ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

10 พฤศจิกายน 2563

เอ็นจี บิวเคล็นซ์ NG BEAU KLENZ : Noble Garden Beau Klenz โนเบิ้ล การ์เด้น บิวเคล็นซ์

 เอ็นจี บิวเคล็นซ์ NG BEAU KLENZ : Noble Garden Beau Klenz โนเบิ้ล การ์เด้น บิวเคล็นซ์


Gano NG : Noble Garden Beau Klenz โนเบิ้ล การ์เด้น บิวเคล็นซ์  กาโนสมุนไพรล้างลำไส้ (ดีท็อกซ์

เอ็นจี บิวเคล็นซ์ ปรับสมดุลย์ธาตุ ล้างสารพิษ ระบบขับถ่ายดีขึ้น





YouTube Video

https://youtu.be/meum7MHjywA





ประโยชน์และสรรพคุณของเอ็นจี บิวเคล็นซ์ NG BEAU KLENZ


✅  ช่วยขับของเสียในกระเพาะอาหาร ลำไส้ และระบบย่อยอาหาร

✅  กระตุ้นการเผาผลาญอาหาร

✅  ช่วยเรื่อง ระบบความร้อนในร่างกาย

✅  แก้สตรีประจำเดือนมาไม่ปกติ บำรุงผิวพรรณ

✅  ช่วยปรับระบบการไหลเวียนเลือด ขับเลือดที่เน่าเสีย


✅  









#สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏🙏
โทร
☎️   :: 082-236-4928

Line ID :: pla-prapasara





สั่งวันนี้มีโปรโมชั่น พิเศษ‼️ #ทักมาเลย
http://line.me/ti/p/~pla-prapasara



🚒🚒 กรุงเทพและปริมณฑล 1-2 วันรับของ ต่างจังหวัด 2-3 วันค่ะ 🚒🚒
🚒




Gano NG : Noble Garden Beau Klenz โนเบิ้ล การ์เด้น 


เหมาะสำหรับ การล้างลำไส้ เราทราบดีแล้วว่า ในลำไส้ของเราประกอบด้วยขยะตกค้างประมาณ 6-10 กก. และถ้าเราสามารถกาจัดขยะเหล่านี้ออกจากลำไส้ได้ ย่อมทำให้สุขภาพของเราแข็งแรงขึ้น ทำให้เราเป็นคนสวยและหล่อได้ ปัญหาเหล่านี้ ผลิตภัณฑ์ เอ็นจี (NG) ช่วยได้ชัดเจน มาทำความเข้าใจเกี่ยวกับสมุนไพรที่ประกอบกันขึ้นเป็น เอ็นจี นี้ ได้แก่

 

1. โกฐน้าเต้า มีสรรพคุณในการระบาย
ขับของเสียที่ตกค้างในกระเพาะอาหารและลาไส้หยางของระบบม้ามไม่เพียงพอ มีของเสียและความเย็นตกค้างทำให้ทองผูก แก้อาการท้องผูกจากภาวะร้อนใน ขับพิษรอนในระบบเลือด เช่น อาเจียนเป็นเลือด เลือดกาเดา ตาแดง คอบวม เหงือกบวม ขับแผลฝีหนอง ช่วยการไหลเวียนของเลือด แก้ไขประจำเดือนไม่มาเนื่องจากเลือดคั่ง แก่อาการฟกช้าดาเขียว ช้าใน เลือดคั่ง เป็นต้น

 

2. โกฐเขมาขาว มีสรรพคุณ บารุงกระเพาะอาหารและม้าม
แก้ไขกระเพาะไม่ย่อย ขับปัสสาวะ แก้ไขอาการบิดเรื้อรัง บารุงพลังชี่ เป็นการขจัดความชื้น เหมาะสาหรับคนที่มีระบบทางเดิน อาหารไม่มีพลัง และถ่ายเหลวมานาน แก้ไขอาการแขนขาไม่มีเรี่ยวแรง และอาการบวมน้าได้ดี

 

3. ใบมะขามแขก มีสรรพคุณในการขับความร้อน
ดังนั้นจึงช่วยให้การขับถ่ายไม่ว่าจะเป็นอุจจาระหรือปัสสาวะคล่ องตัวขนึ้ ไม่ติดขัด ออกฤทธิ์กระตุ้น การบีบตัวของลำไส้ใหญ่ให้ถ่ายท้องได้ดีขึ้น ลดอาการบวมน้า แก้อาการปวดหลัง

