การพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาฟิสิกส์และเจตคติต่อวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานร่วมกับแนวคิดเมตาคอกนิชัน
ศิรินภา นามโน
2560
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบนำตนเองวิชาฟิสิกส์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
วิทยา วรพันธุ์
2559
การสังเคราะห์งานวิจัยเกี่ยวกับวิธีจัดการเรียนการสอนที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ พุทธศักราช 2550-2555 ดัวยการวิเคราะห์อภิมาน
อณานิการ์ บุญเจียม
2559
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ฟิสิกส์โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และความใฝ่รู้ใฝ่เรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
พิชิตทอง ครองพลขวา
2559
พิชิตทอง ครองพลขวา
2559
การพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 วิชาฟิสิกส์เรื่องไฟฟ้าสถิตด้วยการจัดการเรียนรู้โดยผสานแนวคิดทฤษฎีพหุปัญญากับการใช้ปัญหาเป็นฐาน
ไพรรัตน์ จันทร์ประทัด
2557
ไพรรัตน์ จันทร์ประทัด
2557
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดวิจารณญาณวิชาฟิสิกส์เรื่องโมเมนตัมและการดลชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการจัดกิจกรรมการเรียนรู้วัฏจักร 4 MAT และการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม
ลัดดาวัลย์ มิสาธรรม
2556
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น