ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

15 ตุลาคม 2553

วิธีการใช้งาน Facebook เบื้องต้น

วิธีการใช้งาน Facebook เบื้องต้น


การสมัคร


1. เริ่มแรกให้เข้าไปที่ www.facebook.com จากนั้นจะมีช่องให้สำหรับกรอกข้อมูลการสมัครเบื้องต้น ไม่ว่าจะเป็นชื่อ (Full Name) อีเมล์ (ใช้สำหรับยืนยันในการเปิดใช้บริการครั้งแรก) เพศ วันเดือนปีเกิด รวมไปถึงรหัสผ่าน (Password) ตามลำดับ จากนั้นกดปุุม Sign up
2. เมื่อกดปุุมแล้วมีหน้าจอสำหรับใส่โค้ด ให้พิมพ์เหมือนกับในช่องที่มีตัวอักษร เมื่อใส่เสร็จแล้วให้กดปุุม Sign up
3. จากนั้นระบบจะแจ้งว่า ให้ไปเช็คอีเมล์ที่เราได้ลงทะเบียนเอาไว้ โดยกดปุุม Go to hotmail now (หากให้อีเมล์ของฮอตเมล์ แต่ถ้าใช้อีเมล์อื่น ก็ไปเช็คอีเมล์ที่ลงทะเบียนไว้)
4. เมื่อเปิดอีเมล์ที่ทาง Facebook ส่งมาให้แล้ว ให้คลิกที่ลิงก์ที่อยู่ในอีเมล์นั้น เพื่อยืนยันสถานะการลงทะเบียนของเรา
5. หลังจากที่เราคลิกลิงก์ในอีเมล์แล้ว จะมาที่หน้าจอสำหรับค้นหาเพื่อนเราจากอีเมล์ ซึ่งหากเราใช้อีเมล์ของฮอตเมล์สมัคร เราสามารถค้นหาว่าเพื่อนของเราคนไหนที่เล่น Facebook บ้าง แต่หากใช้อีเมล์อื่นก็ให้คลิกที่คำว่า Find people you Instant Message หรือหากใครอยากข้ามขั้นตอนก็ให้คลิกที่คำว่า Skip step ที่อยู่ทางด้านมุมขวาล่าง
6. ส่วนขั้นตอนถัดมาเป็นขั้นตอนสำหรับใส่ประวัติการศึกษา โดยเราสามารถเลือกชื่อมหาวิทยาลัย หรือโรงเรียนมัธยมได้ เพราะเมื่อใช้ชื่อสถานศึกษาแล้วเลือกปีที่จบการศึกษาแล้ว ระบบจะค้นหารายชื่อเพื่อนๆ ให้โดยอัตโนมัติ
7. ขั้นตอนสุดท้ายให้เราเลือกประเทศ เมือง หรือจังหวัด เพื่อระบบจะช่วยค้นหารายชื่อคนที่เล่น Facebook ในประเทศนั้นให้
8. เมื่อทำตามขั้นตอนทั้ง 3 เรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงหน้าแรกของ Facebook เรา ซึ่งในตอนแรกยังคงเป็นหน้าว่างๆ อยู่ดังรูป




คลิกอ่านตามเว็ปข้างล่างนี้ค่ะ
และ 
 

วิดีโอ YouTube

วิดีโอ YouTube




สำหรับ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก เป็นเศรษฐีหนุ่มวัย 26 ปี ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย จากการก่อตั้งและพัฒนาเครือข่ายออนไลน์ facebook.com เขาเริ่มก่อตั้งเว็บไซต์
.

วิดีโอ YouTube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น