ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

22 กันยายน 2561

สารสกัดมะม่วงแอฟริกัน (African Mango Extract)

สารสกัดมะม่วงแอฟริกัน (African Mango Extract) 



ชื่อวิทยาศาสตร์คือ Irvingia gabonensis


มะม่วงแอฟริกันเป็นต้นไม้พื้นเมืองของแอฟริกาตะวันตกผลของต้นมีลักษณะคล้ายมะม่วงสามารถรับประทานได้เมล็ดสามารถนำมาใช้ในการผลิตยาได้มีความสนใจ
ในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมของ สารสกัดจากมะม่วงแอฟริกันเพื่อการลดน้ำหนักเร่งกระบวนการเผาผลาญได้รวดเร็ว เร่งสลายไขมันที่สะสมในชั้น
ผิวสารสกัดจากพืชธรรมชาติ มีไฟเบอร์ช่วยลด Cellulite มีความสำคัญกับขบวนการเมตาลิซิมของคาร์โบไฮเดรตและช่วยส่งเสริมการทำงานของอินชูลินใน
ร่างกาย


มะม่วงแอฟริกัน หรือรู้จักกันในชื่อ Irvingia Gabonesis เป็นต้นไม้ในแอฟริกาตะวันตก ในอดีตได้นำผลไม้ชนิดนี้มาทำยา และกินเพื่อช่วยเพิ่มพลังงานและช่วยย่อย
 โดยชาวแอฟริกันพื้นเมืองได้ใช้ผลและเมล็ด ควบคุมความอยากอาหารตอนออกล่าสัตว์ และยังมีผลการวิจัย ที่แสดงให้เห็นว่าเส้นใยของมะม่วงป่าแอฟริกัน ช่วยลด
คอเลสเตอรอล และเมล็ดช่วยลดการเพิ่มของไขมันและช่วยในการสลายไขมันได้ดี แอฟริกันแมงโก้ ถูกนำมาใช้ประโยชน์มากมายในวงการแพทย์ ได้แก่การแก้ปัญหา
โรคอ้วน ความดัน คอเลสเตอรอล โรคเบาหวาน เป็นต้น ต่อมาได้นำมาจำหน่ายในรูปแบบอาหารเสริม เพื่อช่วยในการลดน้ำหนัก Mango Berry ก็เป็นผลิตภัณฑ์
หนึ่งที่นำสารสกัดจากผลมะม่วงป่าแอฟริกันมาใช้ โดยนำมาผสมกับสารสกัดอื่นๆ เพื่อเป็นตัวช่วยเสริมในการดีท๊อกซ์ และลดน้ำหนัก ในผลิตภัณฑ์เดียว


สรรพคุณมะม่วงแอฟริกัน
– ลดความหิว/อยากอาหารเผาผลาญไขมัน (Burn)
– ลดระดับคอเลสเตอรอลและฟื้นฟูการควบคุมโรคเบาหวาน
– ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติ
– Detox ล้างลำไส้ขจัดของเสียสะสมในสำใส้
อย.ใช้ชื่อ สารสกัดเมล็ดมะม่วงแอฟริกัน African Mango Seed Extract



มะม่วงแอฟริกัน ลดน้ำหนักได้จริงหรือ?


ทำความรู้จักกับมะม่วงแอฟริกัน

มะม่วงแอฟริกัน มีชื่อทางพฤกษศาสตร์ว่า Irvingia Gabonesis เป็นมะม่วงป่าที่มีถิ่นกำเนิดในแอฟริกาตะวันตก มีคุณสมบัติในการสลายเซลล์ไขมันที่สะสมอยู่
ในร่างกาย โดยเฉพาะไขมันกลุ่ม  LDL (ไขมันเลว) และสามารถทำงานได้ 2 หน้าที่พร้อมกันคือ 


  1. ลดการย่อยและการดูดซึมคาร์โบไฮเดรตอย่างง่าย และเสริมสร้างเมตาบอลิซึม (ระบบดูดซึมอาหาร) ของร่างกาย
  2. เพิ่มการเผาผลาญอาหาร เพื่อจำกัดการเปลี่ยนน้ำตาลเป็นไขมันสะสม

ชาวแอฟริกันพื้นเมืองใช้ผลมะม่วงและเมล็ดของมันในการควบคุมความอยากอาหารในช่วงระยะเวลาที่ออกล่าสัตว์ และยังมีผลการวิจัย ที่แสดงให้เห็นว่าเส้นใยของ
มะม่วงป่าแอฟริกัน ช่วยลดคอเลสเตอรอล และเมล็ดช่วยลดการเพิ่มของไขมันและช่วยในการสลายไขมันได้ดี

ปัจจุบันแอฟริกันแมงโก้ ถูกนำมาใช้ประโยชน์มากมายในวงการแพทย์ เพื่อการแก้ปัญหาโรคอ้วน ความดัน คอเลสเตอรอล โรคเบาหวาน เป็นต้น และมีการนำ
สารสกัดมะม่วงแอฟริกันมาทำเป็นอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก โดยมีงานวิจัยจาก Dr.Oz (ศัลยแพทย์หัวใจชื่อดัง และได้รับประกาศเกียรติคุณแพทย์ดีเด่น แห่ง
ชาติของสหรัฐอเมริกา) พบว่า

"มะม่วงแอฟริกัน สามารถช่วยเรื่องการลดน้ำหนักได้อย่างดี และมีความปลอดภัยสูง มะม่วงแอฟริกันเป็นมากกว่าการลดน้ำหนัก แต่เป็นการปรับสมดุลของร่างกาย
โดยผลการวิจัยนี้ ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารชื่อดังหลายฉบับ 

จากการทดลองพบว่าการรับประทานสารสกัดมะม่วงแอฟริกัน สามารถลดน้ำหนักได้สูงสุด 5 กิโลกรัม ใน 7 วัน หากทานต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ LDL (ไขมันเลว) จะลด

ลงถึง 46% และมีความปลอดภัยสูง ผู้ที่มีอายุมากก็สามารถทานได้








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น