ศูนย์ LifeVantage

ศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ LifeVantage : Protandim Nrf1 / Nrf2 / ProBio / TrueScience ติดต่อสอบถาม/สั่งซื้อ โทร ☎️ :: 084-110-5021 📍 Line ID :: pla-prapasara 🌸 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะทาง Line ค่ะ

23 สิงหาคม 2556

ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับสื่อศิลปะและการออกแบบสื่อ CMU

ตัวอย่างงานวิจัยเกี่ยวกับสื่อศิลปะและการออกแบบสื่อ CMU
 
 
 
 
 การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย  อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ 
จรรยาบรรณนักวิจัย  http://www.prapasara.co.uk/EthicsResearch.html
 
 
 
ท่านต้องการงานวิจัยเรื่องใด คลิกที่  Full Text  ได้เลยค่ะ


 
 
 

ปี 2555 - 2548
1การวิเคราะห์ปัญหาการใช้ระบบการเรียนการสอนออนไลน์มหาวิทยาลัยแม่โจ้ = Problems analysis of electronic learning system in Maejo University / อภิญญา ปัญญาสิทธิ์ / 2555 /Full Text
2การวิเคราะห์องค์ประกอบการจัดการการสื่อสารของเครือข่ายสังคมประเภทความรู้ = Analysis of communication management components of knowledge social network / จิตตานันท์ ทองทับ / 2555 /Full Text
3การวิเคราะห์อัตลักษณ์ทางเพศสภาพและพื้นที่ของหญิงรักหญิงในสื่อนวนิยาย = Analysis of gender identity and space of female homosexual in literature media / จุฑามาศ ไชยมงคล / 2555 /Full Text
4การศึกษาเชิงวิเคราะห์เกี่ยวกับสัญลักษณ์ทางเพศเพื่อสะท้อนอคติ ทางเพศ : กรณีศึกษาภาพข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ = Analytical study of gender symbols reflecting sexual bias: a case study of newspapers front page / สมิตชัย เลิศอนันต์ / 2555 /Full Text
5การออกแบบโฆษณาสิ่งพิมพ์เพื่อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ = Print advertising design for one Tambon one product doods / ปริสุทถิ์ ศรีอภัย / 2555 /Full Text
6การออกแบบสารสนเทศเพื่อการเดินชมสัตว์ใน ส่วนวอล์คกิ้ง โซน ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี = Information design for animal watching in the walking zone of Chiangmai Night Safari / จรวยพร แซ่จู / 2555 /Full Text
7การออกแบบสารสนเทศเพื่อเสริมการเรียนรู้เรื่องราวกลุ่มชาติพันธุ์ในพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น = Information design for strengthening learning on ethnic groups in local museum / รุ่งนภา พรหมสุวรรณ์ / 2555 /Full Text
8การออกแบบสื่อเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับภูมิสถาปัตยกรรมล้านนาในจังหวัดเชียงใหม่ = Media design for Lanna Landscape architectural education in Chiang Mai / จิรดา ขยัน / 2555 /Full Text
9บทบาทการใช้การแต่งหน้าเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร = The role of make up usage to encourage corporate image / จักรพันธ์ มิสุธา / 2555 /Full Text
10พฤติกรรมของผู้เล่นเกมออนไลน์: กรณีศึกษา ผู้เล่นเกมออนไลน์ในร้าน อินเตอร์เน็ตคาเฟ่ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The behavior of online gamers: a case study of gamer in internet cafe, in city area of Chiang Mai Province / สุธิดา วรรธนะปกรณ์ / 2555 /Full Text



1การประยุกต์ใช้กระบวนการทางการตลาดเพื่อนำมาใช้กับการออกแบบแฟชั่นชุดผ้าฝ้ายเพื่อจำหน่ายสำหรับผู้ประกอบการชุมชน = Applied of marketing process implementing to cotton fashion merchandising design for local entrepreneur / สืบสกุล ชื่นชม / 2554 /Full Text
2การพัฒนาการออกแบบกราฟิกสารสนเทศปริมาณขยะมูลฝอยที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ = Development of information graphic design for quantity of waste in Chiang Mai / เอกณพ สุวรรณโกสุม / 2554 /Full Text
3การวิเคราะห์ภาษากายในงานแอนิเมชัน 2 มิติของญี่ปุ่น = Analysis of body language within Japanese 2D animation / ธไนศวรรย์ วรรโณทัย / 2554 /Full Text
4การวิเคราะห์มายาคติและสัญญะของฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 = The Analysis on mythologies and semiology of the energy label no.5 / สุเมธ ยอดแก้ว / 2554 /Full Text
5การสร้างมโนภาพดัดแปรเพื่อรณรงค์ลดการใช้ทรัพยากรเพื่อลดสภาวะโลกร้อน = Modified visualization for campaigning to decrease resource uses for global warming reduction / ชลธวัล คูณขุนทด / 2554 /Full Text
6การออกแบบการแต่งหน้าในสไตล์โสเภณีชั้นสูง = Make-up designing in courtesan style / เศวตีภ์ อินทรกำแหง / 2554 /Full Text
7การออกแบบแผนที่ชุมชนเชิงวัฒนธรรม:การศึกษาความสัมพันธ์ของมิติเวลาและวิถีชีวิตชุมชนกาดหลวง จังหวัดเชียงใหม่ = Cultural community mapping design: A study on relationship between timeline and the local way of life in Kad Luang, Chaing Mai / ปรีดาพร ไวทยการ / 2554 /Full Text
8การออกแบบสื่อรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่โดยใช้แนวคิดสื่อโฆษณาแฝงบรรยากาศ = Designing campaign media for not-smoking using ambient advertising concept / อรรัตน์ สุทธายศ / 2554 /Full Text
9การออกแบบสื่ออินเตอร์เน็ตไดเร็กเมล์เพื่อการส่งเสริมการตลาดในธุรกิจร้านกาแฟขนาดย่อมในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Internet direct mail media design for coffee business marketing promotion in Chiang Mai City พีรวัฒน์ สมบัติใหม่ / พีรวัฒน์ สมบัติใหม่ / 2554 /Full Text
10การออกแบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์เพื่อเรียนรู้การออกแบบเชิงนิเวศเศรษฐกิจของผู้ผลิตผ้าฝ้ายทอมือย้อมสีธรรมชาติ = Electronic book design for economic & ecological design learning of producers of natural dyed hand woven cotton fabrics / วิบูลพร วุฒิคุณ / 2554 /Full Text
11สื่อใหม่ในสังคมการเมืองไทย กรณีศึกษา เฟซบุ๊ควอยส์ทีวี = New media in Thai Politics: a case study of voice TV Facebook / ศรัญญา ไชยวรรณ / 2554 /Full Text




