ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

10 พฤศจิกายน 2563

กาแฟกาโน ทรี อิน วัน GANO CAFE 3 IN 1

 

กาแฟกาโน ทรี อิน วัน GANO CAFE 3 IN 1



YouTube Video



กาแฟกาโน ทรี อิน วัน GANO CAFE 3 IN 1


ขนาดบรรจุ : 20 ซอง/กล่อง

ราคาขาย : 380 บาท

ราคาสมาชิก : 290 บาท



กาแฟกาโน 3 IN 1 ผสมเห็ดหลินจือ


     กาแฟปรุงสำเร็จผสมเห็ดหลินจือ รสชาตินุ่ม ของคอกาแฟที่แท้จริง กาแฟกาโน่ 3 in 1 หรือ กาโน่ คาเฟ่ ทรีอินวัน (กาแฟปรุงสำเร็จผสมเห็ดหลินจือ) 1 กล่อง บรรจุ 20 ซอง ซองละ 21 กรัม น้ำหนักสุทธิ 420 กรัม

 

กาแฟกาโน่ 3 in 1 เป็นกาแฟคุณภาพดี กลิ่นหอมกรุ่น ผสมเห็ดหลินจือ เหมาะที่จะเป็นเครื่องดื่มสำหรับสมาชิกในครอบครัว ดื่มเพื่อความสดชื่นแถมยังได้การดูแลสุขภาพอีกด้วย

 

     กาแฟกาโน 3 อิน 1 กลมกล่อมนิ่มนวล กาแฟอื่น ดื่มมากแล้วกระดูกพรุน แต่กาแฟกาโน ดื่มแล้วช่วยเสริมมวลกระดูกให้แน่นขึ้น แถมเหมาะสำหรับผู้ป่วยที่มีปัญหาโรคตับ เพราะหลินจือน้ำเข้มข้นที่ผสมอยู่ในกาแฟจะช่วยอาการดังกล่าวได้เนี้ยบมาก กาแฟ 3 อิน 1 ของกาโน มีคาเฟอีน ต่ำกว่า 1%

 

     กาแฟกาโน่ 3 in 1 ได้รับเครื่องหมาย อย.เลขที่ 94-4-00244-2-001 และ ฮาลาล ผลิตโดย  กาโน เอ็กเซล อินดัสทรี เอสดีเอ็น บีเอชดี ประเทศมาเลเซีย นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย กาโนเอ็กเซลเอ็นเตอร์ไพรส์ ประเทศไทย จํากัด

 

 

ประโยชน์และสรรพคุณของกาแฟกาโน่ 3 in 1

✅   เพิ่มอัตราการไหลเวียนของเลือด

✅   เพิ่มการดูดซึมแคลเซียมและลดภาวะกระดูกพรุน

✅   ช่วยขับของเสียในระบบขับถ่าย

✅   ช่วยการย่อยอาหาร ลดการท้องอืด

✅   ลดอัตราการเกิดมะเร็ง

 


สารที่มีคุณสมบัติออกฤทธิ์ทางยาใน กาแฟ กาโน 3 in 1 ผสมเห็ดหลินจือผสมเห็ดหลินจือ

 

1. โพลีแซคคาไรด์ (Polysaccharide)

ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย ปรับระดับความสมดุลของน้ำตาลในเลือด

 

2. ออแกนิคเยอร์มาเนียม (Organic Germanium)

เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันโรคให้แก่ร่างกาย ช่วยเพิ่มระดับออกซิเจนในเลือด ลดความอ่อนเพลีย และเพิ่มความสดชื่น

 

3. วิตามิน ช่วยให้มีสุขภาพดี

เป็นองค์ประกอบที่สำคัญต่อร่างกาย และช่วยเผาผลาญอาหาร

 

Coffee-3-in-1

 


#สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 🙏🙏🙏
โทร
☎️   :: 082-236-4928

Line ID :: pla-prapasara





สั่งวันนี้มีโปรโมชั่น พิเศษ‼️ #ทักมาเลย
http://line.me/ti/p/~pla-prapasara



🚒🚒 กรุงเทพและปริมณฑล 1-2 วันรับของ ต่างจังหวัด 2-3 วันค่ะ 🚒🚒
🚒


เครื่องดื่ม กาแฟกาโนา ผสม เห็ด หลินจือ รากและดอก 6 สายพันธุ์ ของ บริษัท กาโน เอ็กเซล

 

ตัวที่ 1 ขายดีสุด คนนิยมมากสุด ขายมานานสุด ในต่างประเทศ ก็ขายดีมากๆด้วย ในเมืองไทยก็ขายดีไม่แพ้กัน นั่นก็คือ กาแฟ ทรี อิน วัน ทำไมเขาถึงเรียกว่า ทรี อิน วัน มันเกิดขึ้นจากส่วนประกอบดังนี้

 

1 กาแฟอาราบิก้า 100%

 

2 ครีมเทียมที่เราใช้เป็นส่วนที่เขาเรียกว่า Palm kernel Oil เป็นส่วนที่อยู่ข้างในของเม็ดปาล์ม ไม่ใช่ส่วนที่เอามาทำน้ำมันปาล์ม เป็นเม็ดข้างในของมัน ซึ่งเขาจะเอาไปทำเป็น น้ำมันเครื่องสำอาง แล้วก็เอามาทำเป็นครีมเทียม Palm kernel Oil จะมีวิตามินเค ป้องกันการแข็งตัวของเลือดได้ จะไม่มีคอเลสเตอรอลและจะเก็บรักษาได้นาน อันนั้นก็คือเป็นข้อดี ที่เราได้เปรียบ บริษัทอื่น ที่อื่น ส่วนใหญ่แล้วครีมเทียมจะเป็นในรูปของไขมันดัดแปลงเป็นผลิตภัณฑ์จากนมซึ่งจะมีคอเลสเตอรอล

