ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

11 พฤศจิกายน 2563

จำเป็นต้องทานเห็ดหลินจือไหม ???

 จำเป็นต้องทานเห็ดหลินจือไหม ???




YouTube Video

https://youtu.be/1mjT3CmZLeE

ผลิตภัณฑ์กาโนเอ็กเซลทั้งหมด (4 นาที)



หลินจือ” คืออาหารที่จำเป็น

อาหารที่กินอยู่ทุกวันคืออาหารเสริม

อาหารที่จำเป็น คือ อาหารที่มีคุณค่าของสารอาหารครบทุกหมู่ และไม่มีสารพิษปนเปื้อน กินแล้วทำให้เราปลอดภัยจากโรคต่าง ๆ หรือกินแล้วมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีสารตกค้างสะสม

หลินจือ เปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าดังต่อไปนี้

🌸  หลินจือมีคาร์โบไฮเดรต เป็นสารที่ให้พลังงานและเสริมระบบภูมิต้านทานที่มีชื่อว่า เบต้า ดี กลูแคน ซึ่งญี่ปุ่นนำไปสกัดเป็นยาให้แก่ผู้ป่วยมะเร็ง ซึ่ง เบต้า ดี กลูแคน ป้องกันภูมิแพ้ ภูมิเพี้ยน มะเร็ง

🌸  หลินจือ มีโปรตีน Lz8 ที่มีผลทำให้ต่อมใต้สมองหลั่งสารแห่งชีวิต คือ โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ซึ่งจะทำให้คุณดำเนินชีวิตอย่างมีความสุขและชะลอความเสื่อมของเซลล์ หลินจือมีกรดไขมันจำเป็น GLA ซึ่งเป็นสารตั้งต้นในการสร้างสาร Prostaglandin E1 & E3 ซึ่งช่วยป้องกันการอักเสบของกระดูก ป้องกันอาการแพ้ อาการปวดประจำเดือน อาการต่อมลูกหมากโต

🌸  หลินจือ มีแร่ธาตุเยอรมาเนี่ยม ซึ่งให้ออกซิเจนและประจุไฟฟ้าแก่เซลล์ของร่างกาย บำรุงหัวใจ บำรุงสมอง ล้างพิษ แก้อ่อนเพลีย ป้องกันมะเร็ง

🌸  หลินจือ มีสารสเตียรอยด์ธรรมชาติที่ชื่อ เออร์โก-สเตอรอล ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นวิตามินดีในร่างกาย ช่วยดึงแคลเซียมไปสะสมในกระดูก

🌸  หลินจือ มีสารอะเดโนซีน ช่วยสงบ ระงับ อาการทางประสาทและจิตใจ และยังช่วยควบคุมพันธุกรรมของเซลล์ป้องกันการผ่าเหล่า Mutation

🌸  หลินจือ มีสารรสขมไตรเทอร์พีนอยด์ ที่ช่วยบรรเทาอาการแพ้ ยับยั้งการออกฤทธิ์ของสารฮีสตามีน ป้องกันผื่นแพ้ หลอดลมหดเกร็ง หอบหืด

🌸  หลินจือ ยังมีวิตามิน เกลือแร่ เอ็นไซม์ที่ให้พลังงาน ช่วยบำรุงตับ บำรุงไต สามารถกินอย่างต่อเนื่องและกินได้ในขนาดสูงโดยไม่เป็นพิษหรือมีผลข้างเคียงใด ๆ กระทั่งอาจบอกได้ว่า คุณสามารถกินหลินจือเป็นอาหารหลักได้ตลอดชีวิต


นอกจากนั้นในหลินจือยังไม่มีสารพิษปนเปื้อนประเภทที่เราพบได้ในอาหารที่เรากินทุกๆวัน 

 ในหลินจือ - ไม่มีชูรส

 ในหลินจือ - ไม่มีฟอร์มาลิน

 ในหลินจือ - ไม่มีบอร์แรกซ์

 ในหลินจือ - ไม่มีสารกันบูด

 ในหลินจือ - ไม่เป็นพืชตัดแต่งทางพันธุกรรม GMO

 ในหลินจือ - ไม่เป็นเคมีสังเคราะห์

 ในหลินจือ - ไม่เป็นพิษจากเชื้อรา

 ในหลินจือ - ไม่มีสีย้อมผ้า

 ในหลินจือ - ไม่มีสารก่อมะเร็ง

 ในหลินจือ - ไม่มีพยาธิ

 ในหลินจือ - ไม่มีสารพิษทำลายตับ

 ในหลินจือ - ไม่มีสารพิษทำลายไต ฯลฯ

แต่...ในอาหารที่คุณกินทุก ๆ วันแต่ละมื้อ อาจจะมีสารพิษตัวใดตัวหนึ่ง แต่เราก็งดอาหารเหล่านั้นไม่ได้ เพราะความอร่อยและความเคยชิน

ฉะนั้น ในคนบางคน เขาคิดว่าเขากินหลินจือเป็นอาหารหลัก และเมื่อเบื่อ ๆ ปากอยาก ก็หันไปกินอาหารที่มีสารพิษบ้าง (เช่น อาหารในชีวิตประจำวัน) เพื่อความอร่อยแต่ก็ไม่กินมากเกินไป และแน่นอนย่อมมีพิษหลงเข้าไปบ้าง เขาเหล่านั้นก็ยังมีสารจากหลินจือคอยล้างพิษ ช่วยขับพิษออกไป เพื่อจะได้กินอาหารที่ชอบ หรืออร่อย ๆ ได้นาน ๆ และไม่ป่วย

และนี่...เป็นความเชื่อส่วนบุคคล คุณมีสิทธิ์ที่จะเชื่อ หรือไม่เชื่อก็ได้”


YouTube Video

https://youtu.be/9U-TiLEFfrQ

#สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏🙏
โทร
☎️   :: 082-236-4928

Line ID :: pla-prapasara





สั่งวันนี้มีโปรโมชั่น พิเศษ‼️ #ทักมาเลย
http://line.me/ti/p/~pla-prapasara



🚒🚒 กรุงเทพและปริมณฑล 1-2 วันรับของ ต่างจังหวัด 2-3 วันค่ะ 🚒🚒
🚒











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น