1การพัฒนาสื่อการสอนอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการเรียนรู้คำเมืองเชียงใหม่ สำหรับเด็กชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านทรายมูล จังหวัดเชียงใหม่ = The Instructional developing of Chiang Mai local's language for Grade 4 of Baan Saimoon School, Chiang Mai / รัชนาถ ศรีกุณะ / 2553 /Full Text
2การพัฒนาสื่อประสมเพื่อการควบคุมตนในการส่งเสริมพฤติกรรมความรับผิดชอบด้านการเรียนของเยาวชน = Multimedia development for self - control in promoting the youths' responsibility behavior in studying / ป้องราษฎร์ วรวุฒิพุทธพงศ์ / 2553 /Full Text
3การวิเคราะห์การรับรู้ของผู้บริโภคที่มีต่อภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ = Analysis of consumer perception on television commercial / ศิริญญา กิตติวุฒิกร / 2553 /Full Text
4การวิเคราะห์ปัญหาทางเทคโนโลยี่ที่มีผลกระทบต่อเด็กไทยจากการติดเกมส์ออนไลน์ = Analysis of technological problems having impacts on Thai youths from on-line games addiction / เชษฐา เมี้ยนมนัส / 2553 /Full Text
5การวิเคราะห์และการพัฒนาการออกแบบแผ่นป้ายโฆษณาบนอินเทอร์เน็ต = Analysis and development of banner design on the internet / มนต์นัทธ์ เลิศเกียรติดำรงค์ / 2553 /Full Text
6การวิเคราะห์และวิพากษ์การเซ็นเซอร์ภาพยนตร์ไทย = Analysis and critique on Thai film censorship practice / เชิดเกียรติ ภวนะวิเชียร / 2553 /Full Text
7การวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างสารสนเทศ เว็บไซต์ วัดในจังหวัดเชียงใหม่ = Analysis and Design of Information Structure on Chiang Mai Temple Website / ประมาณ จรูญวาณิชย์ / 2553 /Full Text
8การวิเคราะห์เว็บบล็อกในฐานะพื้นที่ของการแสดงอัตลักษณ์และภาพแทนตัวบุคคล = Analysis of weblog as the identity and representation space of the self / ชุษณา ขำบุญเกิด / 2553 /Full Text
9การวิเคราะห์อัตลักษณ์นวนิยายไทยบนอินเทอร์เน็ต = Identity analysis of internet based Thai novels / อารดา ปรีชาปัญญา / 2553 /Full Text
10การสร้างภาพเคลื่อนไหวเสมือนจริง 3 มิติ สำหรับการฟ้อนเล็บโดยใช้อุปกรณ์จับภาพเคลื่อนไหว = 3D animation for Thai fingers dancing (Fawn Leb) by Using motion capture / อากาศ ใหญ่โคกกรวด / 2553 /Full Text
11การออกแบบเว็บเพจเพื่อลดปริมาณข้อมูลให้สอดคล้องกับความสามารถในการรับรู้ทางสายตา = A Web-page design for reduction of information to suit the visual perception ability / ภฤศพงศ์ เพชรบุล / 2553 /Full Text
12การออกแบบสื่อเพื่อสะท้อนปัญหาคลิปวิดิโออนาจารย์บนอินเตอร์เน็ตที่ส่งผลกระทบต่อสังคมไทย = Media design for reflecting problem of internet pornographic video clips posing impacts on Thai society / ภูมรินท์ สุริยาสาคร / 2553 /Full Text
13การออกแบบสื่อมัลติมีเดีย เพื่อให้ความรู้เรื่องอักษรภาษาเกาหลีพื้นฐาน = Multimedia design for basic hangul information / กนกวรรณ ศรีกระจ่าง / 2553 /Full Text
14องค์ประกอบการออกแบบเว็บไซต์สำหรับสินค้า ประเภทเครื่องเบญจรงค์ในธุรกิจแบบพาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ = Web Design Components for Benjarong Goods in e-Commerce Business / ปฏิพัทธ์ บุญมั่งมี / 2553 /Full Text




