ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

10 พฤศจิกายน 2563

กาแฟกาโน เฮเซลนัท GANO HAZELNUT COFFEE

 

กาแฟกาโน เฮเซลนัท GANO HAZELNUT COFFEE

 


YouTube Video



กาแฟกาโน เฮเซลนัท GANO HAZELNUT COFFEE

470.00 ฿


ขนาดบรรจุ : 20 ซอง/กล่อง


ราคาขาย : 470 บาท


ราคาสมาชิก : 360 บาท




กาโน คาเฟ่ ผสมเห็ดหลินจือ


กาแฟกาโน เฮเซลนัท หลายคนก็คงจะเคยทาน ถั่วเฮเซลนัท แล้ว ปกติแล้วทางวิชาการ เขาก็บอกว่าเราควรจะต้องทานพวกถั่วเมล็ดแห้งพวกนี้ ถั่วมันจะมีโปรตีน มีไฟเบอร์ แล้วก็มี กรดอะมิโน จำเป็นต่างๆ แล้วก็จะมีเป็นพวกไขมันที่ดี กาแฟถั่วเฮเซลนัท ก็ย่อมจะต้องมีกาแฟที่เป็นอาราบิก้า 100% แล้วก็บวกด้วยเห็ดหลินจือจาก บริษัท กาโน เอ็กเซล


 


ส่วนประกอบของ กาแฟถั่วเฮเซลนัท จะมีคาร์โบไฮเดรต ก็คือให้พลังงาน แล้วก็มีใยอาหารที่สูงด้วยมีไขมัน แต่เป็นไขมันที่ดี เป็นไขมันที่ไม่อิ่มตัว แล้วก็มีโปรตีน มีวิตามิน ต่างๆ เยอะแยะมากมายเลย มีวิตามินเอ มีลูทีน ซีแซนทีน ซึ่งดีต่อสายตา ดังนั้น กาแฟถั่วเฮเซลนัท ก็จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่มีสายตาบกพร่องด้วย


 


ต่อไปก็คือเป็นกลุ่มพวก วิตามินบี จะมีวิตามินบี หลายอย่างเลยก็คือมีทั้ง B1 B2 B3 บี 5 บี 6 บี 9 ด้วยซึ่งก็คือ กรดโฟลิก หรือว่า โฟเลต ที่เรารู้จักกันดี ตัวนี้มีความสำคัญโดยเฉพาะในคนท้อง เพราะว่าถ้าเกิดผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ ได้รับโฟเลตไม่เพียงพอ จะมีผลต่อทารกในครรภ์ทำให้หลอดประสาทไม่ปิด มันก็จะทำให้กระดูกสันหลังโว เป็นปัญหาต่อไปอีก


 


เพราะฉะนั้นคนท้อง ตรงนี้เป็นเรื่องสำคัญบางทีหมอเขาก็จะจ่ายเป็นโฟลิกเสริมให้ แล้วก็ถ้าเกิดคนที่ขาดกรดโฟลิก มันจะมีโรคที่เขาเรียกว่าภาวะโลหิตจางจากการขาดโฟเลต ตรงนี้เม็ดเลือดมันจะมีขนาดใหญ่ แล้วก็มีจำนวนน้อย ตรงนี้ก็ทำให้คนที่เป็น มีความอ่อนล้าหัวใจเต้นเร็ว รู้สึกเหมือนแบบเหนื่อยง่ายใจสั่น


 


คือจริงๆแล้วภาวะเลือดจางมันจะมีหลายรูปแบบ แต่หนึ่งในนั้นก็คือมีสาเหตุมาจากการขาดกรดโฟลิก แล้วก็มี วิตามินอี ด้วย หลายท่านทราบว่าเป็นตัวต่อต้านอนุมูลอิสระหรือที่เราเรียกว่า antioxidant มีวิตามินเค แร่ธาตุ ก็มีต่างๆ แมกนีเซียม แคลเซียม เหล็กฟอสฟอรัส ต่างๆมากมาย เพราะฉะนั้นด้วยความที่เขามีข้อดีตรงนี้ การที่เราดื่ม กาแฟถั่วเฮเซลนัท เป็นประจำ มันก็จะมีประโยชน์ก็คือ


 


อันที่ 1 ช่วยลดระดับ ldl คอเลสเตอรอลในกระแสเลือดได้ ldl เป็นคอเลสเตอรอล ตัวที่มันไม่ดี แต่ถ้ามีตัวนี้เยอะๆ ก็จะทำให้เป็นโรคหลอดเลือดได้ทำให้เส้นเลือดตีบตัน นำไปสู่โรคหัวใจโรคอัมพฤกษ์อะไรต่างๆพวกนี้ได้


 


เพราะฉะนั้นการที่เราทาน กาแฟถั่วเฮเซลนัท หรือว่าดื่มกาแฟที่เป็น หลินจือ ผสม ถั่วเฮเซลนัท มันก็จะช่วยลดโอกาสที่จะเกิดโรคเกี่ยวกับหัวใจได้ โรคเกี่ยวกับหลอดเลือดต่างๆ เพราะว่ามันไปลด ldl คอเลสเตอรอล อิ่มนาน อิ่มทน ไม่หิวง่ายไม่หิวจุกจิก


 