 

4. ว่านหางจระเข้ มีสรรพคุณช่วยระบบกระเพาะในการย่อยอาหารให้สมบูรณ์
กระตุ้น การเผาผลาญอาหารในร่างกายอย่างมีประสทิ ธิภาพ จึงช่วยให้ระบบการขับถ่ายมีประสิทธิภาพและสะดวกขึ้น เท่ากับเป็นยาระบายอ่อนๆ

 

5. เปลือกมะขาม มีสรรพคุณในการช่วยกระตุ้นระบบการย่อยอาหาร กระตุ้นให้เกิดความอยากในอาหาร ทาให้ระบบการย่อยดี ไม่มีปัญหาในระบบขับถ่าย ช่วยคนที่มีภาวะเลือดจางได้ดี มีฤทธิ์ในการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการอักเสบ ต่อต้านเนื้องอก ช่วยระบบการไหลเวียนให้ดีขึ้น จึงทำให้ลดความดันโลหิต ได้อีกด้วย

 

6. รากชะเอมเทศ มีสรรพคุณในการขับเสมหะ ทำให้ชุมคอ
แก้ อาการน้ำลายเหนียว แก้ไอ ขับลม ขับเลือดเสีย รักษาปากมดลูกอักเสบ รักษาอาการปัสสาวะผิดปรกติ รักษาแผลในกระเพาะอาหาร และลำไส้ รักษาอาการผิวหนังอักเสบ เป็นผื่น คัน รักษาลำไส้บีบตัวผิดปรกติซ้อนกันเป็นก้อน และบารุงร่างกาย นอกจากนั้นยังมีสมุนไพรอีกหลายตัวประกอบขึ้น เป็น ยาล้างลำไส้ ได้อย่างดี ดังนั้น

 

เอ็นจี จึงเหมาะสาหรับผู้ทีมีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ท้องผูก
กิน แล้ว เป็นการล้างลำไสได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น สาหรับผู้ทีต้องการ ดีท็อกซ์ลำไส้ ก็สามารถกิน ได้ทำให้ลำไส้โล่ง เมื่อลำไส้โล่ง ระบบขับถ่ายก็จะดีขนึ้ ระบบการย่อยก็ดีเป็นเงาตามตัว นอกจากสุขภาพร่างกายแข็แรงขนึ้ แล้ว สำหรับสาวๆ แล้วละก็น้ำหนักลดโดยปริยาย ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ความสวยความงามก็ตามมาเป็นผลพลอยได่ อีกประเภทหนึ่ง ก็คือ คนที่ทาน หลินจือ แล้วมีปัญหาท้องผูก อันเนื่องมาจาก หลินจือ บอกให้เรารู้ว่า ระบบลำไส้มีปัญหา จึงเกิด อาการท้องผูก เอ็นจี จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างดี

 

ข้อควรระวังสำหรับคุณสุภาพสตรี
วันมีประจำเดือน ไม่ควรรับประทาน หรือ สตรีที่กำลังท้องก็ไม่ควรรับประทาน เด็กก็ควรหลีกเลี่ยงรับประทาน ถ้าหากไม่จำเป็นจริงๆ ผู้คนทั่วไปมักเข้าใจผิดว่า การขับถ่ายปกติ ก็แสดงว่าสุขภาพดีอยู่แล้ว หากท้องผูกก็ทานยาระบาย แค่นั้นเอง แล้วทำไมจึงต้องล้างลำไส้ด้วย เหตุผล ก็คือ แม้ว่าจะขับถ่ายปกติ แต่ที่ลำไส้ใหญ่จะมีการสะสมสิ่งปฏิกูลเน่าเสียจากไขมันสัตว์ (หมู ไก่ เนื้อวัว) จากสารพิษตกค้างในผักผลไม้ สารตกค้างจากการใช้ยา จากแป้งขัดขาวที่หมักบูดในลำไส้ จากฮอร์โมนเร่งโตในไก่ สารเร่งเนื้อแดงในหมู จากบอแร็กซ์ใส่ในลูกชิ้น  ฯลฯ  สิ่งปฏิกูลเน่าเสียเหล่านี้สะสม หมักหมมเน่าเสีย ในลำไส้ใหญ่ขับไม่ออก มานาน นักวิจัยประมาณว่า อาจมีมากถึง 6-10 กิโลกรัม

 