1การแปลงวัฒนธรรมท้องถิ่นให้เป็นสินค้า: กรณีศึกษาโรงแรมฮอไรซัน วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท = Commoditising local culture: a case study of Horizon Village and resort Hotel / ธันยพร ธิราวัฒน์ / 2552 /Full Text
2การผลิตการ์ตูนแอนิเมชันเพื่อการรณรงค์การไม่สูบบุหรี่ของนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Production of animation cartoon for no smoking campaign of Chiangmai University Students / อัมฤทธิ์ โสรส / 2552 /Full Text
3การพัฒนากระบวนการออกแบบลักษณะตัวละครการตูนไทยสําหรับสื่อแอนิเมชั่น = Development of Design Process for Thai cartoon characters for animation media / เอม อึ้งจิตรไพศาล / 2552 /Full Text
4การพัฒนาเว็บท่าสำหรับสังคมเกย์ชาวไทย = Web portal development for gays in Thai society / อภิญญา เสียงสืบชาติ / 2552 /Full Text
5การพัฒนาสื่อการสอนวิชาภาษาจีนด้วยเทคโนโลยีมัลติมีเดียสำหรับนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่เรียนภาษาจีนระดับกลาง = Development of Chinese language instructional media for Chiang Mai University students taking intermediate Chinese Language / หทัยรัตน์ เติมใจ / 2552 /Full Text
6การพัฒนาสื่อประสมประกอบการเรียนการสอน วิชาออกแบบบรรจุภัณฑ์ คณะวิชาศิลปกรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงใหม่ = Development of multimedia for packaging design instruction, Faculty of Arts, Chiang Mai Vocational College / พูนศักดิ์ ณรงค์ศักดิ์ / เชีบงใหม่ 2552 /Full Text
7การพัฒนาแอนิเมชั่น 3 มิติโดยการประยุกต์ใช้เทคนิคการสร้างแอนิเมชั่น 2 มิติ = Development of 3D animation by applying 2D animation techniques / อภินันท์ ปานเพชร / เชีบงใหม่ 2552 /Full Text
8การพัฒนาแอนิเมชันเพื่อรณรงค์การเมาไม่ขับ = The Development of animation for anti-drunk driving campaign / สุรีย์พร ครุฑแดง / 2552 /Full Text
9การวิเคราะห์กระบวนการสื่อสารในนิตยสารแฟชั่นสตรี = The Communication process analysis in women fashion magazines / เพ็ญพักตร์ ศิริไตรรัตน์ / 2552 /Full Text
10การวิเคราะห์ตัวตนผู้พิการทางสายตาผ่านภาพยนต์ที่สร้างโดยผู้พิการทางสายตา = Identity analysis of visual impaired person through films made by visual impaired producers พัชนก คำก้อน / พัชนก คำก้อน / เชีบงใหม่ 2552 /Full Text
11การวิเคราะห์แนวทางการนำเสนอภาพยนตร์แนวสยองขวัญ = The Analysis of presentation style of the horror films / วิสิฐ อรุณรัตนานนท์ / 2552 /Full Text
12การวิเคราะห์ปรากฏการณ์โหยหาอดีตในภาพยนตร์ไทยย้อนยุคร่วมสมัย = Analysis of Nostalgical Phenomean in Thai Contemporary Period Films / พจวรรณ พันธ์จินดา / 2552 /Full Text
13การวิเคราะห์และออกแบบโครงสร้างสารสนเทศเว็บไซต์การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวสะพายเป้จากยุโรป = Analysis and design of information structure on Chiang Mai Tourism Website for European Backpackers / ภัทรสุดา จันทร์ศรี / 2552 /Full Text
14การวิเคราะห์สัญญะของหมู่บ้านม้งดอยปุย เพื่อการออกแบบเว็ปไซต์ส่งเสริมการท่องเที่ยว = Symbolic analysis of Hmong Doi Pui village for tourism promotion website design / เลิศฤทธิ์ ใหม่ประเทศ / เชีบงใหม่ 2552 /Full Text
15การวิเคราะห์อัตลักษณ์ศิลปินกลุ่มสล่าเขลางค์เพื่อออกแบบเว็บไซต์ = Salakhelang artist group identity analysis for web site design / หทัยกาญจน์ ตันกอง / 2552 /Full Text
16การสร้างภาพยนตร์ทดลองตามแนวคิดหลังสตรีนิยม = The Creation of experimental film based on the Post-Feminist perspective / มณีกาญจน์ ไชยนนท์ / 2552 /Full Text
17การสร้างภาพยนตร์ทดลองเรื่อง ความงามในความสัมพันธ์ ของพื้นที่และเวลา = Creation of an experimental film entitled aesthetics in the relation between space and time / ฉัตรชัย สุบรรณ / 2552 /Full Text
18การสร้างภาพยนตร์แอนิเมชั่นเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการออมแก่เยาวชน = Creation of animation film to promote youth's savings behavior / ศุภพักตร์ จารุเศรณี / 2552 /Full Text
19การออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อใช้เป็นสื่อรณรงค์ในการโน้มน้าวใจให้ทิ้งก้นบุหรี่ให้เป็นที่ = Product design used as a campaign medium in motivation to dispose cigarette butts properly / โชติพงษ์ บุญฤทธิ์ / เชีบงใหม่ 2552 /Full Text
20การออกแบบภาพเคลื่อนไหวเพื่อการจำอักษรคันจิ = Animation design for memorizing Kanji characters ม.ล. ประกายพรึก จักรพันธุ์ / ประกายพรึก จักรพันธุ์, ม.ล. / 2552 /Full Text
21การออกแบบลวดลายผ้าไหมมัดหมี่ของจังหวัดมหาสารคาม ในบริบทวัฒนธรรมร่วมสมัย = Pattern กesign for Mud Mee Silk Fabrics of Maha Sarakham Province in Contemporary Culture Context / สรัญญา ภักดีสุวรรณ / 2552 /Full Text
22การออกแบบและพัฒนาสื่อประกอบการเรียนการสอนเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในประวัติศาสตร์ศิลปะตะวันตกลัทธิอิมเพรสชันนิสม์ = Design and development of instructional media for enhancing an understanding in Western Art History: Impressionism Art / นรรชนก ทาสุวรรณ / 2552 /Full Text
23การออกแบบและพัฒนาสื่อวีดิทัศน์เพื่อการศึกษาเรื่องการปั้นหล่อพระพุทธรูปสัมฤทธิ์แบบล้านนา = Designing and development of an educational video about the fabrication of bronze bhuddha image in Lanna style / ไตรรัตน์ ปัตตะพงศ์ / เชีบงใหม่ 2552 /Full Text
24การออกแบบเว็บไซต์การศึกษาสำหรับการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ : กรณีศึกษางานวิจัยแวดเวียงเชียงใหม่ = Design of Educational Website for History Study : A case study on In the Vicinity of Chiangmai Research / กฤตณัฐ สัตยสุนทร / 2552 /Full Text
25การออกแบบเว็บไซต์เชิงโต้ตอบเพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถจัดแพ็คเก็จท่องเที่ยวในจังวัดเชียงใหม่ได้ด้วยตนเอง = Interactive website design for tourists enabling to obtain self-designed Chiang Mai Travel Package / ชัชวาลย์ ฐิติพจน์ / 2552 /Full Text
26ดนตรีปกาเกอะญอสมัยใหม่กับการเคลื่อนไหวทางวัฒนธรรม = Modern Pga K'nyau music and the cultural movements / กฤตยา โนตานนท์ / 2552 /Full Text
27แนวทางการออกแบบโลโกของโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่โดยใช้การรับรู้ภาพลักษณ์จากผู้ใช้บริการ=Approach for logos design of hotels in Chiang Mai Province using image perception from customers / ดารินทร์ ศรีสวัสดิ์ / 2552 /Full Text
28พัฒนาการพื้นที่ใช้สอยเรือนร้านค้าย่านวัดเกตุ จังหวัดเชียงใหม่ = Shop House Space Development in Wat Gate Area, Chiang Mai Province / กณิกนันต์ วิมาลา / 2552 /Full Text
29ภาพแทนการท่องเที่ยวเชิงนิเวศวัฒนธรรมกับการเปลี่ยนแปลงทางสังคมของชุมชน : กรณีศึกษาบ้านแม่กำปอง ตำบลห้วยแก้ว กิ่งอำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ = The Representation of Eco - culture tourism and social changes of the community: a case study of Ban Mae Kampong, Tambon Huay Kaew, King Amphoe Mae On, Changwat Chiang Mai / เอกรัฐ เลาหทัยวาณิชย์ / 2552 /Full Text
30ศิลปะการจัดวาง : สัมพันธภาพระหว่างเสียงอคูสติกอิเล็กทรอนิกส์ กับความรู้สึกของมนุษย์ = Installation art : relationship between electronic acoustic and human's emotion / จาริตสาร์ ด้วงไพรี / 2552 /Full Text




