ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience / TrueRenew ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

21 กันยายน 2561

Whey Protein Isolate (เวย์โปรตีนไอโซเลท)

Whey Protein Isolate  (เวย์โปรตีนไอโซเลท)




ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Whey Protein Isolate  (เวย์โปรตีนไอโซเลท)



คุณประโยชน์ของเวย์โปรตีนไอโซเลท

1.ควบคุมน้ำหนัก
ประโยชน์ข้อนี้คงถูกใจผู้ที่กำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนักไม่น้อย เนื่องจาก เวย์โปรตีนเป็นแหล่งของโปรตีนชั้นยอด ที่สามารถนำมาช่วยในการลดน้ำหนักได้
โดยมีผลการศึกษาหนึ่งพบว่า สารเปปไทด์และแร่ธาตุในเวย์โปรตีน ทำให้คุณน้ำหนักลดได้ โดยจะควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ให้มีความสมดุลและรักษา
มวลกล้ามเนื้อของร่างกาย
อีกทั้ง ยังทำให้คุณรู้สึกอิ่มท้องได้ไวขึ้นอีกด้วย เนื่องจาก สารไกลโคมาโครเปปไทด์ (Glycomacropeptide – GMP) จะทำให้คุณมีความอยากอาหารลดลง
2.สร้างกล้ามเนื้อชนิดปลอดไขมัน (Lean muscle)
การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ประกอบกับการทานเวย์โปรตีน จะช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อให้แก่คุณได้ เนื่องจากใน เวย์โปรตีนมีลิวซีน (Leucine) ซึ่งเป็น
กรดอะมิโนชนิดหนึ่ง ที่จะช่วยให้ร่างกายเพิ่มอัตราการสร้างกล้ามเนื้อ
ยิ่งไปกว่านั้น ลิวซีน ยังเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนชนิดที่สามารถดูดซึมเข้าสู่เนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโดยตรง โดยไม่ต้องผ่านการคัดกรองจากตับ
3.ฟื้นฟูร่างกายหลังจากออกกำลังกาย
หากคุณผ่านการออกกำลังกายมาอย่างหนัก อาจทำให้คุณปวดหรือเจ็บกล้ามเนื้อได้ ดังนั้น การเลือกทานอาหารหลังการออกกำลังกาย เป็นสิ่งที่คุณ
ควรให้ความสำคัญ
หากต้องการให้การออกกำลังกายก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งการทานเวย์โปรตีน สามารถช่วยฟื้นฟูเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อ และป้องกันการเกิดกล้ามเนื้อ
เมื่อยล้าหลังจากออกกำลังกายได้
4.ปกป้องการสูญเสียของกล้ามเนื้อ
เวย์โปรตีน มีคุณสมบัติในการช่วยป้องกันการสูญเสียของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม กล้ามเนื้อของผู้สูงอายุ จะดูดซึมกรดอะมิโนได้น้อยกว่าคนวัยหนุ่มสาว

ซึ่งหากร่างกายไม่ได้รับสารอาหารดังกล่าวอย่างเพียงพอ ประกอบกับการไม่ค่อยเคลื่อนไหวร่างกาย สามารถนำไปสู่การเกิดอาการกล้ามเนื้อพร่องได้ 
(Sarcopenia) ดังนั้น เวย์โปรตีน จึงเป็นอีกหนึ่งอาหารเสริมที่ดีสำหรับผู้สูงอายุ
5.เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
การที่ร่างกายจะแข็งแรงได้นั้น ต้องมาจากการมีระบบภูมิคุ้มกันที่ดี คุณทราบหรือไม่ว่า การทานเวย์โปรตีนจะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น 
โดยจะทำการเพิ่มสารกลูตาไธโอน (Glutataione – GSH) ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
6.เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง
เวย์โปรตีน เป็นแหล่งของแคลเซียมชั้นยอดโดยเวย์โปรตีน 100 กรัมมีปริมาณแคลเซียมถึง 800 มิลลิกรัม (ขึ้นอยู่กับชนิดของเวย์)
ซึ่งแคลเซียมเป็นแร่ธาตุที่สำคัญในการรักษามวลกระดูกของร่างกาย อีกทั้งยังช่วยควบคุมปริมาณไขมันในเซลล์ อย่างไรก็ดี ปริมาณแคลเซียมที่ผู้ใหญ่
อายุ 51 ปีขึ้นไปควรได้รับต่อวัน คือ 1,200 มิลลิกรัม
7.ช่วยให้ระบบหัวใจและหลอดเลือดมีสุขภาพดี
เวย์โปรตีน มีประโยชน์ต่อหัวใจและหลอดเลือด โดยสารเปปไทด์ในเวย์โปรตีน สามารถช่วยควบคุมระดับของคอเรสเตอรอล และป้องกันคราบตะกอนไม่ให้
ก่อตัวขึ้นในเส้นเลือด

