ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

11 พฤศจิกายน 2563

มะเร็งในช่องปาก

 มะเร็งในช่องปาก




คุณมะลิ ยิ้มกระจ่าง อายุ 62 ปี ป่วยเป็นโรค มะเร็งในช่องปาก ที่อยู่ วัดกู้ ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

 

คุณมะลิ ยิ้มกระจ่าง อายุ 62 ปี

ที่อยู่ : วัดกู้ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ประวัติการป่วย : ป่วยเป็นโรคมะเร็งในช่องปาก

 

คุณมะลิ ยิ้มกระจ่าง เมื่อเดือนกันยายน 2554 ได้มีอาการปวดฟันกราม คิดว่าเหงือกอักเสบ กินไม่ได้ กินได้ แต่อาหารเหลว ได้ไปหาหมอฟันที่โรงพยาบาลชลประทาน นนทบุรี จะไปให้หมอถอนฟัน แต่หมอไม่ถอนให้ ขอตัดเอาชิ้นเนื้อไปตรวจก่อน เมื่อไปฟังผลหมอบอกว่าเป็นมะเร็ง ก็ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี

 

เมื่อโรงพยาบาลตรวจแล้วก็ให้มาถอนฟันที่โรงพยาบาลปากเกร็ด ถอนอาทิตย์ละครั้ง ครั้งละ 5 ซี่ มีฟันทั้งหมด 30 ซี่ ถอนฟัน 6 ครั้ง ถอนฟันหมดปากเลยและมีก้อนเนื้อโตขึ้นมาอย่างรวดเร็วมาก ตื่นเช้ามาก็โตขึ้นมากกว่าเดิม เป็นแบบนี้ทุกวัน สุดท้ายหลังจากนั้นเลยได้ทําการฉายแสง 10 ครั้ง หมอจะผ่าตัดกราม และจะคว้านเหงือกออก และ จะเอาชิ้นเนื้อที่สะโพกหรือน่องมาปะแทนที่ คุณยายปฏิเสธการผ่าตัด

 

ลูกสาวบอกว่าเมื่อมีอาการปวดทุกครั้งที่ไปโรงพยาบาล หมอไม่ยอมให้นอนอยู่โรงพยาบาล ไม่ให้เป็นผู้ป่วยใน จึงต้องทานยาแก้ปวดแก้ปัญหาเฉพาะหน้าทุกครั้งเมื่อปวด พยาบาลจะล้างสายยางอาหารให้ 30-40 วันครั้ง ถึงจะล้างให้ นอกจากจําเป็นจริงๆ อย่างเช่น เมื่ออาหารติดที่สายยาง เพราะผู้ป่วยปฏิเสธวิธีการรักษาของหมอ

 

คุณรัชนี ยิ้มกระจ่าง ลูกสาวจึงได้ให้ผู้ป่วยรักษาด้วยตํารับยาสปอร์หลินจือราก และดอก 6 สายพันธุ์ โดยการแนะนํา ของ คุณสาลี เชื้อรามัญ และคุณเสาวลักษณ์ ธนวัฒน์กุลภรณ์ และให้รับประทานตํารับยาดังนี้   รับประทาน 3 ราก 2 ดอก 1 สกาโน 3 ส้มแขก เวลาเช้า และเวลาค่ำหรือก่อนนอน ดื่มกาแฟกาโน 3in1 เพิ่มด้วย 3 ราก 1 สกาโน เวลาบ่าย 3-4 โมงเย็น ดื่มกาแฟกาโน 3in1 เสริมด้วยการดื่มกาโนช็อกโกแลต และกาโนซีเรียล

 

หลังจากได้รับประทานตํารับยา และล้างปากหรืออมชากาโน และอมดอกเป็นระยะๆตลอดวัน ก็ได้ขับก้อนเนื้อที่ปาก หลุดออกมาทีละนิด 1-3 เดือน จนหมด และ 7 เดือน อาการเริ่มดีขึ้นเป็นลําดับ ก็หายป่วยเป็นปกติร่างกายแข็งแรง

 

 

YouTube Video

 

YouTube Video

 

YouTube Video


สัมภาษณ์พิเศษ กรณีผู้ป่วยมะเร็งในช่องปาก





#สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏🙏
โทร
☎️   :: 082-236-4928

Line ID :: pla-prapasara





สั่งวันนี้มีโปรโมชั่น พิเศษ‼️ #ทักมาเลย
http://line.me/ti/p/~pla-prapasara



🚒🚒 กรุงเทพและปริมณฑล 1-2 วันรับของ ต่างจังหวัด 2-3 วันค่ะ 🚒🚒

🌸 รับสมัครผู้นำต้นสายทั่วประเทศ / ตัวแทนจำหน่ายที่นี่ค่ะ 🌸

🌸 สมัครสมาชิกกับทีมงานเรา ## รับทำเว็บไซต์สำหรับการขายให้ฟรี !!! 🌸







#กาโนรักคุณปรึกษาปัญหาสุขภาพ ฟรี !!!   #วิธีการรักษาผู้ป่วยด้วยกาโน 

#มะเร็งในช่องปากกับการรักษาด้วยวิธีการของกาโน

 

 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น