1กระบวนการในการควบคุมอำนาจและความรู้ของเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเที่ยงคืน = Control process of power and knowledge of midnight university website / จิรภักดิ์ จอมวิญญาณ์ / 2551 /Full Text
2การพัฒนาคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เพื่อใช้ในการศึกษาวิชาโครงสร้างข้อมูล : กรณีศึกษา อัลกอริทึม การเรียงลำดับ = The development of computer-assisted instruction (CAI) for studying data structure: A case study of sorting Algorithm / สาธิต สีดาเพ็ง / 2551 /Full Text
3การพัฒนาคอมพิวเตอร์ช่วยสอนการนวดพื้นบ้านไทยเบื้องต้น = The Development of computer assisted instruction (CAI) in basic traditional Thai massage / อัจฉรา บุญแทน / 2551 /Full Text
4การพัฒนาคอมพิวเตอร์ช่วยสอนโปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟิก 3 มิติ เบลนเดอร์ = The Development of computer assisted instruction for 3D computer graphics software Blender / คงทัต ทองพูน / 2551 /Full Text
5การพัฒนาแบบจำลองธุรกิจศิลปะ : กรณีศึกษาโครงการจิตรกรรม 12 ปี = Development of art business model: a case study of the 12-year painting project / อังกฤษ อัจฉริยโสภณ / 2551 /Full Text
6การพัฒนาเว็บไซต์เพื่อประชาสัมพันธ์องค์กร : กรณีศึกษาสโมสรทาร์ซาน ฮัท เพนท์ บอล เชียงใหม่ = Development of a website for organization public relation : a case study of Tarzan Hut Paintball Club, Chiang Mai / ชลิตา ไวรักษ์ / 2551 /Full Text
7การพัฒนาสื่อการ์ตูนมัลติมีเดียสำหรับการสอนวิชาพระพุทธศาสนาเรื่องหลักธรรม = Development of multimedia cartoon for teaching buddhism on sin principles / ปรมาภรณ์ มาเทพ / 2551 /Full Text
8การพัฒนาสื่อการเรียนรู้แบบอิเล็กทรอนิกส์เรื่องตุงกระด้าง = Development of E-learning media on tungkradang / จารุวรรณ เฉลิมผล / 2551 /Full Text
9การพัฒนาสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ ด้วยการจัดการ สารสนเทศที่เหมาะสม : กรณีศึกษา มูลนิธิเกื้อดรุณ = Development of media for online public relations by appropriate information management : a case study of support the Children Foundation / วิภาวดี จ่าบำรุงวงศ์ / 2551 /Full Text
10การพัฒนาสื่อประสมเพื่อรณรงค์การเล่นเกมคอมพิวเตอร์อย่างสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น : กรณีศึกษานักเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ = Multimedia development for campaigning the creative computer game playing of the secondary school students: a case study of the students in Chiang Mai / วิภาวี ใจยะวัง / 2551 /Full Text
11การพัฒนาสื่อประสมสนับสนุนการเรียนรู้และเสริมสร้างทักษะการอ่านและการเขียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 = Development of multimedia for supporting learning and enhancing reading and writing skill for Pathom Suksa 2 Students / กานต์ อุทัยทัศน์ / 2551 /Full Text
12การพัฒนาสื่อวีดิทัศน์การเรียนการสอนเรื่องเทคนิคทางด้านจุลชีววิทยาเบื้องต้นสำหรับนักศึกษาสาขาวิชาจุลชี ววิทยา ภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Development of instructional video media on basic microbiology techniques for microbiology students, Department of Biology, Faculty of Science, Chiang Mai University / ขจรศักดิ์ สิงห์ฆะจักร์ / 2551 /Full Text
13การพัฒนาสื่อวีดิทัศน์เพื่อสร้างภาพลักษณ์หมู่บ้านเบญจรงค์ = The Video media development for creating the image of Benjarong Village / สุธาวัลย์ ธรรมสังวาลย์ / 2551 /Full Text
14การพัฒนาสื่อแอนิเมชันเพื่อการรณรงค์การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ = Development of animation media for ecotourism campaign / ศรีพาวรรณ อินทวงค์ / 2551 /Full Text
15การวิเคราะห์การเล่าเรื่องในภาพยนตร์แนวรักของเกาหลี = An Analysis of the narrative in Korean romance films / มาลิน ธราวิจิตรกุล / 2551 /Full Text
16การวิเคราะห์โครงสร้างการเล่าเรื่องในภาพยนตร์ของอภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล = Analysis of narrative structure in the films of Apichatpong Weerasethakul / เขมิกา จินดาวงศ์ / 2551 /Full Text
17การวิเคราะห์แนวความคิดและทัศนธาตุของงานออกแบบตัวละครและฉากในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Ratatouille = Concept and art element analysis of character and background design in the animation featured film Ratatouiile / วนิดา พรมมาลี / 2551 /Full Text
18การวิเคราะห์แนวคิดที่มีผลต่อการออกแบบเว็บไซต์ตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ = An Analysis on importance of concept affecting in electromic marketplace website design / กรรณิการ์ ด่านไพบูลย์ / 2551 /Full Text
19การวิเคราะห์แนวทางการออกแบบเนื้อหาโฆษณาทางโทรทัศน์ : กรณีศึกษาโครงการรวมพลังหารสอง ณ ตำบลบ้านปง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ = An analysis of content design for television advertisement: The case study of Ruam Palang Han Song project, in Tambon Banpong, Amphoe Hang Dong, Changwat Chaing Mai / นักรบ พิมพกรณ์ / 2551 /Full Text
