การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ตามทฤษฎีคอสตรัคติวิสต์
ภูมรินทร์ เดียมขุนทด
2561
การพัฒนาโปรแกรมพัฒนาครูโดยประยุกต์ใช้นวคิดชุมชนการเรียนรู้ทาง วิชาชีพครูในการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์แบบสืบเสาะหาความรู้ สำหรับสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
เต็มดวง ทบศรี
2561
การเปรียบเทียบความสามารถในการโตแย้งและการคิดวิพากษ์วิจารณ์ จากการเรียนประเด็นปัญหาทางสังคมที่เกี่ยวกับการใช้วิทยาศาสตร์ ระหว่างการเรียนรู้แบบผสมผสานตามรูปแบบสมองเป็นฐานกับการเรียนแบบ ปกติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีเพศต่างกัน
ยุภาวดี นุ่นปิ่นปักษ์
2560
ยุภาวดี นุ่นปิ่นปักษ์
2560
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสถานการณ์สองบทบาทตามกรอบ PISA เพื่อสร้างมโนทัศน์เรื่องวิวัฒนาการและความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
ฐิติพร กายแก้ว
2560
ฐิติพร กายแก้ว
2560
การพัฒนาสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้หลักฐานเชิงประจักษ์
พิริยาภรณ์ พิลาชัย
พิริยาภรณ์ พิลาชัย
2560
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับการเรียนรู้แบบโครงงานชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
สุวิษา ไกรฉวี
2560
สุวิษา ไกรฉวี
2560
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เพื่อส่งเสริมการกำกับตนเองในการเรียนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
จินตวีร์ โยสีดา
2560
จินตวีร์ โยสีดา
2560
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
พนาภรณ์ สุวรรณศรี
2560
พนาภรณ์ สุวรรณศรี
2560
การพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับประเด็นวิทยาศาสตร์กับสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สุรีย์วัลย์ พันธุระ
2560
สุรีย์วัลย์ พันธุระ
2560
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดเชิงวิทยาศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นที่ส่งเสริมกระบวนการคิดเชิงวิทยาศาสตร์
บดินทร์ ปัดถาวโร
2560
บดินทร์ ปัดถาวโร
2560
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยการจัดการเรียนการสอนตามแนวทางสะเต็มศึกษา
รัตน์ดาวัล วรรณปะเถาว์
2560
รัตน์ดาวัล วรรณปะเถาว์
2560
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณลักษณะครูวิทยาศาสตร์ระดับชั้นประถมศึกษาในศตวรรษที่ 21 โรงเรียนประถมศึกษาจังหวัดอุดรธานี
สุรศักดิ์ สุทธิวรรณ
สุรศักดิ์ สุทธิวรรณ
2560
การพัฒนาโปรแกรมพัฒนาครูในการออกแบบการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เพื่อการค้นพบความรู้ด้วยตนเองของผู้เรียนสำหรับสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
อดิศร มิ่งวงศ์ธรรม
2560
อดิศร มิ่งวงศ์ธรรม
2560
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษาระหว่างผู้เรียนที่มีแบบการเรียนรู้แตกต่างกันวิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ปราณี นันทะแสน
2560
ปราณี นันทะแสน
2560
ผลของการเรียนรู้ด้วยบทเรียนบนเว็บแบบค้นพบกับแบบทบทวนเนื้อหาที่มีผลต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาในรายวิชาวิทยาศาสตร์เรื่องเสียงและการได้ยินสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อลิศรา พิลาวรรณ
2560
อลิศรา พิลาวรรณ
2560
รูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อเปลี่ยนแปลงมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
จตุพร พงศ์พีระ
2560
การเปรียบเทียบผลการเรียนประเด็นปัญหาทางสังคมที่เกี่ยวข้องกับการใช้วิทยาศาสตร์โดยใช้การเรียนแบบผสมผสานตามรูปแบบของ Lin และ Mintzes กับการเรียนแบบผสมผสานตามวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นที่มีต่อความสามารถในการโต้แย้งและการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลการเรียนวิทยาศาสตร์ต่างกัน
พัลลภา ผจงพงศ์ภัค
2560
จตุพร พงศ์พีระ
2560
การเปรียบเทียบผลการเรียนประเด็นปัญหาทางสังคมที่เกี่ยวข้องกับการใช้วิทยาศาสตร์โดยใช้การเรียนแบบผสมผสานตามรูปแบบของ Lin และ Mintzes กับการเรียนแบบผสมผสานตามวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้นที่มีต่อความสามารถในการโต้แย้งและการคิดวิพากษ์วิจารณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลการเรียนวิทยาศาสตร์ต่างกัน
พัลลภา ผจงพงศ์ภัค
2560
การเปรียบเทียบการรับรู้ธรรมชาติวิทยาศาสตร์ความคลาดเคลื่อนที่เกี่ยวกับธรรมชาติวิทยาศาสตร์และปรัชญาวิทยาศาสตร์ของครูวิทยาศาสตร์และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในจังหวัดชัยภูมิ
วิษณุ สุทธิวรรณ
2560
วิษณุ สุทธิวรรณ
2560
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น