ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

10 พฤศจิกายน 2563

แผนการตลาดกาโน เอ็กเซล ประเทศไทย

 

แผนการตลาดกาโน เอ็กเซล ประเทศไทย

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกท่าน

แผนการตลาด กาโน เอ็กเซล

YouTube Video

https://youtu.be/cXNvCECbyzk

YouTube Video

https://youtu.be/ud4HdnBfdPc


ยินดีต้อนรับสมาชิกครอบครัว กาโน ที่รัก ทุกท่าน เข้าสู่แผนธุรกิจ ของ กาโน เอ็กเซล

บริษัท กาโน เอ็กเซล มีฟาร์มเพาะเลี้ยง เห็ดหลินจือ ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีโรงเพาะเลี้ยงไม่น้อยกว่า 100 โลงเพาะ และเราก็ยังมีโรงงานแปรรูปที่ทันสมัย มีมาตรฐานทั่วโลกให้การยอมรับ

บริษัท กาโน เอ็กเซลGanoFactory

YouTube Video



กาโน เอ็กเซล ขยายไปไม่น้อยกว่า 70 ประเทศ ทั่วโลก

สำหรับท่านที่ต้องการเข้าร่วมธุรกิจกับ กาโน เอ็กเซล ง่ายๆเลย ใช้ชุดตำรับยา 1690 ชุดนี้ จะช่วยให้ท่านมีรายได้ที่เร็ว ประสบความสำเร็จไว ด้วยวิธีแบบ 1690

ชุดตำรับยา 1690 ท่านจะได้ในส่วนของ รากหลินจือ บรรจุ 90 แคปซูล

  • ช่วยซ่อมแซมบำรุงฟื้นฟูร่างกายส่วนที่สึกหลอ
  • เสริมสร้างภูมิต้านทาน
  • บำรุงสมอง
  • ลดภาวะขาดออกซิเจนในเลือด

รากหลินจือ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย และยังได้ในส่วนของ สมุนไพร สกาโน่ ด้วย

  • ช่วยลดอาการปวดเมื่อย ปวดเส้นเอ็น ปวดกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้ออ่อนแรง
  • อัมพฤกษ์อัมพาต
  • ช่วยสลายก้อนซีสต์
  • ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ
รากหลินจือ เอ็กเซลเลียม EXCELLIUM
สกาโน่ หรือ ว่านปลาไหลเผือก SAKANNO TONGKAT ALI

หลังจากที่เรานำไปกินไปใช้ แล้วรู้สึกเกิดความประทับใจ ว่าสมุนไพร 2 ชนิดนี้ ช่วยให้สุขภาพเราดีขึ้น และต้องการที่จะเข้าร่วมทำธุรกิจกับ กาโนเรา ทาง บริษัท กาโน ก็จะมอบรายได้ให้กับทุกท่าน 2 ช่องทางง่ายๆ

1.รายได้จากโบนัสขยายเครือข่ายผู้บริโภค 500 บาท/1 ชุด 

2.รายได้จากโบนัสบริหารองค์กร 6% สูงสุดถึง 43%

รายได้ข้อที่ 1

แผนการตลาด กาโน เอ็กเซลแผนการตลาด กาโน เอ็กเซล


เมื่อเราใช้ชุดตำรับยา 1690 แล้ว เกิดความประทับใจ แนะนำเพื่อนญาติ ที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ต้องการที่จะดูแลสุขภาพ ต้องการฟื้นฟูสุขภาพ แนะนำเพื่อนมา แนะนำญาติมา แนะนำคนที่เรารักมา เขาตัดสินใจใช้ชุดตำรับยา 1690 รายได้ข้อที่ 1 เกิดขึ้นทันที รายได้จากโบนัสขยายเครือข่ายผู้บริโภค 500 บาท/1 ชุด เกิดขึ้นทันที เราจะแนะนำกี่ชุดก็ได้ แนะนำทีคนก็ได้ แนะนำมาก แนะนำน้อยก็ได้ เพราะ บริษัท กาโน ไม่ได้กำหนดเลยว่าต้องแนะนำให้ได้มากหรือน้อยอย่างไร

สมมุติว่าเราแนะนำได้ 7 ท่าน แน่นอน 1 ท่าน 1 ชุด ได้ 500 บาท 7 ท่าน รับทันที 3,500 บาท เป็นรายได้ เรียกว่าเป็นรายวัน แนะนำวันนี้ ซื้อชุดตำรับยาวันนี้ก็รับรายได้ทันที วันนี้เลย เขาเรียกว่าวันต่อวัน

สมาชิกกาโนเราทั่วประเทศก็รับกันเยอะจริงๆ ส่งมากรับมาก ส่งน้อยรับน้อย บริษัทกาโนเรา ไม่ได้กำหนดจริงๆ ว่าต้อง แนะนำได้กี่ท่าน กี่ชุดอย่างไร