20การวิเคราะห์ปัจจัยและพฤติกรรมของผู้ใช้เว็บไซต์แฟนคลับ : กรณีศึกษา www.moderdog.biz และ www.buachompoo.com = Analysis of fan club website factors and behaviors : A case study of www.moderdog.biz และ www.buachompoo.com / วิศนี ศรีเจริญ / 2551 /Full Text
21การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอภาพลักษณ์สตรีผ่านภาพโฆษณาในนิตยสารสตรี = Analysis of presentation formats of women images through advertising picture in women magazines / ปอรินทร์ เพ็ญศิริ / 2551 /Full Text
22การวิเคราะห์และนำเสนอคุณลักษณะของผู้นำทางความคิดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของนักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Analysis and presentation of characteristics of opinion leaders influencing notebook-computer buying decision among Chiang Mai University students / ตันติกร ศิริอางค์ / 2551 /Full Text
23การวิเคราะห์และพัฒนาเว็บไซต์ต้นแบบเพื่อนำเสนอสารสนเทศขององค์การบริหารส่วนตำบล : กรณีศึกษา องค์การบริหารส่วนตำบลในจังหวัดเชียงใหม่ = Analysis and development of dummy website for information presentation of Tambon Administrations Organizations : A Case study of Chiang Mai Tambon Administrations Organization / กฤษณ์ กิจระการ / 2551 /Full Text
24การวิเคราะห์และพัฒนาเว็บไซต์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลด้านศิลปวัฒนธรรม : กรณีศึกษาสำนักส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Website analysis and development for distributing the arts and culture information : A case study of center for the promotion of arts and culture, Chiang Mai University ;Website analysis and development for distributing the arts and culture information : A case study of center for the promotion of arts and culture, Chiang Mai University / ชมภูมาศ ธัญน้อม / 2551 /Full Text
25การวิเคราะห์และพัฒนาเว็บไซต์วิทยุออนไลน์ : กรณีศึกษาสถานีวิทยุเสียงสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Analysis and development of online radio website : A Case study of voice of mass communication, Chiang Mai University / ธีรภาพ เป็งจันทร์ / 2551 /Full Text
26การศึกษากระบวนการออกแบบเครื่องแต่งกายที่สะท้อนอัตลักษณ์เกย์ = A study of clotings design process to reflect Gay indentities / ธิดารัตน์ พุทธอาสน์ / 2551 /Full Text
27การสร้างเกมสื่อประสมเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็กปฐมวัย = Creating multimedia games for developing creative thinking of Kindergarteners / ปุณยรัตน์ ศิรินุพงศ์ / 2551 /Full Text
28การสร้างพิพิธภัณฑ์เสมือนจริงเพื่อส่งเสริมารศึกษาสถาปัตยกรรมไทย : กรณีศึกษาเรือนไทลื้อ = The creation of virtual museum for promoting education in thai architecture : A case study of thai lue house / กลวัชร คล้ายนาค / 2551 /Full Text
29การสร้างภาพยนตร์โฆษณาแอนิเมชันเพื่อส่งเสริมสังคมให้เกิดความตระหนักแก่เยาวชนเกี่ยวกับปัญหาสุนัขจรจัด = Production of public service animated advertisement film for creating realization to the youth about the stray dogs problem ;Production of public service animated advertisement film for creating realization to the youth about the stray dogs problem / รวิวรรณ ดวงแก้ว / 2551 /Full Text
30การสร้างภาพยนตร์แอนิเมชัน 3 มิติ เพื่อรณรงค์การใช้จักรยานเพื่อลดสภาวะโลกร้อน = Creation of 3D animation film for campaigning the bicycle use to decrease global warming / อดิศร เจียมจิตร / 2551 /Full Text
31การสร้างภาพยนตร์แอนิเมชั่นนำเสนอผลกระทบจากขยะเพื่อสร้างความตระหนักแก่เยาวชน = Creation of an animation film presenting the impact of garbage for creating realization of the youth / ณัฐพล วรรณาภรณ์ / 2551 /Full Text
32การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะเพื่อสื่อถึงลักษณะนางในวรรณคดีในความหมายของจริต 6 = Creation of Art works to reflect the characters of women in literature through the meanings of the six temperaments / สิตารัพภ์ รัตนากร / 2551 /Full Text
33การสร้างสื่อวีดิทัศน์เพื่อการประชาสัมพันธ์โรงไฟฟ้าเขื่อนแม่งัดสมบูรณ์ชล = Video creation for Mae Ngat Somboonchon dam power plant public relations / ณัฐธิดา ศิริหิรัญ / 2551 /Full Text
34การออกแบบกราฟิกเพื่อการสื่อสารอัตลักษณ์ของศูนย์พัฒนาผู้ประกอบการสูงอายุชนบท หมู่บ้านแม่จ้อง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ = Graphic design for identity communication of rural elderly entrepreneur development center, Mae Jong Village, Doi Saket District, chiang Mai Province / จารุวรรณ เพ็งศิริ / 2551 /Full Text
35การออกแบบแคทตาล็อคสินค้าออนไลน์แบบสามมิติ : กรณีศึกษาเรือไม้จำลอง = Design of three dimensional online catalog : a case study of wooden boat models / คมกฤช จิระบุตร / 2551 /Full Text