ผลดีที่เกิดขึ้นจากการรับประทาน NG

คือ ลำไส้สะอาด ระบบลำไส้มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ส่งผลต่ออาการต่างๆที่ดีขึ้น ได้แก่ ปลอดโปร่งโล่งสบาย น้ำหนักตัวลดลง การหลับนอนสบายขึ้น หลับสนิทเต็มอิ่ม ปรับปรุงผิวพรรณให้มีน้ำมีนวล เปล่งปลั่ง ความจำดีขึ้น มีสติมั่นคงขึ้น ระบบภูมิต้านทานแข็งแรงขึ้น ป้องกัน โรคมะเร็ง แก้ไข อาการปวดเมื่อยของร่างกาย อวัยวะภายในแข็งแรงสมบูรณ์ โอกาสเป็นโรคน้อยลง สุขภาพแข็งแรง จิตใจแจ่มใส กระปรี้กระเปร่า ฯลฯ









เอ็นจี บิวเคล็นซ์ NG BEAU KLENZ คือสารสกัดจากธรรมชาติหลายอย่างเลยจากธรรมชาติ และจะมีคุณสมบัติโดยตรงเลยที่ไปยุ่งกับ ระบบทางเดินอาหาร ระบบการย่อย ระบบการขับถ่าย

 

ส่วนผสมประกอบด้วย

โกรธน้ำเต้า  ยาดำจากว่านหางจระเข้  ผลส้มซ่า หรือ จะเรียกว่าเปลือกส้มขม ใบมะขามแขก ชะเอมเทศ เพราะฉะนั้น เมื่อมีสมุนไพรหลากหลาย ก็ย่อมที่จะมีผลหลากหลาย เช่น

1.ขับลม ใครที่กินอาหารไม่ค่อยย่อย แล้วมีลมเยอะคุณกิน ng บ่อยๆ มันช่วยในการขับลมได้

2.ช่วยในเรื่องของคนที่เป็นแผลในกระเพาะอาหาร

3.คนที่เป็นโรคเกี่ยวกับกรดไหลย้อน หรือว่ากรดมันกระฉอกขึ้นมา แล้วมันก็ทำให้เกิดอาการแสบทรวงอกลักษณะแบบนั้น

 

การทาน ผลิตภัณฑ์ เอ็นจี บิวเคล็นซ์ NG BEAU KLENZ มันจะทำให้กล้ามเนื้อเรียบในทางเดินอาหาร และหูรูดตรงตำแหน่งต่างๆ เช่น ระหว่าง กระเพาะอาหารกับหลอดอาหาร มันจะควบคุมได้ดีขึ้น แล้วก็ลดโอกาสที่จะเซลล์มันจะเบิร์น หรือว่าไหม้จากการที่น้ำกรดมันกระฉอกขึ้นไป และ ก็ยังช่วยลดภาวะที่ลำไส้มันแปรปรวน เดียวมันก็ขยันมันก็บีบตัวเยอะ ถ้ามันขี้เกียจมันก็ค้างอยู่แบบนั้นไม่บีบตัวเลย มันก็จะทำให้ไม่อยากขับถ่าย ท้องก็จะอืดอยู่แบบนั้น แต่ว่าถ้ามันบีบตัวเยอะเกิน ขยันเกินมันก็อาจจะมีอาการท้องเสีย หรือว่า โรคไอบีเอส ที่เขาเรียก เป็นโรคเกี่ยวกับลำไส้แปรปรวน มันก็ทำให้กล้ามเนื้อลำไส้ ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อเรียบ บับตัวได้เป็นปกติมากขึ้น

 

ช่วยลดอาการปวดเกร็งจุกของในช่องท้องได้ด้วย รวมทั้งพวกเกี่ยวกับการขับถ่ายไม่ดี เพราะว่ามันมีใบมะขามแขกสกัด มันก็จะช่วยทำให้ทานแล้วขับถ่ายได้คล่องขึ้น เพียงแต่ว่าส่วนผสมที่เราใส่ มะขามแขกลงไป เนื่องจากว่ามันไม่ใช่เป็นตัวหลัก มันมีตัวอื่นผสมด้วย มันก็จะได้ส่วนหนึ่ง อาจจะไม่ได้ทั้งแบบเหมือนกับว่ายาถ่ายโดยตรง แต่การกินยาถ่ายโดยตรง มันมีผลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไซเอฟเฟคอย่างหนึ่งของมันก็คือว่า มันจะทำให้มีการ คือยาถ่ายมีหลายชนิด แต่ว่าชนิดบางชนิดที่มันจะมีการมีผลไปยังระบบประสาทที่ควบคุมลำไส้ การที่เรากินยาระบาย หรือ ยาถ่ายชนิดนี้บ่อยๆ มันเหมือนกับว่า ถ้าเมื่อใดก็ตามที่เราหยุดยาถ่าย ร่างกายของเราจะถ่ายไม่เป็น มันต้องมีอะไรไปบังคับไปควบคุมไปสั่งมันตลอด