เห็ดหลินจือ กาโน


สมาชิกครอบครัวกาโนของเรา มีการซื้อกิน ซื้อใช้ ซื้อซ้ำ ผลิตภัณฑ์ ครั้งต่อไปนี้แน่นอน ผลิตภัณฑ์ทุกชนิด ก็จะมีในส่วนของราคาขายปลีก และเมื่อเราเป็นสมาชิกแล้ว เราสามารถซื้อได้ในราคาสมาชิก ซึ่งได้ส่วนลดทันที 30 เปอร์เซ็นต์ และที่สำคัญ สินค้าทุกชนิดของกาโนเรา จะมีในส่วนของ คะแนน ติดมาด้วย

บริษัทก็จะนำไปสะสม เพื่อคำนวณจ่ายตามแผนการตลาดของกาโนเรา คืนเป็นโบนัสให้กับสมาชิกกาโนเรา ทุกๆวันที่ 20 ของเดือน

เมื่อเราเป็นสมาชิกแล้ว เราซื้อกินซื้อใช้ในชื่อรหัสสมาชิกของเรา เราก็จะมีคะแนนเกิดขึ้น เรียกว่าคะแนนส่วนตัวของเรา และเมื่อเราใช้ดี แนะนำเพื่อน แนะนำญาติ ญาติใช้ดีบอกต่อๆกันไป ทั้งหมด ที่มียอดซื้อกินซื้อใช้เพิ่มขึ้น ก็จะเรียกว่าเป็น คะแนนกลุ่ม บริษัท กาโน ก็จะนำคะแนนทั้งสองส่วน และคะแนนส่วนตัวของเรา บวกกับ คะแนนทั้งกลุ่ม นำไปสะสม ถ้ามีคะแนน 850 คะแนน บริษัท กาโน ก็จะปันผลเป็นโบนัสคืนให้ 6%


รายได้ข้อที่ 2

รับโบนัสไปแล้ว คะแนนเก็บสะสมไว้ให้ไม่ตัดทิ้ง พอเราซื้อกิน ซื้อใช้ ใช้ดีแนะนำเพื่อน แนะนำญาติ ทีมงานบอกต่อๆกันไป คะแนนใหม่ทั้งหมดที่เกิดขึ้นก็จะนำมาบวกกับคะแนนเก่าที่มีสะสมไว้อยู่แล้ว ถ้าเพิ่มมาถึง 6,000 คะแนน บริษัท กาโน ก็จะปรับโบนัสจาก 6%  เพิ่มให้เป็น 12% แบบง่ายๆ

รับโบนัสไปแล้วคะแนนเก็บไว้ให้เช่นเดิม ยอดส่วนตัว บวกกับยอดกลุ่ม เพิ่มขึ้นมาถึง 19,500 คะแนน บริษัท กาโน ก็จะปรับโบนัสให้เป็น 18%  

รับโบนัสไปแล้ว คะแนนเก็บไว้เช่นเดิม ยอดส่วนตัว บวกยอดกลุ่ม ยอดใหม่ บวกยอดเก่า เพิ่มมาถึง 36,000 คะแนน เมื่อไหร่ก็ได้ บริษัท กาโน ก็จะปรับโบนัสจาก 18% เพิ่มให้เป็น 25%  พร้อมด้วย ตำแหน่ง D หรือว่า ตำแหน่ง Directo

ไดเร็คเตอร์ Director

สะสมทั้งกลุ่มทั้งทีม ไม่กำหนดระยะเวลาครบ 36,000 คะแนน เมื่อไหร่ก็เป็น ตำแหน่ง D หรือตำแหน่ง Director

…………………………………………………………………………………………………….

แผนการตลาด กาโน เอ็กเซล


เมื่อเราสะสมคะแนนครบ 36,000 คะแนน เป็นตำแหน่ง D หรือว่า ตำแหน่ง Director แล้ว ตำแหน่งต่อไป เราไม่ใช้ คะแนน มาเป็นเกณฑ์ในการขึ้นสู่ตำแหน่ง แต่เราจะใช้การสะสม D หรือ ช่วยเหลือทีมงานของเรา ให้มีการสะสมคะแนนครบ 36,000 คะแนน เป็นตำแหน่ง D ได้ 2 สายงาน บริษัทกาโน ก็จะปรับตำแหน่งให้ท่าน จากตำแหน่ง D เป็น ตำแหน่ง RD หรือว่าตำแหน่ง รูบี้ ไดเร็คเตอร์

รูบี้ ไดเร็คเตอร์ Ruby Director.png

โบนัสจาก 25% ปรับเพิ่มเป็น 31%  ตำแหน่งนี้จะได้ในส่วนของกำไรปันผลจากยอดขายทั้งประเทศ กองทุนบ้าน กองทุนรถยนต์ รายได้เฉลี่ยของผู้ที่เป็นตำแหน่ง RD ก็อยู่ที่ประมาณ 10,000 ถึง 30,000 บาท

