ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

10 พฤศจิกายน 2563

กาแฟกาโน มอคคา GANO MOCHA COFFEE

 

กาแฟกาโน มอคคา GANO MOCHA COFFEE



YouTube Video


กาแฟกาโน มอคคา GANO MOCHA COFFEE

390.00 ฿

ขนาดบรรจุ : 15 ซอง/กล่อง

ราคาขาย : 390 บาท

ราคาสมาชิก : 300 บาท

 

กาแฟมอคคา ผสมเห็ดหลินจือ กาโน

เลขที่ อย.94-4-00244-2-0003 เลขที่ ฆอ.2116/2547

 

เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ กาแฟมอคคา ผสมเห็ดหลินจือ กาโน (gano) เป็นชุดที่พิเศษของเมล็ดกาแฟผสมโกโก้ระดับพรีเมียมและสารสกัดจากเห็ดหลินจือ กาโน (gano) จึงเป็นกาแฟมอคคา ซึ่งมีรสชาติในระดับสากล แต่อุดมไปด้วยราชาแห่งสมุนไพรที่มีสรรพคุณในการบำรุงร่างกาย ป้องกันและเป็นส่วนเสริมการบำบัดโรคต่างๆ

 

ประโยชน์และสรรพคุณของกาแฟมอคคา ผสมเห็ดหลินจือ กาโน

✅   ลดความแปรปรวนของฮอร์โมนในคนวัยทอง

✅   เพิ่มอัตราการไหลเวียนเลือด

✅   เพิ่มการสร้างกล้ามเนื้อส่วนที่จำเป็น

✅   ป้องกันการเกิดเนื้องอก

 


สารที่มีคุณสมบัติออกฤทธิ์ทางยาใน กาแฟมอคคา ผสมเห็ดหลินจือ กาโน
1. โพลีแซคคาไรด์ (Polysaccharide) ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย ปรับระดับความสมดุลของน้ำตาลในเลือด

2. ออแกนิคเยอร์มาเนียม (Organic Germanium) เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันโรคให้แก่ร่างกาย ช่วยเพิ่มระดับออกซิเจนในเลือด ลดความอ่อนเพลีย และเพิ่มความสดชื่น

3. วิตามิน ช่วยให้มีสุขภาพดี เป็นองค์ประกอบที่สำคัญต่อร่างกาย และช่วยเผาผลาญอาหาร

 

 กาแฟมอคคา ผสมเห็ดหลินจือ กาโน


#สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏🙏
โทร
☎️   :: 082-236-4928

Line ID :: pla-prapasara





สั่งวันนี้มีโปรโมชั่น พิเศษ‼️ #ทักมาเลย
http://line.me/ti/p/~pla-prapasara



🚒🚒 กรุงเทพและปริมณฑล 1-2 วันรับของ ต่างจังหวัด 2-3 วันค่ะ 🚒🚒
🚒

กาแฟ กาโน มอคค่า ทำไมเราถึงเรียกว่า กาแฟ มอคคา จริงๆแล้ว ถ้าทุกวันนี้ ที่เขาขาย กาแฟ กันโดยทั่วไป มอคา มันจะเป็น กาแฟ ที่มีรสชาติของ ช็อกโกแลต เข้ามาผสม แต่จริงๆแล้ว มันไม่ได้เป็น กาแฟผสม ช็อคโกแลต ถ้าตามที่ถูกต้องจริงๆเลย เขาจะต้องเป็น เม็ดกาแฟ ที่ปลูกในบางที่แล้วก็พอดื่มเข้าไปแล้ว มีรสชาติเหมือนเป็น ช็อกโกแลต ด้วย แต่ว่าคนที่กินต่อๆกันมา ดื่มกาแฟต่อๆกันมา เราก็จะเข้าใจว่า กาแฟมอคคา มันก็ต้องเป็น กาแฟ ผสม ช็อคโกแลต เพราะฉะนั้นมันก็คงไม่มีอะไรผิดหรอกที่เราจะเข้าใจแบบนั้น

 

บริษัท กาโน มีผลิตภัณฑ์ กาแฟ มอคคา แล้วเราก็เป็น กาแฟ ผสมกับ ช็อกโกแลต เป็น กาแฟ กาโน ทั้งคู่ แล้วก็ ผสมกับ ช็อกโกแลต กาโน 2 ตัวนี้ ผสมกัน แล้วก็มีครีมเทียม และก็มีแต่งรสด้วยน้ำตาล

 