 

3 ที่เขาเรียก ทรี อิน วัน เพราะมี หลินจือ แล้วก็เป็นหลินจือ รากและดอก 6 สายพันธุ์ ของ กาโน เอ็กเซล ด้วย เราแตกต่างอย่างชัดเจนเลย จากหลายๆที่หลายๆแหล่ง เพราะว่า กาโน เอ็กเซล เรามีฟาร์มที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นฟาร์มที่เป็น Organic ไม่ใช้สารเคมีต่างๆในการปลูกในการเพาะไม่ gmo ไม่ใช้ปุ๋ยเคมี ไม่ใช้ฮอร์โมน แล้วก็เป็นระบบปิด ฟาร์มใหญ่ที่สุดในโลก และเป็น บริษัท อันดับ 1 ในการผลิต เห็ดหลินจือ สกัด ในรูปแบบละลายน้ำได้ 100%

 

กาแฟ ทรี อิน วัน เหมาะกับทุกคนใครก็ได้ที่ชอบดื่มกาแฟ แล้วก็อยากเติมคำว่าสุขภาพลงไป กาแฟเพื่อสุขภาพ นึกถึง กาโน ง่ายนิดเดียวผู้ที่อยากดูแลสุขภาพ และผู้ที่เจ็บป่วย เล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้ป่วยเยอะ ไม่ได้ป่วยมากมาย หรือ ถ้าคุณป่วยเยอะ คุณก็ยังดื่มได้เพียงแต่ว่าคนที่ป่วยเยอะ เราจะต้องไปพูดถึง ตำรับยาผลิตภัณฑ์เสริม ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันหลายๆตัวแล้วก็ทำให้อาการโรคที่เราเป็นอยู่นั้นดีขึ้น รวมทั้งการปฏิบัติตัว รวมทั้งในเรื่องของการรับประทานยา หรือรับการรักษาจากแผนปัจจุบันด้วย เราใช้ทุกสิ่งทั้งหมดนี้ผสมกลมกลืนกัน ล้างพิษ

 

คำว่า ล้างพิษ บางคนพอพูดถึง ล้างพิษ ต้องนึกถึง การดีท็อกซ์ การที่เรารับ หลินจือ เข้าไปไม่ว่าจะมากจะน้อย หลินจือของเรามีผลทำให้เกิดกระบวนการ ล้างพิษ ด้วยตัวของร่างกายเอง สิ่งตกค้างต่างๆไม่ว่าจะ ที่ตับ ที่ไต ในกระแสเลือด หรือว่า ในเซลล์ต่างๆ มันก็จะถูกร่างกายกำจัดระบายออกมา มันก็จะไปสอดคล้องกับเรื่องของกระบวนการ ปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรากิน เห็ดหลินจือ ของ กาโน เช่น

 

คนเป็นเก๊าท์ มีกรดยูริคเยอะ เวลาที่เราทาน หลินจือ กาโน ร่างกายก็เตรียมระบาย กรดยูริค ออก บางทีมันขับออกไปไม่ทัน มันมากองรวมกัน คนก็เลยมีอาการปวดหลังจากที่รับประทานระยะแรกๆ เท่านั้น

 

**เคส เจนจิรา ทองหนุน (น้องเจน)

เจนจิรา เธอรับ “สเตียรอยด์” นานต่อเนื่องหลายปี จนกระทั้งกระดูกผุ และต่อมาเธอก็รับผลิตภัณฑ์ กาโน เอ็กเซล เพื่อที่จะกินรักษาตัวเอง แต่ในขณะเดียวกัน เขาดื่ม เครื่องดื่มกาแฟ ทรี อิน วัน เป็นประจำ ดื่มบ่อยเลย วันละ 2 ซอง 3 ซอง ดื่มเป็นประจำ

 

การดื่มกาแฟมากเกิน มีคาเฟอีน บ่อยๆ มันจะไปดึงแคลเซียมในกระดูกออกมาทำให้กระดูกไม่แข็งแรง อาจจะมีหลายท่านได้ยินข้อมูลตรงนี้

 

ถ้ามันเป็นเช่นนั้นจริงๆ ลองดูตรงนี้ก่อนทำไมเจนจิราทองหนุน ดื่มกาแฟ เป็นประจำทุกวัน แถมเป็นโรค sle ด้วย แล้วก็กระดูกก็ผุไปแล้ว ทำไม่ดื่มทุกวัน กระดูกต้องแย่ลง

 

คำตอบก็คือเป็น กาแฟ ผสม หลินจือ แล้วก็เป็น กาแฟที่คาเฟอีนต่ำ แล้ว ดื่มกาแฟ ตัวนี้ประกอบกับชุดตำรับยา เพราะฉะนั้นทำงานร่วมกัน ช่วยกันแก้ไขปัญหา คุณเจนจิรา ทองหนุน รับประทานผลิตภัณฑ์ของ กาโน เอ็ก เซล ประมาณปีกว่าๆ ควบคุมอาการได้ทุกอย่าง ที่เธอเคยไม่สบาย เคยป่วยอยู่ก่อน

 

**กาแฟ ทรี อิน วัน ผสม เห็ดหลินจือ ของ บริษัท กาโน เอ็กเซล ดีอย่างไร**

1 ภูมิต้านทานเป็นปกติ

2 ไตเป็นปกติ ไม่มีไข่ขาวรั่ว

3 ก้อนซีสหายไป


ที่มา  : ภก.ณัฐวัฒน์  จิโรจพงศ์ 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น