……………………………………………………………………

เมื่อเราสะสมได้ 2 D แล้ว สะสมเพิ่มเป็น D ที่ 3 D ที่ 4  สะสมไปเรื่อยๆ ครบ 4 D เมื่อไหร่ ท่านก็จะประสบความสําเร็จใน ตําแหน่ง ED หรือ ตําแหน่ง เอ็มมารัลไดเร็คเตอร์ โบนัสจาก 31% ปรับเพิ่มเป็น 37%

เอ็มมารัลไดเร็คเตอร์ Emerald Director


กองทุนบ้าน กำไรปันผลจากยอดขายทั้งประเทศเพิ่มขึ้น รายได้เฉลี่ยของผู้ที่เป็นตำแหน่ง ED ก็อยู่ที่ประมาณ 30,000 – 40,000 บาท โดยเฉลี่ย บางท่านอาจจะมากกว่านี้ บางท่านก็อาจจะน้อยกว่านี้ ก็อยู่ที่ว่ายอดในองค์กรของเรา มีมากน้อยอย่างไร

……………………………………………………………………

เมื่อเราสะสมได้ 4 D แล้วสะสมเพิ่ม เป็น D ที่ 5 D ที่ 6  ครบ 6 D หรือว่า 6 Director เมื่อไหร่ก็ได้ท่านก็จะก้าวเข้าสู่ ตำแหน่งสูงสุด ของกาโนเรา ก็คือตำแหน่ง DD หรือ ตำแหน่ง ไดมอนด์ ไดเร็คเตอร์

ไดมอนด์ ไดเร็คเตอร์ Diamond Director


ตำแหน่งนี้ กองทุนบ้าน กองทุนรถยนต์ กำไรปันผลจากยอดขายทั้งประเทศเพิ่มขึ้น โบนัสส่วนตัว 43%

สมมติว่าเรามียอดส่วนตัวซื้อเองใช้เองในชื่อตัวเอง  20,000 คะแนน แน่นอน โบนัสส่วนตัว อยู่ที่ 8,600 บาท รวมกองทุนบ้าน กองทุนรถยนต์ กำไรปันผลโบนัสในการบริหารองค์กร เฉลี่ยรายได้ของผู้ที่ขึ้นสู่ ตำแหน่ง DD หรือ ตำแหน่ง ไดมอนด์ไดเร็คเตอร์ อยู่ที่ประมาณ 50,000 บาท ขึ้นไป อยู่ที่ว่ายอดในองค์กรมากหรือน้อยอย่างไร และปัจจุบันนี้ กาโนเราก็มีผู้ที่ประสบความสำเร็จใน ตำแหน่ง DD หรือว่า ตำแหน่งสูงสุด ทั่วประเทศ ไม่น้อยกว่า 1 พันคน

แผนการตลาด กาโน เอ็กเซลแผนการตลาด กาโน เอ็กเซล


บริษัท กาโน มีผู้ที่ประสบความสำเร็จมากจริงๆ เพราะแผนกาโนเราเอื้อให้กับผู้ที่เข้าร่วมธุรกิจประสบความสำเร็จได้ไว ไม่ว่าจะเป็นการสะสมคะแนน สะสมผู้นำ ทุกๆท่านมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้ทุกๆท่านเลย กาโนเราเอื้อทั้งสินค้าที่ใช้แล้วเกิดประสิทธิผลจริง ใครกินใครใช้ก็ดี แผนการตลาดยอดเยี่ยม ทำง่าย ได้ไว ฉะนั้นแล้วใครๆก็สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ครอบครัวกาโนเรา เป็นครอบครัวที่สุขภาพดี ครอบครัวที่จะทำให้ หลายๆท่าน มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นด้วยแผนธุรกิจของกาโนเรา ทำง่ายได้จริง ใครๆก็ทำได้

แผนการตลาด กาโน เอ็กเซล

#สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏🙏
โทร ☎️   :: 082-236-4928

Line ID :: pla-prapasara





สั่งวันนี้มีโปรโมชั่น พิเศษ‼️ #ทักมาเลย
http://line.me/ti/p/~pla-prapasara



🚒🚒 กรุงเทพและปริมณฑล 1-2 วันรับของ ต่างจังหวัด 2-3 วันค่ะ 🚒🚒

🌸 รับสมัครผู้นำต้นสายทั่วประเทศ / ตัวแทนจำหน่ายที่นี่ค่ะ 🌸🌸 สมัครสมาชิกกับทีมงานเรา ## รับทำเว็บไซต์สำหรับการขายให้ฟรี !








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น