 

เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ต้องกลัวกับปัญหาเหล่านั้น เพราะว่าของเราจะสกัดออกมาเป็น สมุนไพร ทั้งนั้น แล้วก็มี ใบมะขามแขก เป็นส่วนหนึ่ง แต่ว่าไม่ได้เป็นตัวหลัก เพราะตัวอื่นก็มีอีกเยอะที่เขาเอามารวมกันแล้วก็ทำให้ฤทธิ์ของมัน ช่วยได้หลากหลาย แต่มันจะเน้นในเรื่องของ ระบบทางเดินอาหาร เท่านั้นเอง และก็ การขับถ่าย

 

ถามว่า ผลิตภัณฑ์ เอ็นจี บิวเคล็นซ์ NG BEAU KLENZ ต้องกินแบบไหนกินยังไง โดยพื้นฐานแล้ว เราจะให้รับประทาน ครั้งละ 1-3 แคปซูล โดยประมาณ แล้วก็จะให้มื้อ ก่อนนอน โดยส่วนใหญ่โดยเฉพาะผู้ที่หวังผลในการขับถ่าย ตอนเช้า ก็รับประทานตอน ก่อนนอน  แต่ถ้าจะทาน เอ็นจี บิวเคล็นซ์ NG BEAU KLENZ

 

สมมุติว่าคนนั้นถ่ายดีอยู่แล้ว แต่เราอยากทาน เอ็นจี บิวเคล็นซ์ NG BEAU KLENZ เพื่อหวังผลอื่นเช่น เพื่อรักษา กรดเกินในกระเพาะ กรดไหลย้อน รู้สึกว่าลำไส้มันขี้เกียจ มันไม่ค่อยบีบตัว มีลมในท้องเยอะ หรือว่า จุกแน่นในช่องท้อง

 

เพราะฉะนั้นถ้าเราหวังผลอันที่ 2 เราอาจจะต้องทาน วันหนึ่ง 1-3 เวลา กระจายออกไป ไม่ใช่ไปกินแค่ตอน ก่อนนอน อย่างเดียว อาจจะกินวันหนึ่ง 1-3 เวลา ถ้าเป็นมากหน่อย ก็อาจจะกิน 3 เวลาเลย อาจจะเป็น เช้าบ่าย ก่อนนอน แบบนั้นไป ก็จะช่วยให้ดีขึ้น ทานครั้งละ 1-2 เม็ด ก็พอ ยกเว้นว่าถ้าเกิดต้องการ การขับถ่าย บางทีเราจะใช้เกิน 2 เม็ด ตรงนี้ก็คือเป็นข้อมูลที่เราสามารถที่จะมาบอกกล่าวกันได้

 

เอ็นจี บิวเคล็นซ์ NG BEAU KLENZ เป็น สมุนไพร ถึงเราจะกินเกินไปกว่านั้นนิดนึง ก็ไม่ได้ทำให้เราแบบว่า มีอาการต้องแอดมิดโรงพยาบาลอะไรแบบนั้น มันก็จะปลอดภัยกว่า เพียงแต่ว่าการที่กิน แล้วจะให้มันออกฤทธิ์ มันต้องกินระยะหนึ่ง อย่างตัว เอ็นจี บิวเคล็นซ์ NG BEAU KLENZ จริงๆถ้าหวังผลในการขับถ่าย ส่วนใหญ่สัปดาห์แรกก็ประทับใจแล้ว แต่ว่าถ้าหวังผลว่าจะรักษาแผลในกระเพาะ สมมุติว่าเป็นโรคกระเพาะเรื้อรัง เป็นกรดไหลย้อน อันนี้อาจจะต้องใช้เวลา ระยะเวลาอาจจะเป็นเดือน อาจจะประมาณสัก 2 เดือน อะไรแบบนี้

 

(ที่มาบทความ : ภก.ณัฐวัฒน์  จิโรจพงศ์)






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น