ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

11 พฤศจิกายน 2563

ชากาโน ผสมเห็ดหลินจือ GANO TEA MIXED WITH GANODERMA LUCIDUM

 

ชากาโน ผสมเห็ดหลินจือ GANO TEA MIXED WITH GANODERMA LUCIDUM


YouTube Video



ชากาโน ผสมเห็ดหลินจือ GANO TEA MIXED WITH GANODERMA LUCIDUM


ขนาดบรรจุ : 20 ซอง/กล่อง

ราคาขาย : 300 บาท

ราคาสมาชิก : 230 บาท






ประโยชน์และสรรพคุณของชากาโน ผสมเห็ดหลินจือ

 

✅  ต่อต้านอนุมูลอิสระ (ซึ่งเป็นสาเหตุของมะเร็ง ความชรา)
✅  ช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงาน
✅  ลดคอเลสเตอรอล
✅  สมานแผล ลดการอักเสบ
✅  ฝาดสมาน (ลดท้องเสีย)
✅  กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อไวรัส

 

ชากาโน ผสมเห็ดหลินจือ

 

#สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏🙏
โทร
☎️   :: 082-236-4928

Line ID :: pla-prapasara





สั่งวันนี้มีโปรโมชั่น พิเศษ‼️ #ทักมาเลย
http://line.me/ti/p/~pla-prapasara



🚒🚒 กรุงเทพและปริมณฑล 1-2 วันรับของ ต่างจังหวัด 2-3 วันค่ะ 🚒🚒
🚒



ชากาโน ผสมเห็ดหลินจือ GANO TEA MIXED WITH GANODERMA LUCIDUM


เครื่องดื่ม ชารอยบอส ผสม เห็ดหลินจือ กาโน เอ็กเซล ชารอยบอสเป็นต้นไม้พุ่มชนิดหนึ่งไม่สูงมาก ประมาณ 2 เมตร ต้นรอยบอส มันจะขึ้นอยู่เฉพาะถิ่นของมัน  มีคนเคยพยายามเอาไปขยายพันธุ์ในบริเวณอื่น แต่ไม่ประสบความสำเร็จ รอยบอสจะขึ้นอยู่ที่ ประเทศแอฟริกาใต้ หรือ สาธารณรัฐแอฟริกาใต้

 

ประวัติในการใช้ประโยชน์จาก รอยบอส มีมาตั้งนานแล้ว คนพื้นเมือง เขาจะใช้ในการ ลดการอักเสบ การเป็นแผลไหม้ แล้วก็การที่เด็กทารกที่เวลาเขาปวดท้อง เขาก็จะให้ดื่ม รอยบอส

 

น้ำชาดื่มในเด็กทารกได้ ถ้าเป็น รอยบอส แล้วยิ่งดีขึ้นไปอีกถ้าเป็น รอยบอส ผสม เห็ดหลินจือ รอยบอส ที่เขาทำออกมาขาย มีมากมายหลากหลาย แล้วแต่วิธี มีทั้งหมัก ทั้งไม่หมัก แต่ว่าที่เราเห็นเป็นสีแดง มันเกิดจากกระบวนการที่เขาไปหมัก แล้วสีมันก็จะเปลี่ยนเป็นสีออกแดงๆส้มๆ แล้วก็มีกลิ่นที่ดีขึ้น

 

ข้อพิเศษของ รอยบอส ก็คือ สารไฟโตเคมิคอล หรือว่า พฤกษเคมี ที่อยู่ใน รอยบอส อันนี้กินขาดเลยชนะชาอีกหลายประเภทหลายชนิด ชารอยบอส มีอะไรดี

 

1. ชารอยบอส ไม่มี คาเฟอีนเลย เพราะฉะนั้น คุณจะดื่มเวลาไหนก็ได้มันไม่มีการทำให้กระตุ้นประสาทให้นอนหลับยาก หรือว่า บีบหัวใจ อะไรแบบนั้น ไม่ต้องกลัว

2. มีปริมาณของ สารรสฝาด หรือที่เขาเรียกว่า แทนนินที่ต่ำมาก เพราะฉะนั้น ใครที่กังวลว่าดื่มชารอยบอส แล้วจะท้องผูกใช่ไหม (ไม่ใช่)

 

