ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

16 กันยายน 2561

ยินดีต้อนรับสู่การเริ่มต้นธุรกิจ Legacy ตำนานบทใหม่ของธุรกิจเครือข่าย

ยินดีต้อนรับสู่การเริ่มต้นธุรกิจ Legacy

ตำนานบทใหม่ของธุรกิจเครือข่าย



เรามีความตั้งใจที่จะสร้างอีกหนึ่งมิติของธุรกิจเครือข่ายให้เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่มั่นคง พร้อมทุ่มเทมอบความเชื่อมั่นแก่นักธุรกิจเครือข่าย เปิดโอกาสช่องทางการทำธุรกิจด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ให้การดูแลและบริการอย่างใกล้ชิด และมอบของขวัญล้ำค่าแก่นักธุรกิจของเราด้วยรายได้ผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว คืนอิสระการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ และคอยอยู่เคียงข้างเพื่อร่วมสร้างตำนานให้แก่นักธุรกิจและครอบครัวในการพลิกคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน เพราะความสำเร็จและความมั่นคงของนักธุรกิจเครือข่ายคือความสุขที่แท้จริงของเรา

NEVER START A BUSINESS JUST TO MAKE MONEY.
START A BUSINIESS TO BUILD A LEGACY.

จงอย่าเริ่มธุรกิจเพียงเพื่อเงิน แต่จงเริ่มธุรกิจเพื่อสร้างตำนาน

วิดีโอ YouTube


วิดีโอ YouTube

LEGACY CORP

                ตำนานบทใหม่ของธุรกิจเครือข่าย เรามองว่านักธุรกิจเครือข่ายเป็นเจ้าของเครือข่ายอย่างแท้จริงเรามีความตั้งใจที่จะสร้างอีกหนึ่งมิติของธุรกิจเครือข่ายให้เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่มั่นคง พร้อมทุ่มเทมอบความเชื่อมั่นแก่นักธุรกิจเครือข่าย เปิดโอกาสช่องทางการทำธุรกิจด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ให้การดูแลและบริการอย่างใกล้ชิด และมอบของขวัญล้ำค่าแก่นักธุรกิจของเราด้วยรายได้ผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว คืนอิสระการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ และคอยอยู่เคียงข้างเพื่อร่วมสร้างตำนานให้แก่นักธุรกิจและครอบครัวในการพลิกคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน เพราะความสำเร็จและความมั่นคงของนักธุรกิจเครือข่ายคือความสุขที่แท้จริงของเรา



Vision
เลกาซี่คือตำนานบทใหม่ของธุรกิจเครือข่าย เรามองว่า “นักธุรกิจเครือข่าย”เป็นเจ้าของเครือข่ายอย่างแท้จริง


Mission
เราจะดำเนินธุรกิจอย่างมั่นคง ยั่งยืน ด้วยคุณธรรม จรรยาบรรณที่เข้มแข็ง และส่งมอบ สินค้า-บริการที่พัฒนาคุณภาพชีวิต


Commitment
เราจะส่งมอบสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ เราพร้อมรับฟังเสียงสะท้อนจากนักธุรกิจ เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน เราจะสนับสนุนส่งเสริม


ยินดีต้อนรับสู่การเริ่มต้นธุรกิจ Legacy ตำนานบทใหม่ของธุรกิจเครือข่าย

วิดีโอ YouTube


วิดีโอ YouTube



วิดีโอ YouTube


วิดีโอ YouTube





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น