สารเปปไทด์ในเวย์ ยังมีคุณสมบัติในการช่วยลดความดันโลหิตได้เช่นกัน โดยจะไปทำการยับยั้งแองจิโอเทนซิน-คอนเวอร์ติงเอนไซม์ (Angiotensin-
converting enzyme – ACE) ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้เส้นเลือดตีบ และนำไปสู่การเกิดโรคความดันโลหิตสูง
 เวย์โปรตีนไอโซเลท มีประโยชน์ต่อร่างกายหลายประการ จึงเหมาะกับการเป็นอาหารเสริมสำหรับผู้ที่ร่างกายขาดโปรตีนหรือแคลเซียม รวมถึงผู้ที่รัก
ในการออกกำลังกายหรือแม้แต่ผู้สูงอายุ




วิธีกินเวย์โปรตีนไอโซเลทให้ได้ประโยชน์สูงสุด




การจะกิน เวย์โปรตีนไอโซเลท ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดจะต้องกินให้ถูกวิธีและกินตามช่วงเวลาที่เหมาะสม ซึ่งเราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับการกิน 
เวย์โปรตีนไอโซเลทมาแนะนำกันดังนี้
ช่วงตื่นนอนตอนเช้า : จากการนอนหลับมาทั้งคืนโดยไม่มีสารอะไรเข้าไปบำรุงร่างกาย ทำให้ช่วงเช้าเป็นเวลาที่กล้ามเนื้อมีโอกาสสลายได้มากที่สุด
จึงต้องป้องกันการสลายของกล้ามเนื้อทันทีหลังตื่นนอน ซึ่งสามารถทำได้ด้วยการกิน เวย์โปรตีนไอโซเลท นั่นเอง นั่นก็เพราะว่าเวย์โปรตีนไอโซเลท
เป็นสารอาหารที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้อย่างรวดเร็วที่สุด จึงสามารถออกฤทธิ์ยับยั้งการสลายของกล้ามเนื้อได้ดีกว่าการกินอาหารชนิด
อื่นๆ ในตอนเช้า
ช่วงหลังออกกำลังกาย : เพราะหลังจากออกกำลังกาย กล้ามเนื้อกำลังต้องการการบำรุงและซ่อมแซมในส่วนที่สึกหรออย่างหนัก จึงเหมาะที่จะกิน
เวย์โปรตีนไอโซเลทในช่วงนี้ นั่นก็เพื่อให้กล้ามเนื้อได้ดูดซับเอาเวย์โปรตีนเข้าไปซ่อมแซมและเสริมสร้างกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็ว ซึ่งก็จะทำให้อาการ
เหนื่อยล้าลดน้อยลงและรู้สึกได้ถึงความฟิตของร่างกายอีกด้วย
ช่วงก่อนนอน : ในขณะนอนหลับร่างกายจะมีการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ แต่จะซ่อมแซมได้ดีมากเท่าไหร่ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยเสริมด้วย ดังนั้นการกิน
เวย์โปรตีนไอโซเลทก่อนนอนจึงเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ดีที่สุด เพราะเวย์โปรตีนไอโซเลทจะเข้าไปช่วยเสริมประสิทธิภาพการซ่อมแซมในขณะที่
เราหลับ เมื่อตื่นนอนตอนเช้าจึงสัมผัสได้ถึงความสดชื่นและไม่ค่อยมีอาการปวดหลังหรือปวดกล้ามเนื้อเหมือนอย่างที่เคยเป็น
ช่วงเวลาที่หิว : ความหิวเกิดจากการที่ร่างกายต้องการสารอาหารเพิ่มเติม โดยเฉพาะโปรตีน ดังนั้นจึงควรกินเวย์โปรตีนไอโซเลทในขณะที่กำลัง
รู้สึกหิว ซึ่งอาจกินเฉพาะเวย์โปรตีนไอโซเลทหรือกินพร้อมกับผลไม้สักลูกก็ได้ โดยการกินแบบนี้นอกจากจะช่วยให้ร่างกายได้รับโปรตีนมากขึ้นและ
คลายความหิวได้ดีแล้ว ก็ทำให้รู้สึกอิ่มนานอีกด้วย จึงสามารถลดการกินจุกจิกที่เป็นสาเหตุของความอ้วนได้ดีทีเดียว
ปริมาณที่เหมาะสม : โดยปกติแล้วร่างกายของคนเราจะต้องการโปรตีนอยู่ที่ 1 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งก็ต้องคำนวณจากการได้รับโปรตีน
จากอาหารในแต่ละวันด้วยจึงจะทราบว่าต้องกินเวย์โปรตีนไอโซเลทวันละเท่าไหร่ถึงจะเพียงพอ โดยส่วนใหญ่แล้วจากการคำนวณคร่าวๆ จะอยู่ที่ประมาณ 
2-3 เสิร์ฟต่อวัน



ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Whey Protein Isolate   Dark Chocolate Flavor 

28g High Whey Protein Isolate

Premium  Grade 

PLUS BCAAs

L-Carnitine L-Tartrate

Less Fat & Crab

Sugar Free 14 sachets

วิธีการรับประทาน : ผสมเวย์โปรตีนไอโซเลท 1 ซอง (33 กรัม) กับน้ำธรรมดา,นม หรือเครื่องดื่มอื่นๆ 150 มล. แล้วคนให้ละลาย
วิธีการเก็บรักษา : เก็บในที่แห้งและเย็น (ในอุณหภูมิไม่เกิน 30  c ) หลีกเลี่ยงการสัมผัสแสงแดดโดยตรง








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น