สำหรับ ชารอยบอส ไม่เป็นเช่นนั้น แล้วก็บางคนกลัวว่าดื่มไปแล้วลดการดูดซึมธาตุเหล็กหรือเปล่าในอาหารไม่ต้องกลัว ไม่มีผล ชาลอยบอส ถ้า ผสมกับเห็ดหลินจือ มันจะมีประโยชน์ คูณ 2  เลยทีเดียว มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระได้ดีมากๆ

 

ช่วยต้านมะเร็งได้ ลดโอกาสการป่วยเป็นมะเร็ง ทำให้คนที่เป็นมะเร็ง สามารถที่จะมีโอกาส หรือว่า มีเปอร์เซ็นต์ ที่จะมีชีวิตรอด หรือมีคุณภาพชีวิตที่ดีในระหว่างการรักษาตัวมากขึ้น แล้วก็ลดการอักเสบ ซึ่งมันก็เกิดขึ้นทั่วในร่างกายบางทีเราก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันอักเสบที่ไหน เมื่อไร วินาทีไหน แต่ว่าถ้า อักเสบในหลอดเลือดซ้ำๆ มันก็จะเกิดการซ่อมแซม และทำให้มีผลต่อการไหลเวียนของเลือด หลอดเลือดก็จะเปลี่ยนสภาพไปเป็นโรคที่เขาเรียกว่า หลอดเลือดแดงแข็ง

 

ลดอาการภูมิแพ้ ใครเป็นภูมิแพ้บ่อยๆ ทานรากเยอะๆ ดื่มน้ำชารอยบอส เยอะๆ ช่วยได้ ลดไข้ได้ อันนี้ง่ายมากเลย ทาน สกาโน บ่อยๆ ปลาไหลเผือกสกัด ของ กาโน เอ็กเซล ทานทุกๆ  4 ถึง 6 ชั่วโมง ใช้แทน พาราเซตามอล ได้ แล้วก็ดื่มน้ำชารอยบอส บ่อยๆ ลดไข้ได้ ไม่ต้องไปกินยาพาราเซตามอลไม่ต้องไปกินยาให้มันเยอะให้ร่างกายเรายิ่งต้องรับบทหนักในการกำจัดสารพิษสารเคมีจากยา

 

ชารอยบอส ช่วยรักษาอาการหอบหืด ได้ด้วย มันก็คล้ายๆกับว่า เรื่องการอักเสบ เพราะว่าคนที่เป็นหอบหืด หลอดลมมันเกิดภาวะอักเสบซ้ำซาก แล้วก็มีการ ช่วยลดปวดเกร็งของกล้ามเนื้อเรียบ ในร่างกาย

 

ยกตัวอย่าง เช่น สมัยก่อน คนพื้นเมืองในประเทศแอฟริกาใต้ เขาใช้ให้ทารกดื่ม เพื่อรักษาบรรเทา อาการคนปวดในช่องท้อง แล้วก็ช่วยให้หลับสบาย รวมทั้งใช้ในการรักษาแผลเป็นผื่นอักเสบ แผลไหม้ จากแสงแดดพวกนี้ เขามีประวัติการใช้ โยงมาเลยกับ กาโน เอ็กเซล ดูแลสุขภาพ แล้วก็บำบัดดูแลรักษาโรคที่เป็นอยู่ ใช้ผลิตภัณฑ์ของ กาโน เอ็กเซล ด้วย รอยบอสผสมหลินจือ ชารอยบอส ดื่มทุกวัน ป้องกันมะเร็ง ทำให้นอนหลับ ลดการอักเสบ มากมายสารพัด

 

ชารอยบอส ใช้ในการ ล้างแผล เป็นแผลเบาหวาน แผลเปิด เป็นแผลติดเชื้อ มีกลิ่นเหม็น อาจจะมีการติดเชื้อ แล้วก็มีหนองเกิดขึ้น มีน้ำเหลืองไหลออกมาบ่อยๆ ซึมตลอดเวลา แบบนี้ส่วนใหญ่จะเป็น แผลเบาหวาน หรือว่าเป็นพวก แผลผื่นอักเสบ ซ้ำซ้อนซ้ำซากแบบนี้ เราจะแนะนำให้ใช้ ชารอยบอส ล้างแช่ที่แผล

 

