย ดื่มกาแฟกาโน 3 in 1 และดื่มชากาโน และเลิกรับประทานยาแผนปัจจุบัน

 



กรณีผู้ป่วยโรคเบาหวาน เส้นเลือดสมองตีบ เนื้องอกที่สมอง

 

YouTube Video

YouTube Video


YouTube Video


YouTube Video


YouTube Video


YouTube Video


กรณีผู้ป่วยโรคเบาหวาน เส้นเลือดสมองตีบ เนื้องอกที่สมอง

YouTube Video



 

#สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏🙏
โทร
☎️   :: 082-236-4928

Line ID :: pla-prapasara





สั่งวันนี้มีโปรโมชั่น พิเศษ‼️ #ทักมาเลย
http://line.me/ti/p/~pla-prapasara



🚒🚒 กรุงเทพและปริมณฑล 1-2 วันรับของ ต่างจังหวัด 2-3 วันค่ะ 🚒🚒

🌸 รับสมัครผู้นำต้นสายทั่วประเทศ / ตัวแทนจำหน่ายที่นี่ค่ะ 🌸

🌸 สมัครสมาชิกกับทีมงานเรา ## รับทำเว็บไซต์สำหรับการขายให้ฟรี !!! 🌸







#กาโนรักคุณปรึกษาปัญหาสุขภาพ ฟรี !!!   #วิธีการรักษาผู้ป่วยด้วยกาโน 

#โรคเบาหวานกับการรักษาด้วยวิธีการของกาโน

 

 












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น