36การออกแบบฉลากบรรจุภัณฑ์ยา เพื่อการสื่อสารสำหรับผู้ที่มีสายตาเลือนราง : กรณีศึกษาโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ = Designing for communication of Medicine package label for low vision persons : A case study in the Northen school for the blind, Chiang Mai province ์ / วันทนา เอี่ยมเจริญ / 2551 /Full Text
37การออกแบบต้นแบบเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับสำหรับกลุ่มคนแนวฮิปฮอป : กรณีศึกษากลุ่มคนแนวฮิปฮอปในจังหวัดเชียงใหม่ = Prototype clothes and accessories design for Hiphop People : a case study of the Chiangmai Hiphop People / จิตตนา จินะกาศ / 2551 /Full Text
38การออกแบบตัวการ์ตูนล้อเลียนนักการเมืองไทยในช่วงปี พ.ศ. 2548-2550 = Design of Thai politician caricatures in between 2005 - 2007 / วารุต ยืนนาน / 2551 /Full Text
39การออกแบบภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์เพื่อสร้างการรับรู้สำหรับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กรณีศึกษาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ = Design of television commercials for creating alcoholic drink perception: a case study of Johnnie Walker alcoholic drink / อวิรุทธ์ แก่นพลอย / 2551 /Full Text
40การออกแบบระบบป้ายสัญลักษณ์เพื่อแก้ปัญหาระบบชี้นำทางของโรงพยาบาล = The Sign systems design to solve the wayfinding problems of hospital / ขนิษฐา ไชยประดิษฐ์ / 2551 /Full Text
41การออกแบบเว็บไซต์ขององค์กรการวิจัยเพื่อพัฒนาท้องถิ่นกรณีศึกษา สถาบันวิจัยหริภุญชัยลำพูน = Web design of research organization for local development : A case study of Hariphunchai Research Institute Lamphun / อัครเดช จันทะวัง / 2551 /Full Text
42การออกแบบเว็บไซต์สำหรับองค์กรพัฒนาสังคม : กรณีศึกษา มูลนิธิรักษ์เด็ก = Web design for social development organization : a case study of the Life Skills Development Foundation / สาวิตรี เตชะคำ / 2551 /Full Text
43การออกแบบสารสนเทศบนแผนที่สัมผัสสำหรับเด็กบกพร่องทางสายตาโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือ = Designing information on tactile map for visually impaired chidren in the Northern school for the blind ;Designing information on tactile map for visually impaired chidren in the Northern school for the blind / มานิต เปนะนาม / 2551 /Full Text
44การออกแบบสารสนเทศเพื่อการจัดการความรู้เรื่องเรือนกาแล = Information design for managing knowledge of Kalae house / กรณ์ดนัย วิทยานุการุณ / 2551 /Full Text
45การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยมและของขวัญ : กรณีศึกษา บริษัท แอ็ดไมร ดีไซน์ แอนด์ ครีเอชั่น (ประเทศไทย) จำกัด = Print media design for branding gift and premium goods business : a case study of admire design and creation (Thailand) Co.Ltd. / วิภูษิต ทองพิทักษ์ / 2551 /Full Text
46การออกแบบอัตลักษณ์องค์กร : กรณีศึกษา บริษัท บลูมอร์โฟ จำกัด = Designing corporate identity : a case study of blue morpho Co., Ltd. / ระลึก อินเสมียน / 2551 /Full Text
47การออกแบบอัตลักษณ์องค์กรและการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อส่งเสริมการขาย : กรณีศึกษา โรงเรียนสอนดีเจ ไอเลิฟดีเจ = Corporate identity design and print media production for sale promotion : a case study of I love DJ, a Dise Jockey School / ปวินท์ ระมิงค์วงศ์ / 2551 /Full Text
48การออกแบบอีโมติคอนสื่ออารมณ์ ความรู้สึกที่มีความเป็นไทย = Emoticon design to express the emotion of Thaiism / สุรีลักษณ์ วีระโจง / 2551 /Full Text
49ปัจจัยทางการสื่อสารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของสมาชิกชุมชนเสมือน : กรณีศึกษา กลุ่มสมาชิกของเว็บไซต์ชุมชนกีฬากอล์ฟในประเทศไทย = Communication factors affecting decision making in buying products and services of virtual community members : a case study of the members of golf sports community website in Thailand / กุลวัฒน์ อังกสิทธิ์ / 2551 /Full Text
50ผลกระทบของการใช้โปรแกรมสนทนาออนไลน์ (เอ็มเอสเอ็น เมสเซนเจอร์)ต่อพฤติกรรมของผู้ใช้ในสังคมไทย = Impacts of using online conversation program (MSN Messenger)on user's behavior in Thai society / ธีรนุช สุพิทยภรณ์พงศ์ / 2551 /Full Text
51พัฒนาการออกแบบเว็บไซต์ที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบจากสถาบันจัดการประกวด The FWA ตั้งแต่ปี พ.ศ.2545 - พ.ศ.2550 = Design development of the design-award winning websites from the competition organization institute, The FWA, between 2002-2007 / ศิรพจน์ ปรีดาผล / 2551 /Full Text
52ภาพตัวแทนมายาคติของดาราในสื่อบันเทิงในสังคมหลังสมัยใหม่ = Mythical representative image of pop stars in entertainment media in post modern society / เฉิดฉาน สาธุวงษ์ / 2551 /Full Text
53อิทธิพลของสื่อโฆษณาบนเว็บบอร์ดที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทัศนคติเรื่องร่างกายของคนไทย = Influnces of webboard advertising on changes of Thai people's attitudes toward the body / ศิริลักษณ์ คชนิล / 2551 /Full Text