การล้างแช่แผล เราต้องน้ำให้เดือด แล้วก็ใส่ซองชาลงไป ใส่กี่ซองขึ้นอยู่กับความเข้มข้นที่เราต้องการ อย่างน้อยก็ 2 ซองถึง 3 ซองขึ้นไป แล้วก็ปล่อยให้น้ำเดือด แล้วก็ทำให้ชาละลายออกมาเป็นสีแดงเข้ม หลังจากนั้นเราก็ปล่อยทิ้งไว้ให้เย็นอาจจะปิดฝาหน่อยไม่ให้ฝุ่นลง แล้วก็พอเย็นแล้ว เราก็สามารถที่จะเอาเท้าที่เป็นแผลแช่ลงไป 10-15 นาที ต้องมีการขยับหน่อยให้น้ำชามันได้โดนกับผิวหนังตรงนั้น

 

หลังจากนั้นพอเสร็จก็ใช้ผ้าก๊อตพันบางๆ หรือว่าบางคนใช้ตัวดอกหลินจือ หรือว่าตัวดอกที่ละลายน้ำ ริชิโกลด์ ผสมลงไปในน้ำชา ถอดแคปซูล ผสมลงไป แล้วก็แช่ หรือแม้กระทั่งเมื่อแช่เสร็จแล้ว เอาขาขึ้นมาก็อาจจะมีการโรยดอก หรือว่า ริชิโกลด์ ก็ได้ แต่การโรยตรงนี้ คุณจะไม่ทำก็ได้ หรือถ้าคุณจะทำคุณต้องโรยแบบบางๆ มากๆ เพราะว่าถ้าโรยหนาเกิน ตัวยามันก็จะไปเกาะบริเวณปากแผล ทำให้แห้งแล้วก็แข็งไปเลยตรงนั้น และเวลาที่ล้างแผลครั้งต่อไปก็อาจจะยากนิดนึง

 

เพราะฉะนั้นจะทำหรือไม่ทำก็ได้ แต่ถ้าทำจะต้องโรยบางๆ หลังจากนั้นจึงเอาผ้าก๊อตพัน หรือว่าอีกวิธีหนึ่ง นั่นก็คือ การแช่ช่องคลอด โดยเฉพาะในผู้หญิงที่เขามีปัญหาเกี่ยวกับพวก มดลูกหย่อน บางคน มดลูกหย่อนที่หลุดออกมาข้างนอกเลย การแช่น้ำชาก็ช่วยให้มันกระชับขึ้นไปได้ แล้วก็คนที่เป็น ตกขาว ที่มีการติดเชื้อ บอยๆ แล้วก็ต้องไปซื้อยาสอด หรือว่าซื้อยามาทาน พวกฆ่าเชื้อรา ฆ่าเชื้ออะไรต่างๆ ตรงนั้นเราก็สามารถที่จะใช้น้ำชาได้ น้ำชามีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อบางอย่างมันก็เป็นประโยชน์ ตรงนั้นด้วย หรือแม้กระทั่งคนที่เป็น ริดสีดวงทวาร เวลาที่เขาถ่ายแล้วมีเลือดออก หรือว่าเป็น ก้อนริดสีดวง ที่มันเป็นลิ่มเลือดลักษณะแบบนั้น การแช่น้ำชา ที่มีอุณหภูมิอุ่นๆ ก็ช่วยให้เลือดคลายตัวไหลเวียนดีขึ้น แล้วก็ ผสมกับหลินจือ ที่มีอยู่ในชา แล้วก็ตัว รอยบอสเองมันก็มีฤทธิ์ในการ ลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง ลดอาการปวด

 

ผลิตภัณฑ์ของ บริษัท กาโน สามารถใช้ได้หลายมิติ ไม่ใช่แค่ว่าน้ำชาดื่มได้อย่างเดียว เพราะฉะนั้นแล้วเราสามารถประยุกต์ได้ แต่ว่าการประยุกต์จะต้องอยู่บนพื้นฐานของเหตุและผล มีความถูกต้องตามหลักวิชาการ บริษัท กาโน เป็นสิ่งที่ผสมผสาน ระหว่างเรื่องวิชาการ กับ เรื่องประสบการณ์ที่เรามี เอามาจับมือกัน เอามาผสมผสานกัน เพราะฉะนั้นคุณไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ




Product Description


  • Gano Tea is a beverage formulated from Rooibos Tea (Asphalathus linealis) which comes from South Africa. Ganoderma lucidum Rooibos Tea is also known as SOD Tea. It contains the effective substance SOD, a powerful antioxidant that helps to eliminate free radicals.








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น