เพราะฉะนั้นถ้าใครที่อยากควบคุมน้ำหนัก เสริมด้วย กาแฟถั่ว เฮเซลนัท บ้างก็น่าจะดี จะช่วยให้เราไม่หิวจุกจิก แต่ถ้าจะลดน้ำหนักจริง คุมน้ำหนักจริง ต้องอย่าลืมตัวพระเอกคือ กาแฟดำ แล้วก็แก้ท้องผูกได้


 


กาแฟถั่ว เฮเซลนัท ใส่อะไร ทำไมมันถึงแก้ท้องผูก ง่ายๆเลย ไม่มีอะไรมากมาย มันมีใยอาหารสูงการที่มันมีใยอาหารสูง ถ้าเราทานบ่อยๆ เป็นประจำ ก็ทำให้ระบบขับถ่ายเราดี แต่อย่าลืม ถ้ามีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายโดยตรงเลย คุณจะต้องใช้ตัวที่มีชื่อว่า ng


 


แล้วก็อีกอันนึงเป็นข้อดีที่หลายคนอาจจะไม่ค่อยเคยได้ยินว่า กาแฟถั่วเฮเซลนัท มันจะมีผล ช่วยลดความไวต่ออินซูลิน เพราะฉะนั้นคนที่เป็นเบาหวาน เราดื่มกาแฟตัวนี้ ก็จะช่วยทำให้อาการที่เป็นเบาหวาน มันค่อยๆปรับค่อยๆดีขึ้นได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องทานเห็ดหลินจือด้วย เพราะว่ามันจะมีสารโพลีแซคคาไรด์ ที่ไปช่วยเกี่ยวกับกระบวนการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด แล้วก็ลดภาวะแทรกซ้อนจากการมีน้ำตาลในเลือดสูงด้วย อันนี้ก็จะช่วยกันได้ดีมากๆขึ้น ลดการอักเสบ จริงๆแล้วการอักเสบเกิดขึ้นทุกวินาที ทุกเสี้ยววินาทีในร่างกายเรา ยิ่งเรามีสารพิษในร่างกายเยอะกินอาหารที่มีอนุมูลอิสระหรือว่าเครียดหรือว่าทำอะไรก็ได้ที่มันเกิด อนุมูลอิสระ เยอะๆมันก็จะเกิดกระบวนการอักเสบในระดับเซลล์ขึ้น


 


ซึ่งเราอาจจะไม่รู้ตัว เว้นแต่ว่าถ้ามันเกิดซ้ำๆบ่อยมากๆ มันก็จะกลายเป็นว่าเกิดเป็นโรคขึ้นมา โรคที่เกี่ยวข้องกับภาวะการอักเสบแอนติออกซิแดนท์เยอะๆนั้นก็คือโรคมะเร็งโรคหลอดเลือดก็เหมือนกัน อีกอันหนึ่ง เชื่อว่าหลายท่านแทบไม่เคยได้ยินการกิน ถั่วเฮเซลนัท หรือกาแฟหลินจือ ผสม ถั่วเฮเซลนัท มันจะช่วยในการเพิ่มจำนวนสเปิร์ม อันนี้เป็นข้อมูลที่เขามีการเก็บวิจัยกันมา


 


บางทีคนที่มีภาวะมีบุตรยากเนื่องจากตัวเชื้ออสุจิน้อย เราก็ทดลองดูได้ไม่ได้เสียหายเลย แถมยังดีต่อระบบอื่นๆอีกด้วย เพราะฉะนั้นตรงนี้ เพิ่มจำนวนสเปิร์ม ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ


 


สรุป กาแฟถั่วเฮเซลนัท คนเป็นเบาหวานดื่มได้ คนเป็นโรคเกี่ยวกับสายตาดื่มดี คนไม่อยากหิวบ่อยอยากคุมอาหารเหมาะมาก หวังว่าท่านจะได้นำเอา กาแฟถั่วเฮเซลนัท ไปเป็นอีกหนึ่งชนิดของกาแฟในตระกูล กาโน เอ็กเซล เพื่อดูแลสุขภาพของท่านหรือคนที่เขามีปัญหาดังที่ ได้อธิบายมาข้างต้น


(ที่มาบทความ   ::   ภก.ณัฐวัฒน์. จิโรจพงศ์)


 


 

กาโน คาเฟ่ ผสมเห็ดหลินจือ



ประโยชน์และสรรพคุณของกาแฟกาโน เฮเซลนัท GANO HAZELNUT COFFEE


– เเฮเซลนัทเป็นถั่วที่อุดมไปด้วยทิฟโตเฟนซึ่งเป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่ช่วยให้หลับง่าย


– สร้างภูมิต้านทานและต่อต้านอนุมูลอิสระ


– ไขมันจากเฮเซลนัทเป็นไขมันโมเลกุลเดี่ยวที่ดีต่อหัวใจ


– มีแมกนีเซียมสูง ช่วยเปลี่ยนน้ำตาลให้เป็นพลังงาน


– มีไฟเบอร์ ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่


– อุดมไปด้วยโปรตีน เซเลเนียนและวิตามินอี  ช่วยชะลอความแก่ และบำรุงสายตา



#สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏🙏
โทร
☎️   :: 082-236-4928

Line ID :: pla-prapasara





สั่งวันนี้มีโปรโมชั่น พิเศษ‼️ #ทักมาเลย
http://line.me/ti/p/~pla-prapasara



🚒🚒 กรุงเทพและปริมณฑล 1-2 วันรับของ ต่างจังหวัด 2-3 วันค่ะ 🚒🚒
🚒













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น