1การนำเสนอวัฒนธรรมผีล้านนาผ่านการ์ตูนร่วมสมัย = Presentation of Lanna spirit culture through contemporay comics / คณิน ฟางศิริวงษ์ / 2550 /Full Text
2การบริโภคสัญญะในการท่องเที่ยวของสังคมไทยร่วมสมัย = Sign consumption in tourism of contemporary Thai Society / วจี เรืองพรวิสุทธิ์ / 2550 /Full Text
3การพัฒนากระบวนการสร้างสรรค์การ์ตูนร่วมสมัย : กรณีศึกษาการละเล่นชนกว่าง = Development of contemporary comics creating process: a case study of the fighting stag beetle / ฐปนนท์ สุวรรณกนิษฐ์ / 2550 /Full Text
4การพัฒนาสื่อเชิงโต้ตอบเพื่อการเรียนการสอนวิชาทฤษฎีสี = Development of interactive medias for teaching colour theory / ณัฐวัฒน์ โสมดี / 2550 /Full Text
5การพัฒนาสื่อประสมประกอบการเรียนการสอนวิชาวัสดุวิศวกรรม = Development of instructional multimedia for engineering materials course / สาวิตรี เรืองจันทร์ / 2550 /Full Text
6การพัฒนาสื่อประสมสำหรับผู้ที่สนใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์: กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ = Multimedia development for stock exchange prospector: A Case study of Chiang Mai Province / ธีรพงษ์ พร้อมมูล / 2550 /Full Text
7การพัฒนาสื่อมัลติมีเดียเพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้เรื่องเศรษฐกิจพอเพียงให้แก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนหน้าพระลาน ( พิบูลสงเคราะห์) จังหวัดสระบุรี = Development of multimedia for the promotion of sufficiency economy understanding for mathayom suksa I students of Napralan (Phibulsongkron) school, Saraburi Province / ปถมา วรรณกุล / 2550 /Full Text
8การพัฒนาสื่อวีดิทัศน์เพื่อการเรียนการสอน : กรณีศึกษาเทมเป้ อาหารจากถั่วเหลือง คุณค่าและวิธีการผลิต = Development of instructional video media a case study of tempe-food from soybean, value and production procedure / ณครินทร์ รอดพุฒ / 2550 /Full Text
9การพัฒนาสื่อแอนิเมชันสามมิติเพื่อการเรียนรู้เรื่องเคมีสภาวะของแข็งเบื้องต้น = Development of 3D animation for chemistry learning on basic solid state / อัครวิช ปองทอง / 2550 /Full Text
10การวิเคราะห์การรับรู้การออกแบบโฮมเพจมหาวิทยาลัยเชียงใหม่: กรณีศึกษา นักศึกษาสาขาวิชาสื่อศิลปะและการออกแบบสื่อ = Perception analysis on Chiang Mai University's Home page Design: A Case study of media arts and design students / ณัฐกฤตา พัฒนาชวนชม / 2550 /Full Text
11การวิเคราะห์การรับรู้เครื่องหมายในแผนที่ท่องเที่ยว = The Analysis of sign perception on Tourism Map / อรณิช ชูวีระ / 2550 /Full Text
12การวิเคราะห์โครงสร้างทางกายภาพในการเปล่งเสียงพยัญชนะและสระภาษาไทยเพื่อประยุกต์ใช้กับตัวละครในแอนิเมชัน 3 มิติ = An Analysis of physical structure in pronouncing Thai consonants and vowels for 3D animation characters / สิรภพ สันนิธิพานิชกุล / 2550 /Full Text
13การวิเคราะห์ตัวตนบนพื่นที่ส่วนตัวและพื้นที่สาธารณะในไดอารี่ออนไลน์ = Analysis of the self on private and public spaces in online diary / เอมอร ลิ้มวัฒนา / 2550 /Full Text
14การวิเคราะห์แนวคิดและการออกแบบสื่อกิจกรรมเพื่อการประชาสัมพันธ์ของบริษัท โทเทิ่ล แอ็คแซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) = Analysis of concept and media design for public relation of Total Access Communication Public Company Limited (Public) / ดลพร ศรีฟ้า / 2550 /Full Text
15การวิเคราะห์บทบาทของผู้หญิงในละครเรื่อง แดจังกึม (จอมนางแห่งวังหลวง) ตามแนวคิดสตรีนิยม = An Analysis of women roles in Dae Jang Guem (Jewel in the Palace) based on the faminist point of view / สุกัญญา อินต๊ะโดด / 2550 /Full Text
16การวิเคราะห์รูปแบบและเนื้อหาของนิตยสารแจกฟรีรายเดือนในจังหวัดเชียงใหม่ = An Analysis of pattern and content of monthly free magazines in Chiang Mai / สุธิดา ศิริสื่อสุวรรณ / 2550 /Full Text
17การสร้างสื่อการ์ตูนภาพเคลื่อนไหวเพื่อพัฒนาทักษะความฉลาดทางอารมณ์สำหรับเด็กอนุบาล = Creation of cartoon animation for developing emotional intelligence skill for kindergarteners / จิณภัค รามสูต / 2550 /Full Text
18การออกแบบกราฟิกในแบบฉบับเอกลักษณ์ท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่สำหรับบรรจุภัณฑ์ส้มพันธุ์สายน้ำผึ้ง = Graphic design in Chiang Mai local identity for a package of Tangerine Fruit cv. Sai Nam Phueng / ปลูกเกษม ชูตระกูล / 2550 /Full Text
19การออกแบบโฆษณาสินค้าสุขภาพทางนิตยสารสำหรับผู้สูงอายุ = Print advertising design of health product for elderly people / เกวรีย์ จินะวงค์ / 2550 /Full Text
20การออกแบบตัวอักษาตัวพิมพ์ที่เป็นแบบอักษรไทยล้านนา = Typographic design in Thai Lanna font style / ศิตพันธุ์ คันธา / 2550 /Full Text
21การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางภายในบ้านในสไตล์หญิงรักร่วมเพศ = Designing common area in the house in lesbian style / อุสุมา พันไพศาล / 2550 /Full Text
22การออกแบบภาพสำเร็จรูปแนววัฒนธรรมล้านนา = Clip art design in Lanna culture / อภิสิทธิ์ ชวนไชยสิทธิ์ / 2550 /Full Text
23การออกแบบและพัฒนาห้องจำลองกลุ่มดาวและสื่อสารสนเทศด้านดาราศาสตร์ = Design and development of constellations classroom and constellations information media / ณัฏฐพงษ์ สายพิณ / 2550 /Full Text
24การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อส่งเสริมการขายธุรกิจสปาของธาราบุรีรีสอร์ท & สปา = Print media design for promoting sales in spa business of Taraburi Resort & Spa / สุชลา จันทร์แจ่ม / 2550 /Full Text
25โครงสร้างการจัดการสื่อในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย = The Structure of media management in the stock exchange of Thailand / รัฐพล พรหมมาศ / 2550 /Full Text
26แนวความคิดยุคหลังสมัยใหม่ในภาพยนตร์ : กรณีศึกษางานภาพยนตร์ของหว่องกาไว = Postmodern concept in films : A Case study of Wong Ka-Wai's films / ธิคุณ สุภาสัย / 2550 /Full Text
27ภาพยนตร์สารคดีนำเสนอการเปลี่ยนแปลงลักษณะทางกายภาพของชุมชนประวัติศาสตร์เวียงกุมกาม = Documentary film focusing on physical changes of Wiang Kum Kam historical site / เพิ่มพูน นันทขว้าง / 2550 /Full Text
28รอยสัก: การสร้างอัตลักษณ์ที่ปรากฎบนเรือนร่างของตน = Tattoo: Establishment of identity as self-identifying on the body / พจมาน นิตย์ใหม่ / 2550 /Full Text




