การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการคิดแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์เรื่องปฏิกิริยาเคมี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ศิรินภา ชิ้นทอง
2560
การสังเคราะห์งานวิจัยการจัดการเรียนการสอนวิชาเคมีที่ส่งผลต่อการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยการวิเคราะห์อภิมาน
ศิริพร ข่าขันมะลี
2559
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการและเจตคติต่อการเรียนวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษากับแบบปกติ
พลศักดิ์ แสงพรมศรี
2558
พลศักดิ์ แสงพรมศรี
2558
การสร้างแบบทดสอบพีระมิดที่มีหลายข้อในแต่ละขั้นที่ดำเนินการสอบด้วยคอมพิวเตอร์วิชาเคมีเรื่องตารางธาตุชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
จันทร์เพ็ญ มาศแสน
2558
จันทร์เพ็ญ มาศแสน
2558
การสร้างแบบทดสอบปรับเหมาะกับความสามารถผู้สอบที่ดำเนินการสอบด้วยคอมพิวเตอร์วิชาเคมีเรื่องกรด-เบสสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ศศิธร พาบุ
2558
ศศิธร พาบุ
2558
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้วิชาเคมีเรื่องพันธะเคมีชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้ตามรูปแบบซิปปา
สุธิกานต์ ฤทธิขันธ์
2556
สุธิกานต์ ฤทธิขันธ์
2556
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์วิชาเคมีเรื่องปริมาณสัมพันธ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบซิปปาและแบบปัญหาเป็นฐาน
มลิวัลย์ สกุลโพน
2556
มลิวัลย์ สกุลโพน
2556
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณวิชาเคมีเรื่องกรด-เบสชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
วิภาวี ไชยศรีจันทร์
2556
วิภาวี ไชยศรีจันทร์
2556
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น