ประโยชน์ของ กาแฟ มอคคา เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของ ฮอร์โมน โดยเฉพาะ ฮอร์โมนเพศ อันนี้เป็นตัวเลือก อันดับ 1 เลย ใครก็ตามแต่ ที่มีโรคภัยไข้เจ็บที่มันเกี่ยวโยงกับเรื่องของ ฮอร์โมน เช่น คนที่เป็น โรคไทรอยด์ คนที่เป็น โรคต่อมลูกหมากโตในผู้ชาย คนที่เป็นโรคเกี่ยวกับ มดลูกในผู้หญิง เวลาจะมีรอบเดือนแล้วปวดท้องทรมานมาก มี ช็อกโกแลตซีสต์ มี ภาวะการมีบุตรยาก ในผู้หญิง แล้วก็ ผู้ชายด้วย อันนี้เราสามารถที่จะใช้ กาแฟ มอคา เข้าไปช่วยในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้

 

1.เคส ตัวอย่าง เนื้องอกในมดลูก ช็อกโกแลตซีสต์

 

คุณเมย์  ศิริเกต เนื้องอกที่มดลูก

 

คุณเมย์ เขามีปัญหาในเรื่องของ เนื้องอกในมดลูก มีปัญหาในเรื่อง ช็อกโกแลตซีสต์ การที่เขาเลือกดื่ม กาแฟ มอคคาเป็นประจำ มันก็จะไปช่วยในเรื่องการ ปรับฮอร์โมน ของเขา

 

2.เคส ตัวอย่าง มะเร็ง

กาแฟ กาโน เอ็กเซล เราคัดเลือกมาอย่างดี มีทั้ง ช็อกโกแลต อย่างดี แล้วก็ ผสานกับ หลินจือ กาโน เอ็กเซล เพราะฉะนั้น ในการดื่ม เราดื่มเพื่อช่วยสนับสนุนให้ตำรับยา มันออกฤทธิ์ มันทำงานได้สมบูรณ์ได้ดีขึ้น

 

คุณวีร์รัศมิ์ มณีค้ำคูณ อายุ 48 ปี : มะเร็งเต้านม ด้านขวา

 

คุณงาม เป็นมะเร็งที่เต้านม แล้วก็ตัดเต้านมทิ้งไปแล้ว 1 ข้าง แล้วคุณหมอก็จะสั่งทำเคมีบำบัด เพื่อควบคุมไม่ให้ มะเร็ง มันกระจาย คุณงาม เลือกที่จะไม่ทำเคมีบำบัด แต่เลือกที่จะรับประทาน สูตรตำรับยา กาโน เอ็กเซล ร่วมกับการปฏิบัติตัว เลือกอาหาร ไม่เครียด แล้วก็ปฏิบัติตัวตามที่ผู้ป่วยมะเร็งควรปฏิบัติตัว แล้วก็กินหลินจือของเราเป็นตำรับยาเลยแล้วก็เลือก กาแฟ มอคคา

 

เพราะฉะนั้น คุณงาม ก็สุดท้ายแล้ว ทาน หลืนจือ บวกกับ กาแฟ มอคคา แล้วก็ ดีขึ้น ดีขึ้น ไปตรวจหมอเขาก็เช็ค ตรวจ บอกว่า มันไม่เจอเซลล์มะเร็ง และ เซลล์มะเร็ง ไม่มีการแพร่กระจายไปในกระดูก

 

3.เคส ตัวอย่าง มะเร็ง

 

คุณนัชปภา อาจอุดมชนาภา (คุณอุ้ม) มะเร็งเต้านม

 

คุณอุ้ม เป็นตัวอย่างผู้ป่วยที่เป็น โรคมะเร็งเต้านม เหมือนกัน แล้วก็เลือกที่จะใช้ กาแฟ มอคคา ของ กาโน เขาก็ดื่มกาแฟควบคู่กับการจัดตำรับยา ที่เหมาะสมกับ มะเร็งเต้านม แล้วก็ปฏิบัติตัวคล้ายๆ คุณงาม ก็คือ เลือกอาหารที่รับประทานใช้ชีวิตที่เหมาะสำหรับคนป่วยที่เป็นโรคมะเร็ง คุณอุ้ม ก็ค่อยๆมีอาการ ดีขึ้น ดีขึ้น เราจะเห็นว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ แม้ว่ามันจะเป็นตัวเครื่องดื่มมันก็สามารถเป็นตัวสนับสนุนที่ดี ในการที่จะกินตำรับยา แล้วก็ให้มันเกิดประสิทธิผลสูงขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อย่าลืมละเลยในเรื่องของการปรับพฤติกรรมคนเป็นมะเร็งจะต้องปฏิบัติตัวอย่างไร เราจะเรียกว่าเป็นการรักษาที่เปิดกว้างเราใช้ หลินจือ ผสมผสาน กับสิ่งอื่นได้แต่สิ่งนั้นต้องเป็นสิ่งที่ดีจริง











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น