1การประเมินการรับรู้สัญลักษณ์เครื่องหมายจราจรในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Evaluation of symbolic perception on traffic signs in Chiang Mai University / สยุมภู กันต์รพีเกสร / 2549 /Full Text
2การประเมินระบบการหาทิศทางภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Evaluation of wayfinding in Chiang Mai University / ประชาเกียรติ บุญยืน / 2549 /Full Text
3การเปรียบเทียบสัมฤทธิ์ผลระหว่างแบบจำลองบ้านเสมือนสามมิติและหุ่นจำลองต่อการตัดสินใจซื้อบ้านจัดสรร = Comparison of the achievement between 3-D model and model presentations on buying decision of real estate housing / กันชกา สุวณิชย์ / 2549 /Full Text
4การพัฒนาคู่มือการเรียนการสอน : กรณีศึกษาวิชาการจัดทำแผนธุรกิจ = Development of learning and teaching handbook : a case study of business planning procedure subject / นงลักษณ์ ชัยชะนะ / 2549 /Full Text
5การพัฒนาระบบการเรียนแบบอิเล็กทรอนิกส์วิชาทัศนศิลป์สำหรับเด็กอนุบาล = Developing an electronic learning system in visual art for kindergarthners / กรกฎ ใจรักษ์ / 2549 /Full Text
6การพัฒนาระบบและออกแบบส่วนการนำเสนอระบบเตือนภัยสำหรับอุทกภัยในจังหวัดเชียงใหม่ = Development of Chiang Mai flood disaster warming system / วรรณสิทธิ์ ฉายแสงมงคล / 2549 /Full Text
7การวิเคราะห์การรับรู้สัญรูปโทรศัพท์มือถือ = Analysis of mobile phone icon perception / เตชทัต ธรรมนิตกิจ / 2549 /Full Text
8การวิเคราะห์การวิจารณ์เชิงเสียดสีผู้ชายของนักเขียนหญิงในสื่อวรรณกรรมร่วมสมัย = Analysis of ironic criticism on male by female writers in contemporary literature media / วิศัลย์ศยา กิติรัตน์ตระการ / 2549 /Full Text
9การศึกษากระบวนการสร้างพื้นที่ทางสังคมของกลุ่มชาติพันธุ์ (ไทใหญ่, ปกาเกอะญอ, ม้ง) : กรณีศึกษาทางสถานีวิทยาชุมชน เอฟเอ็ม 99 เมกะเฮิรตซ์ จังหวัดเชียงใหม่ = Studies on creation process of social space of ethnic groups (Shan, The Pga K'nyau, Hmong) : A case study at Chiang Mai community radio station, FM 99 MHz. / เอกศักดิ์ เนตรวิเชียร / 2549 /Full Text
10การศึกษาและพัฒนาสื่อการ์ตูนภาพเคลื่อนไหวเพื่อสอนทักษะการคิดสำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่1 = The study and development of cartoon animation for teaching thinking skill for Mathayom Suksa I students / อธิกานต์ อุนจะนำ / 2549 /Full Text
11การสร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวในพื้นที่สาธารณะของสังคมไทย : ร่องรอยขีดเขียนในส้วมสาธารณะและเว็บบอร์ดในไชเบอร์สเปช = Creation of private space in public space of Thai Society : the trace of writing in public toilet and webboard in cyberspace / สิริรัตน์ รัตนกาญจน์ / 2549 /Full Text
12การออกแบบสถาปัตยกรรมสารสนเทศของแบบจำลองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ประเภทธุรกิจกับผู้บริโภคกรณีศึกษา : ร้านชวนหลงเซรามิค = Design of information architecture of B2C typed electronic commerce model: A case study of Chuanlhong Ceramic Shop / อรนงค์ ศรีพธูราษฎร์ / 2549 /Full Text
13การออกแบบสื่อกราฟิกสำหรับดนตรีแนวเฮฟวี่เมทัล = The Graphic media design of heavy metal music / พิศิษฐ์พงค์ จันทฉายา / 2549 /Full Text
14ทัศนคติต่อการออกแบบกราฟิกด้วยศาสตร์ฮวงจุ้ย ในสถานการณ์ธุรกิจร่วมสมัยในประเทศไทย = Attitude towards fengshui laws graphic design in contemporary business in Thailand / จักรพงศ์ บุญโยม / 2549 /Full Text
15แนวทางการออกแบบสถาปัตยกรรมภายในของสำนักงานบริการ = Interior design guideline of a service office / วรพรรณ ยิ้มสาระ / 2549 /Full Text
16บทบาทของสื่อมวลชนที่มีผลต่อการเล่นพนันฟุตบอลในอำเภอเมือง เชียงใหม่ : กรณีศึกษาฟุตบอลโลกปี 2006 = Roles of mass media on soccer betting in Amphoe Mueang, Chiang Mai : case study of FIF World Cup 2006 / กิติพงษ์ ศักดาทร / 2549 /Full Text
17วิเคราะห์การออกแบบเพื่อการประชาสัมพันธ์ : กรณีศึกษาบริษัทไทยซิลค์ วิลเลจ = Analysis of design for public relations : a case study of Thai Silk Village Company / อัจฉรา ขนทอง / 2549 /Full Text




1การศึกษารูปแบบและพัฒนาสื่อประสมเพื่อประกอบการเรียนการสอนเด็กก่อนวัยเรียนในคริสเตียนศึกษา = The Study and development of multi-media to supplement Sunday School teaching for kindergarten children / อุดมชัย ขัติชีนะ / 2548 /Full Text
2การออกแบบสารสนเทศร่วมกับการจัดการสื่อสำหรับนักท่องเที่ยวผู้มาใช้บริการท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ = Information design cooperating with media management for travelers using Chiang Mai International Airport services / บรรพจณ์ โนแบ้ว / 2548 /Full Text






ขอบคุณที่มา  ::  http://library.cmu.ac.th/   ;  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 
เรียบเรียงโดย  ::   ประภัสรา  โคตะขุน  ;  
http://prapasara.blogspot.com
 การคัดลอกส่วนใดส่วนหนึ่งของงานวิจัย  อย่าลืมอ้างอิงที่มาด้วยนะคะ 
จรรยาบรรณนักวิจัย  http://www.prapasara.co.uk/EthicsResearch.html
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น